Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nếu bạn độc thân, nên làm gì trong ngày Valentine cho hết buồn?

Thứ Tư, 22/01/2020 17:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi bạn quan tâm muốn biết độc thân nên làm gì trong ngày Valentine thì trước tiên bạn phải hiểu rằng mình không phải khổ sở kêu gào trên trang cá nhân, đây là lúc để quay về với chính mình.
 

Tuổi Tý


Nếu người tuổi Tý đang độc thân đừng vội "vớ" lấy ai đó để làm người yêu chỉ để tránh cô đơn, hãy kiên nhẫn vì những thứ tuyệt vời đều cần thời gian.
 
Hãy bảo đảm khi bạn chọn người yêu rằng họ là người bạn thực sự muốn. Hai bạn phải là một cặp xứng đôi. Nếu không bạn sẽ vẫn cảm thấy đơn độc dù đang trong tình yêu.

Vậy hãy quyết định mình muốn gì và tự tin rằng đến thời điểm thích hợp người ấy sẽ tới, còn lúc này nên tập trung vào việc trở thành phiên bản tốt nhất của bạn.

Độc thân là một cơ hội tuyệt vời để bạn tập trung vào bản thân và cố gắng hết mình để theo đuổi mẫu hình lý tưởng mà bạn muốn trở thành. 
 
doc than nen lam gi trong ngay Valentine
 

Tuổi Sửu


Người tuổi Sửu tự hỏi độc thân nên làm gì trong ngày Valentine ư? Đó là ăn uống, lúc này, tạm thời quên cái cân đi nhé. Buồn chán đã đủ làm lòng mình phiền muộn rồi nên cứ làm căng dạ dày cho đỡ buồn trước đã.

Ăn một cốc kem, trà sữa, bánh pizza hay đi mua vài chai bia cùng một ít đồ và tự mình thưởng thức buổi tối độc thân xem sao. Cứ xem như thể nỗi buồn bực đó như những món đồ ăn đó rồi nuốt hết vào bụng cho trôi đi cái buồn cái bực đó. 

Một hôm "thả cửa" thì không phải lo gì tới việc tăng cân đâu mà phải nghĩ ngợi nhiều!
 

Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần đừng cố trốn tránh cảm xúc bằng việc nghe nhạc vui hay rộn ràng. Nếu buồn hãy cứ nghe nhạc buồn, việc nghe những bản nhạc có giai điệu chậm, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn cảm nhận được rằng mình được an ủi, vuốt ve.

Những bản nhạc nhẹ nhàng, êm ái đó sẽ phần nào phản ánh đúng tâm trạng tiêu cực mà bạn đang gặp phải, gợi nhớ lại những lúc yếu mềm của bản thân và cảm thấy dường như có người đồng cảnh ngộ và chia sẻ với mình. Từ đó sẽ thấy chính mình được an ủi như là có người đồng cảm với mình vậy.
 

Tuổi Mão

 
Độc thân là khoảng thời gian ý nghĩa khi con giáp tuổi Mão có nhiều thời gian hơn cho mình. Bạn có thể tham gia các lớp học, tập luyện thể thao, chăm sóc vườn tược, làm từ thiện, viết tiểu thuyết, nấu những món ăn ngon, hoặc làm bất cứ việc gì bạn thích... Hãy làm tất cả mọi việc vì chính bạn!

Tập trung vào bản thân khi bạn đang độc thân, tìm hiểu những điều bạn thích và không thích. Việc có nhận thức rõ hơn về bản thân sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống và cũng giúp bạn xác định được người thật sự phù hợp với mình.
 
doc than khong co gi dang buon
 

Tuổi Thìn

 
Nếu bạn đang phân vân độc thân nên làm gì trong ngày Valentine? Thường thì người ta chọn ở bên người khác dù là người lạ để chạy trốn khỏi chính họ. Nếu bạn ở bên người khác, bạn sẽ tập trung vào họ, chứ không phải bản thân bạn. Nhưng bạn biết rõ đến chừng nào về bản thân mình?

Độc thân là một khoảng thời gian quý báu để thực sự tìm hiểu và học cách yêu bản thân, hãy thử khám phá những điều mới mẻ. Cố gắng phát triển bản thân dù bằng một hành động nhỏ nào đó thôi ví dụ như đọc cuốn sách về lĩnh vực bạn muốn tìm hiểu nhưng lâu nay không có thời gian chẳng hạn.
 

Tuổi Tị


Đừng thậm chí chỉ nghĩ về việc chạy theo ai đó nếu người tuổi Tị đang có cảm giác đơn phương. Nếu bạn cần chạy theo, nghĩa là bạn cần họ chứ không phải họ cần bạn. Bạn có biết mình thuộc con giáp dù đang yêu cuồng nhiệt cũng không bỏ quên lý trí.

Nếu ai đó đang tỏ ra cho bạn thấy rằng họ không muốn hẹn hò với bạn, hãy tin họ. Rũ bỏ và tiếp tục bước tiếp, là họ không đủ may mắn không có được người tuyệt vời như bạn mà thôi..
 

Tuổi Ngọ


Ngày Valentine hãy xem như là cơ hội để con giáp tuổi Ngọ học cách yêu "sự một mình" này. Đừng cố gắng để biến bản thân giống ai đó và không còn yêu thương chính mình khi bạn so sánh.
 
Hơn nữa, bạn cũng đừng chờ hoặc mong tìm kiếm một ai để “hoàn thiện” bạn. Nếu bạn cần ai đó để hoàn thiện, thì chính bạn còn chưa đủ yêu cầu để bắt đầu hẹn hò một người nào đó. Cảm xúc đó xuất phát từ sự thiếu thốn và mất cân bằng mà thôi.

Trước tiên bạn nên cân bằng cảm xúc đã nhé, khi bạn nhận ra độc thân cũng vui và nếu ai đó tìm đến bên bạn thì càng làm cuộc sống bạn vui hơn nữa. Xem thêm: Hạnh phúc sẽ đến nếu những cặp đôi con giáp sau biết bù trừ cho nhau
 

Tuổi Mùi

 
Ai cũng hoàn hảo theo cách của họ, do đó đừng vì Valentine không được đi chơi với ai là bạn tự trách mình.

Buổi tối ngày Lễ tình nhân ngồi một mình với rượu ngon và phim hay có sao đâu. Và khi tận hưởng điều đó, hãy tự nhủ bạn đang tận hưởng thời gian một mình, nếu đang trong mối quan hệ mà họ không dành thời gian cho bạn ngày này thì bạn còn buồn chán hơn nữa đấy.
 

Tuổi Thân


Người tuổi Thân đừng thất vọng khi bạn chưa có đôi có cặp. Bạn sẽ vẫn tìm được người phù hợp. Bạn chỉ cần thoát khỏi những suy nghĩ vớ vẩn của chính mình và đừng tin những gì ư luận nói. Vẫn còn rất nhiều người độc thân khác để bạn kiếm tìm ý trung nhân mà.

Lúc này là thời gian cho sự chiêm nghiệm,  hãy nhớ lại xem có việc gì mà mình chưa bao giờ hoặc đã lâu không làm hay chưa? Dọn dẹp lại phòng ngủ, thử nấu một món ăn mới, trồng một cái cây, vẽ một bức tranh, thử tập bài hát đang theo trend. Thử xem nhé!
 

Tuổi Dậu

 
van dong giup ban sang khoai hon Valentine
 
Không nên cứ trốn trong phòng, con giáp tuổi Dậu hãy vận động cơ thể thể mình nhiều hơn. Bạn có thể tới phòng gym, tập yoga, boxing, chạy bộ hay đơn giản chỉ là đi bộ loanh quanh gần nhà để hít thở khí trời.

Nhân tiện bạn sẽ phát hiện ra nhiều thứ hay ho mà lâu nay vì không quan sát nên bạn chẳng thể nhận ra sự thú vị của nó.

Các nàng cứ xem như đây là cơ hội tốt để cải thiện vóc dáng, trở nên hấp dẫn hơn để mau thoát ế nữa chứ. Khi cơ thể của bạn hoạt động thì những suy nghĩ cũng dần thoát khỏi tâm trí luôn đó.
 

Tuổi Tuất


Khi bạn chỉ chú trọng vào mặt tiêu cực của việc độc thân, bạn đang phát ra năng lượng tiêu cực ra phía người khác. Hãy tập trung vào sự nghiệp tuyệt vời của bạn, bạn bè, sức khỏe, xe cộ, bữa ăn ngon trên bàn...

Cuộc sống này đâu chỉ có tình yêu đôi lứa mới đẹp, khi bạn chỉ tập trung vào những điều tốt đẹp, mọi thứ sẽ trở nên tươi sáng hơn. Năng lượng tích cực từ bạn sẽ thu hút mọi người hơn và họ muốn ở bên bạn nhiều hơn nữa.
 

Tuổi Hợi

 
Có thể bạn đang buồn chán hoặc thấy cô đơn vì bạn đã không có cuộc hẹn nào từ lâu rồi nên bạn có cảm giác buồn chán, thiếu thốn cảm xúc. Vậy hãy bắt đầu cho đi tình yêu của mình. 

Hãy làm tình nguyện viên ở địa phương hoặc tham gia một câu lạc bộ nào đó, việc giúp đỡ người khác luôn khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Bạn càng giúp nhiều, bạn càng cảm thấy tốt hơn về bản thân mình. Và nó cũng sẽ giúp bạn ít để ý hơn đến những điều bạn "không có".

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X