Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đoán tính cách nhờ chữ cái đầu tiên của tên - Chuẩn xác đến không ngờ

Thứ Hai, 29/05/2017 17:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đoán tính cách qua tên tiết lộ nét riêng của từng người để bạn hiểu thêm về cá tính của chính bạn hoặc người bạn cần tìm hiểu.
 

Cái tên gắn với chúng ta trong suốt cuộc đời vì thế không phải ngẫu nhiên mà tên cũng đủ nói lên tính cách của người nào đó. Điều thú vị là chỉ cần chữ cái đầu thôi cũng có thể dự đoán được cá tính, nét riêng của bạn.
 

A là chữ cái đầu tiên của tên 

 
Dự đoán tính cách qua tên cho biết nếu bạn bắt đầu bằng chữ A - chữ cái đầu tiên trong bảng chữ cái - thể hiện cho sự mạnh mẽ và cho biết rằng bạn là người có khả năng lãnh đạo, giỏi trong việc lên kế hoạch và đổi mới mọi thứ. 
 
Những người có chữ đầu của tên là A là người tự tin, tham vọng, sáng tạo, có sức mạnh ý chí. Mặt tiêu cực của những người này là đôi khi họ khiến người khác nản lòng vì luôn xem mình là đúng và không chịu nhún nhường đối phương.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn bạn không thích tán tỉnh không mục đích, bạn khá rõ ràng khi yêu đương và không thích sự mập mờ. Bạn thường bị thu hút bởi những người có vẻ ngoài nhút nhát vì chúng kích thích tâm trí của bạn tò mò về đối tượng đó.

Du doan tinh qua ten cua ban Phan 2 hinh anh
 
 

B là chữ cái đầu tiên của tên 

 
Nếu bạn có tên bắt đầu bằng chữ B chứng tỏ bạn là người của gia đình, thích những bừa cơm ấm nóng đang đợi ở nhà hơn là những mối quan hệ xã giao ngoài kia. Bạn là người trầm tính, có một trái tim ấm áp, tâm hồn quảng đại. Bạn cũng là người rất yêu thiên nhiên và động vật quá. Mặt tiêu cực của bạn là có đôi lúc có thiên hướng cá nhân quá nên thành ra ích kỷ.
 
Khi yêu, bạn là người nhạy cảm, không thích thể hiện tình cảm của mình ra ngoài. Là người độc lập trong suy nghĩ, bạn rất biết chiều chuộng người yêu vê cũng mong muốn được đối xử như thế. Bạn thích sự lãng mạn và thích được tặng hoặc nhận quà tặng từ người mình yêu thương. 

Có thể bạn quan tâm: Xem bói chữ ký của người nổi tiếng
 

C là chữ cái đầu tiên của tên 

 
Những người có tên bắt đầu bằng chữ C là người khá bốc đồng và vui vẻ. Những người này không thích bị mắc kẹt với những khuôn mẫu gò bó vì bản tính của họ là thích di chuyển và sự thay đổi.
 
Được dẫn dắt bởi trực giác, những người có chữ cái C đầu tiên của tên thích gánh vác nhiều việc một lúc và đây là lý do họ không hoàn thành hết được những gì mình đã từng bắt đầu.
 
Trong tình yêu, họ sống hết mình và không chỉ là người yêu mà còn là người bạn đồng hành, người để cùng nhau giãi bày tâm sự. Bạn thích nói nhiều, hòa đồng và tìm kiếm một nửa đánh giá cao con người của bạn. 
 

D (Đ) là chữ cái đầu tiên của tên

 
Tính cách nổi bật của của những người có tên bắt đầu bằng chữ D là người chân thành, trung thực và có văn hóa. Mọi người đánh giá rất cao về họ. Họ là người biết cân bằng, sống hài hòa và cũng là người thực tế, có khả năng kỷ luật bản thân cao và kiên trì phấn đấu cho mục tiêu của mình.
 
Bạn có khả năng lãnh đạo tuyệt vời nếu tên bắt đầu bằng chữ D. Bạn làm việc có trách nhiệm và sẵn sàng dấn thân vào những thử thách lớn. Tuy nhiên, mặt tiêu cực của một số người do ảnh hưởng của chữ cái này là quá tự cao, bướng bỉnh vì quá tự tin vào nỗ lực của bản thân.
 
Bạn dễ bị thu hút bởi những gì lạ lẫm, khác lạ và điều này không ngoại lệ trong đời sống tình dục. Bạn là người tình đầy đam mê nhưng đôi lúc bạn trở nên quá ghen tuông và tìm mọi cách để có được những gì mình thích. 

Bề ngoài những người có tên bắt đầu bằng chữ D rất quyết đoán nhưng bên trong họ là trái tim yếu mềm. Họ nhẹ nhàng, trìu mến và sẵn lòng giúp đỡ mọi người.
 

G là chữ cái đầu tiên của tên

 
Chữ G là chữ cái bắt đầu tên của bạn nghĩ là bạn là người có xu hướng tình dục cao. Bạn có biết làm thế nào để đốt cháy niềm đam mê trong một mối quan hệ và rất thông minh trong việc lôi kéo đối phương. 
 
Người có tên có chữ cái G ở đầu là người có khả năng tuyệt vời để giữ mọi thứ ổn định. Họ là những người tự lập cao và sẽ hướng vào trong mình để tìm hiểu thêm về bản thân. Điều này sẽ cho phép họ tận dụng được của tài năng thiên bẩm của mình.
 
Những người có G hài lòng lợi ích riêng bằng chính khả năng của bản thân chứ không chờ đợi phần thưởng từ bên ngoàii. Tuy nhiên, sự độc lập này cũng có nghĩa là họ đôi khi bướng bỉnh và thiếu kiên nhẫn với những người khác.
 

H là chữ cái đầu tiên của tên 

 
Người gắn liền với chữ H luôn sẵn sàng cho mọi mục tiêu của mình. Với nội lực bên trong, họ có khả năng tự kiểm soát bản thân và khả năng chịu đựng tốt để hướng tới mục tiêu. Bên cạnh đó, những người có chữ cái đầu bởi chữ H thường có khả năng sáng tạo. Vì vậy, lời khuyên là nên theo đuổi con đường nghệ thuật. Mặt tiêu cực của những người này là đôi khi quá thật thà và trở nên cộc cằn, thiếu hấp dẫn.
 
Nếu chưa tìm được một nửa đích thực, dường như bạn có thái độ không cần tình yêu nhưng một khi đã yêu họ lại thay đổi thái độ hoàn toàn. Bạn là người mơ mộng, nghiêm túc vê tình cảm và vô cùng hào phóng với đối phương, tặng họ những món quà và thích quan tâm tới họ. 
 
Du doan tinh qua ten cua ban Phan 2 hinh anh 3
 

K là chữ cái đầu tiên của tên
 

Dự đoán tính cách qua tên cho biết, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những đánh giá của những người xung quanh. Vì thế, bạn nên học cách hiểu và đánh giá lại bản thân hơn là xuôi theo ý kiến của người khác. Hãy thử nhìn vào bên trong xem điều bạn thực sự muốn là gì.
 
Những người bắt đầu bằng chữ K là những người tràn đầy năng lượng, độc đáo, uy quyền và có phẩm chất của người lãnh đạo. Những người này vô cùng nhiệt huyết và sẵn lòng giúp đỡ người khác. Điều này hứa hẹn họ sẽ có những thành tựu lớn. Mặt tiêu cực là đôi khi họ không dùng năng lượng của mình một cách thông minh và dễ dẫn đến bi quan, lo lắng.
 

L là chữ cái đầu tiên của tên

 
Nếu tên bắt đầu bằng chữ L cho thấy bạn là người rất lãng mạn và bạn biết cách yêu thương người khác. Bạn thích giải quyết vấn đề giúp người khác và đứng ra hỗ trợ họ. Vì vậy, bạn thường đau khổ vì dễ bị người khác lợi dụng tình cảm.
 
Người có chữ L là chữ cái đầu tiên thường là người khôn ngoan, thích cống hiến và có trí tưởng tượng. Họ cố gắng hoàn thành tất cả mọi thứ mình đặt ra với mục đích giúp đỡ nhiều người không may mắn trong cuộc sống.
 
Những người này quan tâm tớ những mối quan hệ thân thiết như tình bạn, gia đình và cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, với kiến thức và khả năng hiểu biết riêng của họ thường mâu thuẫn với mọi người nên là nguyên nhân của các cuộc mâu thuẫn. 
 

M là chữ cái đầu tiên của tên 

 
Đoán tính cách qua tên cho biết, nếu là chữ M nghĩa là bạn thích khám phá mọi thứ và là người yêu sự tự do. Bạn dường như không biết mệt mỏi để đáp ứng nhu cầu của bạn và bản năng bên trong mình.
 
Người có tên bắt đầu bằng chữ M là một hạnh phúc, lạc quan với những rung động sáng tạo tuyệt vời. Họ là những người vui vẻ, và có tình yêu đặc biệt dành cho gia đình.
 
Họ tự hào đứng lên vì những người mà mình yêu quý và luôn biết cách ủng hộ, động viên mọi người trong gia đình. Mặt khác, đôi khi họ có cảm giác bất ổn. Điều này có nghĩa rằng những người có chữ M là chữ cái đầu có cảm xúc mạnh mẽ, dẫn đến ghen tuông thái quá.

Đừng bỏ lỡ:
Xem bói tình yêu theo tên: Chữ cái đầu tiết lộ tình yêu của bạn
Xem bói tình yêu theo tên tiết lộ đối tượng trong mơ của bạn và cách bạn phản ứng với người ấy trong một mối quan hệ lãng mạn.

N là chữ cái đầu tiên của tên

 
Dự đoán tính cách nhờ chữ cái đầu tiên cho biết nếu bạn bắt đầu bằng chữ N cho thấy bạn là người thông minh với trí tưởng tượng phong phú. Bạn rất giỏi và khéo léo khi chuyển những bản kế hoạch thành thực tế.
 
Bạn không ngại khó, ngại khổ, sẵn sàng vượt qua các chướng ngại vật để tìm ra lối đi thành công cho cuộc sống của mình. Chính sự mạnh mẽ này của những người có tên bắt đầu bằng chữ N đã tạo nên nét cuốn hút rất riêng. Tuy nhiên, điểm tiêu cực là khi nỗ lực mà không thành công họ trở nên rất ủ rũ và sống nội tâm hơn.
 
Nếu còn độc thân, họ rất thích chia sẻ với mọi người những mong muốn về tình yêu trong mơ của mình. Một khi tìm được một nửa đích thực họ sống rất cuồng nhiệt nhưng lời khuyên là nên tỉnh táo nếu không sẽ bị phản bội lúc nào không hay.
 

O là chữ cái đầu tiên của tên

 
Những người này có rung động tinh thần mạnh mẽ và có cách nhìn sâu sắc trước nhiều vấn đề. Họ yêu thích sự công bằng, kiên cường và rất dũng cảm. 
 
Trong những cuộc tranh cãi, họ nhất định là người hòa giải tuyệt vời và có những kỹ năng để dễ dàng đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình. Yếu điểm của họ là thường không thực tế, hay mơ mộng.
 
Trong tình yêu, những người có tên bắt đầu bằng chữ O thích có nhiều mối quan hệ cùng một lúc và đó là bởi vì muốn có nhiều trải nghiệm hơn trong chuyện tình cảm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy mãnh liệt, đam mê nhưng đôi khi quá sở hữu và ghen tuông. 
 
Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Chiếc rốn nói gì về tương lai sướng khổ của bạn?
 

P là chữ cái đầu tiên của tên

 
Những người có chữ P là chữ cái đầu tiên của tên là người tổng hòa giữa sự lý trí và bài bản, lại xen lẫn sáng tạo. Họ thích tìm hiểu và học hỏi tất cả những gì có thể và niềm vui là được chia sẻ những gì mình đã học với mọi người càng nhiều càng tốt.
 
Họ đam mê theo đuổi thành công và luôn muốn những bạn bè là những người tài năng để cùng họ khám phá thế giới xung quanh. Tuy nhiên, những người có tên bắt đầu bằng P đang bị mắc kẹt giữa sự sáng tạo và tuân theo sự sắp đặt. Đây là lý do chính bản thân họ mâu thuẫn.
 
Về mặt tình cảm, họ giỏi tán tỉnh người khác giới và thích thử những điều mới mẻ trong tình yêu.
 

Q là chữ cái đầu tiên của tên

 
Người có chữ cái đầu là Q là người tự tin, kiên trì và rất giỏi trong việc giữ bình tĩnh trước mọi vấn đề trong cuộc sống. Họ mạnh mẽ, nhanh nhạy với trực giác tuyệt vời. Họ sinh ra đã có khả năng để trở thành người lãnh đạo. Những thứ bất thường trong cuộc sống kích thích con người và thu hút mối quan tâm của họ.
 
Dự đoán tính cách nhờ chữ cái đầu tiên cho biết nếu bạn bắt đầu bằng chữ Q tức là bạn có sự tự tin tuyệt vời và đây là bệ phóng đưa bạn đến thành công. Điểm yếu là đôi lúc vì mục đích cá nhân nên sinh ra tính ích kỷ.
 
Bạn vừa lãng mạn và nội tâm nên có cảm giác khó tìm thấy đối tác phù hợp, vì thế phần lớn thời gian bạn chơi với một nhóm bạn để giải tỏa cảm giác cô đơn trước khi tìm ra một nửa của mình.
 

R là chữ cái đầu tiên của tên

 
Những người bắt đầu bằng chữ R là người dịu dàng, tốt bụng và hiền lành. Họ có lý tưởng và suy nghĩ tích cực về cuộc sống, luôn mong muốn được giúp đỡ người khác. Dường như họ trở thành người lập dị vì quá bao dung và yêu thương tất cả mọi người cũng như luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. 
 
Bản chất trung thực và đáng tin cậy của họ khiến mọi người xung quanh rất tôn trọng và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điểm yếu của những người này là đôi lúc hơi hời hợt.

Doan tinh cach qua ten chuan xac
 

S là chữ cái đầu tiên của tên

 
Những người nàycó tính cách nhút nhát, có xu hướng che giấu suy nghĩ, cảm xúc của bản thân. Họ là sự kết hợp giữa tinh thần mạnh mẽ và biết hi sinh, họ có khả năng để vượt qua bất kỳ khó khăn nào trong cuộc sống. 
 
Họ có đủ sức mạnh ý chí để thực hiện ước mơ của mình và xây dựng tương lai lý tưởng của mình. Nhược điểm của con người mạnh mẽ này là dễ nổi nóng khiến họ mất cần bằng trong cuộc sống.
 
 

T là chữ cái đầu tiên của tên

 
Nếu bạn có tên chữ cái đầu tiên là T thì chắc chắn một trong những người đam mê nhất trên hành tinh này. Bạn khá nhút nhát, dè dặt và rất lãng mạn và thường mơ mộng nghĩ về bữa tối lãng mạn trên bãi biển để được cùng người ấy ngắm sao đêm. Vì thế, bạn khó yêu vì quá lý tưởng hóa tình yêu.
 
Bạn cũng là người rất kiên nhẫn, khoan dung và tốt bụng. Bên trong bạn ẩn chứa phẩm chất lãnh đạo tuyệt vời vì thế ở nơi làm việc hay trong các nhóm bạn luôn nổi bật.
 
Bạn thoải mái chia sẻ kiến thức và sẵn sàng chi tiền để hỗ trợ người mà mình dẫn dắt. Tuy nhiên, điểm yếu là bạn luôn cần sự ủng hộ từ nhiều người nên dễ bị phục thuộc vào cảm xúc, dễ nảy sinh lo lắng, thờ ơ.
 

U là chữ cái đầu tiên của tên 

 
Dù là người yêu thích sự tự do và những cuộc phiêu lưu nhưng những ai có tên bắt đầu bằng chữ U mang nét gì đó rất thần bí. Họ tài năng và may mắn trong cuộc sống, nhưng bên trong con người họ thường bị giằng xé giữa bổn phận và những mong muốn cá nhân.
 
Nếu họ có thể vượt qua những ham muốn vật chất đời thường thì sẽ hứa hẹn một tương lai thành công rực rỡ.
 
Tình yêu của họ mang nghĩa rất rộng. Nếu chưa tìm thấy một nửa của mình, bạn vẫn rất yêu đời và chỉ những mối quan hệ tích cực, hào hứng, thú vị mới đủ níu chân bạn. 
 

V là chữ cái đầu tiên của tên

 
Bạn có nét tính cách thu hút với nhiều người ở những độ tuổi hoàn toàn khác nhau. Bạn đặc biệt hấp dẫn với những người cá tính, có nét lập dị như là có phong cách ăn mặc hoặc hành xử khác biệt. Bạn thích tự do và mong muốn có không gian riêng của mình.
 
Nếu bạn là người bắt đầu bằng chữ V nghĩa là bạn là người sáng tạo, cần cù, chân thành. Bạn thường mong muốn phát triển không ngừng nghỉ và luôn nắm bắt cơ hội để di chuyển và khám phá. Bạn tận hưởng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Điểm yếu là không có khả năng quản lý tiền bạc chặt chẽ. 
 

X là chữ cái đầu tiên của tên

 
Bạn thường lý tưởng hóa tình yêu mà có thể bạn sẽ không bao giờ gặp được trong cuộc sống. Để hỗ trợ lý tưởng của mình, bạn thường nói rất nhiều để bày tỏ cho mọi người biết về suy nghĩ của mình.
 
Những người có tên xuất phát bằng chữ X rất bản lĩnh, họ không ngừng phấn đấu để vươn lên, tìm kiếm sự hoàn hảo và cân bằng trong mọi việc. 
 
Họ có nét sống động tự nhiên, đặc biệt dũng cảm, thoải mái đón nhận sự thay đổi trong cuộc sống trong khi đi tìm kiếm sự hài hòa. Tuy nhiên, những người này có thể trở nên tiêu cực khi mọi thứ không đi theo kế hoạch.
 
Xem thêm:
Bản chất thật sự của 1 người sẽ lộ nguyên hình khi họ đặt bút viết chữ X - Vì sao thế?
Hãy viết chữ X ra giấy, cách viết sẽ tiết lộ được tính cách, thậm chí bản chất con người thật của bạn. Hoặc nếu đang thầm thương trộm nhớ ai, hãy quan sát cách
 

Y là chữ cái đầu tiên của tên

 
Nếu tên bạn bắt đầu bằng chữ Y nghĩa tức bạn là nhà thám hiểm vĩ đại và nhiều đam mê. Bạn luôn luôn tìm kiếm ý tưởng mới, luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của người thân thiết. 
 
Dự đoán tính cách nhờ chữ cái đầu tiên cho biết nếu bạn bắt đầu bằng chữ Y nghĩa là bạn mang quyết tâm rất lớn về cả năng lượng thể chất và tinh thần. Bạn có khả năng phân tích và rất thông minh, nhanh chóng tìm giải pháp cho vấn đề của mình. Điều này hứa hẹn thành công và cơ hội tỏa sáng trong nghề nghiệp mà bạn đã chọn. Ngoài ra, người bị ảnh hưởng bởi Y có thể lãng phí rất nhiều năng lượng cho việc suy diễn vấn đề.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X