Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bắt chuẩn thời điểm 12 con giáp "mót" cưới

Thứ Tư, 24/01/2018 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngoại trừ những người theo đuổi chủ nghĩa độc thân một cách bền vững thì bất cứ ai cũng có nguyện vọng kết hôn, chỉ khác nhau ở thời gian, độ tuổi mà thôi. Có người nhanh nhanh chóng chóng ổn định, cũng có người lại muốn chơi thêm vài năm trước khi xác định chuyện cả đời. Cùng xem độ tuổi muốn kết hôn của 12 con giáp là bao nhiêu nhé!

Do tuoi muon ket hon cua 12 con giap
 

Tuổi Tý: đến tuổi là cưới

 
Độ tuổi muốn kết hôn của 12 con giáp chủ yếu dựa vào cảm giác của mỗi người, cùng tuổi nhưng người thích cưới người lại chưa. Riêng tuổi Tý, cuộc đời của họ rất có trình tự, từng bước tiến hành, không tính toán phức tạp mà thuận theo tự nhiên, đến tuổi trưởng thành sẽ tự tin tiến vào hôn nhân gia đình.
 
Con giáp này không có những ý nghĩ dư thừa, chỉ cảm thấy đã tới lúc chín chắn thì nên tính chuyện hôn nhân để bản thân có bước ngoặt mới và cha mẹ không phải lo lắng. Thông thường từ 25 tới 30 tuổi là bạn sẽ tính tương lai cùng với người mình thương ngay lập tức. 

Bắt bài ngay: Các cặp đôi con giáp hợp tuổi nhau.

Tuổi Sửu: bị cha mẹ thúc giục

 
Con người bạn khá độc lập và tham vọng, dành nhiều công sức theo đuổi sự nghiệp nên nếu không bị cha mẹ thúc giục thì người tuổi Sửu sẽ chưa tính tới chuyện kết hôn. Bạn tin rằng dốc sức vì công việc, có vị trí ổn định đã rồi mới lập gia đình thì sẽ an ổn và tự tin hơn, làm hai việc cùng một lúc rất khó.
 
Thế nên độ tuổi thành gia lập thất của con giáp này tương đối muộn, từ 27 tuổi mới bắt đầu có tính toán. Thậm chí, nếu bố mẹ không hỏi han nhiều thì tới ngoài 30 họ mới nhúc nhích tiến triển. Tuổi Sửu rất hiếu thảo, chỉ cần người nhà có nguyện vọng chính đáng thì sẽ cố gắng đáp ứng, hết sức phối hợp. 
 

Tuổi Dần: khi sự nghiệp ổn định

 
Người này nặng lòng vì công việc, tham vọng trong sự nghiệp và mong muốn gây dựng được vị trí riêng, thể hiện hết năng lực. Tuổi Dần lúc trẻ tuổi dồn hết sức lực để phát triển bản thân, toàn tâm toàn ý để cống hiến tìm chỗ đứng vững chắc chứ không quá chú ý tới chuyện riêng tư nên khá lơ là việc kết hôn.
 
Chỉ khi sự nghiệp đã đạt được thành tựu nhất định họ mới bắt đầu cân nhắc đại dự, dù sao như vậy bản thân không hối hận và cũng là sự chuẩn bị an toàn đảm bảo cho tương lai. Hôn nhân không chỉ có tình yêu mà còn cần rất nhiều trách nhiệm, tuổi Dần không muốn nghèo khó làm cho cuộc sống gia đình của mình lâm vào bế tắc bất mãn.
 

Tuổi Mão: thời điểm tự nhận thức


tinh yeu cua 12 con giap
 
Tính khí khá lười nhác, tuổi Mão quen tự do tự tại rồi nên kết hôn quá sớm sẽ cảm thấy ràng buộc, không thoải mái. Còn đang tuổi ăn tuổi chơi, vi vu đây đó, làm điều mình thích mà bị bó buộc vào những chuyện mắm muối củi dầu thường nhật thì thật là dằn vặt, quá lãng phí thanh xuân rồi.
 
Thế nên cứ nhắc tới vấn đề này là tuổi Mão lảng nhanh tránh xa, coi như câm điếc, ai hỏi cũng không thưa thốt. Chỉ tới khi đột nhiên cảm thấy bản thân sẵn sàng, mong muốn có gia đình nhỏ cho riêng mình, tự đảm bảo được cuộc sống cho nhiều người thì mới tính tới hôn nhân. Coi như nhận thức mở rộng, tùy mỗi cá nhân mà hứng thú lập gia đình cũng khác nhau, độ tuổi muốn kết hôn của 12 con giáp đối với tuổi này là không xác định.

Xem thêm: Gặp gỡ những con giáp có tình yêu thách thức địa lý để tin vào chân tình!
 

Tuổi Thìn: chơi đủ rồi muốn yên ổn

 
Đối với tuổi trẻ thì người tuổi Thìn vẫn có thái độ hết sức tùy hứng, giống như lãng tư ngao du khắp nơi, trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc để tận hưởng, hoàn toàn không có ý định yên ổn bản thân trong cuộc sống gia đình. Chơi chưa đủ thì tuyệt đối không kết hôn, thế giới này lớn như vậy, còn nhiều điều đáng xem như thế cơ mà.
 
Vậy bao giờ con giáp này mới tính tới hôn nhân đây? Có lẽ phải chờ tới khi lãng tử quay đầu, chơi mệt rồi sẽ muốn bình an, tìm nơi nương tựa về tinh thần và chín chắn hơn, đủ trách nhiệm gánh vác gia đình riêng. Bởi vậy mà lỡ yêu thương tuổi Thìn thì cũng sẽ phải chờ tương đối lâu đấy.
 

Tuổi Tị: có người yêu đậm sâu

 
Thực ra, tình yêu của 12 con giáp hoàn toàn là cảm giác, có người rõ ràng yêu nhưng thấy hời hợt còn có người yêu sẽ nhận ra sự sâu sắc, toàn tâm toàn ý. Tuổi Tị rất muốn kết hôn sinh con, họ không có quá nhiều lo lắng cũng chẳng ham vui ham chơi gì cả, quan trọng nhất là tìm được người cùng chung chí hướng, mang tới cho mình cảm giác đậm sâu, có thể cùng dắt tay nhau cả đời.
 
Cuộc đời nào ai cũng may mắn tìm được nhau và tình yêu chân thành, sâu sắc, trọn vẹn lại càng khó thấy. Một khi đã tìm được rồi thì bất kể sớm muộn, bất chấp tuổi tác mà tiến tới thánh đường hôn nhân. Thời điểm với họ không ý nghĩa bằng việc gặp đúng người, tình cảm mạnh mẽ đủ để mình muốn chung sống cùng người ấy.
 

Tuổi Ngọ: bạn bè đều kết hôn

 
Con giáp này thuộc dạng vô tâm vô tính, bận bịu làm cái này cái kia sẽ quên mất phải tính chuyện đại sự trong đời. Ví như mải mê học tập, chăm chỉ làm việc hay vi vu đây đó khắp ngày tháng nên chẳng tha thiết gì mà kết hôn, thậm chí yêu đương còn lười, cha mẹ không giục giã thì đảm bảo chẳng có chút khái niệm nào luôn.
 
Chỉ khi đột nhiên phát hiện ra bạn bè xung quanh đều đã có gia đình của riêng mình thì tuổi Ngọ mới tỉnh ngộ và có ý thức rằng bản thân cũng phải tính chuyện này đi thôi. Thế là thuận nước đẩy thuyền, yêu rồi cưới, vậy nên đừng có chơi với hội độc thân nhé, kẻo cứ thế là ế cả chùm cùng nhau đấy. 
 

Tuổi Mùi: tốt nghiệp rồi, kết hôn thôi


ly do ket hon cua 12 con giap
 
Tính cách hài hòa ấm áp và hướng về gia đình, tuổi Mùi có khuynh hướng kết hôn sớm. Họ có cảm giác sau khi tốt nghiệp tức là đã trưởng thành, muốn cùng người mình yêu chung sống, chẳng cần kéo dài lâu la làm gì. Có câu thành gia lập nghiệp, ổn định đời sống riêng rồi tự tin gây dựng sự nghiệp, chính là quan điểm của con giáp này. 
 
Gia đình không đơn giản là một hôn lễ mà còn là trọng trách theo con người tới suốt đời nên tuổi Mùi cần chuẩn bị từ sớm, sớm bước vào thì sớm có kinh nghiệm, tỉ mỉ kĩ lưỡng để tới khi người ta còn bỡ ngỡ mình đã thành thục rồi. Nghĩ là làm, sau khi tốt nghiệp bạn sẽ nhanh chóng cùng người yêu bên nhau.

Xem thêm: Hé lộ 4 con giáp yêu là cưới, muốn kết hôn sớm thì đừng bỏ lỡ!
 

Tuổi Thân: không muốn kết hôn

 
Cuộc sống của tuổi Thân rất phong phú và phong lưu, trải qua nhiều chuyện tình yêu đặc sắc với những trải nghiệm kích thích. Điều này chỉ có thể duy trì khi còn độc thân mà thôi, vì thế con giáp này quyết định giữ nguyên hiện trạng, chẳng muốn kết hôn làm chi cho phiền phức, thay đổi đâu có thoải mái bằng.
 
Người này không tôn thờ chủ nghĩa độc thân nhưng ham vui ham chơi nên để xác định thời gian kết hôn thì rất khó. Yêu tự do và tùy hướng nên trước tuổi 30 tuổi Thân luôn giương cao khẩu hiệu không lập gia đình, tự mình tìm vui. Sau đó có đổi ý hay không thì còn tùy thuộc vào từng trường hợp. 
 

Tuổi Dậu: ràng buộc người yêu

 
Bạn đặc biệt có cảm giác không an toàn, trong tình cảm luôn là người chủ động bởi vì sợ đối phương sẽ rời đi nên nghĩ trăm phương ngàn kế, vận dụng mọi biện pháp để tăng cường mối quan hệ thêm chặt chẽ bền vững. Mà muốn ràng buộc một người thì cách tốt nhất chính là kết hôn, hai người được pháp luật làm chứng.
 
Vào thời điểm muốn an toàn và giữ người yêu ở lại bên mình thì tuổi Dậu sẽ nhanh chóng kết hôn để hai người danh chính ngôn thuận không thể tách rời, giảm bớt rủi ro do tác động từ bên ngoài. Xác định quan hệ một cách mạnh mẽ thế này thì lập gia đình sớm cũng là theo đúng nguyện vọng thôi.
 

Tuổi Tuất: do đối phương yêu cầu


12 con giap ket hon
 
Thực ra người này hoàn toàn không muốn kết hôn sớm, cần có thời gian chuẩn bị tâm lý và gánh vác trách nhiệm thực tế. Sự nghiệp chưa ổn định, tuổi tác chưa chín chắn, nơi ăn ở chưa thỏa đáng thì chẳng nghĩ tới việc xa xôi. Nhưng mà người yêu giục giã quá nên không thể từ chối được.
 
Con người tính tình hiền lành mà cũng không mấy cương quyết như bạn làm sao có thể chống đỡ được lời đề nghị của người thương. Chỉ cần đối phương mở lời là lập tức bao nhiêu lý do đưa ra đều bị bác bỏ, sợ nếu mình từ chối thì người ta sẽ bỏ đi mất, cứ cưới nhanh cho xong. 

Chọn người yêu thì phải chọn con giáp bao dung đã yêu thì đừng để mất

Tuổi Hợi: sau khi gần gũi

 
Xem lý do kết hôn của 12 con giáp thì thấy tuổi Hợi là người cực kì có trách nhiệm, khi bắt đầu mối quan hệ chưa chắc đã nghĩ sẽ cùng người đó tiến xa hơn hay xác định đó sẽ là người bầu bạn cùng mình cả đời. Nhưng nếu giữa hai người phát sinh quan hệ thân mật gần gũi thì bạn sẽ lập tức ngỏ ý muốn cưới để biểu thị trách nhiệm của mình. 
 
Bạn nghĩ rằng một khi đã thân thiết như vậy chắc chắn sẽ không thể phụ tấm lòng của nhau được và hôn lễ là nghi thức đánh dấu bước chuyển này. Ngoài ra con giáp này cũng rất sợ điều tiếng, không muốn mình biến thành người vô tình vô nghĩa hay xấu xa bỏ rơi người yêu đâu. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X