Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của tuổi Tý với 12 con giáp: Ai luôn kề vai sát cánh bên bạn?

Thứ Ba, 22/08/2023 08:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem độ hợp khắc của tuổi Tý với 12 con giáp để biết ai là người phù hợp với bạn nhất, ai sẽ luôn cùng bạn đi tới cuối con đường.
 

1. Tuổi Tý – Tuổi Tý: 70%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Tý với 12 con giáp thấy rằng người tuổi Tý vốn có tính cách dịu dàng, tinh tế nên một khi đến với nhau, hai người luôn có thể thấu hiểu điều nửa kia suy nghĩ và biết cách thu vén cuộc sống gia đình.

Do hop khac cua tuoi Ty voi 12 con giap
 
Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng cả hai đều quá nhạy cảm nên dễ tranh cãi với nhau vì những vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt. 
 
Để cuộc sống gia đình bình yên và hạnh phúc hơn, hai người cần phải học cách bao dung và tha thứ. Đừng so đo tính toán những tiểu tiết trong cuộc sống xem ai là người đúng ai là người sai, ai là người thắng cuộc trong những lần tranh cãi. Hãy cùng lùi một bước để gìn giữ những gì mình đang có.
 

2. Tuổi Tý – Tuổi Sửu: 90%

 
Có thể nói rằng hai người sinh ra là để dành cho nhau. Người tuổi Tý rất tinh tế và nhạy cảm, bạn luôn mong nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ nửa kia. Người tuổi Sửu lại rất chăm chỉ làm việc, một khi đã dành tình cảm cho ai thì cực kì chung thủy, sẵn sàng hi sinh vì người đó.
 
Khi đến với nhau, hai người đều sẽ cảm nhận được sự ấm áp và bình yên chưa từng có. Cho dù thỉnh thoảng tuổi Sửu khô khan, không hiểu những hành động lãng mạn của bạn thì điều đó cũng hoàn toàn không ảnh hưởng đến cảm xúc hai người dành cho nhau.

Xem thêm: Mẫu người yêu lý tưởng của 12 con giáp nữ.
 

3. Tuổi Tý – Tuổi Dần: 60%

 
Tính cách của người tuổi Tý và người tuổi Dần không quá giống nhau, vì thế mà muốn xây dựng được một mối quan hệ bền vững, hai người đều cần phải suy nghĩ cho nhau nhiều hơn.
 
Bạn vốn là một người rất nhạy cảm, hay mơ mộng, muốn nhận được sự quan tâm, chú ý của nửa kia, còn đối phương lại là một người độc lập, tự tin, thích lãnh đạo, đôi khi phớt lờ cảm nhận của người khác, do đó mà nhiều lần bạn không tránh khỏi tổn thương.
 
Con giáp này hãy suy nghĩ thoáng một chút, bao dung cho người ấy nhiều hơn, nếu người ấy có làm điều gì khiến bạn buồn thì bạn hãy nói rõ với đối phương, chắc chắn người ấy sẽ thay đổi vì bạn.
 

4. Tuổi Tý – Tuổi Mão: 40%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Tý với 12 con giáp, cả người tuổi Tý và người tuổi Mão đều có tính cách dịu dàng, nhạy cảm, chính vì thế mà khi mới làm bạn, hai người có thể tìm thấy rất nhiều chủ đề chung để nói chuyện, cũng cảm thấy đối phương rất phù hợp với mình.
 
Tuy nhiên, trong tình yêu, cả hai đều là người khá kiêu ngạo, không dễ biểu đạt cảm xúc của mình, đồng thời cũng thường xuyên lo lắng, bất an về mối quan hệ đôi bên. Để quan hệ lâu bền, khuyên hai người nên thẳng thắn hơn với nhau, khi tranh cãi cùng đừng nên nhắc lại những lỗi lầm đã qua, khiến cả hai đều khó chịu.
 

5. Tuổi Tý – Tuổi Thìn: 80%

 
Xem độ hợp khắc của 12 con giáp thấy rằng hai bạn là một cặp đôi khá lý tưởng. Ở bên nhau, hai người không những cảm nhận được hạnh phúc mà còn giúp nhau cùng tiến bộ.
 
Tuoi Ty voi 12 con giap
 
Tuổi Tý dịu dàng, tinh tế, đa tài đa nghệ rất phù hợp để kết đôi với tuổi Thìn nhiệt tình, khẳng khái, quyết đoán, có tham vọng. Người ấy vừa có vẻ ngoài nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn, khiến bạn luôn thấy tự hào, vừa đưa ra được những gợi ý hữu ích, khiến bạn có thêm sự tự tin và giúp cho sự nghiệp của bạn phát triển nhanh chóng.
 

6. Tuổi Tý – Tuổi Tị: 60%

 
Người tuổi Tị có khả năng quan sát tinh tế, luôn thận trọng khi làm mọi việc, đặc biệt là trong chuyện tình cảm, người tuổi này không dễ bước chân vào một mối quan hệ. Những tính cách này của đối phương có đôi phần tương tự với bạn, người tuổi Tý nhạy cảm, biết thấu hiểu lòng người.
 
Tuy nhiên, hai bạn đều quá mức nhạy cảm và đa nghi. Khi ở bên nhau, hai người thường xuyên lo lắng liệu đối phương có toàn tâm toàn ý với mình hay không, thậm chí chút lời đồn thổi cũng khiến đôi bên dao động. Để quan hệ lâu bền, khuyên hai người nên tin tưởng vào nửa kia nhiều hơn, có chuyện gì thì nên thẳng thắn chia sẻ.
 

7. Tuổi Tý – Tuổi Ngọ: 30%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Tý với 12 con giáp thấy người tuổi Tý và người tuổi Ngọ sẽ rất khó có thể xây dựng mối quan hệ lâu bền bên nhau, cơ bản bởi tính cách đôi bên quá khác biệt. Trong khi người tuổi Tý nhạy cảm, hay suy nghĩ, có phần tự ti thì người tuổi Dần lại quá cởi mở, hiếu thắng, thích sự tự do không ràng buộc.
 
Ở bên đối phương, bạn thường xuyên cảm thấy lo lắng, bất an liệu người ấy có rời xa mình vào một ngày nào đó hay không. Hơn nữa, mỗi khi mâu thuẫn xảy ra, hai người thường rơi vào cảnh chiến tranh lạnh, người tuổi Ngọ sẽ không bao giờ cúi đầu nhận sai, bạn cũng khó bộc lộ suy nghĩ của mình, từ đó quan hệ lâm vào bế tắc.
 

8. Tuổi Tý – Tuổi Mùi: 40%

 
Cả hai bạn đều là những người hướng nội, tính cách hiền hòa, mong muốn có một tình yêu ấm áp và một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, có chung một mục tiêu chưa chắc đã khiến hai người đến được với nhau.
 
Thực tế, cả tuổi Tý và tuổi Mùi đều quá đa sầu đa cảm, thích giấu mọi chuyện trong lòng nên đôi bên sẽ chẳng thể nào đoán được người còn lại đang nghĩ gì. Một khi hiểu lầm xảy ra, nếu hai người không chịu thẳng thắn chia sẻ thì hiểu lầm sẽ ngày càng trở nên sâu sắc, khiến quan hệ đôi bên dần rạn nứt lúc nào không hay.

Bạn có biết: Mẫu người yêu lý tưởng của 12 con giáp nam?
 

9. Tuổi Tý – Tuổi Thân: 90%

 
Tuổi Tý và tuổi Thân là một cặp đôi hoàn hảo, bởi hai bạn luôn có thể thấu hiểu, bao dung cho nhau. Ngay từ khi mới gặp gỡ, bạn đã nhận ra mình và người ấy có nhiều quan điểm, mục tiêu tương đồng với nhau, người ấy giống như một nửa mà bạn đã luôn tìm kiếm suốt bấy lâu vậy.
 
Tinh yeu tuoi Ty
 
Khi ở bên nhau, hai người không những có thể đem tới cho nhau cảm giác an toàn mà còn thường xuyên đưa ra lời cổ vũ, động viên nhau cùng tiến về phía trước. Cuộc sống gia đình của hai bạn sẽ ngày một ổn định, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 

10. Tuổi Tý – Tuổi Dậu: 50%

 
Người tuổi Tý thường phải chịu nhiều tổn thương, thậm chí dần đánh mất lòng tự tin của mình trong mối quan hệ với người tuổi Dậu. Đối phương thường đưa ra nhiều yêu cầu cao khiến bạn khó có thể đáp ứng, chính vì vậy mà bạn luôn cảm thấy mình kém cỏi hoặc mệt mỏi, luôn phải chạy theo khuôn mẫu mà người ấy đặt ra.
 
Chẳng có mối quan hệ nào có thể lâu bền được nếu như một người cứ phải cố sức đáp ứng những yêu cầu của người còn lại. Dù thoạt đầu bạn có bị thu hút bởi tính cách độc lập, tự tin của đối phương thì dần dần, bạn cũng sẽ nghĩ đến việc dừng lại.
 

11. Tuổi Tý – Tuổi Tuất: 70%

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Tý và người tuổi Tuất thường không quá nồng nhiệt nhưng lại thiên về bình yên và ổn định. Đối phương thật thà, thẳng thắn và chung thủy là yếu tố khiến bạn cảm thấy rất yên tâm khi trao gửi tình cảm của mình.
 
Tuy nhiên, tình cảm quá yên bình đôi khi sẽ khiến cả hai người cảm thấy nhàm chán, đơn điệu, thậm chí không ý thức được nguy cơ đang dần manh nha. Đừng tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện, đôi khi hãy dành thời gian để hâm nóng cảm xúc với nửa kia nhé. 
 

12. Tuổi Tý – Tuổi Hợi: 70%

 
Người tuổi Tý và người tuổi Hợi đều có tính cách ôn hòa, biết nghĩ cho người khác. Hai người có thể trở thành những người bạn rất tốt của nhau, tuy nhiên nếu muốn trở thành một cặp ăn ý, cả hai đều phải cố gắng thấu hiểu và bao dung cho nhau nhiều hơn.
 
Khi ở bên nhau, hai người hãy cổ vũ nhau cùng tiến về phía trước. Nếu có quan điểm nào không trùng hợp, hãy bình tĩnh để trao đổi cùng nhau. Cả hai đều là người thấu tình đạt lý, vì vậy chắc chắn có thể cùng trao đổi để đưa ra những ý kiến thống nhất.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X