Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của tuổi Tị với 12 con giáp: Ai sẽ đem tới hạnh phúc viên mãn?

Thứ Hai, 11/09/2023 08:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem độ hợp khắc của tuổi Tị với 12 con giáp để biết bạn phù hợp nhất với ai, ở bên ai bạn sẽ luôn cảm nhận được niềm hạnh phúc ngọt ngào.
 

1. Tuổi Tị - Tuổi Tý: 60%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Tị với 12 con giáp thấy người tuổi Tị và người tuổi Tý có những mặt tính cách tương tự nhau.

Do hop khac cua tuoi Ti voi 12 con giap

Độ hợp khắc của tuổi Tị với 12 con giáp


Cả hai đều là những người tinh tế, có khả năng quan sát tốt, thận trọng trong chuyện tình cảm, không dễ mở cửa trái tim mình. Chính vì vậy mà khi vừa gặp gỡ, hai người đã cảm thấy đối phương như tri kỉ của mình.
 
Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai bạn thường tồn tại sóng ngầm, bởi có chuyện gì hai người cũng thường giấu trong lòng chứ không sẵn sàng chia sẻ với đối phương. Hơn nữa, bản tính nhạy cảm, đa nghi khiến cả hai thường suy diễn vấn đề, nảy sinh những hiểu lầm không đáng có.
 

2. Tuổi Tị - Tuổi Sửu: 70%

 
Bạn và người tuổi Sửu sẽ là một cặp khá đẹp đôi. Ở bên nhau, hai người sẽ xây dựng được một gia đình hài hòa và vững bền, khiến người khác đều phải ngưỡng mộ. Cũng nhờ đối phương mà hai bạn sẽ dần trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.
 
Sự chín chắn, điềm đạm của đối phương khiến bạn cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi dựa dẫm vào đối phương. Ngược lại, những suy nghĩ tinh tế, tỉnh táo của bạn cũng sẽ giúp người ấy rất nhiều mỗi khi đối diện vấn đề.

Xem thêm: Con giáp yêu vợ.
 

3. Tuổi Tị - Tuổi Dần: 40%

 
Xem độ hợp khắc của 12 con giáp thấy rằng người tuổi Tị và người tuổi Dần sẽ rất khó đến được với nhau. Đối phương là người tự tin, nhiệt tình, nghĩ gì nói nấy, thích ra lệnh và thích chiếm hữu, ngược lại bạn lại là người tinh tế, rất thận trọng trong tình cảm, không dễ thổ lộ những cảm xúc, suy nghĩ của mình.
 
Ở bên nhau, người ấy sẽ cảm thấy bạn rất khó tiếp cận, rất khó để hiểu bạn nghĩ gì, còn bạn cũng khó có thể mở lòng để chấp nhận đối phương. Muốn kéo gần quan hệ, cả hai người đều cần phải chân thành hơn, cởi mở hơn, học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.
 

4. Tuổi Tị - Tuổi Mão: 70%

 
Tuổi Tị và tuổi Mão sẽ là một cặp đôi khá hòa hợp. Trong khi bạn là người sắc sảo, có khả năng quan sát tinh tế, thận trọng trong mọi việc thì đối phương lại là người dịu dàng, biết chăm sóc người khác, rất nhạy cảm trong chuyện tình cảm.
 
Cả hai người sẽ tìm được tiếng nói chung trong nhiều việc, có cách giải quyết vấn đề tương tự nhau nên ngay từ khi mới gặp gỡ, giữa hai người đã có sự thấu hiểu kì lạ. Tuy nhiên, vì cả hai đều khá cầu toàn nên không khỏi có những lúc soi mói, chỉ trích lẫn nhau.
 

5. Tuổi Tị - Tuổi Thìn: 50%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Tị với 12 con giáp thấy rằng những mặt tính cách khác biệt khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi Tị và người tuổi Thìn thường xuyên xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn. Nếu muốn tình yêu lâu bền, cả hai đều cần học cách hạ cái tôi của mình xuống một chút.
 
Tuoi Ti voi 12 con giap
 
Người tuổi Tị nên bớt phần soi mói, trách móc nửa kia vì những điều đối phương làm chưa tốt. Bạn biết đấy, tuổi Thìn có tính cách khá kiêu ngạo, đâu có muốn thua kém ai bao giờ?

Nếu cảm thấy ngột ngạt vì sự quản lý của đối phương, bạn cũng hãy nói cho đối phương được rõ, tin rằng người ấy cũng sẽ sẵn sàng vì bạn mà thay đổi mặt tính cách chưa tốt của mình.
 

6. Tuổi Tị - Tuổi Tị: 70%

 
Cả hai bạn đều là những người tinh tế và nhạy cảm, không dễ mở cửa trái tim mình cho một người nào đó. Tuy nhiên, nhờ có nhiều quan điểm sống trùng hợp mà hai người rất dễ hấp dẫn nhau, cảm thấy như đối phương sinh ra là dành cho mình.
 
Tuy nhiên, do cả hai đều khá hướng nội nên nếu không có ai chủ động bày tỏ cảm xúc của mình thì hai người sẽ rất dễ bỏ lỡ mối lương duyên. Đồng thời, khi đã ở cạnh nhau, hai người nên tâm sự với nhau nhiều hơn, đừng để sự im lặng hay nghi kị khiến quan hệ đôi bên dần xa cách.
 

7. Tuổi Tị - Tuổi Ngọ: 60%

 
Tính cách của người tuổi Tị và người tuổi Ngọ có những khác biệt rõ ràng, tuy nhiên cũng nhờ vậy mà đôi bên lại có thể bị thu hút ngay từ những lần đầu gặp gỡ.

Bạn rất thích tính cách cởi mở, tự do, sẵn sàng làm mọi điều mình muốn của tuổi Ngọ, ngược lại, đối phương cũng bị hấp dẫn bởi sự tinh tế, quyến rũ pha chút bí ẩn của bạn.
 
Tuy nhiên, yêu nhau là một chuyện, ở bên nhau lại là chuyện khác. Những tính cách khác biệt khiến hai người chẳng bao giờ có những cách giải quyết công việc giống nhau. Hai người đều cần phải hạ cái tôi của mình xuống và thỏa hiệp nhiều hơn để đưa ra quyết định thống nhất.

Xem thêm: Khuyết điểm của 12 con giáp trong tình yêu.
 

8. Tuổi Tị - Tuổi Mùi: 70%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Tị với 12 con giáp thấy tuổi Tị và tuổi Mùi cũng là một cặp đôi khá hoàn hảo, bởi tính cách đôi bên có những điểm giống nhau đến kì lạ.

Đối phương là người dịu dàng, hòa nhã, thường hay mơ mộng, đa sầu đa cảm và thận trọng trong tình cảm. Bạn cũng là người tinh tế, nhạy cảm, có khả năng quan sát tinh tế, không dễ mở lòng với người khác.
 
Ở bên nhau, hai bạn có thể thấu hiểu nhau mà không cần đối phương phải cất lời. Mỗi khi gặp vấn đề, hai người cũng có những cách giải quyết rất giống nhau. Tuy nhiên, dù hiểu nhau đến mấy thì vợ chồng cũng không thể thiếu việc trò chuyện mỗi ngày, đừng giấu chuyện khó khăn ở trong lòng.
 

9. Tuổi Tị - Tuổi Thân: 70%

 
Khi mới gặp gỡ, hai bạn ngay lập tức bị hấp dẫn bởi những mặt tính cách khác biệt của đối phương. Tuổi Thân thích sự tinh tế, nhạy cảm và khả năng phân tích vấn đề chính xác của bạn. Ngược lại, bạn cũng rất yêu mến sự cởi mở, hài hước, suy nghĩ tích cực và khả năng xã giao của đối phương.
 
Tinh yeu tuoi Ti
 
Khi ở bên nhau, hai bạn sẽ cùng trải qua những kỉ niệm khó quên, khiến mối quan hệ ấm lên nhanh chóng. Tuy nhiên, khi cảm giác mới lạ ban đầu qua đi, hai bạn sẽ phải đối diện với nhiều mâu thuẫn trong cách làm việc, nếu không ai chịu nhường ai thì dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.
 

10. Tuổi Tị - Tuổi Dậu: 80%

 
Người tuổi Tị tinh tế, nhạy cảm, rất thận trọng trong chuyện tình yêu, không dễ bộc lộ cảm xúc của mình. Trong khi đó, người tuổi Dậu cũng rất nghiêm khắc với bản thân, có khả năng quan sát tinh tế và khả năng phân tích vấn đề chính xác.
 
Có thể thấy rằng cả hai đều là những người có cách làm việc cẩn thận, không dễ để cảm xúc của mình sai khiến. Mối quan hệ giữa hai người sẽ bắt đầu từ tình bạn lâu năm, càng thấu hiểu thì càng thấy đối phương hấp dẫn, cuối cùng thăng hoa thành tình yêu.
 

11. Tuổi Tị - Tuổi Tuất: 80%

 
Dường như hai bạn là cặp đôi sinh ra để dành cho nhau. Người tuổi Tuất rất dịu dàng thì bạn cũng vô cùng tinh tế, đối phương rất chung thủy và thận trọng trong tình cảm thì bạn cũng không dễ mở lòng với ai, nhưng một khi đã yêu là sẽ hết lòng.
 
Ở bên nhau, hai bạn sẽ xây dựng được một mái ấm vô cùng vững bền, nơi hai người luôn quan tâm và lo lắng cho nhau trong từng hành động. Tuy nhiên, đôi khi trong tình yêu hành động thôi là không đủ, thỉnh thoảng hãy nói những lời yêu thương với đối phương nhé.
 

12. Tuổi Tị - Tuổi Hợi: 40%

 
Dù người tuổi Tị và người tuổi Hợi đều là người có tính cách khá ôn hòa, nhạy cảm nhưng tiếc rằng hai người lại chẳng hề phù hợp với nhau.
 
Tuổi Hợi sẽ thường xuyên cảm thấy lo lắng, bất an, thậm chí ngột ngạt bởi tính cách đa nghi nhưng nghĩ gì cũng luôn giấu trong lòng của bạn.
 
Ngược lại, bạn cũng cảm thấy đối phương quá lười biếng, dễ dàng hài lòng với thực tại, không có chí hướng phấn đấu, vì thế bạn thường vô tình có những lời trách móc nặng nề với đối phương.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X