Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của tuổi Thìn với 12 con giáp: Ai luôn bên bạn vượt mọi chông gai?

Thứ Năm, 07/09/2023 08:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem độ hợp khắc của tuổi Thìn với 12 con giáp để biết ai sẽ luôn ở bên bạn, ủng hộ bạn trong mọi tình huống, dành cho bạn tình yêu sâu sắc nhất.
 

1. Tuổi Thìn – Tuổi Tý: 80%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Thìn với 12 con giáp, có thể nói rằng hai bạn là một cặp đôi vô cùng lý tưởng bởi những mặt tính cách của hai người bổ sung, bù trừ cho nhau, khiến cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc.
 
Do hop khac cua tuoi Thin voi 12 con giap
 
Trong khi người tuổi Tý rất tinh tế, dịu dàng, thích được quan tâm, chăm sóc thì bạn lại nhiệt tình, thẳng thắn, chẳng bao giờ che giấu cảm xúc của mình. Trong khi người ấy đa tài đa nghệ thì bạn cũng có tham vọng, hết lòng phấn đấu vì tương lai.
 
Khi ở bên nhau, hai bạn không chỉ thấu hiểu và chiều chuộng nhau mà còn đem tới những ảnh hưởng tích cực trên phương diện sự nghiệp. Người ấy đưa ra cho bạn nhiều gợi ý hữu ích, còn bạn giúp đối phương mạnh dạn theo đuổi ước mơ.
 

2. Tuổi Thìn – Tuổi Sửu: 60%

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Thìn và người tuổi Sửu không mấy êm đẹp bởi hai bạn thường xuyên xảy ra tranh chấp. Cả hai giống nhau đều là tuýp người cứng đầu cứng cổ, không chịu thua ai bao giờ, một khi đã quyết tâm làm việc gì là sẽ làm bằng được mới thôi.
 
Muốn duy trì tình cảm lâu bền, có lẽ cả hai đều phải hạ cái tôi của mình xuống một chút và học cách đặt mình vào vị trí của đối phương. Mỗi khi mâu thuẫn ý kiến với nhau, hai người không nên tìm cách áp đặt quan điểm của mình, mỗi người hãy lùi một bước nhé.
 

3. Tuổi Thìn – Tuổi Dần: 60%

 
Xem độ hợp khắc của 12 con giáp thấy rằng thuở mới quen nhau, tuổi Thìn và tuổi Dần thường bị những nét tính cách của đối phương hấp dẫn mãnh liệt. Cả hai đều là những người lạc quan, cởi mở, dám nghĩ dám làm, không che giấu suy nghĩ và cảm xúc của mình bao giờ nên tình cảm thăng hoa nhanh chóng.
 
Tuy nhiên, khi đã quen biết lâu, những điều mới mẻ bớt dần, cả hai sẽ nhận ra đối phương quá cứng đầu cứng cổ, kiêu ngạo không chịu nhận thua bao giờ. Mỗi khi tranh cãi nổ ra, cả hai thường xuyên mất bình tĩnh, thậm chí nói lời tổn thương nhau.
 

4. Tuổi Thìn – Tuổi Mão: 50%

 
Mối quan hệ giữa hai bạn cũng không mấy hòa hợp. Một người tự tin, đôi khi là tự mãn như bạn nhiều khi bỏ qua những cảm xúc tinh tế của đối phương. Thậm chí, bạn thường xuyên cảm thấy tuổi Mão quá yếu đuối, lúc nào cũng dựa dẫm vào mình.
 
Ở chiều ngược lại, người tuổi Mão cũng thường xuyên cho rằng bạn là một người độc đoán, chỉ biết đến mình, không giỏi phán đoán cảm xúc của người khác. Ở bên bạn, đối phương có thể cảm thấy mình không được tôn trọng, không được quan tâm.

Xem thêm: Nguyên nhân khiến tình yêu 12 con giáp tan vỡ.
 

5. Tuổi Thìn – Tuổi Thìn: 70%

 
Bạn và người ấy có nhiều nét tính cách giống nhau, bởi cả hai đều là người nhiệt tình, khẳng khái, có tham vọng, có chủ kiến, luôn hết mình cho sự nghiệp. Vì thế, ngay từ buổi đầu gặp gỡ, hai người đã có cảm giác như gặp được tri kỉ khi có rất nhiều điều có thể chia sẻ với đối phương.
 
Tuoi Thin voi 12 con giap
 
Tuy nhiên, quá trình ở bên nhau không đơn giản như vậy, nhất là khi càng quen biết lâu, hai người lại càng cảm thấy đối phương quá bướng bỉnh, không chịu chiều theo ý mình bao giờ. Đôi bên dễ nóng giận nói lời chia tay rồi lại quá kiêu ngạo không chịu xin lỗi, cuối cùng dẫn đến kết cục tan vỡ.
 

6. Tuổi Thìn – Tuổi Tị: 60%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Thìn với 12 con giáp thấy rằng có lẽ mối quan hệ giữa người tuổi Thìn và người tuổi Tị vẫn luôn ngấm ngầm tồn tại nhiều bất ổn mà người trong cuộc chẳng hề nhận ra. Tính cách kiêu ngạo, tự mãn của bạn hoàn toàn chẳng hề phù hợp với tính cách tinh tế, thận trọng của đối phương.
 
Ở bên nhau, người ấy sẽ thường xuyên cảm thấy bực bội vì cái tính nghĩ gì làm nấy của bạn, rồi sau đó lại luôn so sánh bạn với người này người khác. Tất nhiên, một người có cái tôi cao như bạn làm sao có thể chấp nhận được điều đó, vì thế mà quan hệ đôi bên ngày một sứt mẻ, mâu thuẫn thường xuyên nổ ra.
 

7. Tuổi Thìn – Tuổi Ngọ: 70%

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Thìn và người tuổi Ngọ khá hòa bình, bởi trên thực tế hai bạn thuộc hai tuýp người khá giống nhau. Tuổi Ngọ tính cách cởi mở, lạc quan, thích tự do tự tại, trong khi bạn nhiệt tình, thẳng thắn, có chí hướng phấn đấu của riêng mình.
 
Nếu hai người biết đặt mình vào vị trí của đối phương, cổ vũ đối phương làm những điều mình cho là đúng thì quan hệ đôi bên sẽ ngày càng bền chặt. Vợ chồng khó tránh khỏi tranh cãi, chỉ cần nhường nhịn nhau một chút thì chuyện gì cũng giải quyết xong.
 

8. Tuổi Thìn – Tuổi Mùi: 40%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Thìn với 12 con giáp thấy rằng người tuổi Thìn tự tin, nhiệt huyết, làm gì cũng dứt khoát và có tham vọng lớn lao, còn người tuổi Mùi thì hướng nội, hiền hòa, luôn suy nghĩ cẩn trọng trước khi bắt tay vào công việc. Có thể thấy rằng tác phong hành xử của hai người hoàn toàn khác biệt.
 
Vì thế, dù khi mới quen nhau, hai người có bị thu hút bởi tính cách trái ngược của đối phương thì mối quan hệ cũng không thể nào lâu bền được. Khi vấn đề xuất hiện, đôi bên thường xuyên có cách nhìn nhận và giải quyết khác nhau, lại không thể thấu hiểu được cho đối phương nếu sẽ rất khó đi đến những quyết định chung.

Xem thêm: Phong cách yêu của 12 con giáp.
 

9. Tuổi Thìn – Tuổi Thân: 80%

 
Có thể nói rằng hai bạn là một cặp đôi hoàn hảo nhờ những mặt tính cách tương đồng và bù trừ một cách hoàn hảo cho nhau. Người tuổi Thìn và người tuổi Thân đều là những người độc lập, tự tin, vừa lãng mạn lại vừa thực tế, vừa theo đuổi vật chất lại vừa chú trọng đến lĩnh vực tinh thần.
 
Tinh yeu tuoi Thin
 
Ở bên nhau, hai người sẽ luôn tôn trọng và thấu hiểu nhau, không bao giờ can thiệp quá sâu vào những quyết định của đối phương. Tuy nhiên, để gia đình gắn kết, hai người đều cần có trách nhiệm hơn, chớ nên ham vui hoặc dồn quá nhiều thời gian cho sự nghiệp đến mức quên mất người thân.
  

10. Tuổi Thìn – Tuổi Dậu: 90%

 
Người tuổi Thìn và người tuổi Dậu cực kì xứng đôi vừa lứa. Về mặt tính cách, bạn là người tự tin, nhiệt tình, tự chủ, có tham vọng, còn nửa kia lại là người nghiêm túc, đôi lúc khắt khe với chính bản thân và mọi người xung quanh.
 
Cả hai đều có đầu óc rất linh hoạt nên vừa có thể là chiến hữu cùng nhau sóng vai tác chiến, vừa có thể là những cặp vợ chồng thấu hiểu, luôn ủng hộ nhau trong mọi vấn đề. Có nhiều khi nửa kia không cần phải nói, bạn cũng biết người ấy mong muốn điều gì.
 

11. Tuổi Thìn – Tuổi Tuất: 40%

 
Người tuổi Tuất chín chắn, biết cách hành xử nhưng lại khá rụt rè, bảo thủ trong chuyện tình cảm. Còn bạn lúc nào cũng thẳng thắn, tự tin, thích làm mọi việc theo ý mình. Dù xét về mặt tính cách, hai người không quá trái ngược song đôi bên lại luôn có những suy nghĩ khác nhau.
 
Một khi vấn đề xảy đến, bạn và người ấy luôn có cách nhìn nhận và giải quyết khác nhau, mà đôi bên đều quá bướng bỉnh, không ai chịu thỏa hiệp nên dần dần, quan hệ sẽ trở nên xa cách, không ai quan tâm đến ai, tạo cơ hội cho những rạn nứt dần xuất hiện.
 

12. Tuổi Thìn – Tuổi Hợi: 70%

 
Người tuổi Thìn và người tuổi Hợi là một cặp khá đẹp đôi. Ở bên nhau, hai bạn dần trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình, giúp tình yêu ngày một thăng hoa.
 
Người tuổi Hợi dịu dàng, thấu hiểu lòng người nên luôn dành cho bạn sự ủng hộ và cổ vũ lớn lao nhất. Bạn cũng rất hạnh phúc khi được sống trong sự quan tâm, chăm sóc của người ấy mỗi ngày. Vấn đề duy nhất tồn tại là bạn không nên coi sự hi sinh của người ấy là đương nhiên. Hãy trân trọng và dành cho người ấy một tình cảm tương tự nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X