Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của tuổi Thân với 12 con giáp: Ai sẽ bên bạn đến suốt cuộc đời?

Thứ Tư, 20/09/2023 08:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem độ hợp khắc của tuổi Thân với 12 con giáp để biết ai là người có tâm hồn đồng điệu với bạn, sẵn sàng cùng bạn trải nghiệm cuộc sống.
 

1. Tuổi Thân – Tuổi Tý: 80%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Thân với 12 con giáp, có thể nói rằng người tuổi Thân và người tuổi Tý chính là một cặp trời sinh. Hai người có thể thấu hiểu, bao dung cho nhau, nhờ vậy mà đôi bên luôn đưa ra được những cách giải quyết vấn đề hoàn toàn trùng hợp. Thậm chí, vừa mới gặp gỡ, hai người đã cảm thấy đối phương như tri kỉ của mình.
 
Do hop khac cua tuoi Than voi 12 con giap
 
Khi đã đến với nhau, hai người sẽ cùng xây dựng mục tiêu và cổ vũ nhau hướng tới một tương lai tương đẹp. Vì có cùng quan điểm sống và có chung nhiều sở thích nên hai người còn đạt được sự hòa hợp hiếm có về mặt tinh thần.
 

2. Tuổi Thân – Tuổi Sửu: 60%

 
Mối quan hệ giữa hai bạn dường như luôn thiếu đi một phần hòa hợp và thấu hiểu. Người tuổi Sửu không thể chịu được tính cách thích gì làm nấy, không biết giữ khoảng cách với người khác giới của bạn. Ngược lại, sự cố chấp, cứng cỏi của đối phương cũng khiến bạn thường xuyên khó chịu.
 
Dù ở bên nhau, hai người cũng thường xuyên nảy sinh tranh chấp vì những quan điểm không đồng nhất, khi nóng giận thì rất dễ vô tình nói lời tổn thương nhau. Tuy nhiên, trên thực tế, hai người đều rất độc lập, có chí hướng, nếu biết cổ vũ nhau cùng phát triển thì quan hệ sẽ rất vững bền.
 

3. Tuổi Thân – Tuổi Dần: 40%

 
Người tuổi Thân và người tuổi Dần rất khó hòa hợp với nhau, cho dù cả hai đều là người lạc quan, cởi mở, có mối quan hệ rộng rãi. Tuy nhiên, vì những quan điểm khác biệt về cuộc sống và cách đối nhân xử thế mà đôi bên sẽ rất khó có thể đi tới những quan điểm thống nhất.
 
Bạn vốn là người thông minh, nhanh trí, duyên khác giới vượng, còn tuổi Dần lại là người thẳn thắn, tự tin, thích lãnh đạo. Khi ở bên nhau, đối phương thường xuyên yêu cầu bạn phải làm cái này cái khác, thậm chí can thiệp vào các mối quan hệ của bạn, và điều đó chắc chắn khiến một người yêu thích tự do như bạn khó mà chịu nổi.

Xem thêm: Nguyên nhân 12 con giáp sợ yêu.
 

4. Tuổi Thân – Tuổi Mão: 60%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Thân với 12 con giáp thấy hai bạn chính là một đôi oan gia chính hiệu vì những mặt tính cách trái ngược. Trong khi bạn thông minh, hoạt bát, quan hệ rộng, thích trải nghiệm những điều mới lạ thì đối phương lại hiền lành, nhạy cảm, không hay bày tỏ cảm xúc của mình.
 
Thuở mới quen biết, cả hai đều bị hấp dẫn bởi những tính cách nổi bật của đối phương, nhưng càng hiểu nhau, hai người lại càng nhận ra đối phương có những quan điểm sống quá khác mình. Hai người dễ rơi vào những cuộc tranh cãi liên miên, khó có thể dung hòa.
 

5. Tuổi Thân – Tuổi Thìn: 70%

 
Xem độ hợp khắc của 12 con giáp thấy rằng hai bạn sẽ là một cặp đôi khá hòa hợp, bởi cả hai có thể dung hòa và bù trừ cho nhau. Cả tuổi Thân và tuổi Thìn đều là người tự chủ, vừa có tham vọng lại vừa có năng lực hành động, vì thế ở bên nhau, đôi bên có thể tôn trọng, cổ vũ nhau cùng tiến về phía trước.
 
Tuoi Than voi 12 con giap
 
Tuy nhiên, một khi đã trở thành người một nhà, đôi bên đều cần phải có trách nhiệm hơn với gia đình, đừng quá tập trung cho công việc mà quên mất ở nhà vẫn luôn có người chờ đợi mình. Hãy học cách cân bằng cuộc sống và sự nghiệp nhé.
 

6. Tuổi Thân – Tuổi Tị: 70%

 
Xét về mặt tính cách, tuổi Tị rất hòa nhã, có khả năng quan sát tinh tế, có thể đoán được suy nghĩ của người khác, đồng thời rất thận trọng trong tình cảm. Ngược lại, bạn là người thông minh, nhạy bén, tự tin, sẵn sàng bày tỏ cảm xúc của mình.
 
Khi mới gặp gỡ, hai người thường bị thu hút bởi những mặt tính cách trái ngược, ở bên nhau lâu, hai người lại càng cảm thấy đối phương hấp dẫn hơn. Mỗi ngày của hai bạn sẽ tràn đầy những điều mới mẻ thú vị, những kỉ niệm khó quên.
 

7. Tuổi Thân – Tuổi Ngọ: 70%

 
Người tuổi Thân và người tuổi Ngọ có nhiều mặt tính cách rất giống nhau. Bạn là người thông minh, cơ trí, thích trải nghiệm những điều mới mẻ, không thích bị ràng buộc, còn đối phương cũng là người cởi mở, không câu nệ tiểu tiết, sẵn sàng thử thách bản thân.
 
Nhờ những tính cách tương đồng đó mà hai người thường có những suy nghĩ giống nhau, bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng ăn ý. Tuy nhiên, vợ chồng vẫn khó tránh những lúc tranh cãi, hai người đều cần hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe nửa kia nhiều hơn.

Xem thêm: Cách 12 con giáp nam theo đuổi bạn gái.
 

8. Tuổi Thân – Tuổi Mùi:  60%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Thân với 12 con giáp thấy thuở mới quen biết, tuổi Thân thường bị hấp dẫn bởi sự dịu dàng, chu đáo, biết đặt mình vào vị trí người khác của tuổi Mùi. Ngược lại, đối phương cũng rung động bởi sự thông minh, nhạy bén, dũng cảm thử thách bản thân của bạn.
 
Tuy nhiên, quá trình bên nhau lâu dài sẽ khiến hai bạn nhận ra đôi bên có quá nhiều khác biệt trong tính cách, việc trao đổi để tìm ra ý kiến thống nhất cũng không hề dễ dàng. Để có thể chung sống hòa hợp, hai người sẽ cần nhiều thời gian để thấu hiểu nhau hơn.
 

9. Tuổi Thân – Tuổi Thân: 60%

 
Hai người tuổi Thân rất dễ dàng thân thiết với nhau, nhưng muốn duy trì một mối quan hệ tình cảm lâu dài thì rất khó, bởi những mặt tính cách tương tự khiến cả hai không tìm thấy sự hấp dẫn, mới lạ ở nhau.
 
Tinh yeu tuoi Than
 
Cả hai bạn đều là người thông minh, nhanh nhạy, thích trải nghiệm, thích thử thách bản thân, đồng thời đều có nhân duyên khác giới rất vượng. Mối quan hệ đôi bên quá dễ bị chi phối bởi những yếu tố bên ngoài, đồng thời cả hai lại khó có thể hạ cái tôi của mình xuống để xuống nước với đối phương.
 

10. Tuổi Thân – Tuổi Dậu: 70%

 
Trên thực tế, tuổi Thân và tuổi Dậu có thể trở thành một cặp đôi khá hòa hợp, chỉ cần khi ở bên nhau, hai bạn chân thành hơn một chút, bao dung hơn một chút mà thôi.
 
Người tuổi Thân với vốn vui tính, cởi mở nên các mối quan hệ xã giao rộng rãi cũng là điều đương nhiên. Tuy nhiên, nửa kia của bạn lại không thích điều đó, vì vậy hãy chủ động giữ khoảng cách thích hợp với người khác.
 
Ngoài ra, đối phương vốn là một người kĩ tính, đôi khi có càm ràm hay phê bình bạn thì bạn cũng chớ nghiêm trọng hóa vấn đề. Hãy nghĩ mọi chuyện thoáng ra một chút nhé.
 

11. Tuổi Thân – Tuổi Tuất: 80%

 
Người tuổi Thân và người tuổi Tuất sẽ có một mối quan hệ khá vững bền. Tuổi Tuất vốn ôn hòa, chung thủy, biết chăm sóc cho gia đình. Đối phương rất coi trọng mối quan hệ đôi bên nhưng lại không quản thúc bạn, luôn thấu hiểu và dành cho bạn một không gian tự do riêng, điều đó khiến cho bạn vô cùng dễ chịu.
 
Ở bên người ấy lâu, bạn cũng dần trở nên chín chắn hơn, không còn ham vui như trước mà biết giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Bạn bao dung với đối phương hơn và sẵn sàng lắng nghe mọi tâm sự của người ấy.
 

12. Tuổi Thân – Tuổi Hợi: 40%

 
Hai bạn không quá hòa hợp với nhau, vì thế mà trước khi bước chân vào mối quan hệ, đôi bên đều cần phải suy nghĩ kĩ. Thoạt đầu, tính cách hiền hòa, nhiệt tình của đối phương có thể khiến bạn thấy rất thu hút, đồng thời sự thông minh, nhạy bén của bạn có thể khiến tuổi Hợi xiêu lòng.
 
Tuy nhiên, ở bên nhau lâu, cảm giác mới mẻ qua dần, những khuyết điểm trong tính cách của hai người cũng sẽ hiện ra rõ ràng. Hai người đều cần phải nhìn thẳng vào sự thật, chớ nên có thái độ né tránh cho qua, nếu không lâu dần, mọi chuyện sẽ trở thành những bất đồng khó có thể khắc phục.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X