Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của tuổi Sửu với 12 con giáp: Ai là người luôn thấu hiểu bạn?

Thứ Tư, 23/08/2023 08:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem độ hợp khắc của tuổi Sửu với 12 con giáp để biết ai là người luôn thấu hiểu bạn, đem lại cho bạn nguồn sức mạnh và niềm vui mỗi ngày.
 

1. Tuổi Sửu – Tuổi Tý: 80%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Sửu với 12 con giáp thấy nếu đến với nhau, người tuổi Sửu và người tuổi Tý sẽ được tận hưởng một tình yêu ngọt ngào và ấm áp. Trong khi bạn là người cần mẫn, chăm chỉ, biết cảm thông cho nửa kia thì đối phương là người tinh tế, nhạy cảm, luôn tin tưởng và dựa dẫm vào bạn.
 
Do hop khac cua tuoi Suu voi 12 con giap
 
Tính cách của hai người không có quá nhiều điều mâu thuẫn, ngược lại còn có thể bổ sung cho nhau nên cuộc sống gia đình lúc nào cũng đầm ấm, tràn đầy yêu thương. Bạn sẽ làm tất cả mọi điều để gìn giữ hạnh phúc mình đang có.
 

2. Tuổi Sửu – Tuổi Sửu: 80%

 
Mối quan hệ giữa hai người tuổi Sửu luôn rất vững vàng và ổn định, bởi cả hai đều là người chín chắn, thận trọng và có tinh thần trách nhiệm cao. Một khi đã quyết định đến với nhau, hai người sẽ làm tất cả vì đối phương, sẵn sàng nâng đỡ nhau, cùng nhau vượt qua sóng gió và tận hưởng hạnh phúc sau cùng.
 
Tuy nhiên, cả hai đều là người cứng đầu cứng cổ, đôi khi mâu thuẫn ý kiến là khó tránh khỏi. Những lúc thế này, cả hai đều nên lùi một bước, chớ khăng khăng làm theo ý mình, chỉ cần bình tĩnh trao đổi thì việc gì cũng có cách giải quyết.
 

3. Tuổi Sửu – Tuổi Dần: 60%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Sửu với 12 con giáp thấy tính cách giữa người tuổi Sửu và người tuổi Dần có đôi chút khác biệt, vì thế muốn duy trì hạnh phúc lâu bền thì hai người đều cần phải bao dung cho đối phương, đồng thời tìm cách thay đổi những tích cách có phần cực đoan của mình.
 
Tuổi Sửu hãy nhường nhịn nửa kia của mình nhiều hơn, khi gặp vấn đề gì thì đừng giấu trong lòng mà hãy chủ động chia sẻ để người ấy giúp đỡ, có như vậy thì quan hệ của đôi bên mới gần gũi.

Đồng thời, hãy ủng hộ người ấy nhiều hơn trong các quyết định, đặc biệt là đối với các vấn đề liên quan tới sự nghiệp, bởi đối phương là người mạnh mẽ và tham vọng, vốn không muốn phải dưới quyền bất cứ ai.

Xem thêm: Xem vợ chồng hợp khắc qua cung mệnh.
 

4. Tuổi Sửu – Tuổi Mão: 60%

 
Tuổi Mão vốn là người hiền hòa và nhạy cảm, song lại không thích tỏ ra yếu đuối, không thường xuyên bày tỏ cảm xúc của mình. Còn bạn lại thường không nhạy cảm, thậm chí nhiều khi quá khô khan nên không thể kịp thời nhận ra cảm xúc của đối phương.
 
Dù thoạt đầu, đối phương có bị hấp dẫn bởi bản lĩnh của bạn, bạn cũng bị hấp dẫn bởi sự tinh tế của đối phương, song về lâu về dài, những mâu thuẫn luôn giấu trong lòng, không được giải quyết sẽ khiến cho hai người ngày càng xa cách.
 

5. Tuổi Sửu – Tuổi Thìn: 50%

 
Xem độ hợp khắc của 12 con giáp thấy rằng hai bạn đều là những người độc lập, cứng cỏi, luôn có cá tính của riêng mình, chính vì thế mà đôi bên rất dễ mâu thuẫn với nhau, mà một khi đã bất đồng quan điểm, ai cũng sẽ tự cho rằng mình mới là người đúng, chẳng chịu cúi đầu nhận sai bao giờ.
 
Tuoi Suu voi 12 con giap
 
Chính vì thế, quan hệ của hai người luôn tồn tại rất nhiều điều bất ổn. Cả bạn và người ấy đều mong đối phương đi theo đường đi nước bước của mình nhưng lại không bao giờ thử đặt mình vào vị trí đối phương. Nếu không hạ cái tôi của mình xuống, quan hệ đôi bên sẽ chẳng thể lâu dài được.
 

6. Tuổi Sửu – Tuổi Tị: 80%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Sửu với 12 con giáp thấy hai bạn là một cặp đôi rất hòa hợp, đặc biệt là trên phương diện tình cảm, bởi bạn vốn là người rất chân thành và chín chắn, một khi yêu ai sẽ sẵn lòng hi sinh cho đối phương, còn tuổi Tị lại là người rất thận trọng, tinh tế, luôn mong muốn một mối quan hệ ổn định.
 
Trong các vấn đề cuộc sống, hai người cũng có nhiều quan điểm trùng hợp, vì thế mà khi có khó khăn, trắc trở xảy ra, hai người luôn có thể bình tĩnh trao đổi để tìm ra hướng giải quyết thích hợp nhất.
 

7. Tuổi Sửu – Tuổi Ngọ: 40%

 
Có thể nói rằng người tuổi Sửu và người tuổi Ngọ sẽ rất khó để hòa hợp với nhau bởi 2 bạn có quá nhiều nét tính cách khác biệt. Trong khi tuổi Ngọ cởi mở, nhiệt huyết, luôn mong muốn một cuộc sống tự do tự tại thì bạn là một người nghiêm túc, coi trọng sự nghiệp và có trách nhiệm với gia đình.
 
Khi ở bên nhau, đối phương sẽ cảm thấy bạn quá cố chấp, bảo thủ, luôn tìm cách ràng buộc bước chân của mình. Ngược lại, bạn cũng sẽ không hài lòng vì tính cách thiếu chín chắn, thiếu điềm đạm, thậm chí đôi khi thiếu trách nhiệm với gia đình của đối phương.
 

8. Tuổi Sửu – Tuổi Mùi: 30%

 
Quan hệ giữa hai bạn cũng khó có thể duy trì lâu dài bởi những mặt tính cách khác biệt. Trong khi bạn có vẻ khá lãnh đạm trong tình cảm, thích tập trung cho sự nghiệp thì đối phương lại quá mơ mộng, hay dựa dẫm và coi tình cảm là toàn bộ cuộc sống của mình.
 
Càng quen nhau lâu, bạn sẽ càng cảm thấy thất vọng vì người kia quá yếu đuối, quá ỷ lại vào mình, dường như không thể sống độc lập. Còn đối phương cũng thường cảm thấy bạn quá lạnh nhạt, thờ ơ, cứ như thể hoàn toàn không trân trọng mối quan hệ đôi bên.

Xem thêm: Cặp đôi con giáp đẹp duyên vợ chồng.
 

9. Tuổi Sửu – Tuổi Thân: 60%

 
Cuộc sống của người tuổi Sửu và người tuổi Thân không mấy êm đềm, chủ yếu là do hai bạn thiếu đi sự ăn ý với nhau. Đối phương không hài lòng với tính cách cố chấp, bảo thủ của bạn, ngược lại, bạn cũng không thấy tin tưởng vào tính tình hay thay đổi, thích làm theo ý mình của đối phương.
 
Tinh yeu tuoi Suu
 
Dù ở bên nhau, hai người cũng sẽ thường xuyên có những ý kiến bất đồng, dẫn đến những tranh cãi gay gắt. Vì cả hai đều có phần nóng tính nên những lúc thế này dễ nói ra lời thiếu suy nghĩ, gây tổn thương cho đối phương, khiến quan hệ rạn nứt.
 

10. Tuổi Sửu – Tuổi Dậu: 80%

 
Tuổi Sửu và tuổi Dậu là cặp đôi vô cùng ăn ý, bởi cả hai đều là người có lý tưởng, có hoài bão cho riêng mình. Khi ở bên nhau, hai người dễ nảy sinh hảo cảm, có thể tạo động lực cho nhau cùng tiến về phía trước.
 
Ngay từ lần đầu gặp gỡ, tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp của đối phương đã chinh phục trái tim bạn. Ngược lại, tuổi Dậu cũng đánh giá rất cao sự điềm tĩnh, thận trọng của bạn. Bạn có thể đem tới cho người ấy cảm giác an tâm và tin tưởng.
 

11. Tuổi Sửu – Tuổi Tuất: 40%

 
Mối quan hệ của tuổi Sửu và tuổi Tuất cũng khó có thể duy trì bền lâu, dù hai người đều là những người chung thủy, sẵn sàng hi sinh cho gia đình mình. Tuy nhiên, có những mặt khác biệt nếu không chịu thay đổi và dung hòa thì hai người sẽ rất dễ rơi vào cảnh tan vỡ.
 
Tuổi Tuất có tính cách hiền hòa, chín chắn, rất coi trọng tình cảm, trong khi bạn lại quá coi trọng sự nghiệp, thậm chí nhiều khi làm việc đến quên giờ giấc. Sự quan tâm, chăm sóc của đối phương khiến bạn đôi khi cảm thấy phiền phức, còn sự nghiêm túc của bạn lại đem tới nhiều áp lực cho đối phương, khiến bầu không khí trong gia đình căng thẳng.
 

12. Tuổi Sửu – Tuổi Hợi: 70%

 
Có thể thấy rằng hai bạn là một cặp khá đẹp đôi. Ở bên nhau, hai người sẽ không ngừng dung hòa và bao dung, để cùng nhau hoàn thiện bản thân, hướng tới một tương lai tốt đẹp.
 
Bạn vốn là người khô khan, cứng nhắc, sẵn sàng hi sinh vì gia đình nhưng lại không giỏi thể hiện cảm xúc, suy nghĩ, song nhờ có đối phương mà bạn trở nên dịu dàng hơn, biết dành nhiều sự quan tâm cho người ấy.

Ngược lại, tuổi Hợi vốn dịu dàng, tinh tế sẽ biết khi nào bạn cần đến những lời cổ vũ và an ủi. Cũng nhờ có bạn mà người ấy dần trở nên độc lập, mạnh mẽ hơn, sẵn sàng cùng bạn đối diện với sóng gió.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X