Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của tuổi Mùi với 12 con giáp: Ai là người thấu hiểu bạn nhất?

Thứ Tư, 13/09/2023 08:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem độ hợp khắc của tuổi Mùi với 12 con giáp, bạn sẽ biết ai là người sinh ra để dành cho mình, đến với ai bạn sẽ được tận hưởng hạnh phúc.
 

1. Tuổi Mùi – Tuổi Tý: 50%

 
Dù cả người tuổi Mùi và người tuổi Tý đều là những người hiền hòa, thận trọng, luôn mong muốn có một cuộc sống yên bình, ổn định và rất trân trọng người nhà của mình, song nếu ở bên nhau, chưa chắc hai người đã có một kết cục viên mãn.
 
Do hop khac cua tuoi Mui voi 12 con giap
 
Lý do rất dễ thấy, cả hai bạn đều là người đa sầu đa cảm, nghĩ nhiều mà lại hay giấu mọi chuyện ở trong lòng. Khi ở bên nhau, đôi bên đều khó tìm được cảm giác an toàn, hơn nữa một khi mâu thuẫn xảy ra, chẳng ai chịu nói chuyện với ai mà cứ giấu mọi chuyện trong lòng, khiến vấn đề ngày càng nghiêm trọng.
 

2. Tuổi Mùi – Tuổi Sửu: 40%

 
Người tuổi Mùi và người tuổi Sửu cũng không phải là một cặp đôi hòa hợp. Người tuổi Sửu vốn khô khan, thậm chí có phần lãnh đạm, coi trọng sự nghiệp lại thiếu lãng mạn nên bạn luôn cảm thấy đối phương quá lạnh lùng, chẳng biết quan tâm đến mình.
 
Ngược lại, người ấy cũng cảm thấy bạn quá đa sầu đa cảm, hay nghĩ nhiều mà chuyện gì cũng giấu ở trong lòng, không chịu bày tỏ.
 
Ở bên nhau càng lâu, hai người sẽ càng phóng đại những khuyết điểm của nhau lên, khiến chiến tranh lạnh thường xuyên xảy ra.
 

3. Tuổi Mùi – Tuổi Dần: 60%

 
Khi mới quen biết, những tính cách khác biệt khiến hai người rất dễ bị thu hút bởi nhau. Tuổi Mùi yêu mến tuổi Dần bởi người đó tự tin, dám nghĩ dám làm, ngược lại đối phương cũng thường cảm thấy bạn là người dịu dàng, hòa nhã, có cách cư xử khéo léo trong mọi tình huống. 
 
Tuy nhiên, ở bên nhau lâu, bạn thường cảm thấy đối phương quá độc đoán, không biết lắng nghe, còn tuổi Dần cũng cảm thấy bạn quá đa sầu đa cảm, lúc nào cũng lo nghĩ vì những chuyện không đâu. Muốn quan hệ lâu dài, hai người đều cần đặt mình vào vị trí đối phương nhiều hơn.
 

4. Tuổi Mùi – Tuổi Mão: 80%

 
Có thể nói rằng hai bạn chính là một cặp trời sinh. Cả hai người đều có tính cách ôn hòa, không so đo tính toán, lại thường có những suy nghĩ lãng mạn về tình yêu, vì thế ngay từ khi vừa gặp gỡ, đôi bên đã cảm thấy đối phương như tri kỉ của mình.
 
Nếu có thể trở thành người một nhà, mỗi ngày của các bạn đều sẽ tràn đầy niềm vui, bởi cả hai đều có thể cảm nhận được tình cảm chân thành người ấy dành cho mình. Tuy nhiên, cả hai đều là người hay suy nghĩ, vì thế cần cổ vũ, động viên nhau nhiều hơn để đối diện với khó khăn bằng thái độ tích cực.

Xem thêm: Cách 12 con giáp nam theo đuổi bạn gái.
 

5. Tuổi Mùi – Tuổi Thìn: 50%

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Mùi và người tuổi Thìn cũng khó có thể lâu bền bởi những mặt tính cách khác biệt. Trong khi bạn hiền hòa, hướng nội, đa sầu đa cảm, hay lo nghĩ thì đối phương lại dũng cảm, tự tin, hướng ngoại, thích làm mọi việc theo ý mình.
 
Tuoi Mui voi 12 con giap
 
Thuở đầu quen biết, những điểm mâu thuẫn trong tính cách có thể hấp dẫn hai người đến với nhau, song về lâu về dài, cả hai sẽ nhận ra đôi bên có những khác biệt trong cách nghĩ, cách làm không thể dung hòa. Hai người khó có thể thấu hiểu cho nhau nên quan hệ dần xa cách.
 

6. Tuổi Mùi – Tuổi Tị: 70%

 
Người tuổi Mùi và người tuổi Tị sẽ có một mối quan hệ khá hòa hợp bởi những mặt tính cách tương đồng. Người tuổi Tị tinh tế, giỏi quan sát, thận trọng trong tình cảm, còn bạn thì chu đáo, hiền hòa, đa sầu đa cảm.
 
Ở bên nhau, hai người có thể thấu hiểu suy nghĩ của nhau mà không cần nói thành lời. Làm gì, nghĩ gì hai người cũng có thể đưa ra những quan điểm trùng hợp. Tuy nhiên, vì cả hai đều khá hướng nội nên cần trò chuyện với nhau nhiều hơn, đừng giấu tâm sự ở trong lòng.
 

7. Tuổi Mùi – Tuổi Ngọ: 80%

 
Tuy hai bạn có những tính cách hoàn toàn trái ngược nhưng ở bên nhau, hai người lại có thể bù trừ cho nhau, khiến mối quan hệ đôi bên ngày một ổn định và thăng hoa.
 
Người tuổi Ngọ vốn cởi mở, lạc quan, thích khám phá mọi điều, mong muốn cuộc sống tự do tự tại, song ở bên bạn, đối phương lại trưởng thành hơn, bắt đầu biết quan tâm, lo lắng cho người khác.
 
Ngược lại, bạn vốn là người đa sầu đa cảm, chuyện gì cũng giấu ở trong lòng, nhưng ở bên đối phương, bạn sẽ dần có những suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, đồng thời cũng sẵn sàng chia sẻ mọi điều mình nghĩ với người ấy.
 

8. Tuổi Mùi – Tuổi Mùi: 70%

 
Xem độ hợp khắc của 12 con giáp thấy rằng mối quan hệ giữa hai người tuổi Mùi có thể nói là khá hài hòa và ổn định. Cả hai bạn đều là những người biết đối nhân xử thế, tính cách hiền hòa, coi trọng gia đình và sẵn sàng làm mọi việc vì người thân.
 
Ở bên nhau, hai người luôn dựa dẫm vào nhau, nhờ thế mà quan hệ đôi bên luôn ấm áp. Tuy nhiên, vì tính cách đa sầu đa cảm mà hai người thường có cảm giác thiếu an toàn.

Để thoát khỏi cảm xúc tiêu cực này, hãy chủ động tâm sự mọi chuyện với đối phương nhiều hơn, tin tưởng vào đối phương nhiều hơn nhé.
 

9. Tuổi Mùi – Tuổi Thân: 60%

 
Có thể thấy rằng tuổi Thân thông minh, nhanh trí, thích thử thách bản thân, mong muốn trải nghiệm những điều mới lạ thường có cách nghĩ và cách làm không giống với bạn, một người tuổi Mùi hiền lành, hướng nội, làm việc gì cũng cẩn thận từng li từng tí.
 
Tinh yeu tuoi Mui
 
Vì thế, nếu muốn có một mối quan hệ lâu dài và bền vững thì cả hai cần nhiều thời gian để tìm hiểu và dung hòa với nhau. Hãy thử đặt mình vào vị trí đối phương và cân nhắc vấn đề, đồng thời hạ cái tôi của mình xuống một chút, như vậy thì mọi chuyện sẽ dần có cách giải quyết thôi.
 

10. Tuổi Mùi – Tuổi Dậu: 70%

 
Trên thực tế, người tuổi Mùi và người tuổi Dậu sẽ có một mối quan hệ khá hòa hợp. Đối phương là người tinh tế, kĩ tính, đặt ra những yêu cầu cao cho bản thân và mọi người xung quanh, còn bạn là người chu đáo, thận trọng, biết nghĩ cho người khác.
 
Ở bên người ấy, bạn sẽ cảm nhận được sự an tâm và tin tưởng hiếm có. Ngược lại, đối phương cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi được bạn quan tâm, chăm sóc từng li từng tí. Nếu có chuyện gì khó khăn, đừng giấu trong lòng, hãy tâm sự với nửa kia để cùng nhau vượt qua nhé.
 

11. Tuổi Mùi – Tuổi Tuất: 40%

 
Người tuổi Mùi hiền hòa, biết đối nhân xử thế, rất lãng mạn trong tình yêu, còn người tuổi Tuất thì tốt bụng, chân thành nhưng lại có chút bảo thủ và thận trọng trong các mối quan hệ. Thoạt nhìn, hai bạn có rất nhiều điểm chung trong tính cách.
 
Tuy nhiên, dường như những điểm chung ấy lại không khiến hai người gần gũi với nhau hơn. Cả hai bạn đều quá bị động trong tình cảm nên thường không dám bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ thật của mình, vì thế thường không hiểu được lòng nhau, thậm chí nảy sinh những hiểu lầm không đáng có.

Xem thêm: Cách 12 con giáp giải tỏa cô đơn.
 

12. Tuổi Mùi – Tuổi Hợi: 80%

 
Nếu ở bên nhau, hai bạn có thể trở thành một cặp đôi lý tưởng trong mắt mọi người. Xét về mặt tính cách, cả bạn và người ấy đều rất tốt bụng, hiền hòa, sẵn sàng nhường nhịn và bao dung cho nhau. Những điều đó khiến đôi bên chẳng bao rơi vào cảnh cãi cọ căng thẳng, dù mâu thuẫn có xảy ra cũng sẽ kết thúc nhanh chóng.
 
Ở bên người tuổi Hợi, sự nhiệt tình và chân thành của người ấy sẽ khiến bạn dần mở lòng, tâm sự mọi điều với đối phương. Ngược lại, sự dịu dàng, quan tâm chăm sóc của bạn cũng sẽ khiến đối phương quyến luyến không thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X