Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của tuổi Mão với 12 con giáp: Ai là người đem tới hạnh phúc cho bạn?

Thứ Tư, 06/09/2023 08:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem độ hợp khắc của tuổi Mão với 12 con giáp để biết bạn sẽ luôn được hạnh phúc nếu ở gần bên ai, ai sẽ luôn đem tới cho bạn nhiều động lực.
 

1. Tuổi Mão – Tuổi Tý: 50%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Mão với 12 con giáp thấy rằng cả người tuổi Mão và người tuổi Tý đều tinh tế và dịu dàng, vì thế mà khi mới bắt đầu quen biết và làm bạn với nhau, cả hai đều cảm thấy đối phương rất phù hợp với mình.
 
Do hop khac cua tuoi Mao voi 12 con giap
 
Tuy nhiên, vấn đề bắt đầu khi hai người đều không dễ bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ của mình. Dù có tình cảm với nhau, đôi bên cũng không đủ tự tin để bày tỏ, vì thế mà quan hệ tiến triển rất chậm chạp.
 
Khi đã ở bên nhau, hai người cũng không tự tin vào chính mình nên dễ nảy sinh những nghi ngờ không đáng có. Mỗi khi có mâu thuẫn xảy ra, hai người lại thường nhắc lại chuyện đã qua, khiến cả đôi bên đều khó chịu.
 

2. Tuổi Mão – Tuổi Sửu: 60%

 
Tuổi Mão và tuổi Sửu có nhiều khác biệt trong tính cách, dẫn đến mối quan hệ giữa hai người khó có thể lâu dài. Trong khi bạn là người tinh tế, nhạy cảm, luôn mong muốn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của nửa kia thì đối phương lại là người coi trọng sự nghiệp, đôi khi khô khan, thiếu nhạy cảm, không nhận ra cảm xúc của người khác.
 
Khi ở bên nhau, bạn thường cảm thấy đối phương không quan tâm đến mình, quá thờ ơ, lạnh nhạt, song bạn lại không dám bộc lộ những suy nghĩ của mình mà luôn giữ trong lòng. Bạn sẽ ngày một áp lực, tổn thương nhưng lại không được nửa kia thấu hiểu.
 

3. Tuổi Mão – Tuổi Dần: 70%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Mão với 12 con giáp thấy người tuổi Mão và người tuổi Dần hấp dẫn nhau một cách mãnh liệt nhờ những mặt tính cách đối lập. Bạn vốn là người nhạy cảm, dịu dàng, coi trọng tình cảm, còn đối phương lại là người mạnh mẽ, tự tin, thẳng thắn đối diện với cảm xúc của mình.
 
Khi ở bên nhau, cảm xúc của hai bạn sẽ thăng hoa nhanh chóng và quyết định đến với nhau cũng sẽ không tốn của hai người quá nhiều thời gian.

Tuy nhiên, nếu muốn ở với nhau lâu dài, hai người cần thấu hiểu cho những cảm xúc, suy nghĩ của đối phương nhiều hơn, tuổi Mão cần cởi mở nói ra những suy nghĩ trong lòng, trong khi đó thì tuổi Dần cần đặt mình vào vị trí của nửa kia.
 

4. Tuổi Mão – Tuổi Mão: 80%

 
Hai bạn chính là một cặp đôi trời sinh bởi những nét tính cách cực kì tương đồng. Cả hai đều là người nhẹ nhàng, tinh tế, biết nghĩ cho cảm xúc của người khác, lại có chung cách nghĩ, cách làm trong nhiều việc nên ngay từ những lần đầu tiên gặp gỡ, hai bạn đã cho rằng đối phương chính là nửa kia còn thiếu của mình.
 
Tình cảm của hai bạn tiến triển không quá nhanh chóng bởi cả hai đều rất ngại ngùng nói lên cảm xúc của mình, tuy nhiên, một khi đã quyết định đến với nhau thì quan hệ đôi bên rất bền vững. Hai người hiểu đối phương cần gì, muốn gì và sẵn sàng cùng nhau hướng tới tương lai.

Xem thêm: Phong cách yêu của 12 con giáp.
 

5. Tuổi Mão – Tuổi Thìn: 60%

 
Thực chất thì mối quan hệ giữa tuổi Mão và tuổi Thìn không quá lâu bền, bởi người tuổi Mão hiền hòa, coi trọng tình cảm, dễ hài lòng với những gì đang có, còn người tuổi Thìn lại kiêu ngạo, tham vọng, thích coi mình là trung tâm, luôn muốn tiến về phía trước.
 
Tuoi Mao voi 12 con giap
 
Khi ở bên nhau, bạn thường cảm thấy buồn phiền vì đối phương không coi trọng cảm nhận của mình, bạn luôn phải chiều theo những yêu cầu vô lý của đối phương. Người tuổi Thìn cũng sẽ cảm thấy bạn quá mềm yếu, phụ thuộc, không thể cùng mình đối diện với thử thách.
 

6. Tuổi Mão – Tuổi Tị: 70%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Mão với 12 con giáp thấy rằng mối quan hệ giữa người tuổi Mão và người tuổi Tị có thể kéo dài hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cách hành xử của đôi bên. Khi mới gặp nhau, hai người thường bị hấp dẫn nhờ những mặt tính cách tương đồng như tinh tế, tỉ mỉ, coi trọng tình cảm…
 
Tuy nhiên, ở bên nhau rồi mới thấy hai bạn sẽ thường xuyên mâu thuẫn, cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt. Cả hai đều là người tiểu tiết nên dễ “chuyện bé xé ra to”, thậm chí thường xuyên nhắc lại những lỗi lầm, khuyết điểm của nhau, khiến quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng, dễ tổn thương nhau lúc nào không hay.
 

7. Tuổi Mão – Tuổi Ngọ: 40%

 
Người tuổi Mão hiền hòa, hướng nội, coi trọng gia đình, trong khi đó thì người tuổi Ngọ lại cởi mở, tự tin, thích tham gia các hoạt động xã hội, đi đây đi đó, thử thách bản thân. Khi mới quen biết nhau, bạn thường bị hấp dẫn mãnh liệt bởi những mặt tính cách đối lập của người ấy.
 
Có điều, vấn đề sẽ bắt đầu xuất hiện khi hai người quyết định đến với nhau. Tuổi Mão thường cảm thấy mình không thể nắm bắt được suy nghĩ, cảm nhận, thậm chí là hành tung của đối phương.

Bạn cho rằng mình luôn là người bị bỏ lại phía sau, song bạn lại ngại ngần không dám nói lên cảm xúc của mình vì sợ đối phương không thấu hiểu, khiến quan hệ đôi bên ngày một xa cách.
 

8. Tuổi Mão – Tuổi Mùi: 90%

 
Xem độ hợp khắc của 12 con giáp thấy rằng tuổi Mão và tuổi Mùi đều là những người dịu dàng, tình cảm, coi trọng gia đình. Chính vì vậy mà hai bạn có rất nhiều quan điểm chung và có cách hành xử giống nhau trong những phương diện cuộc sống.
 
Có thể nói rằng hai bạn chính là một cặp trời sinh, ngay từ lần đầu gặp gỡ đã có thể trò chuyện cực kì ăn ý, đến khi ở bên nhau cũng sẽ luôn biết quan tâm, chăm sóc, đặt mình vào vị trí của đối phương. Dù bận rộn thế nào đi nữa, cả hai vẫn sẽ sắp xếp dành thời gian cho gia đình. Mái ấm hai người chung tay gây dựng sẽ cực kì bền vững, không ai hay khó khăn nào có thể chia tách hai người. 
 

9. Tuổi Mão – Tuổi Thân: 60%

 
Người tuổi Mão và người tuổi Thân có nhiều nét khác biệt trong tính cách. Trong khi bạn hiền lành, dịu dàng, biết quan tâm đến người khác, thường hay lo nghĩ vẩn vơ thì đối phương lại là người thông minh, nhanh trí, tự tin, thích thử thách bản thân, không thích bị trói buộc.
 
Tinh yeu tuoi Mao
 
Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là hai người không thể có một mối quan hệ lâu dài. Chỉ cần đối phương bớt tính ham vui, quan tâm hơn đến gia đình, còn bạn thì suy nghĩ tích cực hơn, bớt phần soi mói thì tình cảm đôi bên sẽ luôn luôn tốt đẹp, thậm chí hai người còn có thể đem tới nhiều niềm vui cho nhau.
 

10. Tuổi Mão – Tuổi Dậu: 30%

 
Người tuổi Mão và người tuổi Dậu sẽ rất khó để đến với nhau, thậm chí dù quyết định ở bên nhau rồi thì những quan điểm và tính cách trái ngược vẫn sẽ khiến hai người dần dần trở nên xa cách.
 
Người tuổi Mão vốn hiền lành, hướng nội nên bạn thường khó có thể bộc bạch những suy nghĩ trong nội tâm. Trong khi đó người tuổi Dậu lại khá kiêu ngạo, hay soi mói và thích tự coi mình là trung tâm.

Ở bên nhau, hai người sẽ luôn cảm thấy mình không được thấu hiểu đồng thời cũng chẳng thể thấu hiểu đối phương, mỗi người sống trong một thế giới riêng.

Bạn có biết: Khuyết điểm của 12 con giáp trong tình yêu.
 

11. Tuổi Mão – Tuổi Tuất: 80%

 
Nếu đến với nhau, người tuổi Mão và người tuổi Tuất có thể xây dựng được một mái nhà đầm ấm, khi hai người đều rất coi trọng người thân, sẵn sàng lắng nghe để thấu hiểu, tôn trọng những khác biệt của nhau và biết cổ vũ nhau mỗi khi đối diện với khó khăn, thử thách.
 
Ở bên người tuổi Tuất, bạn sẽ cảm thấy tự tin và mạnh mẽ hơn vì bạn biết mình được yêu thương. Còn ở bên bạn, đối phương cũng sẽ luôn cảm thấy nhẹ nhõm, đồng thời có thêm lòng tin để tiến về phía trước. 
 

12. Tuổi Mão – Tuổi Hợi: 80%

 
Người tuổi Mão và người tuổi Hợi có những nét tính cách rất phù hợp với nhau. Đối phương là người hiền hòa, nhiệt tình, dễ gần, còn bạn là người dịu dàng, nhạy cảm, thích những điều ổn định.
 
Một khi đã ở bên nhau, hai người đều sẽ cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu mà đối phương dành cho mình. Hơn nữa, hai người còn có rất nhiều suy nghĩ và quan điểm trùng hợp, nhiều khi người ấy không cần phải nói, bạn cũng sẽ hiểu người ấy muốn gì. Mối quan hệ giữa hai bạn ngày một ổn định, cả hai sẽ luôn ở bên nhau bất chấp khó khăn nào xảy đến.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X