Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của tuổi Hợi với 12 con giáp: Ai sẽ cùng bạn đắp xây hạnh phúc?

Thứ Ba, 26/09/2023 08:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem độ hợp khắc của tuổi Hợi với 12 con giáp để biết ai luôn thấu hiểu bạn và sẵn sàng bao dung cho bạn, cùng bạn xây dựng mái ấm.
 

1. Tuổi Hợi – Tuổi Tý: 70%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Hợi với 12 con giáp thấy rằng khi mới quen nhau, người tuổi Hợi và người tuổi Tý thường bị hấp dẫn bởi những nét tính cách tương đồng như dịu dàng, tinh tế, nhạy cảm… Hai bạn có thể là một đôi bạn thân thiết, nhưng nếu muốn trở thành một cặp đôi thì cả hai đều cần phải thấu hiểu và bao dung nhiều hơn.
 
Do hop khac cua tuoi Hoi voi 12 con giap

Độ hợp khắc của tuổi Hợi với 12 con giáp


Vì cả hai bạn đều là những người theo đuổi sự hoàn hảo, đôi khi có những suy nghĩ lý tưởng quá mức về chuyện tình yêu nên khi đã ở bên nhau lâu rồi, hai bạn thường cảm thấy thất vọng vì đối phương không được như mong muốn.
 

2. Tuổi Hợi – Tuổi Sửu: 70%

 
Người tuổi Hợi và người tuổi Sửu là một cặp khá đẹp đôi. Bạn là người nhiệt tình, ôn hòa, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, còn đối phương là người có lý tưởng, có trách nhiệm, luôn hướng tới một gia đình ổn định.
 
Ở bên nhau, bạn sẵn sàng hi sinh vì người ấy, lặng lẽ cổ vũ và ủng hộ đối phương. Ngược lại, đối phương cũng luôn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm khi ở bên bạn. Tuy nhiên, để duy trì quan hệ lâu dài thì bạn nên cố gắng hơn trong sự nghiệp để theo kịp bước chân người ấy, người ấy cũng phải dành nhiều thời gian hơn cho bạn.
 

3. Tuổi Hợi – Tuổi Dần: 80%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Hợi với 12 con giáp, có thể nói rằng người tuổi Hợi và người tuổi Dần là một cặp trời sinh. Ngay từ những lần đầu gặp gỡ, hai người đã bị hấp dẫn mãnh liệt bởi những mặt tính cách khác biệt của nhau, càng ở bên nhau lâu, hai bạn lại càng khám phá được những điểm tốt của người ấy.
 
Bạn sẽ luôn yêu mến và ngưỡng mộ sự thẳng thắn, tự tin, nghĩ gì làm nấy và tràn đầy tham vọng của người tuổi Dần. Ngược lại, sự dịu dàng, quan tâm, chăm sóc của bạn cũng khiến cho đối phương cảm thấy lưu luyến chẳng rời.

Xem thêm: Con giáp nam dễ bị tiền làm biến chất.
 

4. Tuổi Hợi – Tuổi Mão: 70%

 
Nếu ở bên nhau, hai người có thể xây dựng được mối quan hệ cực kì hài hòa và ấm áp. Người tuổi Hợi vốn ôn hòa, chân thành, đối xử tốt với người khác rất hợp với người tuổi Mão đa sầu đa cảm, thận trọng trong tình cảm, muốn có một cuộc sống yên bình.
 
Trong tình yêu, cả hai bạn đều cảm nhận được tình cảm mà người còn lại dành cho mình. Khi nói chuyện, hai người đều biết cách lắng nghe và thông cảm, đồng thời cổ vũ đối phương mạnh dạn làm điều mình muốn, cùng hướng tới tương lai tốt đẹp.
 

5. Tuổi Hợi – Tuổi Thìn: 60%

 
Xem độ hợp khắc của 12 con giáp thấy rằng những mặt tính cách khác biệt cũng là điều kéo người tuổi Hợi và người tuổi Thìn lại gần nhau. Bạn là người dịu dàng, chân thật, có phần hướng nội, còn đối phương là người tự tin, phóng khoáng, quan hệ rộng, có tham vọng giữ vị trí cao trong xã hội.
 
Tuoi Hoi voi 12 con giap
 
Trong cuộc sống, bạn rất ngưỡng mộ sự tự tin, dám theo đuổi ước mơ của người tuổi Thìn. Ngược lại, đối phương cũng rất quyến luyến sự quan tâm, chăm sóc của bạn. Tuy nhiên, bạn đôi lúc cũng phải giữ lại cho mình một chút, đừng khiến người ấy nghĩ rằng sự hi sinh của bạn là hiển nhiên.
 

6. Tuổi Hợi – Tuổi Tị: 40%

 
Người tuổi Hợi và người tuổi Tị không phải một cặp đôi hòa hợp, dù cho tính cách của hai người không có những điểm khác biệt quá lớn. Đối phương là người tao nhã, tinh tế, thận trọng trong tình cảm, không hay thể hiện cảm xúc, còn bạn là người nhiệt tình, ôn hòa, dễ gần.
 
Tuy nhiên, tuổi Tị thường cảm thấy tuổi Hợi quá lười biếng, không có chí tiến thủ, không chịu nghĩ cho tương lai của hai người. Còn bạn thì cảm thấy đối phương quá so đo tính toán, thậm chí không chân thành trong tình cảm.

7. Tuổi Hợi – Tuổi Ngọ: 60%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Hợi với 12 con giáp thấy rằng tuổi Ngọ là người cởi mở, phóng khoáng, không câu nệ tiểu tiết, yêu thích một cuộc sống tự do tự tại, không muốn bị trói buộc, còn bạn là người dịu dàng, ôn hòa, biết chăm sóc, quan tâm đến mọi người xung quanh.
 
Thuở đầu gặp gỡ, người ấy ấn tượng với sự tinh tế, dịu dàng của bạn, còn bạn cũng luôn cảm thấy vui vẻ khi ở bên một người hài hước như đối phương. Tuy nhiên, ở bên nhau lâu, hai người sẽ dần nảy sinh khoảng cách vì những quan niệm và cách giải quyết công việc khác biệt.
 

8. Tuổi Hợi – Tuổi Mùi: 70%

 
Người tuổi Hợi và người tuổi Mùi là một cặp khá đẹp đôi, nếu ở bên nhau, hai bạn có thể xây dựng một gia đình hạnh phúc, bởi cả hai bạn đều là những người dịu dàng, chu đáo, hết lòng vì những người thân yêu.
 
Tính cách lạc quan, vui vẻ của bạn sẽ tác động tích cực đến nửa kia, khiến đối phương từ bỏ những suy nghĩ bi quan, tiêu cực. Ngược lại, sự quan tâm, hi sinh của đối phương cũng khiến bạn vô cùng trân trọng. Vì đều là người lý trí, khi gặp mâu thuẫn, hai bạn luôn có thể bình tĩnh trao đổi cùng nhau.
 

9. Tuổi Hợi – Tuổi Thân: 40%

 
Người tuổi Thân thông minh, nhanh trí, lúc nào cũng đầy tự tin, sẵn sàng thử thách bản thân trong những điều mới mẻ. Còn bạn là người dịu dàng, thành thật, dễ hài lòng với thực tại.
 
Tinh yeu tuoi Hoi
 
Khi mới quen biết, hai bạn thường bị hấp dẫn bởi những mặt tính cách khác biệt, song khi đã ở bên nhau quá lâu, cảm giác mới mẻ qua đi, hai bạn sẽ dần nhận thấy những khuyết điểm của nhau. Tuy nhiên, hai bạn thường không chọn cách thấu hiểu và dung hòa mà lại thường tảng lờ đi, khiến quan hệ đôi bên ngày một xa cách.
 

10. Tuổi Hợi – Tuổi Dậu: 60%

 
Thuở đầu, hai bạn quyết định đến với nhau là bởi bạn tìm được cảm giác an tâm khi ở bên một người thận trọng, tỉ mỉ như tuổi Dậu, còn tuổi Dậu rất yêu mến tính cách dịu dàng, tinh tế, biết quan tâm chăm sóc của bạn. 
 
Tuy nhiên, ở bên nhau lâu, bạn lại cảm thấy mình không thể chịu nổi tính so đo, soi mói của đối phương, còn đối phương lại cho rằng bạn quá lười biếng, không có chí tiến thủ. Hai người đều cần bao dung hơn cho nhau, đừng nên phóng đại những điểm chưa tốt của đối phương.
 

11. Tuổi Hợi – Tuổi Tuất: 80%

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và người tuổi Tuất lúc nào cũng rất hài hòa và ổn định, bởi hai bạn đều là người biết đối nhân xử thế, chung thủy, chân thành trong tình cảm, cùng hướng tới một cuộc sống yên bình.
 
Tuy nhiên, càng ở bên nhau lâu, tình cảm sẽ càng nhạt nhòa nếu hai bạn không chú trọng đến việc hâm nóng cảm xúc. Thỉnh thoảng hãy cùng tận hưởng thế giới hai người bằng những bữa tối lãng mạn hoặc những chuyến du lịch ngắn ngày nhé, chắc chắn hai bạn sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đẹp.
 

12. Tuổi Hợi – Tuổi Hợi: 70%

 
Cặp đôi tuổi Hợi là một cặp đôi hòa hợp và gắn bó. Cả hai bạn đều rất dịu dàng, chân thật, càng ở bên nhau lâu, hai bạn lại càng thấu hiểu nhau, thậm chí nhìn thấy hình bóng của bản thân trong đối phương.
 
Tuy nhiên, vì cả hai đều là những người cảm tính nên khi đối diện với vấn đề cần giải quyết, hai bạn đều cần giữ suy nghĩ tỉnh táo hơn, đừng để những cảm xúc nhất thời chi phối mình. Hãy học cách đặt mình vào vị trí của đối phương, suy nghĩ cho đối phương thì chuyện khó khăn nào cũng vượt qua.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X