Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của tuổi Dậu với 12 con giáp: Ai là nửa kia thích hợp nhất với bạn?

Thứ Năm, 21/09/2023 08:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem độ hợp khắc của tuổi Dậu với 12 con giáp, bạn sẽ biết được ai là người luôn quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu mình, ai thích hợp trở thành nửa kia của bạn nhất.

1. Tuổi Dậu – Tuổi Tý: 60%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Dậu với 12 con giáp thấy rằng dù đã ở bên nhau, người tuổi Dậu và người tuổi Tý cũng khó hiểu lòng nhau, dù đối phương là người thông minh, hiền hòa, thích dựa dẫm, còn bạn là người cẩn thận, tỉ mỉ, yêu cầu cao, xét về tổng thể hai người không có quá nhiều điều trái ngược.
 
Do hop khac cua tuoi Dau voi 12 con giap
 
Tuy nhiên, người ấy lại thường xuyên cảm thấy bạn là người quá soi mói, thường xuyên đặt ra những yêu cầu cao mà người ấy không thể đáp ứng được. Ngược lại, bạn cũng cho rằng người ấy quá trẻ con, lúc nào cũng theo đuổi những điều xa vời.
 

2. Tuổi Dậu – Tuổi Sửu: 70%

 
Tuổi Dậu và tuổi Sửu có thể trở thành một cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai bạn đều là người có mục tiêu, có lý tưởng, sẵn sàng nỗ lực hết mình vì cuộc sống tốt đẹp hơn, do đó mà chỉ cần thoáng tiếp xúc, hai người đã có thiện cảm với nhau.
 
Người tuổi Sửu thường bị hấp dẫn bởi tác phong và năng lực làm việc của bạn, còn bạn lại rất thích sự chín chắn, có trách nhiệm của đối phương. Khi đã trở thnàh người một nhà, hai người sẽ luôn ở bên nhau, cổ vũ nhau cùng cố gắng.
 

3. Tuổi Dậu – Tuổi Dần: 70%

 
Người tuổi Dậu vốn rất có chí hướng, quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần, thường đặt ra những yêu cầu cao cho nửa kia của mình, còn người tuổi Dần rất tự tin, đôi khi độc đoán, thích đứng ở vị trí lãnh đạo người khác.
 
Có thể thấy hai bạn đều là người có cá tính mạnh song đều rất có trách nhiệm với bản thân và gia đình, cả hai đều sẽ cố gắng hết sức để cuộc sống ngày một đủ đầy hơn. Tuy nhiên, làm việc gì hai người cũng cần quan tâm đến cảm xúc của đối phương hơn, đừng nên quá áp đặt.

Xem thêm: Chọn năm kết hôn cho 12 con giáp.
 

4. Tuổi Dậu – Tuổi Mão: 40%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Dậu với 12 con giáp thấy người tuổi Dậu và người tuổi Mão sẽ rất khó đến với nhau, thậm chí dù đến với nhau thì tình cảm cũng không lâu bền, chủ yếu là bởi tính cách quá trái ngược với nhau. Bạn là người khó tính, yêu cầu cao, thậm chí thích soi mói, còn đối phương lại quá nhạy cảm, không dễ bộc lộ bản thân mình.
 
Khi ở bên nhau, hai người sẽ khó có thể thỏa mãn được điều đối phương mong muốn. Hơn nữa, vì đôi bên đều có cái tôi cao nên khó có thể xuống nước để làm vui lòng người còn lại. Do mỗi người đều sống trong thế giới riêng nên quan hệ khó có thể lâu bền.
 

5. Tuổi Dậu – Tuổi Thìn: 80%

 
Người tuổi Dậu và người tuổi Thìn có thể thu hút nhau ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Trong khi tuổi Dậu có chí khí, làm việc cẩn thận tỉ mỉ, tự đặt ra yêu cầu cao thì người tuổi Thìn cũng rất tham vọng, không chịu thua kém ai bao giờ.
 
Tuoi Dau voi 12 con giap
 
Ở bên nhau, hai người sẽ thúc đẩy nhau cùng tiến bộ, không chỉ là người yêu mà còn có thể là chiến hữu cùng kề vai sát cánh. Hai bạn sẽ cùng nhau cố gắng để hướng tới một tương lai tươi đẹp, đủ đầy.
 

6. Tuổi Dậu – Tuổi Tị: 80%

 
Xem độ hợp khắc của 12 con giáp thấy rằng mối quan hệ của người tuổi Dậu và người tuổi Tị sẽ cực kì vững bền và ổn định, bởi cả hai đều là những người rất tinh tế, thận trọng, không dễ dàng trao gửi tình cảm cho nhau nhưng một khi đã đến với ai thì sẽ rất chân thành với người đó.
 
Khi ở bên nhau, hai người có nhiều suy nghĩ và quan điểm trùng hợp. Đó cũng là điều kéo hai bạn lại gần nhau ngay từ thuở ban đầu. Mối quan hệ của bạn thường không thăng hoa nhanh chóng nhưng có nền tảng vững bền là những người bạn thấu hiểu, quan tâm đến nhau.
 

7. Tuổi Dậu – Tuổi Ngọ: 60%

 
Thuở mới quen nhau, người tuổi Dậu yêu mến sự cởi mở, phóng khoáng, không câu nệ tiểu tiết, thích theo đuổi tự do của người tuổi Ngọ. Ngược lại, tuổi Ngọ cũng đánh giá cao thái độ nghiêm túc với cuộc sống, có mục tiêu sống rõ ràng của bạn.
 
Hai bạn có thể nhanh chóng phát triển mối quan hệ nhờ tính cách cởi mở, thẳng thắn, nhưng ở bên nhau rồi thì một vài vấn đề mới phát sinh. Bạn sẽ nhận ra nửa kia quá ham vui, nhiều khi quên mất gia đình, còn đối phương cũng cảm thấy bạn quá soi mói, khiến mình không còn được tự do.

Bạn có biết: Tin đồn thất thiệt về 12 con giáp?
 

8. Tuổi Dậu – Tuổi Mùi: 60%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Dậu với 12 con giáp thấy rằng, ai cũng biết người tuổi Mùi hướng nội, hiền hòa, mơ mộng trong tình yêu nhưng lại thường hay lo nghĩ, còn bạn lại là người có tham vọng, nghiêm khắc với bản thân và người khác, thậm chí đôi khi soi mói.
 
Tuy nhiên, khi đến với nhau, hai bạn lại có thể dung hòa những mặt tính cách khác biệt. Bạn sẽ nhận được sự chăm sóc, quan tâm từng li từng tí của đối phương, còn đối phương cũng cảm thấy an tâm khi ở bên bạn. Có điều, tuổi Mùi vốn hay nghĩ nhiều, vì thế bạn nên quan tâm đến cảm nhận của đối phương nhiều hơn nhé.
 

9. Tuổi Dậu – Tuổi Thân: 70%

 
Hai bạn là một cặp khá xứng đôi vừa lứa, khi người tuổi Thân thông minh, nhanh nhạy, cởi mở, thích thử thách và trải nghiệm, còn bạn là người có chí khí, có tham vọng, luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân.
 
Tinh yeu tuoi Dau
 
Khi ở bên nhau, bạn luôn cảm thấy ngạc nhiên và thích thú bởi cách giải quyết vấn đề thông minh của người ấy, còn người ấy lại đánh giá cao những cách nhìn nhận mới mẻ của bạn. Tuy nhiên, hai người vẫn cần phải dung hòa với nhau, đừng vì ghen tuông với các mối quan hệ của người ấy mà suốt ngay soi mói, theo dõi khiến đối phương khó chịu.
 

10. Tuổi Dậu – Tuổi Dậu: 70%

 
Cặp đôi tuổi Dậu là một cặp oan gia. Hai người đều có mục tiêu và chí hướng của riêng mình, đôi khi soi mói, khó tính, thích đưa ra yêu cầu cho người khác. Chính vì vậy, khi mới gặp nhau, hai người đã nhanh chóng hòa hợp, có thể trò chuyện cả ngày không biết chán.
 
Tuy nhiên, vì cả hai đều theo đuổi sự hoàn hảo, lại đều là người thích tranh luận nên đôi khi, hai bạn dễ mâu thuẫn với nhau vì những quan điểm trái ngược. Để mối quan hệ lâu bền, hai người đều cần hạ cái tôi của mình xuống và đừng nói lời khiêu khích đối phương.
 

11. Tuổi Dậu – Tuổi Tuất: 40%

 
Mối quan hệ của người tuổi Dậu và người tuổi Tuất khó có thể lâu bền, dù trên thực tế hai người không quá trái ngược nhau về tính nết. Nếu tuổi Tuất là người biết đối nhân xử thế, coi trọng tình cảm, thích một cuộc sống ổn định thì bạn cũng rất coi trọng đời sống vật chất và tinh thần, luôn cố gắng vì mục tiêu của mình.
 
Tuy nhiên, ở bên nhau hai người sẽ cảm thấy mệt mỏi vì đôi bên đều là người quá chi tiết, một khi đối phương làm gì không đúng ý mình là sẽ nhắc đi nhắc lại mãi không thôi, khiến đối phương vô cùng khó chịu.
 

12. Tuổi Dậu – Tuổi Hợi: 60%

 
Muốn mối quan hệ được lâu bền, người tuổi Dậu và người tuổi Hợi cần phải học cách dung hòa và bao dung cho nhau. Đặc biệt, tuổi Dậu hãy luôn nghĩ tới những điểm tốt của đối phương, nghĩ tới sự dịu dàng của tuổi Hợi đã khiến bạn lưu luyến thế nào.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, đôi bên khó tránh khỏi những lúc va chạm, bạn thường cảm thấy không hài lòng vì sự ỷ lại, thậm chí là lười biếng của đối phương. Tuy nhiên, chính bạn cũng không nên quá soi mói, đặt ra những yêu cầu quá khắt khe cho đối phương, “chín bỏ làm mười” mới tốt.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X