Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của tuổi Dần với 12 con giáp: Ai dành cho bạn tình yêu sâu sắc nhất?

Thứ Năm, 24/08/2023 08:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem độ hợp khắc của tuổi Dần với 12 con giáp, bạn sẽ biết ai là người sinh ra để dành cho mình, ai luôn dành cho mình tình yêu nồng nàn nhất.
 

1. Tuổi Dần – Tuổi Tý: 70%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Dần với 12 con giáp thấy rằng tính cách của người tuổi Dần và người tuổi Tý có nhiều điểm khác biệt, song như vậy không có nghĩa là hai bạn không thể hạnh phúc bên nhau. Mỗi người chỉ cần hạ cái tôi của mình xuống, nghĩ cho đối phương nhiều hơn thì cuộc sống ắt sẽ trôi qua êm đềm.
 
Do hop khac cua tuoi Dan voi 12 con giap
 
Bạn vốn là người tự tin, mạnh mẽ, thích ra lệnh, song trước khi nêu lên suy nghĩ của mình, bạn hãy lắng nghe quan điểm của đối phương trước. Bạn cũng biết đấy, tuổi Tý vốn nhạy cảm, mơ mộng, vì thế hãy quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, tạo thêm nhiều kỉ niệm lãng mạn để người ấy luôn được sống trong hạnh phúc.
 

2. Tuổi Dần – Tuổi Sửu: 60%

 
Người tuổi Dần vốn độc lập, mạnh mẽ, thích những người có chí tiến thủ, vì thế bạn rất có thiện cảm với người tuổi Sửu kiên định, có tinh thần trách nhiệm cao và luôn rõ ràng mục tiêu của mình. Ngược lại, sự tự tin, dám nghĩ dám làm của bạn là điều khiến tuổi Sửu ấn tượng sâu sắc.
 
Khi ở bên nhau, hai người có thể thúc đẩy nhau cùng tiến bộ, song thực tế hai người thích hợp làm bạn bè, đối tác hơn là làm nửa kia của nhau. Mỗi khi tranh cãi xảy ra, bạn thường nóng nảy nói lời tổn thương đối phương, còn đối phương gặp chuyện gì cũng giấu trong lòng khiến bạn không thể nào hiểu được.

Xem thêm: Cặp đôi con giáp đẹp duyên vợ chồng.
 

3. Tuổi Dần – Tuổi Dần: 60%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Dần với 12 con giáp thấy cả bạn và người ấy đều là người độc lập, có chủ kiến, rất tự tin và luôn tràn đầy nhiệt tình trong mọi việc. Chỉ cần hai người xuất hiện ở đâu là ngay lập tức có thể trở thành trung tâm sự chú ý ở đó. Với tính cách và tác phong nổi bật, hai người nhanh chóng thu hút nhau mãnh liệt.
 
Khi mới quen, tình cảm của hai người sẽ ấm lên một cách nhanh chóng, song dần dần, đôi bên phát hiện nửa kia quá cứng đầu cứng cổ, một khi đã quyết tâm làm việc gì là sẽ không lọt tai lời khuyên của người còn lại. Muốn quan hệ ổn định hơn, hai người đều cần hạ cái tôi của mình xuống, hạn chế tranh cãi, trân trọng những gì mình đang có.
 

4. Tuổi Dần – Tuổi Mão: 70%

 
Bạn là mẫu người mạnh mẽ, tự tin, thẳng thắn trong tình cảm và suy nghĩ, trong khi đó tuổi Mão lại là người dịu dàng, nhạy cảm, không dễ bày tỏ cảm xúc của mình. Chính vì vậy, khi ở bên bạn, đối phương sẽ cảm thấy rất an tâm và ngày càng dựa dẫm vào bạn nhiều hơn.
 
Có điều, để trở thành một cặp đôi hoàn hảo, bạn cần phải hành động lý trí hơn chứ không thể làm việc theo cảm hứng nhất thời như trước. Hãy lắng nghe quan điểm của nửa kia trước khi bắt tay vào công việc, đừng bắt người ấy thuận theo mình trong mọi việc, đối phương sẽ dần cảm thấy mình không được tôn trọng.
 

5. Tuổi Dần – Tuổi Thìn: 60%

 
Ngay từ lần đầu gặp gỡ, người tuổi Dần và người tuổi Thìn đã tưởng như đối phương chính là tri âm tri kỷ của mình. Hai người có nhiều nét chung trong tính cách, ví dụ như tự tin, cởi mở, dám nghĩ dám làm, vì thế mà nhiều khi không cần phải cất lời, hai người cũng có thể làm việc rất ăn ý với nhau.
 
Tuoi Dan voi 12 con giap
 
Nhưng tình yêu thì không chỉ đơn giản như vậy. Trải qua quãng thời gian nồng nhiệt ban đầu, hai người sẽ trở nên thường xuyên tranh cãi vì các vấn đề cuộc sống, cho dù nhỏ nhặt. Hai người đều quá kiêu ngạo nên khi mâu thuẫn nổ ra sẽ chẳng ai chịu nhường ai, chẳng ai muốn là người xuống nước trước.
 

6. Tuổi Dần – Tuổi Tị: 40%

 
Trong khi người tuổi Dần luôn tràn ngập tự tin, dũng cảm thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy thì người tuổi Tị lại quá mức nhạy cảm, không hay thể hiện tình cảm và cũng rất thận trọng trong chuyện tình yêu. Vì vậy, đối phương sẽ rất khó mở lòng cho bạn, mà bạn cũng sẽ cảm thấy đối phương rất khó gần, chẳng bao giờ hiểu đối phương nghĩ gì.
 
Dù có trở thành đôi thành cặp, mối quan hệ của hai người cũng không được êm đềm. Thay vì độc đoán, làm mọi việc theo ý mình thì bạn nên quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm xúc của nửa kia, để đối phương cảm nhận được sự dịu dàng của bạn.
 

7. Tuổi Dần – Tuổi Ngọ: 80%

 
Xem độ hợp khắc của tuổi Dần với 12 con giáp, có thể nói rằng hai bạn là một cặp trời sinh. Ở bên nhau, hai người sẽ luôn cảm thấy ngọt ngào hạnh phúc, mối quan hệ hòa hợp vô cùng. Cả hai đều có tính cách cởi mở, giỏi xã giao, độc lập và thẳng thắn với cảm xúc của mình nên sẽ không bao giờ đem lại áp lực cho đối phương.
 
Ngay từ những buổi đầu gặp gỡ, tuổi Dần đã cảm thấy ấn tượng với sự thông minh nhạy bén và tinh thần tích cực, không ngừng vươn lên của tuổi Ngọ. Ngược lại, đối phương cũng luôn đánh giá cao sự quyết tâm và giàu tham vọng của bạn.

Xem thêm: Cách 12 con giáp nữ vượng phu.
 

8. Tuổi Dần – Tuổi Mùi: 60%

 
Có thể thấy rằng tính cách của người tuổi Dần và người tuổi Mùi có nhiều điểm khác biệt. Trong khi bạn là người mạnh mẽ, tự tin, dám nghĩ dám làm, nghĩ gì nói nấy thì đối phương lại hiền hòa, lãng mạn, coi trọng gia đình nhưng nhiều khi đa sầu đa cảm.
 
Mâu thuẫn giữa đôi bên thường nảy sinh vì đối phương không chịu được tính cách độc đoán, đôi khi có phần gia trưởng của bạn; còn bạn thì lại cảm thấy mệt mỏi vì người ấy thường hay lo nghĩ quá nhiều. Chỉ khi dung hòa được những mặt tính cách này, quan hệ của đôi bên mới ổn định được.
 

9. Tuổi Dần – Tuổi Thân: 30%

 
Người tuổi Dần và người tuổi Thân sẽ rất khó có thể dung hòa với nhau, dù cả hai đều là người có tính cách lạc quan, cởi mở, giỏi xã giao. Những quan điểm và lối sống khác biệt là nguyên nhân chính khiến đôi bên thường xuyên tranh cãi.
 
Tinh yeu tuoi Dan
 
Bạn không hài lòng vì người tuổi Thân ham vui, không thích ràng buộc, xung quanh luôn có quá nhiều đối tượng khác giới, còn đối phương lại thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, ngột ngạt vì bạn luôn đặt ra quá nhiều yêu cầu, luôn muốn nắm mọi chuyện trong tầm tay.
 

10. Tuổi Dần – Tuổi Dậu: 60%

 
Xem độ hợp khắc của 12 con giáp thấy rằng người tuổi Dậu thường khá khó tính và hay đặt ra những yêu cầu cao cho nửa kia của mình, còn bạn thì luôn tự tin, nhiệt tình, không chịu thua kém ai bao giờ. Vì cả hai đều khá cứng cỏi và tự mãn nên mối quan hệ lúc bình yên lúc lại cãi cọ không ngừng.
 
Để có thể ở bên nhau dài lâu, hai người đều cần phải hạ cái tôi của mình xuống và đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn. Nếu gặp vấn đề gì, đôi bên hãy trao đổi với nhau nhiều hơn, đừng tự làm mọi việc theo ý mình, khiến nửa kia cảm thấy không được tôn trọng.
 

11. Tuổi Dần – Tuổi Tuất: 80%

 
Dù hai bạn có nhiều nét tính cách khác biệt song đôi bên lại có thể bù đắp cho những thiếu sót của nhau, khiến mối quan hệ luôn hài hòa nhẹ nhõm. Có thể nói rằng hai bạn chính là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người.
 
Dù bạn là người nông nổi, kiêu ngạo song tuổi Tuất luôn có thể bao dung cho những sai lầm của bạn, cổ vũ bạn trong mỗi quyết định. Ở chiều ngược lại, chính đối phương cũng học được nhiều điều hay ở tính cách của bạn, bạn đem lại cho đối phương sự tin tưởng và an tâm lớn lao.
 

12. Tuổi Dần – Tuổi Hợi: 90%

 
Tuổi Dần dũng cảm, dám nghĩ dám làm, có tinh thần trách nhiệm cao, trong khi đó tuổi Hợi lại nhiệt tình, chân thành, biết nghĩ cho người khác. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, hai người đã bị hấp dẫn mãnh liệt bởi tính cách của đối phương. Ở bên nhau lâu, những điểm khác biệt ấy lại khiến hai người có thêm càng nhiều những kỉ niệm khó quên.
 
Mối quan hệ giữa hai bạn sẽ rất bền chặt, bởi đối phương luôn bao dung với bạn, còn bạn lại tiếp thêm dũng khí để đối phương đối diện với những khó khăn. Cuộc sống của hai người sẽ ngày càng tốt đẹp hơn, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X