Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Độ hợp khắc của 12 con giáp: Đi tìm nửa kia hoàn hảo - người sinh ra để dành cho bạn

Thứ Năm, 21/12/2023 14:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem độ hợp khắc của 12 con giáp để biết bạn nên yêu và kết hôn với ai sẽ được tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn, vợ chồng luôn thấu hiểu nhau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Cùng xem độ hợp khắc của 12 con giáp trong bài viết dưới đây theo từng tuổi, bạn sẽ tìm ra tuổi nào hợp nhất với mình, đôi bên có thể cùng chung tay xây dựng gia đình hạnh phúc.

Do hop khac cua 12 con giap
 

1. Độ hợp khắc của tuổi Tý với 12 con giáp


TUỔI TÝ

Tuổi

Độ hợp – khắc

Phân tích

Hợp

2 người thấu hiểu nhau và biết cách thu vén cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, vì quá nhạy cảm nên dễ tranh cãi với nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt.

Sửu

Hợp

Xem độ hợp khắc của 12 con giáp thấy khi đến với nhau, hai người đều sẽ cảm nhận được sự ấm áp và bình yên chưa từng có. Đôi bên có thể dựa dẫm vào nhau.

Dần

Trung bình

Tính cách không giống nhau, muốn xây dựng được một mối quan hệ bền vững, hai người đều cần phải suy nghĩ cho nhau nhiều hơn, bao dung nhiều hơn.

Mão

Khắc

Cả hai đều là người khá kiêu ngạo, không dễ biểu đạt cảm xúc của mình, đồng thời cũng thường xuyên lo lắng, bất an về mối quan hệ đôi bên.

Thìn

Hợp

Hai bạn là một cặp đôi khá lý tưởng. Ở bên nhau, hai người không những cảm nhận được hạnh phúc mà còn giúp nhau cùng tiến bộ.

Tị

Trung bình

Hai người đều rất tinh tế nhưng cũng quá mức nhạy cảm và đa nghi. Muốn tình cảm lâu bền, cần học cách tin tưởng nhiều hơn.

Ngọ

Khắc

Tính cách đôi bên không hợp nhau, thường rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Bạn thường xuyên cảm thấy lo lắng, bất an.

Mùi

Khắc

Cả 2 đều quá đa sầu đa cảm, thích giấu mọi chuyện trong lòng nên khó hiểu được nhau, thường xuyên xảy ra hiểu lầm.

Thân

Hợp

Quan hệ ổn định. Khi ở bên nhau, hai người đem tới cho nhau cảm giác an toàn, thường xuyên đưa ra lời cổ vũ, động viên nhau.

Dậu

Trung bình

Đối phương thường đưa ra nhiều yêu cầu cao khiến bạn khó có thể đáp ứng. Bạn luôn cảm thấy mình kém cỏi hoặc mệt mỏi.

Tuất

Hợp

Tình cảm ổn định. Đối phương thật thà, thẳng thắn và chung thủy là yếu tố khiến bạn cảm thấy rất yên tâm.

Hợi

Hợp

Nếu muốn trở thành một cặp ăn ý, cả hai đều phải cố gắng thấu hiểu và bao dung cho nhau nhiều hơn, cổ vũ nhau nhiều hơn.


Chi tiết xem ở: Độ hợp khắc của tuổi Tý với 12 con giáp.

 

2. Độ hợp khắc của tuổi Sửu với 12 con giáp


TUỔI SỬU

Tuổi

Độ hợp – khắc

Giải thích

Hợp

Tính cách của hai người có thể bổ sung cho nhau nên cuộc sống gia đình lúc nào cũng đầm ấm, tràn đầy yêu thương.

Sửu

Hợp

Cả hai đều là người chín chắn, thận trọng và có tinh thần trách nhiệm cao. Một khi đã quyết định đến với nhau, hai người sẽ làm tất cả vì đối phương

Dần

Trung bình

Muốn duy trì hạnh phúc lâu bền thì hai người đều cần phải bao dung cho đối phương, đồng thời tìm cách thay đổi những tích cách có phần cực đoan của mình.

Mão

Trung bình

Dù lúc đầu 2 người bị hấp dẫn bởi nhau nhưng những mâu thuẫn luôn giấu trong lòng, không được giải quyết sẽ khiến cho hai người ngày càng xa cách.

Thìn

Trung bình

Đôi bên rất dễ mâu thuẫn với nhau, một khi đã bất đồng quan điểm, ai cũng sẽ tự cho rằng mình mới là người đúng, chẳng chịu cúi đầu nhận sai.

Tị

Hợp

Hai người cũng có nhiều quan điểm trùng hợp, vì thế mà khi có khó khăn, trắc trở xảy ra, hai người luôn có thể bình tĩnh trao đổi.

Ngọ

Khắc

2 bạn có quá nhiều nét tính cách khác biệt nên khó có thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

Mùi

Khắc

Càng quen nhau lâu, bạn sẽ càng cảm thấy thất vọng vì người kia quá yếu đuối, ỷ lại. Còn đối phương cũng thường cảm thấy bạn quá lạnh nhạt, thờ ơ.

Thân

Trung bình

Đối phương không hài lòng với tính cách cố chấp, bảo thủ của bạn, ngược lại, bạn cũng không thấy tin tưởng vào tính tình hay thay đổi, thích làm theo ý mình của đối phương.

Dậu

Hợp

Hấp dẫn nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi ở bên nhau, hai người dễ nảy sinh hảo cảm, có thể tạo động lực cho nhau cùng tiến về phía trước.

Tuất

Khắc

Sự quan tâm, chăm sóc của đối phương khiến bạn cảm thấy phiền phức, còn sự nghiêm túc của bạn lại đem tới nhiều áp lực cho đối phương.

Hợi

Hợp

Ở bên nhau, hai người sẽ không ngừng dung hòa và bao dung, để cùng nhau hoàn thiện bản thân, hướng tới một tương lai tốt đẹp.

 
Chi tiết xem ở: Độ hợp khắc của tuổi Sửu với 12 con giáp.
 

3. Độ hợp khắc của tuổi Dần với 12 con giáp


TUỔI DẦN

Tuổi

Độ hợp – khắc

Giải thích

Hợp

2 bạn chỉ cần hạ cái tôi của mình xuống, nghĩ cho đối phương nhiều hơn thì cuộc sống ắt sẽ trôi qua êm đềm.

Sửu

Trung bình

Khi ở bên nhau, hai người có thể thúc đẩy nhau cùng tiến bộ, song thực tế hai người thích hợp làm bạn bè, đối tác hơn là làm bạn đời.

Dần

Trung bình

Cả 2 đều quá cứng đầu cứng cổ, một khi đã quyết tâm làm việc gì là sẽ không lọt tai lời khuyên của người còn lại. Muốn quan hệ lâu bền thì đều cần hạ cái tôi xuống.

Mão

Hợp

Bạn mạnh mẽ, tự tin, khi ở bên bạn, đối phương sẽ cảm thấy rất an tâm và ngày càng dựa dẫm vào bạn nhiều hơn.

Thìn

Trung bình

Hai người thường xuyên tranh cãi vì các vấn đề cuộc sống. Vì cả 2 đều quá kiêu ngạo nên khi mâu thuẫn nổ ra sẽ chẳng ai chịu nhường ai.

Tị

Khắc

Đối phương sẽ rất khó mở lòng cho bạn, mà bạn cũng sẽ cảm thấy đối phương rất khó gần, khó hiểu.

Ngọ

Hợp

Ở bên nhau, hai người sẽ luôn cảm thấy ngọt ngào hạnh phúc, mối quan hệ hòa hợp vô cùng.

Mùi

Trung bình

Đối phương không chịu được tính cách độc đoán, gia trưởng của bạn; còn bạn thì lại cảm thấy mệt mỏi vì người ấy thường hay lo nghĩ quá nhiều.

Thân

Khắc

Những quan điểm và lối sống khác biệt là nguyên nhân chính khiến đôi bên thường xuyên tranh cãi, khó có thể dung hòa.

Dậu

Trung bình

Để có thể ở bên nhau dài lâu, hai người đều cần phải hạ cái tôi của mình xuống và đặt mình vào vị trí của nửa kia nhiều hơn, trao đổi nhiều hơn.

Tuất

Hợp

Dù hai bạn có nhiều nét tính cách khác biệt song đôi bên lại có thể bù đắp cho những thiếu sót của nhau, khiến mối quan hệ luôn hài hòa nhẹ nhõm.

Hợi

Hợp

Mối quan hệ giữa hai bạn sẽ rất bền chặt, bởi đối phương luôn bao dung với bạn, còn bạn lại tiếp thêm dũng khí để đối phương đối diện với những khó khăn.

 
Chi tiết xem ở: Độ hợp khắc của tuổi Dần với 12 con giáp.
 

4. Độ hợp khắc của tuổi Mão với 12 con giáp


TUỔI MÃO

Tuổi

Độ hợp – khắc

Giải thích

Trung bình

Xem độ hợp khắc của 12 con giáp thấy hai người đều không dễ bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ của mình, vì thế dễ nảy sinh những hiểu lầm không đáng có.

Sửu

Trung bình

Những khác biệt trong tính cách dẫn đến mối quan hệ giữa hai người khó có thể lâu dài. Bạn dễ chịu tổn thương, áp lực.

Dần

Hợp

Cảm xúc của hai bạn sẽ thăng hoa nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu muốn lâu dài, hai người cần thấu hiểu cho những cảm xúc, suy nghĩ của đối phương nhiều hơn.

Mão

Hợp

Hai bạn chính là một cặp đôi trời sinh bởi những nét tính cách cực kì tương đồng. Cả hai đều là người nhẹ nhàng, tinh tế, biết nghĩ cho cảm xúc của người khác.

Thìn

Trung bình

Khi ở bên nhau, bạn thường cảm thấy buồn phiền vì đối phương không coi trọng cảm nhận của mình, bạn luôn phải chiều theo những yêu cầu vô lý của đối phương.

Tị

Hợp

Hai người thường bị hấp dẫn nhờ những mặt tính cách tương đồng. Tuy nhiên, ở bên nhau rồi hai bạn sẽ thường xuyên mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt.

Ngọ

Khắc

Bạn cho rằng mình luôn là người bị bỏ lại phía sau, song lại ngại không dám nói lên cảm xúc của mình, khiến quan hệ đôi bên ngày một xa cách.

Mùi

Hợp

Hai bạn có rất nhiều quan điểm chung và có cách hành xử giống nhau trong những phương diện cuộc sống.

Thân

Trung bình

Chỉ cần đối phương bớt tính ham vui, quan tâm hơn đến gia đình, còn bạn thì suy nghĩ tích cực hơn, bớt phần soi mói thì tình cảm đôi bên sẽ luôn luôn tốt đẹp.

Dậu

Khắc

Rất khó để đến với nhau, dù ở bên nhau rồi thì những quan điểm và tính cách trái ngược vẫn sẽ khiến hai người dần dần trở nên xa cách.

Tuất

Hợp

Hai người đều rất coi trọng người thân, sẵn sàng lắng nghe để thấu hiểu, tôn trọng những khác biệt của nhau và biết cổ vũ nhau.

Hợi

Hợp

Có nhiều quan điểm trùng hợp. Một khi đã ở bên nhau, hai người đều sẽ cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu mà đối phương dành cho mình.

 
Chi tiết xem ở: Độ hợp khắc của tuổi Mão với 12 con giáp.
 

5. Độ hợp khắc của tuổi Thìn với 12 con giáp


TUỔI THÌN

Tuổi

Độ hợp – khắc

Giải thích

Hợp

Một cặp đôi vô cùng lý tưởng bởi những mặt tính cách của hai người bổ sung, bù trừ cho nhau, khiến cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc.

Sửu

Trung bình

Cả hai đều là tuýp người cứng đầu cứng cổ, không chịu thua ai bao giờ, một khi đã quyết tâm làm việc gì là sẽ làm bằng được mới thôi.

Dần

Trung bình

Cả 2 đều có cá tính mạnh. Mỗi khi tranh cãi nổ ra, cả hai thường xuyên mất bình tĩnh, thậm chí nói lời tổn thương nhau.

Mão

Trung bình

Bạn thường xuyên cảm thấy tuổi Mão quá yếu đuối, lúc nào cũng dựa dẫm vào mình. Ngược lại, đối phương cũng cho rằng bạn là một người độc đoán, ích kỷ.

Thìn

Hợp

Tính cách tương đồng. Ngay từ đầu, hai người đã có cảm giác như gặp được tri kỉ khi có rất nhiều điều có thể chia sẻ với đối phương.

Tị

Trung bình

Tính cách kiêu ngạo, tự mãn của bạn hoàn toàn chẳng hề phù hợp với tính cách tinh tế, thận trọng của đối phương.

Ngọ

Hợp

Nếu hai người biết đặt mình vào vị trí của đối phương, cổ vũ đối phương làm những điều mình cho là đúng thì quan hệ đôi bên sẽ ngày càng bền chặt.

Mùi

Khắc

Khi vấn đề xuất hiện, đôi bên thường xuyên có cách nhìn nhận và giải quyết khác nhau nên sẽ rất khó đi đến những quyết định chung.

Thân

Hợp

Có thể nói rằng hai bạn là một cặp đôi hoàn hảo nhờ những mặt tính cách tương đồng và bù trừ một cách hoàn hảo cho nhau.

Dậu

Hợp

Cả hai đều có đầu óc rất linh hoạt nên vừa có thể là chiến hữu cùng nhau sóng vai tác chiến, vừa có thể là những cặp vợ chồng thấu hiểu, luôn ủng hộ nhau.

Tuất

Khắc

Bạn và người ấy luôn có cách nhìn nhận và giải quyết vấn đề khác nhau, không ai chịu thỏa hiệp nên quan hệ sẽ dần xa cách.

Hợi

Hợp

Ở bên nhau, hai bạn dần trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình, giúp tình yêu ngày một thăng hoa.

 
Chi tiết xem ở: Độ hợp khắc của tuổi Thìn với 12 con giáp.
 

Do hop khac 12 con giap
 

6. Độ hợp khắc của tuổi Tị với 12 con giáp


TUỔI TỊ

Tuổi

Độ hợp – khắc

Giải thích

Trung bình

Mối quan hệ giữa hai bạn thường tồn tại sóng ngầm, bởi có chuyện gì hai người cũng thường giấu trong lòng chứ không sẵn sàng chia sẻ với đối phương.

Sửu

Hợp

Ở bên nhau, hai người sẽ xây dựng được một gia đình hài hòa và vững bền, khiến người khác đều phải ngưỡng mộ.

Dần

Khắc

Ở bên nhau, người ấy sẽ cảm thấy bạn rất khó tiếp cận, rất khó để hiểu bạn nghĩ gì, còn bạn cũng khó có thể mở lòng để chấp nhận đối phương.

Mão

Hợp

Cả hai người sẽ tìm được tiếng nói chung trong nhiều việc, có cách giải quyết vấn đề tương tự nhau nhưng không khỏi có những lúc soi mói, chỉ trích lẫn nhau.

Thìn

Trung bình

Những mặt tính cách khác biệt 2 người thường xuyên xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn. Nếu muốn tình yêu lâu bền, cả hai đều cần học cách hạ cái tôi của mình xuống một chút.

Tị

Hợp

Nhờ có nhiều quan điểm sống trùng hợp mà hai người rất dễ hấp dẫn nhau, cảm thấy như đối phương sinh ra là dành cho mình.

Ngọ

Trung bình

Những tính cách khác biệt khiến hai người chẳng bao giờ có những cách giải quyết công việc giống nhau, khó thống nhất.

Mùi

Hợp

Ở bên nhau, hai bạn có thể thấu hiểu nhau mà không cần đối phương phải cất lời. Mỗi khi gặp vấn đề, hai người cũng có những cách giải quyết rất giống nhau.

Thân

Hợp

Khi ở bên nhau, hai bạn sẽ cùng trải qua những kỉ niệm khó quên, khiến mối quan hệ ấm lên nhanh chóng.

Dậu

Hợp

Mối quan hệ giữa hai người sẽ bắt đầu từ tình bạn lâu năm, càng thấu hiểu thì càng thấy đối phương hấp dẫn, cuối cùng thăng hoa thành tình yêu.

Tuất

Hợp

Hai bạn sẽ xây dựng được một mái ấm vô cùng vững bền, nơi hai người luôn quan tâm và lo lắng cho nhau trong từng hành động.

Hợi

Khắc

Tuổi Hợi sẽ cảm thấy ngột ngạt bởi tính cách đa nghi nhưng nghĩ gì cũng luôn giấu trong lòng của bạn. Ngược lại, bạn cũng cảm thấy đối phương quá lười biếng, dễ dàng hài lòng với thực tại.

 
Chi tiết xem ở: Độ hợp khắc của tuổi Tị với 12 con giáp.
 

7. Độ hợp khắc của tuổi Ngọ với 12 con giáp


TUỔI NGỌ

Tuổi

Độ hợp – khắc

Giải thích

Khắc

Những khác biệt trong tính cách và quan điểm sống khiến hai bạn thường xuyên mâu thuẫn với nhau.

Sửu

Khắc

Nếu hai người cứ giữ nguyên cái tôi của mình, không thử đặt mình vào vị trí đối phương thì khó có thể lâu bền được.

Dần

Hợp

Bầu không khí giữa hai người lúc nào cũng hài hòa, thân mật, thậm chí đôi bên còn có thể trở thành tri âm tri kỉ, là hậu phương vững chắc nhất của nhau.

Mão

Trung bình

Khi đến với nhau, nếu bạn không thay đổi tính cách vô âu vô lo của mình thì nửa kia sẽ thường xuyên cảm thấy bất an và lo lắng.

Thìn

Hợp

Dù kiêu ngạo nhưng hai bạn khá hòa hợp với nhau, thường bị hấp dẫn bởi những tính cách khác biệt của nhau.

Tị

Hợp

Những nét tính cách hoàn toàn trái ngược với nhau, song đó lại là điều khiến hai người dễ có cảm tình với nhau, thậm chí bù trừ cho nhau.

Ngọ

Trung bình

Mối quan hệ giữa hai người lại không thực sự ổn định, thậm chí khó có thể lâu bền, chủ yếu là bởi cả hai đều là người ham vui.

Mùi

Hợp

Ở bên nhau, bạn trở nên trưởng thành, chín chắn, có trách nhiệm hơn. Ngược lại, đối phương cũng trở nên cởi mở, lạc quan hơn trước.

Thân

Hợp

Hai bạn có nhiều cách nghĩ, cách làm tương tự nhau, tuy nhiên đôi bên đều quá hiếu thắng.

Dậu

Trung bình

Dù mới quen biết 2 bạn rất thu hút nhau, song về lâu về dài lại thấy khó chịu vì tính cách của nhau.

Tuất

Hợp

Khi ở bên nhau, hai bạn biết tôn trọng sự khác biệt của nhau, thậm chí dần thay đổi những mặt tính cách cố hữu của mình để hòa hợp với đối phương.

Hợi

Trung bình

Khi mới gặp gỡ, hai bạn yêu mến và bị hấp dẫn mãnh liệt, song ở bên nhau lâu, hai bạn thường dễ nảy sinh khoảng cách.

 
Chi tiết xem ở: Độ hợp khắc của tuổi Ngọ với 12 con giáp.
 

8. Độ hợp khắc của tuổi Mùi với 12 con giáp


TUỔI MÙI

Tuổi

Độ hợp – khắc

Giải thích

Trung bình

Cả hai bạn đều là người đa sầu đa cảm, nghĩ nhiều mà lại hay giấu mọi chuyện ở trong lòng. Khi ở bên nhau, đôi bên đều khó tìm được cảm giác an toàn.

Sửu

Khắc

Ở bên nhau càng lâu, hai người sẽ càng phóng đại những khuyết điểm của nhau lên, khiến chiến tranh lạnh thường xuyên xảy ra.

Dần

Trung bình

Bạn thường cảm thấy đối phương quá độc đoán, không biết lắng nghe, còn tuổi Dần cũng cảm thấy bạn quá đa sầu đa cảm, lúc nào cũng lo nghĩ.

Mão

Hợp

Mỗi ngày của các bạn đều sẽ tràn đầy niềm vui, bởi cả hai đều có thể cảm nhận được tình cảm chân thành người ấy dành cho mình.

Thìn

Trung bình

Thuở đầu quen biết, những điểm mâu thuẫn trong tính cách có thể hấp dẫn hai người đến với nhau, song về lâu về dài, cả hai sẽ nhận ra đôi bên có những khác biệt trong cách nghĩ, cách làm.

Tị

Hợp

Ở bên nhau, hai người có thể thấu hiểu suy nghĩ của nhau mà không cần nói thành lời. Làm gì, nghĩ gì hai người cũng có thể đưa ra những quan điểm trùng hợp.

Ngọ

Hợp

Tuy hai bạn có những tính cách hoàn toàn trái ngược nhưng ở bên nhau, hai người lại có thể bù trừ cho nhau, khiến mối quan hệ đôi bên ngày một ổn định và thăng hoa.

Mùi

Hợp

Ở bên nhau, hai người luôn dựa dẫm vào nhau, nhờ thế mà quan hệ đôi bên luôn ấm áp. Tuy nhiên, vì tính cách đa sầu đa cảm mà hai người thường có cảm giác thiếu an toàn.

Thân

Trung bình

Nếu muốn có một mối quan hệ lâu dài và bền vững thì cả hai cần nhiều thời gian để tìm hiểu và dung hòa với nhau.

Dậu

Hợp

Ở bên người ấy, bạn sẽ cảm nhận được sự an tâm và tin tưởng hiếm có. Ngược lại, đối phương cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi được bạn quan tâm, chăm sóc.

Tuất

Khắc

Cả hai bạn đều quá bị động trong tình cảm nên thường không dám bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ thật của mình, vì thế thường không hiểu được lòng nhau.

Hợi

Hợp

Đôi bên chẳng bao rơi vào cảnh cãi cọ căng thẳng, dù mâu thuẫn có xảy ra cũng sẽ kết thúc nhanh chóng.

 
Chi tiết xem ở: Độ hợp khắc của tuổi Mùi với 12 con giáp.
 

9. Độ hợp khắc của tuổi Thân với 12 con giáp


TUỔI THÂN

Tuổi

Độ hợp – khắc

Giải thích

Hợp

Hai người có thể thấu hiểu, bao dung cho nhau, nhờ vậy mà đôi bên luôn đưa ra được những cách giải quyết vấn đề hoàn toàn trùng hợp.

Sửu

Trung bình

Mối quan hệ giữa hai bạn dường như luôn thiếu đi một phần hòa hợp và thấu hiểu, dù ở bên nhau cũng thường tranh chấp.

Dần

Khắc

Những quan điểm khác biệt về cuộc sống và cách đối nhân xử thế mà đôi bên sẽ rất khó có thể đi tới những quan điểm thống nhất.

Mão

Trung bình

Thuở mới quen biết, cả hai đều bị hấp dẫn bởi những tính cách nổi bật của đối phương, nhưng càng hiểu nhau, hai người lại càng nhận ra đối phương có những quan điểm sống quá khác biệt.

Thìn

Hợp

Đôi bên đều cần phải có trách nhiệm hơn với gia đình, đừng quá tập trung cho công việc mà quên mất ở nhà vẫn luôn có người chờ đợi mình.

Tị

Hợp

Khi mới gặp gỡ, hai người thường bị thu hút bởi những mặt tính cách trái ngược, ở bên nhau lâu, hai người lại càng cảm thấy đối phương hấp dẫn hơn.

Ngọ

Hợp

Nhờ những tính cách tương đồng mà hai người thường có những suy nghĩ giống nhau, bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng ăn ý.

Mùi

Trung bình

Đôi bên có quá nhiều khác biệt trong tính cách, việc trao đổi để tìm ra ý kiến thống nhất cũng không hề dễ dàng.

Thân

Trung bình

Mối quan hệ đôi bên quá dễ bị chi phối bởi những yếu tố bên ngoài, đồng thời cả hai lại khó có thể hạ cái tôi của mình xuống để xuống nước với đối phương.

Dậu

Hợp

Có thể trở thành một cặp đôi khá hòa hợp, chỉ cần khi ở bên nhau, hai bạn chân thành hơn một chút, bao dung hơn một chút mà thôi.

Tuất

Hợp

Quan hệ vững bền, đôi bên biết thấu hiểu và trân trọng nhau, sẵn sàng lắng nghe nhau.

Hợi

Khắc

Hai người đều né tránh nhìn thẳng vào sự thật, vì thế lâu dần, mọi chuyện sẽ trở thành những bất đồng khó có thể khắc phục.

 
Chi tiết xem ở: Độ hợp khắc của tuổi Thân với 12 con giáp.
 

10. Độ hợp khắc của tuổi Dậu với 12 con giáp


TUỔI DẬU

Tuổi

Độ hợp – khắc

Giải thích

Trung bình

Người ấy cảm thấy bạn quá soi mói, yêu cầu cao. Ngược lại, bạn cũng cho rằng người ấy quá trẻ con, lúc nào cũng theo đuổi những điều xa vời.

Sửu

Hợp

Cả hai bạn đều là người có mục tiêu, có lý tưởng, sẵn sàng nỗ lực hết mình vì cuộc sống tốt đẹp hơn, do đó mà chỉ cần thoáng tiếp xúc, hai người đã có thiện cảm với nhau.

Dần

Hợp

Hai bạn đều là người có cá tính mạnh song đều rất có trách nhiệm với bản thân và gia đình, cả hai đều sẽ cố gắng hết sức để cuộc sống ngày một đủ đầy hơn.

Mão

Khắc

Khi ở bên nhau, hai người sẽ khó có thể thỏa mãn được điều đối phương mong muốn. Do mỗi người đều sống trong thế giới riêng nên quan hệ khó có thể lâu bền.

Thìn

Hợp

Ở bên nhau, hai người sẽ thúc đẩy nhau cùng tiến bộ, không chỉ là người yêu mà còn có thể là chiến hữu cùng kề vai sát cánh.

Tị

Hợp

Khi ở bên nhau, hai người có nhiều suy nghĩ và quan điểm trùng hợp. Đó cũng là điều kéo hai bạn lại gần nhau ngay từ thuở ban đầu.

Ngọ

Trung bình

Hai bạn có thể nhanh chóng phát triển mối quan hệ nhờ tính cách cởi mở, thẳng thắn, nhưng ở bên nhau rồi thì một vài vấn đề mới phát sinh.

Mùi

Trung bình

Khi đến với nhau, hai bạn có thể dung hòa những mặt tính cách khác biệt, quan hệ dần hòa hợp hơn.

Thân

Hợp

Tính cách khác biệt nhưng hòa hợp, luôn tôn trọng lẫn nhau.

Dậu

Hợp

Để mối quan hệ lâu bền, hai người đều cần hạ cái tôi của mình xuống và đừng nói lời khiêu khích đối phương.

Tuất

Khắc

Ở bên nhau hai người sẽ cảm thấy mệt mỏi vì đôi bên đều là người quá chi tiết, một khi đối phương làm gì không đúng ý mình là sẽ nhắc đi nhắc lại mãi.

Hợi

Trung bình

Muốn mối quan hệ được lâu bền, hai người cần phải học cách dung hòa và bao dung cho nhau, nhận ra điểm tốt của nhau.

 
Chi tiết xem ở: Độ hợp khắc của tuổi Dậu với 12 con giáp.
 

11. Độ hợp khắc của tuổi Tuất với 12 con giáp


TUỔI TUẤT

Tuổi

Độ hợp – khắc

Giải thích

Hợp

Ở bên nhau, hai bạn sẽ luôn quan tâm, chăm sóc với nhau, cùng nhau xây dựng một mái nhà ấm áp.

Sửu

Khắc

Dù cả hai bạn đều là người thận trọng, trầm tĩnh nhưng có vẻ như mối quan hệ của hai người sẽ chẳng thể lâu dài như ý muốn.

Dần

Hợp

Dù tính cách khác biệt nhưng hai người đều sẵn sàng hi sinh và thay đổi vì đối phương. Ở bên đối phương, hai người rất hạnh phúc.

Mão

Hợp

Cả bạn và người ấy đều cảm nhận được sự ấm áp khi ở bên đối phương. Hai người thấu hiểu và tôn trọng nhau.

Thìn

Khắc

Khi ở bên nhau, hai người sẽ thường xuyên mâu thuẫn trong cách làm việc, không biết đặt mình vào vị trí đối phương để quan sát vấn đề.

Tị

Hợp

Cuộc sống của hai người tuy không tràn đầy những điều lãng mạn nhưng lại vô cùng ổn định. Đôi bên có thể thấu hiểu nhau mà không cần nói thành lời.

Ngọ

Hợp

Nhờ có người ấy, bạn trở nên cởi mở, phóng khoáng hơn, ngược lại, người ấy cũng rất quyến luyến sự quan tâm và thấu hiểu của bạn.

Mùi

Khắc

Hai bạn đều là mẫu người bị động, hay giữ cảm xúc trong lòng nên khó có thể hiểu được lòng nhau.

Thân

Hợp

Hai bạn có thể thấu hiểu nhau, bao dung cho nhau. Ở bên nhau lâu khiến cả 2 trưởng thành hơn.

Dậu

Khắc

Khi ở bên nhau, những mặt tính cách khác biệt khiến hai người luôn mâu thuẫn với nhau, thậm chí lỡ nói ra những lời gây tổn thương lẫn nhau.

Tuất

Hợp

Hai bạn là một cặp khá ăn ý với nhau, thậm chí dễ nảy sinh tình yêu sét đánh với nhau nhờ những nét chung trong tính cách cũng như trong quan điểm sống.

Hợi

Hợp

Những mặt tính cách tương đồng khiến hai bạn rất dễ gần gũi với nhau. Mối quan hệ của hai bạn rất bình yên, không mấy khi nảy sinh tranh chấp.

 
Chi tiết xem ở: Độ hợp khắc của tuổi Tuất với 12 con giáp.
 

12. Độ hợp khắc của tuổi Hợi với 12 con giáp


TUỔI HỢI

Tuổi

Độ hợp – khắc

Giải thích

Hợp

Hai bạn có thể là một đôi bạn thân thiết, nhưng nếu muốn trở thành một cặp đôi thì cả hai đều cần phải thấu hiểu và bao dung nhiều hơn.

Sửu

Hợp

Bạn sẵn sàng hi sinh vì người ấy, lặng lẽ cổ vũ và ủng hộ đối phương. Ngược lại, đối phương cũng luôn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm khi ở bên bạn.

Dần

Hợp

Hai người bị hấp dẫn mãnh liệt bởi những mặt tính cách khác biệt của nhau, càng ở bên nhau lâu, hai bạn lại càng khám phá được những điểm tốt của nhau.

Mão

Hợp

Trong tình yêu, cả hai bạn đều cảm nhận được tình cảm mà người còn lại dành cho mình. Quan hệ hài hòa, ấm áp.

Thìn

Trung bình

Đối phương rất quyến luyến sự quan tâm, chăm sóc của bạn. Tuy nhiên, đừng khiến người ấy nghĩ rằng sự hi sinh của bạn là hiển nhiên.

Tị

Khắc

Đối phương cảm thấy bạn lười biếng, không có chí tiến thủ. Còn bạn thì cảm thấy đối phương quá so đo tính toán.

Ngọ

Trung bình

Ở bên nhau lâu, hai người sẽ dần nảy sinh khoảng cách vì những quan niệm và cách giải quyết công việc khác biệt.

Mùi

Hợp

Hai bạn có thể xây dựng một gia đình hạnh phúc, bởi cả hai bạn đều là những người dịu dàng, chu đáo, hết lòng vì những người thân yêu.

Thân

Khắc

Khi nhận ra vấn đề, hai bạn thường không chọn cách thấu hiểu và dung hòa mà lại thường tảng lờ đi, khiến quan hệ đôi bên ngày một xa cách.

Dậu

Trung bình

Hai người đều cần bao dung hơn cho nhau, đừng nên phóng đại những điểm chưa tốt của đối phương.

Tuất

Hợp

Quan hệ hai hòa vì hai bạn đều là người biết đối nhân xử thế, chung thủy, chân thành trong tình cảm, cùng hướng tới một cuộc sống yên bình.

Hợi

Hợp

Cả hai bạn đều rất dịu dàng, chân thật, càng ở bên nhau lâu, hai bạn lại càng thấu hiểu nhau, thậm chí nhìn thấy hình bóng của bản thân trong đối phương.


Chi tiết xem ở: Độ hợp khắc của tuổi Hợi với 12 con giáp.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X