Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là điều kiện tiên quyết khiến 12 con giáp nam phải lòng một cô gái, gặp là yêu quên lối về?

Thứ Ba, 19/04/2022 08:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều kiện tiên quyết khiến 12 con giáp nam yêu một người con gái say đắm đầu tiên phải là gì? Liệu có phải là ấn tượng về vẻ ngoài hay tính cách bên trong? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về người ấy để có thể chinh phục chàng nhanh chóng nhé!
 
Mỗi người đều có một hình mẫu lý tưởng khác nhau về người yêu trong tương lai của mình, để rồi khi gặp được người hội tụ đầy đủ những đặc điểm ấy, trái tim sẽ không thôi rung động và nảy sinh cảm giác muốn gắn bó với người ấy cả đời.
 
Có bao giờ bạn tự hỏi một người phụ nữ thế nào mới khiến đàn ông dùng một đời để khoắc khoải nhớ thương mà không thể quên? Đó hẳn là người mang lại cho chàng sự yêu thương, si mê và say đắm không muốn rời. 
 
Dù mang đặc điểm gì, đôi bên đều cần có sự cộng hưởng sâu sắc về một phương diện nào đó, hoặc ở đối phương có điểm khiến bản thân bị thu hút mạnh mẽ... tổng thể là phải có sự "ăn nhịp" với nhau chứ không chỉ đến từ sức hấp dẫn của vẻ bên ngoài.
 
Hãy cùng xem điều kiện tiên quyết khiến 12 con giáp nam yêu một người con gái say đắm sẽ đến từ điều gì?
 

1. Đàn ông tuổi Tý: Cô gái thông minh

 
Đàn ông tuổi Tý đa phần đều là người cực kỳ thông minh, nhanh nhẹn và có phần tinh ranh. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh khó khăn hay phức tạp ra sao, con giáp này đều có thể tìm ra con đường đi phù hợp. Ở họ thường toát ra ánh sáng của sự trí tuệ, dễ gây ấn tượng tốt đẹp trong mắt người khác.
 
Với những đặc điểm như vậy, đàn ông tuổi Tý cũng dễ phải lòng những người con gái thông tuệ. Họ sẽ đánh giá cao những cô gái thông minh, tài giỏi, học hành tử tế. Bởi con giáp nam này cho rằng, những cô gái như vậy có hiểu biết nhất định, cũng có tư duy khác biệt so với mọi người, sẽ không phải là kiểu người tùy hứng hay thích làm phiền người yêu.
 
Vậy nên điều kiện tiên quyết để đàn ông tuổi Tý yêu say đắm một người con gái là cô ấy phải toát ra sự thông minh, điều đó cũng giúp tư duy đôi bên có nhiều điểm chung hơn.

Dieu kien tien quyet khien 12 con giap yeu mot nguoi
 

2. Đàn ông tuổi Sửu: Cô gái hướng ngoại

 
Dù đàn ông tuổi Sửu thường bị đánh giá là người lầm lì, ít nói, lúc nào cũng hành động lầm lũi một mình, nhưng điều đó không có nghĩa họ đóng cửa trái tim mình, không có sự tiếp xúc với người khác.
 
Thực tế hoàn toàn ngược lại. Đàn ông tuổi Sửu là kiểu người hướng nội, nhưng họ càng hy vọng người con gái ở bên cạnh mình sẽ là một người hướng ngoại, hoạt bát và năng nổ. Sự trái ngược của đôi bên sẽ vừa khéo bổ khuyết cho nhau hoàn hảo.
 
Người con gái hướng ngoại sẽ giúp đàn ông tuổi Sửu dần thoát ra khỏi vỏ bọc cứng nhắc của mình để có nhiều sự giao tiếp với thế giới bên ngoài hơn.
 
Những người tuổi Sửu dù thường ngày không hay thể hiện cảm xúc, đam mê của mình một cách rõ ràng và mãnh liệt, nhưng họ luôn khao khát có một người ấm áp, thẳng thắn và nhiệt tình ở bên cạnh. 
 
Đó là lý do con giáp nam này rất dễ phải lòng những cô nàng có tính cách hoạt bát, khéo ăn nói và mong muốn ngọn lửa nhiệt tình của đối phương sẽ làm tan chảy trái tim mình.
 

3. Đàn ông tuổi Dần: Cô gái mạnh mẽ

 
Mẫu người có thể quyến rũ đàn ông tuổi Dần thường là những cô gái có phần táo bạo và phóng túng, ít sự dè dặt và không ngại thể hiện mình khi cần thiết.
 
Đa phần đàn ông tuổi Dần đều là người có tham vọng to lớn khó che giấu, thích đứng trên người khác. Họ đặt ra những tiêu chuẩn nhất định về cuộc sống của mình. Tương lai của con giáp nam này là không ngừng vươn lên, không ngừng lớn mạnh và không chấp nhận những thứ yếu đuối, ủy mị.
 
Tính cách phóng khoáng là thế, song con giáp nam này càng thích những cô gái mạnh mẽ hơn cả mình. Bởi vì với đàn ông tuổi Dần, tình yêu giống như một trận chiến chinh phục.
 
Giống như chúa sơn lâm trong rừng, họ thích mở rộng lãnh thổ khắp nơi, thích được thị uy sức mạnh của mình nhưng đồng thời cũng lại sẵn sàng bị thuần hóa nếu gặp phải người khiến mình nể phục. 
 
Một cô gái cá tính, mạnh mẽ và độc lập rất dễ khiến con giáp này yêu ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Họ có thể biến thành một chú mèo đáng yêu trong nháy mắt trước cô gái mà mình yêu.

Xem thêm: Cách 12 con giáp nuôi dưỡng tình yêu, mặn nồng như thuở ban đầu
 

4. Đàn ông tuổi Mão: Cô gái ấm áp

 
Đàn ông tuổi Mão rất quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống, vì họ vô cùng yêu đời và tận hưởng khoảnh khắc được sống. Vì lý do này, đàn ông tuổi Mão luôn có xu hướng yêu thích và phải lòng nhanh chóng với những cô gái ấm áp như ánh mắt trời.
 
Cô ấy có thể không cần quá thông minh, không cần quá tài giỏi, chỉ cần luôn biết quan tâm tới mọi người. Đặc biệt, cô ấy luôn hướng về người yêu và gia đình, dành sự chăm sóc cho người thân thiết. Đó chính là mẫu con gái mà đàn ông tuổi Mão tìm kiếm.
 
Con giáp nam này tìm kiếm cảm giác hạnh phúc thông qua những điều nhỏ bé của cuộc sống, và cũng mong sẽ tìm được người soi sáng cuộc đời mình.
 
Vì vậy, điều kiện tiên quyết để đàn ông tuổi này yêu say đắm một người là cô ấy phải là người ấm áp từ tận trái tim. Khi gặp được rồi, dù phải chịu bao nhiêu thách thức, con giáp nam này cũng sẽ cố gắng hết khả năng để ở bên đối phương.
 

5. Đàn ông tuổi Thìn: Cô gái biết lo cho gia đình

 
Trong 12 con giáp, tuổi Thìn là người có xu hướng thiên về gia đình rất lớn. Họ luôn khao khát có một gia đình hạnh phúc, dù sự nghiệp có phát triển mạnh mẽ ra sao, gia đình vẫn là ưu tiên hàng đầu của con giáp này. Động lực cố gắng của con giáp này chủ yếu vẫn xuất phát từ gia đình, có thể nói người thân chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao của Thìn.
 
Đó là lý do họ thích những cô gái biết lo cho gia đình và cũng hướng về gia đình giống như mình.
 
Mỗi khi kết thúc một ngày dài làm việc, khi Thìn kéo tấm thân mỏi mệt về nhà, nếu được ăn bữa cơm lành canh ngọt do người thân chuẩn bị thì chắc chắn bao mệt mỏi của họ đều được thổi bay nhanh chóng.
 
Vì vậy nếu đang tìm hiểu một người đàn ông tuổi Thìn, hãy chứng minh cho chàng thấy bạn là người biết chăm lo, vun vén cho gia đình hạnh phúc nhé. Đây chính là điều kiện tiên quyết khiến chàng mê bạn quên lối về.

Dieu kien tien quyet khien 12 con giap yeu
 

6. Đàn ông tuổi Tị: Cô gái mang lại cảm giác an toàn

 
Điều kiện tiên quyết khiến 12 con giáp nam yêu một người say đắm là gì? Đối với đàn ông tuổi Tị, quan trọng nhất là cô ấy phải mang lại cho họ cảm giác an toàn.
 
Những chàng trai cầm tinh Rắn có vẻ lạnh lùng, xa cách, nhưng thực tế trong lòng lại rất nhạy cảm, bởi vì họ vô cùng dễ bất an và sợ rằng tình yêu của mình sẽ không có kết cục đẹp.
 
Đàn ông tuổi Tỵ luôn cho rằng tình yêu lâu dài cần phải dựa vào nhau để cùng nhau tiến về phía trước, vì vậy đối với họ, đối phương phải cho họ đủ cảm giác an toàn, chỉ người con gái nào có thể giúp con giáp nam này phá bỏ mọi lo lắng về tương lai thì họ mới có thể toàn tâm toàn ý hòa vào cảm xúc hiện tại, hướng tới tương lai tươi sáng bên đối phương.
 

7. Đàn ông tuổi Ngọ: Cô gái có chí tiến thủ

 
Những người đàn ông sinh vào tuổi Ngọ luôn là những người làm việc chăm chỉ và tận tâm vô cùng. Họ có thái độ cầu tiến, luôn không ngừng vươn lên để cải thiện cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, họ cũng rất nhiệt huyết và làm tất cả để đạt được thành công.
 
"Dám nghĩ, dám đấu và dám làm chiến đấu ”cũng là mục tiêu sống của con giáp này, vì vậy họ cũng dễ dàng bị thu hút bởi những người con gái có chí tiến thủ, không ngừng lao mình về phía trước. 
 
Với đàn ông tuổi Ngọ, tình yêu là liều thuốc hữu hiệu để thúc đẩy cả hai trở nên tốt hơn. Họ hy vọng rằng đôi bên có thể ăn nhịp với nhau, cùng động viên và đốc thúc đối phương ngày một phát triển hơn.
 
Vì vậy việc một cô gái có chí tiến thủ hay không là điều kiện tiên quyết khiến người tuổi Ngọ quyết định có nên gắn bó với cô ấy lâu dài.
 

8. Đàn ông tuổi Mùi: Cô gái bí ẩn, khó đoán

 
Đàn ông mang trong mình bản năng chinh phục, ưa thích sự khám phá nên kiểu phụ nữ bí ẩn luôn có sự cuốn hút đặc biệt với họ. Điều này cũng không ngoại lệ với những người sinh vào tuổi Mùi.
 
Với con giáp nam này, những người con gái bí ẩn và khó đoán luôn biết cách làm cho mình trở nên bí ẩn để đàn ông càng khám phá càng không thể hiểu hết. Đây chính là sức hút "chết người" khiến nam tuổi Mùi yêu nàng quên lối về.
 
Đàn ông cầm tinh Dê rất chú trọng sự hòa hợp về mặt tinh thần, họ không dễ dàng bị thu hút bởi một người phụ nữ có vẻ ngoài lộng lẫy và xinh đẹp, cũng không sa ngã vào những giá trị vật chất thô tục. Bởi vì với họ, tình yêu muốn lâu dài phải xuất phát từ những đặc điểm bên trong.
 
Cho nên với đàn ông tuổi Mùi, điều kiện tiên quyết để họ muốn gắn bó với một người con gái là ở cô ấy có sự bí ẩn, khiến chàng bám mãi không dứt, mãi suy tư trăn trở và dùng cả tấm chân tình để có được người phụ nữ bí ẩn này. 
 
Con giáp nam này thích được kết giao với những người sâu sắc, giàu có về mặt tinh thần.
 

9. Đàn ông tuổi Thân: Cô gái có sở thích chung

 
Đối với đàn ông tuổi Thân, đa phần họ đều có lòng hiếu kỳ mãnh liệt về thế giới rộng lớn này. Họ thích khám phá, thích được thỏa thích sáng tạo, dù bất cứ lý do gì cũng không thể khiến họ ngừng lại ham muốn đó của bản thân.
 
Trong chuyện tình cảm, đàn ông tuổi Thân sẽ không quá chú trọng đến điều kiện vật chất của đối phương mà chỉ mong hai người có nhiều sở thích chung với nhau. Bởi hai người muốn ở bên nhau hòa hợp và lâu dài, việc có những sở thích chung sẽ giúp đôi bên dễ dàng kết nối và hiểu nhau nhanh chóng hơn.
 
Nếu hai người thuộc hai thế giới khác nhau, không chỉ có quan điểm sống trái ngược mà ngay cả những sở thích cũng có sự khập khiễng thì sẽ rất khó để tìm được tiếng nói chung. Ban đầu có thể hấp dẫn nhau mãnh liệt nhờ sự khác biệt quá lớn đó, nhưng dần dà mọi thứ sẽ chẳng còn tuyệt vời như lúc trước.
 
Vì vậy, đàn ông tuổi Thân rất dễ nảy sinh ngọn lửa tình yêu mãnh liệt với những cô gái có chung sở thích với mình, ngày càng lún sâu và muốn ở bên cô ấy cả đời.

Dieu kien khien 12 con giap yeu mot nguoi
 

10. Đàn ông tuổi Dậu: Cô gái có trách nhiệm

 
Đàn ông tuổi Dậu có quan niệm khá truyền thống trong tình yêu và hôn nhân. Họ hy vọng đôi bên đều có trách nhiệm tương đương trong mối quan hệ này và tiên quyết là sự chung thủy. Nếu có thể đáp ứng được điều đó, con giáp nam này chỉ muốn ngay lập tức bước vào cung điện hôn nhân với người mình yêu.
 
Vì vậy, trong các mối quan hệ, đàn ông tuổi Dậu sẽ rất coi trọng tinh thần trách nhiệm. Trong từ điển của họ không bao giờ có sự phản bội và nghi ngờ. Bất cứ một hành động phản bội nào dù lý do có là gì đều khó nhận được sự tha thứ của đàn ông tuổi Dậu.
 
Họ mong đôi bên đối xử thẳng thắn và bình đẳng với nhau. Khi nhận thấy đối phương chân thành tin tưởng mình, đồng thời có ý thức cùng nhau nỗ lực phấn đấu vun vén cho mối quan hệ này, họ cũng sẽ cố hết sức để trao cho đối phương tất cả tình yêu và những điều tốt đẹp nhất mà mình có mà chẳng hề toan tính bất cứ điều gì.
 

11. Đàn ông tuổi Tuất: Cô gái hài hước

 
Những cô gái có khiếu hài hước, vui vẻ là kiểu người khiến chàng tuổi Tuất "sa vào lưới tình" nhanh nhất và ngày càng có xu hướng say mê quên trời đất.
 
Bản thân tuổi Tuất đã là một người sống tích cực, lạc quan và vui vẻ. Mỗi nơi có sự xuất hiện của con giáp này, bầu không khí đề trở nên nhộn nhịp và tươi vui nhờ khả năng khuấy động bầu không khí tài tình của họ. Lúc nào trên môi họ cũng nở nụ cười rạng rỡ, mang tới cảm giác thoải mái cho người xung quanh.
 
Với họ, thay vì cả ngày cứ ủ rũ, chìm đắm trong phiền não, thì cứ cười nói thỏa thích, tìm những việc khiến mình vui sẽ tốt hơn. Cuộc đời ngắn ngủi, nên ưu tiên cho những điều làm mình hạnh phúc.
 
Vì lý do này, đàn ông tuổi Tuất có xu hướng tránh né những năng lượng tiêu cực có thể kéo tuột tâm trạng của mình. Họ càng hy vọng nửa kia của mình sẽ mang đặc điểm tính cách tích cực và hài hước, bởi chỉ cần nhìn mọi thứ một cách lạc quan, họ mới có thể tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn.
 

12. Đàn ông tuổi Hợi: Cô gái lãng mạn

 
Với những người đàn ông tuổi Hợi, những cô gái lãng mạn và ngọt ngào quả thực có sức hút "chí mạng" với họ.
 
Con giáp này có những yêu cầu riêng trong chuyện tình cảm. Họ thích được làm mọi thứ theo cảm xúc từ tận trái tim, hy vọng tình cảm của mình cũng sẽ đẹp không thua kém bất cứ bộ phim tình cảm nào.
 
Họ sẽ không nhìn tình yêu từ góc độ thế tục mà khao khát một câu chuyện cổ tích lãng mạn, đầy thú vị. Và khi một người đàn ông tuổi Hợi gặp được một người con gái vô cùng lãng mạn trong đời, họ sẽ bị cuốn theo và phải lòng cô ấy rất nhanh. 
 
Những bữa tối lãng mạn dưới ánh nến không chỉ là chuẩn mực trong tình yêu của đàn ông tuổi Hợi mà những bông hoa xinh đẹp còn là vũ khí kỳ diệu để tô điểm hạnh phúc. Đàn ông tuổi Hợi sẽ nắm chắc trong tay tình yêu đáng ghen tị như vậy.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X