Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp nên làm gì để đón lành tránh dữ trong tháng Cửu độc, tháng độc nhất năm 2024

Thứ Sáu, 07/06/2024 16:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều 12 con giáp nên làm trong tháng Cửu độc 2024 là gì? Có cách nào để tránh khỏi những xui xẻo, tai ương? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
 
Dân gian gọi tháng 5 âm lịch là tháng Cửu độc, bởi có 9 ngày ĐỘC cần phải tránh, đó là các ngày 5, 6, 7, 15, 16, 17 và 25, 26, 27 âm lịch. Đây là thời điểm các kịch độc trong trời đất cùng tích tụ lại, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, vận thế của con người. Vậy 12 con giáp cần làm gì trong thời điểm này? Hãy theo dõi trong bài viết sau!

Dieu 12 con giap nen lam trong thang Cuu doc 2024
 

1. Tuổi Tý

 
Xem điều 12 con giáp nên làm trong tháng Cửu độc 2024 thấy rằng thời điểm này, người tuổi Tý dễ vướng vào những chuyện mâu thuẫn, thị phi không đáng có. Tuy nhiên, lúc này bạn không nên mạnh miệng tranh cãi, xô xát với bất cứ ai vì làm như vậy khiến bản thân tổn phước, mất đi vận may rất nhanh. 
 
Hãy sống lương thiện và nhân ái, trời xanh có mắt ắt sẽ an bài cho bạn những hướng đi tốt nhất. Tháng này là tháng để nâng cao quyền lực và địa vị của bạn, vì thế thay vì tranh cãi, bản mệnh nên tập trung vào làm việc, thể hiện năng lực của mình để những kẻ đặt điều nói xấu về bạn phải im lặng xấu hổ.
 

2. Tuổi Sửu

 
Thời điểm này người tuổi Sửu gặp phải những chuyện không đâu thì cũng là điều dễ hiểu vì vận hạn đã đến thì không ai tránh được, điều quan trọng là bạn phải dũng cảm đối mặt với những thay đổi trong cuộc sống, giữ thái độ lạc quan và tin tưởng vào khả năng, trí tuệ của mình.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần giữ thái độ khoan dung, tôn trọng ý kiến của người khác và tránh những tranh chấp không đáng có bởi nóng giận là hỏng việc ngay tức khắc. Bằng cách tử tế với người khác, bạn có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ và giúp đỡ hơn, khiến cuộc sống của bạn trở nên suôn sẻ hơn nhiều.

Xem thêm: Con giáp thành công tháng 5/2024 âm lịch.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có thể bị tiểu nhân cố tình quấy phá, không cho bạn làm ăn yên ổn trong tháng Cửu độc này. Đây là thời điểm bản mệnh nên đứng lên bảo vệ bản thân khỏi những tin đồn thất thiệt, không để kẻ khác muốn nói sao thì nói về mình.
 
Hãy luôn giữ một cái đầu lạnh để đưa ra những quyết định chính xác, không để bản thân bị ảnh hưởng bởi lời bàn ra tán vào của người ngoài. Chỉ cần bạn làm ăn lương thiện thì không cần phải sợ hãi bất cứ ai. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh mình không hề đơn giản như kẻ xấu nghĩ.
 

4. Tuổi Mão

 
Điều 12 con giáp nên làm trong tháng Cửu độc 2024 là gì? Tháng này khuyên người tuổi Mão nên biết mình biết ta, không nên chạy theo những điều vượt quá khả năng của mình. Có thể thời điểm hiện tại bạn vẫn có quý nhân phù trợ nhưng sức mình làm được đến đâu thì hay đến đó chứ đừng cố quá coi chừng hỏng hết việc.
 
Đặc biệt, những người làm quản lý hay công chức thì cần chú ý liêm khiết, chí công vô tư, nếu không sẽ tự mình hủy hoại hết danh tiếng gây dựng bấy lâu nay. Chỉ cần bạn làm đúng bổn phận của mình, không chèn ép người khác, không tư lợi cá nhân thì chẳng phải lo chuyện xấu đến với mình.
 
Dieu 12 con giap nen lam trong thang Cuu doc
 

5. Tuổi Thìn

 
Tháng Cửu độc nên người tuổi Thìn dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về tiêu hóa. Do đó, bạn nên ăn uống điều độ, tránh ăn quá nhiều vì có thể gây khó chịu. Ngoài ra cũng nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, không ăn quá nhiều đồ lạnh hoặc nhiều dầu mỡ.
 
Sức khỏe tinh thần cũng là điều đáng để lưu tâm. Đôi khi bạn sẽ vướng phải rắc rối nhưng đừng “chuyện bé xé ra to”, tốt nhất là bơ đi mà sống thì đầu óc sẽ thảnh thơi, bớt được các bệnh liên quan tới thần kinh và dạ dày.
 

6. Tuổi Tị

 
Để tránh xa những rắc rối trong tháng Cửu độc này, người tuổi Tị, đặc biệt là các bạn trẻ nên khiêm tốn và thận trọng trong việc đối xử, ăn nói với người ngoài. Dù vừa gặt hái được thành công, bản mệnh cũng không nên quá kiêu ngạo, hống hách, nếu không sẽ dễ khiến người ta ghét bạn. 
 
Tháng này cũng là thời điểm thích hợp để giải quyết những công việc còn tồn đọng hoặc những việc khiến bạn cảm thấy ấm ức. Cứ mạnh dạn nói ra những điều trong lòng, ắt sẽ có người thấu hiểu bạn, thậm chí đó còn là quý nhân giúp bạn sớm thoát khỏi cảnh vất vả và tiến tới tương lai tươi sáng hơn.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tháng Cửu độc này, người tuổi Ngọ cần chú ý tới các mối quan hệ của mình. Bạn chớ nên nông nổi, làm mọi việc theo ý mình bởi điều đó dễ tạo ra khoảng cách với người thân, họ hàng và không được lòng những người xung quanh.
 
Bạn không thể cứ thù hằn, giận dỗi người khác chỉ vì một vài chuyện lặt vặt, điều này sẽ làm xấu đi mối quan hệ giữa các cá nhân và không tốt cho bạn trong tương lai. Hãy nhìn mọi việc dưới góc nhìn tích cực hơn, thử đặt mình vào vị trí của người khác, có thể bạn sẽ có cách hành xử khác đi.
 

8. Tuổi Mùi

 
Mặt sức khỏe của người tuổi Mùi liên tục xuất hiện tình trạng bất thường khi bước sang tháng Cửu độc này, vì vậy bạn cần đi kiểm tra sớm để kịp thời chữa trị, đừng cố tình giấu bệnh hoặc vì công việc quá bận rộn mà chần chừ, ngại bỏ thời gian khám bệnh. Nên nhớ rằng bệnh càng để lâu thì càng khó chữa, tốn thêm thời gian, công sức và ảnh hưởng sức khỏe mà thôi.
 
Đặc biệt, bạn nên lưu ý hơn đến vấn đề về đường tiêu hóa, tránh dùng những sản phẩm gây kích ứng, đặc biệt là rượu bia ở ngoài hàng quán không rõ nguồn gốc xuất xứ, nếu có thể thì không nên đi tiệc tùng quá nhiều, hạn chế nguy cơ bị ngộ độc.
 
Dieu nen lam trong thang Cuu doc
 

9. Tuổi Thân

 
Xem điều 12 con giáp nên làm trong tháng Cửu độc 2024 thấy rằng tháng này, người tuổi Thân thường xuyên cảm thấy đau đầu chóng mặt, mất ngủ, ngủ không ngon giấc, hay gặp ác mộng… Đó là do bạn đang bị áp lực và thiếu chất. Đã đến lúc bạn cần xem lại chế độ ăn ngủ của mình, không nên thức khuya, không nên bỏ bữa.
 
Nếu cảm thấy không khỏe, tốt nhất bạn không nên điều khiển phương tiện tham gia giao thông hoặc vận hành máy móc, để tránh bị va chạm hoặc gặp sự cố gây thiệt hại về kinh tế, tổn thương tứ chi, ảnh hưởng tới sức khỏe.
 

10. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cần chú ý hơn đến cách nói năng hành xử của mình trong khoảng thời gian này. Dù có không hài lòng với việc gì, bạn cũng chớ nóng nảy và cáu gắt với người xung quanh, bởi hàng xóm và gia đình không thích thái độ này của bạn đâu.
 
Hãy nhớ rằng lời nói ra vô tình cũng có thể phá hủy hạnh phúc, hình ảnh tốt đẹp mà bạn đang có, mối quan hệ mà bạn đã tốn công gây dựng. Hãy suy nghĩ cẩn thận hơn trước khi phát ngôn, đừng vì một phút bốc đồng mà nói ra những lời không nên nói.
 

11. Tuổi Tuất

 
Bước sang tháng Cửu độc 2024, khuyên người tuổi Tuất làm việc gì cũng nên lượng sức mình, đừng ôm đồm vừa gây mệt mỏi vừa giảm hiệu quả công việc khiến cấp trên không hài lòng. Tiền bạc cũng chỉ cần kiếm vừa đủ thôi, không nên cố gắng đến mức lao lực chỉ vì chạy theo đồng tiền. 
 
Đồng thời, tháng này bạn cũng nên thận trọng trong cách hành xử, nếu bất bình thì nên bình tĩnh xem xét hoặc im lặng chờ thời cơ rồi hẵng đứng lên đấu tranh, nóng vội không giải quyết được việc gì cả, thậm chí còn khiến bạn vướng vào rắc rối lớn hơn.
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi dễ gặp những vấn đề về tâm lý trong tháng này. Tâm trạng của bạn trở nên bất ổn theo thăng trầm của vận mệnh, khiến bạn thường xuyên lo lắng và nổi nóng. Hãy chú ý điều tiết cảm xúc và tránh căng thẳng quá mức, nếu không về lâu dài sẽ gây tổn hại đến sức khỏe của bạn.
 
Khi tham gia giao thông, bạn cần chú ý tập trung, không nên suy nghĩ nhiều kẻo lơ là quan sát, tự đẩy mình vào những tình huống nguy hiểm. Nếu cảm thấy không khỏe, bạn nên cho phép mình được nghỉ ngơi hoặc đi khám chữa bệnh.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X