Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hiểu được những điều 12 con giáp nam ghét cay ghét đắng ở bạn gái để chinh phục chàng trong một nốt nhạc

Thứ Bảy, 09/05/2020 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù có yêu bạn đến đâu thì các chàng vẫn có những cấm kị không muốn bạn gái phạm phải. Đọc ngay bài viết dưới đây để biết điều 12 con giáp nam ghét ở bạn gái là gì, từ đó khéo léo điều chỉnh, mối quan hệ của hai bạn sẽ ngày càng ngọt ngào và bền vững rất lâu.
 
Con trai và con gái rõ ràng là hai phái khác biệt. Do vậy, cách suy nghĩ và hành xử đôi khi làm cho đôi bên không thể hiểu được nhau. Có những chuyện bạn gái cho là rất bình thường, lại làm cho người bạn trai của mình cảm thấy không được vui cho lắm.
 
Vậy mới thấy thường nói con gái phức tạp và rắc rối, nhưng con trai cũng không hề đơn giản chút nào. 
 
Nhất là trong tình yêu, vốn dĩ hai bên phải học cách thay đổi bản thân để dung hợp với nửa kia, nhưng ai cũng có những giới hạn nhất định mà dù tình cảm sâu đậm đến đâu cũng không nên phạm phải, nếu không tình cảm sẽ rất khó cứu vãn.
 
Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu xem đâu là những điều 12 con giáp nam ghét ở bạn gái. Biết những điều này và khéo léo điều chỉnh chúng, sẽ giúp mối quan hệ của đôi bên trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.
 

1. Anh chàng tuổi Tý

 
Điều 12 con giáp nam ghét ở bạn gái là gì? Với anh chàng tuổi Tý, tính họ rất ham chơi. Đa số thời điểm, chàng giáp này đều sẽ đưa bạn gái đi tham gia cùng trong những buổi tụ tập, hội họp của mình.
 
Nhưng điều kiện tiên quyết là, bạn gái phải chăm chút cho vẻ ngoài của mình cho phù hợp với buổi tiệc đó, có như vậy khi xuất hiện bên cạnh bạn trai, các cô ấy mới giúp người yêu của mình được nở mày nở mặt.
 
Điều mà con giáp nam này ghét nhất ở bạn gái chính là cô ấy ăn mặc xuề xòa, không biết chăm chút cho ngoại hình, đặc biệt là luộm thuộm. Bởi họ cảm thấy bộ dáng lôi thôi lếch thếch của bạn gái sẽ khiến người xung quanh cười nhạo mình.
 
Cho nên nếu là bạn gái của anh chàng tuổi Chuột, bạn nhất định phải luôn chú ý đến trang phục, ngoại hình mỗi khi định ra ngoài với chàng.

Dieu 12 con giap nam ghet o ban gai 1
 

2. Anh chàng tuổi Sửu

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, với một người thuộc tuýp hành động mạnh mẽ như anh chàng tuổi Sửu, điều họ ghét nhất chính là sự trì hoãn. Chàng giáp này thường nói là làm luôn, không đợi chờ hay chần chừ quá lâu.
 
Cho nên điều họ ghét nhất ở bạn gái chính là thói lười biếng, chậm chạp của người yêu. 
 
Nếu như mỗi lần bạn gái đều bắt chàng chờ đợi rồi rề rà kéo dài thời gian, chuẩn bị mãi không xong, chàng sẽ khó chịu ra mặt. 
 
Thời gian đầu có lẽ chàng còn thúc giục bạn gái nhanh lên nhưng lâu dần nếu người yêu vẫn không chịu thay đổi cái thói quen đó, chàng sẽ chẳng còn muốn giục giã nữa, mặc kệ cô ấy. Thậm chí, đây còn có thể trở thành lý do chia tay mà chàng giáp này dùng tới. Liệu bạn có phải con giáp nam siêu nhạy cảm, đoán biết được tâm lý phụ nữ?
 

3. Anh chàng tuổi Dần

 
Hầu hết các anh chàng tuổi Dần đều có tính chiếm hữu rất mạnh. Khi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm, chàng Hổ luôn hy vọng trong lòng đối phương chỉ có duy nhất một mình mình, không được dung chứa bất cứ ai khác.
 
Chẳng những vậy, họ còn kiểm soát nửa kia rất chặt chẽ, đi đâu làm gì ở đâu đều phải báo cáo rõ ràng với anh chàng này. 
 
Do đó, điều khiến con giáp nam này không thể chịu đựng được chính là việc bạn gái liên lạc thân thiết với những người bạn khác phái. Chỉ cần thấy người yêu nhắn tin với một anh chàng nào khác, tuổi Hổ lập tức nổi đóa, cảm thấy bạn gái không đủ yêu mình.
 

4. Anh chàng tuổi Mão

 
Các anh chàng tuổi Mão rất thích sạch sẽ, cho nên họ luôn dọn dẹp không gian sống và làm việc của mình một cách ngăn nắp, gọn gàng. Thậm chí có những lúc người khác bước vào phòng họ mà lầm tưởng rằng đó là phòng con gái cũng là chuyện hết sức bình thường.
 
Với các chàng Mèo, sạch sẽ là điều vô cùng quan trọng. Bởi chỉ ở trong những hoàn cảnh như vậy, tâm trạng của họ sẽ tốt hơn rất nhiều.
 
Vậy nên điều mà chàng tuổi Mão ghét nhất ở bạn gái là thói quen lôi thôi, bừa bãi của cô ấy. Mỗi khi thấy bạn gái để đồ đạc lung tung, không thường xuyên dọn dẹp, lau dọn... có thể không nói ra nhưng trong lòng con giáp nam này rất phản cảm và chỉ đành thở dài rồi lặng lẽ dọn dẹp lại cho người yêu.
 

5. Anh chàng tuổi Thìn

 
Anh chàng tuổi Thìn hầu hết đều có lòng cầu tiến. Với con giáp nam này, cuộc sống tốt đẹp là phải dựa vào chính nỗ lực của mình để đạt được thành tựu chứ không phải là há miệng chờ sung, ngồi không mà đợi bánh ngọt từ trên trời rơi xuống. Đây cũng chính là con giáp nam đáng lấy làm chồng, vừa tài giỏi lại đảm đang.
 
Cho nên chàng Rồng cũng hy vọng bạn gái của mình là người chăm chỉ nỗ lực như vậy. Điều khiến con giáp nam này khó chịu nhất chính là bạn gái cả ngày lười biếng, rảnh rỗi, chơi bời lêu lổng, sống không mục đích, chẳng có hứng thú với bất cứ chuyện gì... 
 
Khi đó, anh chàng tuổi Thìn sẽ thấy quan niệm sống của cả hai quá khác biệt, tình cảm rạn nứt rồi tan vỡ cũng chỉ vì thế.

Dieu 12 con giap nam ghet o ban gai 2
 

6. Anh chàng tuổi Tị

 
Điều 12 con giáp nam ghét nhất ở bạn gái là gì? Với anh chàng tuổi Tị, họ khó chịu nhất là trông thấy người yêu ăn mặc quá mát mẻ và thiếu vải, bởi vì họ hiểu rằng cánh đàn ông hầu hết đều rất "háo sắc".
 
Khi bạn gái ăn mặc như vậy đi trên đường, nhất định sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn của mọi người, điều này quả thực khiến anh chàng Rắn không thể nào chịu nổi.
 
Cho nên mỗi khi thấy người yêu ăn mặc không thích hợp, họ sẽ thẳng thắn yêu cầu cô ấy thay trang phục, nếu bạn gái không đồng ý, chàng giáp này sẽ từ chối ra ngoài cùng người yêu để đỡ rước bực vào lòng. 
 
Dần dà, nếu người yêu vẫn không thay đổi cách ăn mặc, chàng tuổi Tị sẽ thấy bạn gái thiếu tôn trọng mình và không còn muốn nhắc nhở cô ấy thêm nữa, cứ như vậy thì chia tay là điều sớm muộn. 
 

7. Anh chàng tuổi Ngọ

 
Với anh chàng tuổi Ngọ, quan niệm về thời gian của họ rất chặt chẽ. Họ chính là kiểu người làm gì, đi đâu cũng rất đúng giờ. Bởi anh chàng Ngựa cho rằng, đúng giờ là hành động đầu tiên thể hiện sự tôn trọng tối thiểu với đối phương, trừ những trường hợp bất khả kháng.
 
Khi hẹn người khác, con giáp nam này chắc chắn sẽ là người đến sớm hơn chứ không để người khác chờ mình.
 
Cho nên họ cũng hy vọng đối phương khi hẹn mình có thể tuân thủ theo đúng thời gian đã hẹn, nếu không thời gian chờ đợi thật sự rất lãng phí, họ còn rất nhiều việc phải làm nữa.
 
Bởi vậy, nếu người yêu thường xuyên tới trễ, lý do quanh đi quẩn lại cũng là tắc đường, ngủ quên, có việc đột xuất... đều là những nguyên nhân rất khiên vưỡng, vậy thì chàng giáp này thật khó mà tha thứ, suy nghĩ chia tay cũng dần xuất hiện trong đầu họ.
 

8. Anh chàng tuổi Mùi

 
Điều anh chàng tuổi Mùi ghét nhất ở bạn gái chính là nói dối. Một khi người yêu lừa dối mình, chàng giáp này sẽ không bao giờ tin tưởng cô ấy nữa.
 
Bởi vì với anh chàng này, điều quan trọng nhất trong tình yêu chính là sự thành thật của đôi bên. Dù có chuyện gì xảy ra, chuyện trò thẳng thắn để cả hai cùng tìm cách giải quyết bao giờ cũng đơn giản hơn là giấu giếm.
 
Chàng tuổi Mùi nghĩ rằng, một lời nói dối thành công cần rất nhiều lời nói dối khác để che giấu. Dần dà sẽ có hàng loạt lời nói dối sinh ra giữa hai người. Cứ nghĩ đến việc người bên cạnh mình mở miệng ra là lừa gạt mình, anh chàng giáp này quả thực khó mà chịu đựng nổi.

Dieu 12 con giap nam ghet o ban gai 3
 

9. Anh chàng tuổi Thân

 
Điều 12 con giáp nam ghét ở bạn gái là gì? Hầu hết người cầm tinh Khỉ đều có rất nhiều bạn bè, các mối quan hệ xã giao rộng khắp, cũng bởi tính cách phóng khoáng và hào sảng của họ.
 
Khi đang ở cạnh bạn bè, con giáp nam này thường rất ít khi so đo toan tính bất cứ điều gì, số lần chủ động trả tiền "bao" bạn bè đương nhiên cũng không ít. Bởi họ nghĩ bạn bè ngồi với nhau vui vẻ là được rồi, tiền bạc không quan trọng.
 
Cho nên chàng Khỉ rất khó chịu việc bạn gái tính toán từng đồng tiền, đặc biệt là so đo việc anh chàng này cứ thường xuyên trả tiền cho bạn.
 
Tính keo kiệt của người yêu hoàn toàn trái ngược với mình, đã vậy nếu còn thích kiểm soát tài chính của chàng thì quả thực là đã đi quá giới hạn chịu đựng của chàng giáp này.
 

10. Anh chàng tuổi Dậu

 
Các anh chàng tuổi Dậu đa số là người làm gì cũng phải rõ ràng, cho nên họ không ngại tranh cãi với người yêu để đưa ra đúng lý lẽ. 
 
Con giáp này thấy mỗi lần cãi vã, hai bên đều có thể thoải mái xả ra hết những điều chất chứa trong lòng, sau đó quan hệ hai bên lại càng thêm thân thiết vì đã hiểu nhau rõ hơn. Vậy thì tranh cãi là điều cần thiết và cũng rất tốt.
 
Nhưng điều khiến chàng giáp này khó chịu vô cùng chính là mỗi lần tranh cãi vì bất động một vấn đề nào đó, bạn gái lại lôi chuyện cũ ra nói, nhắc đi nhắc lại.
 
Chàng tuổi Dậu cho rằng, chuyện gì đã qua thì hãy để nó qua đi, cần gì cứ phải đào bới quá khứ làm gì chứ. Cho nên nếu người yêu cứ có tính lật lại chuyện cũ thật khiến chàng giáp này bực mình không thôi. Bạn có biết ai là con giáp nam trăng hoa, chị em biết đường mà tránh xa?
 

11. Anh chàng tuổi Tuất

 
Các chàng trai tuổi Tuất vốn không phải người hẹp hòi, nhưng sở dĩ họ thường hay tính toán kĩ càng về vấn đề tiền bạc là bởi hy vọng có thể chi tiêu thật khôn ngoan, có như vậy mới có thể đảm bảo cuộc sống về sau này.
 
Cho nên điều mà con giáp nam này ghét nhất ở bạn gái chính là thói quen tiêu tiền như nước, mua sắm không suy nghĩ, không có kế hoạch tài chính rõ ràng và khoa hợp. 
 
Chàng giáp này thật khó mà chấp nhận việc người yêu vung tiền quá trán như vậy. Hơn nữa, thói quen chi tiêu phung phí đó của bạn gái chứng tỏ cô ấy không nghĩ đến tương lai sau này. Điều này thật khiến chàng giáp tuổi Tuất khó mà chấp nhận được.
 

12. Anh chàng tuổi Hợi

 
Khi yêu, các anh chàng tuổi Hợi rất thích ở được ở bên người mình yêu suốt cả ngày. Thậm chí nếu khả năng cho phép, họ muốn được dính lấy người yêu 24/24 như hình với bóng không tách rời.
 
Nhưng đồng thời, lý trí cũng mách bảo chàng giáp này rằng ai cũng có không gian riêng tư của mình, ví dụ như khi làm việc, ở bên gia đình... những lúc như vậy, cả hai đều phải tôn trọng sự riêng tư đó của đối phương.
 
Cho nên điều mà con giáp nam này ghét nhất ở bạn gái chính là việc cô ấy can thiệp quá sâu vào thế giới riêng tư của mình, không cho họ có khoảng trời riêng để làm những việc mình muốn. Dần dà, sự kiểm soát chặt chẽ đó của người yêu khiến tuổi Hợi rất khó thở.
 
Họ cảm thấy mình như bị kìm kẹp, mất tự do, cuộc sống cũng chẳng còn thú vị nữa.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X