Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điều 12 con giáp ghét nhất ở nửa kia, khiến cuộc sống hôn nhân dần nguội lạnh

Thứ Năm, 19/09/2024 14:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều 12 con giáp ghét trong hôn nhân là gì? Điều gì xảy ra sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi, thậm chí là tình cảm dần nguội lạnh?
 

1. Tuổi Tý

 
Xem điều 12 con giáp ghét trong hôn nhân thấy rằng người tuổi Tý ghét nhất là chuyện vợ chồng thiếu đi sự ăn ý, nửa kia chỉ biết có mình, không quan tâm đến gia đình, đặt ra hết yêu cầu này đến yêu cầu khác cho người thân. Bạn cảm thấy rằng sự sẻ chia và thấu hiểu giữa đôi bên bị mất cân bằng.
 
Dieu 12 con giap ghet trong hon nhan
 
Nếu rơi vào hoàn cảnh này, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và chán ghét, thậm chí bắt đầu thấy nhung nhớ cuộc sống độc thân không phải lo cho ai trước đây. Tuy nhiên, vẫn khuyên bạn nên tìm cách tích cực để giải quyết tình trạng này, có thể người ấy chỉ đang quá vô tư mà thôi.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu chán ghét một cuộc sống hôn nhân mà ở đó bạn phải vất vả, tất bật lo mọi chuyện cho gia đình, còn đối phương lại không biết quý trọng. Dường như người ấy coi tất cả sự hi sinh, chịu đựng của bạn là hiển nhiên.
 
Nếu tình trạng này cứ tiếp tục kéo dài, những suy nghĩ tiêu cực sẽ tích tụ trong lòng bạn, khiến bạn trở nên ít nói hơn, cáu bẳn hơn. Bạn sẽ muốn trở lại là bản thân của trước khi kết hôn, khi mà cuộc sống vẫn chưa có bất kì trói buộc gì.

Xem thêm: Hôn nhân mong ước của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Dần

 
Xem điều 12 con giáp ghét trong hôn nhân, người tuổi Dần không thích vướng vào những chuyện nhỏ nhặt, lặt vặt trong cuộc sống gia đình. Thay vì loanh quanh trong nhà, lo đủ chuyện thì bạn thích bước chân ra ngoài xã hội để thi triển tài năng của mình hơn. Đây một phần cũng là tính cách của bạn.
 
Tuy nhiên, đừng vì thế mà thành ra một người lạnh nhạt, thờ ơ với gia đình. Dù sao thì bạn cũng nên dành nhiều thời gian ở bên người thân, trò chuyện với con cái, giúp đỡ nửa kia. Đồng thời, bạn cũng cần bày tỏ thái độ trân trọng những gì mà nửa kia đã làm cho mình.
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão vốn có tính cách ôn hòa và giỏi chịu đựng, duy chỉ có việc phản bội trong tình cảm là vấn đề mà bạn không thể nhẫn nhịn. Nếu người ấy không chung thủy, bạn sẽ cảm thấy rất tổn thương, sau đó thành ra coi thường và chán ghét đối phương.
 
Nếu tổn thương người ấy gây ra không thể chữa lành, bạn sẽ là người chủ động đưa ra quyết định chia tay. Bạn cảm thấy việc sống với một người mà mình không còn tình cảm thật là vô nghĩa và mình sẽ không thể xây dựng được một mái ấm hạnh phúc cho con cái trong tình trạng đó.
 

5. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn không muốn phải đối diện với những suy nghĩ khó hiểu hoặc tính cách thất thường của nửa kia. Ban đầu, bạn còn có thể bao dung và cho qua, nhưng nếu điều đó tiếp diễn quá lâu, bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, thậm chí chán về nhà.
 
Dieu 12 con giap ghet
 
Bạn muốn rằng đã là vợ chồng thì đôi bên nên thẳng thắn chia sẻ mọi chuyện với nhau, nếu cứ giữ mọi chuyện trong lòng rồi giận cá chém thớt thì quan hệ đôi bên sẽ rất căng thẳng và dần trở nên xa cách. Hiểu lầm cũng có thể nảy sinh từ đó.
 

6. Tuổi Tị

 
Xem điều 12 con giáp ghét trong hôn nhân thấy rằng người tuổi Tị không thích nửa kia của mình nói đi nói lại quá nhiều lần một vấn đề và cũng không thích đối phương tự động đưa ra các quyết định mà không trao đổi với mình. Về lâu về dài, bạn sẽ cảm thấy đối phương thật phiền phức và cũng thật xa lạ với mình.
 
Trước khi kết hôn, bạn luôn mong rằng vợ chồng có thể thường xuyên trò chuyện với nhau, bao dung cho nhau, vì vậy khi phải đối diện với hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược, bạn sẽ rất mệt mỏi và tình cảm thậm chí dần dần nguội lạnh.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Trong gia đình, người tuổi Ngọ ghét nhất là nửa kia chẳng nói chẳng rằng, có chuyện gì cũng giấu trong lòng, không chịu tâm sự với mình. Bạn cho rằng thiếu trò chuyện sẽ khiến vợ chồng dần trở nên xa cách, thiếu sự cảm thông và thấu hiểu, tạo cơ hội cho những hiểu lầm xuất hiện.
 
Bạn mong rằng đã là vợ chồng thì đôi bên không nên giấu giếm nhau bất cứ chuyện gì. Chỉ khi đôi bên chia sẻ, quan hệ giữa hai người mới gần gũi. Bạn cũng rất muốn trở thành người lắng nghe, thấu hiểu và là chỗ dựa cho nửa kia của mình.
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi thường hay có những mặc cảm tự ti ở trong lòng, vì vậy bạn ghét nhất là việc người kia thường lợi dụng điều đó để đưa ra những yêu cầu vô lý, hạch sách bản thân, bắt bạn làm hết việc này đến việc khác mà không để tâm đến cảm xúc của bạn.
 
Với tính cách hiền lành và nhẫn nhịn, thường thì bạn sẽ không thể phản bác nửa kia, song bạn vẫn sẽ cảm thấy mệt mỏi, thất vọng và muốn “biến mất” một thời gian. Dù tự ti nhưng bạn luôn mong được người ấy tôn trọng, thấu hiểu mình.
 

9. Tuổi Thân

 
Trong gia đình, người tuổi Thân không muốn thấy cảnh cha mẹ và con cái mâu thuẫn quan điểm với nhau. Đôi bên không ngớt tranh cãi, cha mẹ không lắng nghe con, con cái không nghe lời cha mẹ khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi.
 
12 con giap ghet gi trong hon nhan
 
Vì vậy, ngay từ khi con cái còn nhỏ, bạn đã rất chú trọng việc trò chuyện và thấu hiểu con của mình. Bạn cũng dần học cách đặt mình vào vị trí của con để thấu hiểu con hơn, hạn chế so sánh hay đưa ra những yêu cầu áp đặt con cái.
 

10. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu sẽ dần cảm thấy hôn nhân nhàm chán nếu nửa kia của bạn quá khô khan, nhạt nhẽo, không thể hiện tình cảm với bạn và cũng không sẵn sàng cùng bạn trải nghiệm những điều mới mẻ.
 
Nếu rơi vào tình cảnh đó, bạn sẽ cảm thấy chẳng còn chút hứng thú nào với cuộc sống gia đình. Bạn có thể đắm chìm trong công việc, trong những thú vui riêng, thậm chí có người còn tìm niềm vui ở bên ngoài. Khuyên bạn không nên chỉ chú tâm đến những điểm yếu của người ấy. Hãy nghĩ về những điểm tốt của người ấy nhiều hơn.
 

11. Tuổi Tuất

 
Cuộc sống hôn nhân về lâu về dài, nếu một ngày nào đó người tuổi Tuất nhận ra rằng mình đã phải chịu đựng và nhẫn nhịn quá nhiều vì người thân thì dần dần, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, không còn động lực để tiếp tục gánh vác trách nhiệm.
 
Vì vậy, ngay từ khi bắt đầu đến với nhau, bạn cần phải học cách chia sẻ mọi việc với người ấy, từ những tâm sự cho tới những công việc gia đình. Đừng tự mình ôm hết mọi trách nhiệm vào người, lâu ngày sẽ nảy sinh cảm giác mệt mỏi.
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi không thích nửa kia quá bị động, không chủ động làm việc, lúc nào cũng dựa dẫm vào mình. Bạn mong rằng đối phương có thể thấu hiểu hơn cho hoàn cảnh của gia đình, chủ động giúp đỡ, san sẻ gánh nặng với mình, chứ không phải đợi mình phải nói mới làm việc.
 
Nếu người ấy không hiểu được mong muốn này của bạn, bạn sẽ ngày càng cảm thấy không hài lòng với đối phương, khiến tranh cãi thường xuyên xảy ra. Hai người rơi vào cảnh chiến tranh lạnh, quan hệ đôi bên sẽ dần xa cách và bạn cũng không có ý định hàn gắn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X