Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điều 12 con giáp cần lưu ý trong tháng Củ Mật 2022 để cuối năm cán đích thành công

Thứ Sáu, 23/12/2022 10:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều 12 con giáp cần lưu ý trong tháng Củ Mật 2022 này là gì? Bạn cần làm gì để vượt qua thách thức và chạm tới thành công dịp cuối năm? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
 

1. Tuổi Tý

 
Xem điều 12 con giáp cần lưu ý trong tháng Củ Mật 2022, với người tuổi Tý, bạn cần quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe. Bản mệnh có dấu hiệu lao lực do công việc bận rộn quá mức. Kiếm tiền tất nhiên là quan trọng, nhưng trong thời điểm năm hết Tết đến như thế này, bạn càng cần chú ý chăm sóc cơ thể hơn để không ngã bệnh.
 
Dieu 12 con giap can luu y trong thang Cu Mat

Điều 12 con giáp cần lưu ý trong tháng Củ Mật


Dù không có nguy cơ tật bệnh nào đáng ngại nhưng bạn vẫn nên chăm chỉ tập luyện bằng những bài tập dù là đơn giản, nếu bạn có thể duy trì được thói quen tốt này thì tình hình sức khỏe cũng sẽ được cải thiện sớm.
 

2. Tuổi Sửu

 
Tháng cuối năm nên người tuổi Sửu tất bật thấy rõ. Bản mệnh có thể sẽ phải làm thêm giờ hoặc mang việc về nhà để giải quyết. Tuy nhiên, bạn đừng vì ham công tiếc việc mà ôm đồm nhiều thứ, bởi sức của 1 người thì sẽ không thể làm xuể được.
 
Đặc biệt, tháng Củ Mật này, bạn còn có thể phải chịu sự ganh đua, ghen ghét, đặt điều thị phi từ tiểu nhân hoặc đối thủ. Do đó, bạn càng nên thận trọng hơn để mọi việc được hoàn thành một cách ổn thỏa, yên tâm đón Tết.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần hăng hái nhận thêm công việc vì muốn thể hiện bản thân. Bạn nhiệt tình như vậy là tốt nhưng cũng nên chú ý tới thái độ của bản thân, chớ để người khác nghĩ rằng bạn đang quá kênh kiệu, khoe khoang.
 
Thêm vào đó, khoảng thời gian này, dường như bạn đang thiếu đi sự kiên nhẫn, nếu không được như ý thì dễ bỏ cuộc nửa chừng. Điều này nên hết sức tránh, nhất là trong quá trình hợp tác, làm việc chung với người khác, nếu không, người khác sẽ đánh giá là bạn thiếu chuyên nghiệp đấy.
 

4.  Tuổi Mão

 
Trong tháng Củ Mật này, vận trình tình duyên của người tuổi Mão độc thân vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Dù có nhận được lời ngỏ ý làm quen của người khác, bạn cũng chớ ngây thơ mà vội vàng tin vào mọi lời hứa hẹn của đối phương. Có thể đó là kẻ xấu muốn lợi dụng bạn để kiếm lợi 1 điều gì đó hoặc là kẻ vui chơi qua đường mà thôi.
 
Với người đã từng có vết thương lòng trong quá khứ, bạn vẫn luôn đóng cửa trái tim mình nên khó có thể tìm được hạnh phúc.
 

5. Tuổi Thìn

 
Xem điều 12 con giáp cần lưu ý trong tháng Củ Mật, tháng này, người tuổi Thìn làm kinh doanh có thể sẽ thấy không hài lòng khi doanh thu năm nay kém so với mọi năm.

Dieu 12 con giap can luu y
 
Ở thời điểm năm cùng tháng tận, vận khí lại bất ổn định, bạn nên hạn chế đầu tư ở quy mô lớn để tránh thua lỗ, nhất là ở các hạng mục mạo hiểm hay có sự biến động lớn như chứng khoán, bất động sản…
 
Với người làm ăn buôn bán, tình hình có thể cũng sẽ không khả quan, nhưng nếu đó là xu thế chung thì bạn cũng không nên quá lo lắng. Hãy cứ tập trung vào phát triển chất lượng sản phẩm, tạo dựng uy tín vững chắc thì khách hàng sẽ tự tìm tới tận nơi.
 

6. Tuổi Tị

 
Cuối năm, người tuổi Tị nên sắp xếp thời gian và công việc để đòi lại những khoản nợ cũ trước đó. Tranh thủ thời điểm cát khí đang vượng, khả năng thu hồi tiền nợ cũ về túi cũng sẽ cao hơn. Nếu có thể kết thúc ngay trong năm cũ thì chớ để dây dưa sang năm mới làm gì, mọi chuyện sẽ rất khó nói trước.
 
Nhân đà này, bạn cũng nên tính toán cho những bước xa hơn sau Tết, quan sát để nắm được xu thế phát triển cùng nhu cầu của thị trường. Bạn nên làm mọi thứ có chừng mực nhất định, chớ nên tiến hành ồ ạt kẻo dẫn tới tình trạng hàng tồn kho, ra Tết rất khó xử lý.
 

7. Tuổi Ngọ

 
Bước vào tháng Củ Mật 2022, người tuổi Ngọ dễ phải chịu sự hờn dỗi, trách móc từ người ấy. Bạn khó lòng vực dậy mối quan hệ khi mà số lần tranh cãi ngày càng gia tăng, mâu thuẫn leo thang tới đỉnh điểm. Tinh thần vì vậy ngày càng sa sút.
 
Bạn có thể sẽ nảy sinh tâm lý than trách nửa kia không chịu thông cảm và thấu hiểu cho mình. Tuy nhiên, chính bạn cũng cần phải là người chủ động chia sẻ những nỗi niềm của mình, chớ nên giấu kín mọi chuyện trong lòng, một mình chịu đựng và giải quyết.
 

8. Tuổi Mùi

 
Xem điều 12 con giáp cần lưu ý trong tháng Củ Mật 2022 thấy rằng, dù đã bước chân vào thời điểm cuối năm nhưng người tuổi Mùi lại có nguy cơ đụng độ tiểu nhân hoặc loay hoay tìm ra cách để không bị đối thủ cạnh tranh vượt mặt.

Hàng loạt thách thức cùng lúc khiến bản mệnh làm việc gì cũng khó bề suôn sẻ, công sức bỏ ra nhiều nhưng có thể trở thành công dã tràng.
 
Để hạn chế được những sai sót không đáng có, bản mệnh nên thay độ thái độ làm việc có phần cứng nhắc, thiếu sự linh hoạt của mình. Ngoài ra, bạn cũng cần nhắc nhở bản thân quyết tâm làm việc hơn, chớ bỏ dở nửa chừng vì nghĩ rằng mình đã thua kém so với người khác. 

Xem thêm: Cách 12 con giáp gây thiện cảm nơi công sở.
 

9. Tuổi Thân

 
Tháng Củ Mật này, người tuổi Thân tự đặt nhiều kỳ vọng nhưng lại chưa đạt được hiệu quả như mong đợi. Vì thế, bạn dễ nổi nóng vì những việc nhỏ nhặt, tự làm xấu đi các mối quan hệ.

Dieu can luu y trong thang Cu Mat
 
Thậm chí, bạn có thể vô tình vướng phải thị phi mà nếu xử lý không khéo thì có thể dẫn đến những lời đàm tiếu, ảnh hưởng tới uy tín trong công việc.
 
Con giáp này cần nhắc nhở bản thân hành xử bình tĩnh hơn, chớ nên đưa ra các quyết định vội vàng, thiếu chính xác. Đừng tạo cơ hội để tiểu nhân nắm thóp, gièm pha khiến bạn không thể hiện được khả năng thực tế của mình.
 

10. Tuổi Dậu

 
Trên thực tế, người tuổi Dậu gặp khá nhiều điều may mắn trong tháng cuối năm này. Điều duy nhất mà bạn cần quan tâm là tình hình sức khỏe của mình. Những vấn đề tưởng nhỏ như mất ngủ, ăn uống kém ngon… lại khiến thể trạng bạn sa sút nhanh chóng.
 
Bệnh cũng cũng có thể tái phát nếu thời gian qua bạn đã lơ là việc chăm sóc sức khỏe. Những thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, lối sống thiếu lành mạnh sẽ khiến bạn phải trả giá.
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất làm kinh doanh, đầu tư nên tính đường dài, tránh nóng vội khi thấy cái lợi trước mắt kẻo trắng tay lúc nào không hay. Nhất là khi vận khí tháng Củ Mật này có dấu hiệu sa sút khá mạnh, những thương vụ mạo hiểm nên được hạn chế, càng hứa hẹn lời lãi cao lại càng tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
 
Ngoài ra, thời điểm này, bạn cũng nên đề phòng đối thủ cạnh tranh dùng thủ đoạn để cướp công sức của bạn. Tốt nhất hạn chế khởi sự, năm hết Tết đến, hãy tạm gác các kế hoạch đợi ra Tết hẵng tính toán cẩn thận hơn để nắm chắc phần thắng trong tay.
 

12. Tuổi Hợi

 
Tháng cuối năm, người tuổi Hợi có thể rơi vào cảnh hao tiền tốn của, có thể là cho những kế hoạch mua sắm, sửa soạn cho bản thân hay mua sắm quà cáp biếu xén, đối nội đối ngoại. Lúc này rất cần có kế hoạch tài chính phù hợp để bản thân không rơi vào cảnh cháy túi. 
 
Công việc có thể sẽ khiến bạn cảm thấy hơi vất vả một chút, song đừng vì thế mà trở nên lơ là. Công việc vẫn sẽ là nguồn thu chính của bạn, không nên khiến các khoản lương, thưởng cuối năm sụt giảm vì bạn phải đền bù cho lỗi sai của mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X