Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 con giáp nên làm gì tháng cô hồn để tránh xui xẻo đeo bám?

Thứ Bảy, 07/08/2021 08:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng cô hồn mở cửa Quỷ Môn Quan, nhiều xui xẻo rình rập, 12 con giáp nên làm gì tháng cô hồn để tránh xui xẻo đeo bám?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
  

1. Điều tuổi Tý nên làm


1xem tu vi thang co hon tuoi ty tranh xui xeo
 
Xem tử vi phương Đông, bước sang tháng 7 âm hay còn gọi là tháng cô hồn, người tuổi Tý sức khỏe không được tốt lắm, bản mệnh cần đặc biệt chú trọng chuyện chăm sóc sức khỏe. Phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn là chữa bệnh, đừng để đến lúc bệnh trọng khởi phát mới tìm cách chữa trị thì vừa mất tiền mà vừa mang tật vào thân.
 
Trái với vận trình sức khỏe, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý đang có những dấu hiệu tốt, tuy nhiên bản mệnh cần phải tập trung cao độ để đạt được những thành quả như ý muốn. Nếu có kế hoạch lớn thì hãy nhanh chóng triển khai để hưởng cát khí thời điểm này. 
 
Trong tháng bản mệnh có quý nhân ghé thăm, tuổi Tý cần chú ý lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình để không khiến quý nhân đổi ý. Quý nhân của bản mệnh trong tháng có thể là người tuổi Sửu, Thìn, Thân. Tuổi Tý cũng nên đề phòng người tuổi Mão, Mùi, Ngọ, đó có thể là kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại con giáp này. 
 
Màu sắc may mắn: Tím, vàng.
 

2. Điều tuổi Sửu nên làm


2 tuoi suu
 
12 con giáp nên làm gì tháng cô hồn? Với người tuổi Sửu, đương số đang gặp phải nhiều vấn đề trong cuộc sống, tuy nhiên càng những lúc như thế này, bản mệnh càng phải lạc quan tích cực, bởi lo lắng u sầu cũng chẳng giải quyết được việc gì mà càng khiến bạn mệt mỏi hơn.
 
Điểm sáng để tuổi Sửu mong chờ trong tháng này chính là tình yêu sẽ tới, người độc thân đừng để lỡ cơ hội có được cho mình người tâm đầu ý hợp cùng viết nên những giấc mơ đẹp.
 
Công việc của tuổi Sửu sau những khó khăn ban đầu thì sẽ dần khởi vượng, bản mệnh đừng thấy khó khăn mà đã vội nản lòng. Hãy đặt mục tiêu và hạ quyết tâm cho mình, chắc chắn mọi sự sẽ không quá tệ.
 
Song bản mệnh cần phải nhớ tháng 7 âm này đi đâu cũng nhớ giữ an toàn, nhất là khi tham gia giao thông, đặc biệt là nam mệnh tuổi Sửu. 
 
Quý nhân trợ giúp cho tuổi Sửu vượt qua hiểm nghèo có thể sẽ là người tuổi Tý, Dậu. Nên đề phòng người tuổi Mùi, Tuất, Thìn kẻo bị tiểu nhân hãm hại.  
 
Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng
 

3. Điều tuổi Dần nên làm


3 tuoi dan
 
Người tuổi Dần trong tháng này muốn tránh được xui xẻo vận hạn cho mình thì nên hạn chế xuất hành xa. Chỉ khi có việc thực sự cần thiết, không thể từ chối được thì mới đi mà thôi. 
 
Tháng 7 âm này bản mệnh nên dành nhiều thời gian cho gia đình, giữ hạnh phúc cho tổ ấm của mình. Tránh xung đột, mâu thuẫn với những người thân bên mình, có thể điều đó sẽ gây nên hậu quả bạn không mong muốn.
 
Cố gắng giữ tinh thần thoải mái và hứng khởi, làm như vậy công việc của tuổi Dần sẽ suôn sẻ, thuận lợi hơn. Vạn sự khởi đầu nan, chớ thấy khó khăn đã vội nản lòng. 
 
Trong các mối quan hệ xã giao, tuổi Dần cần đề phòng người tuổi Tị, Thân, Mùi, đó có thể là kẻ tiểu nhân giấu mặt. Riêng người tuổi Tuất, Ngọ, Mão chính là quý nhân giúp đỡ bản mệnh rất nhiều trong khoảng thời gian này.  
 
Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

4. Người tuổi Mão nên làm


13tuoi mao
 
Theo tử vi tháng cô hồn của người tuổi Mão, con giáp này gặp phải khá nhiều khó khăn, trở ngại. Công việc không được thuận lợi khiến bản mệnh lo lắng không yên. Tuy nhiên tuổi Mão cần hướng đến tương lai tươi sáng phía trước, những khó khăn kia không kéo dài mãi nếu bản mệnh tập trung làm việc hơn nữa.
 
Có những chuyện cần thời gian để giải quyết triệt để, ông trời chắc chắn không phụ lòng người có công. Bản mệnh càng lo lắng suy nghĩ thì càng khiến cho tinh thần suy nhược mà thôi.
 
Tinh thần bất ổn dễ dẫn đến quyết định thiếu sáng suốt, vì thế tuổi Mão cần phải tự chấn chỉnh lại tinh thần cho mình trước khi quá muộn. Đặc biệt, với những chuyện liên quan đến tài chính, bản mệnh cần suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định. 
 
Nếu xung quanh bạn có người tuổi Mùi, Hợi, Tuất thì có thể họ sẽ là quý nhân giúp bạn qua cơn hoạn nạn. Bản mệnh nên chú ý đề phòng người tuổi Tý, Dậu, Ngọ kẻo bị hại lúc nào chẳng hay.
 
Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ
 

5. Điều tuổi Thìn nên làm


5thang co hon tuoi thin tranh xui xeo
 
Theo tử vi 12 con giáp thì trong tháng 7 âm lịch này người tuổi Thìn không gặp phải quá nhiều vận hạn. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý giữ an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông và khi xuất hành xa, nhất là nam mệnh càng phải lưu tâm hơn, nhớ kĩ chớ nên lái xe khi sức khỏe không cho phép. 
 
Công việc có thể gặp phải 1 vài khúc mắc nhưng đừng quá lo lắng, chuyện gì cũng có cách giải quyết, chỉ cần bản mệnh quyết tâm và cố gắng hết sức mình là được. Nếu khó khăn quá lớn thì tất có quý nhân ở bên hỗ trợ. Quý nhân của tuổi Thìn tháng này có thể là người tuổi Tý, Thân, Dậu. Nhớ chú ý đề phòng người tuổi Mão, Tuất, Mùi.
 
Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

6. Điều tuổi Tị nên làm


6 tuoi Ti
 
Người tuổi Tị trong tháng 7 âm này cần phải đề phòng chuyện khẩu thiệt thị phi. Các mối quan hệ xã giao không được xử lý phù hợp có thể sẽ trở thành hậu họa, bản mệnh cần phải đặc biệt chú ý. Chớ nên bàn tán chuyện của người khác kẻo mang họa vào thân. 
 
Trong tháng này tiền có nhiều mà mất cũng nhiều, trước khi quyết định chuyện gì cũng cần phải suy nghĩ kĩ. Đặc biệt, chớ có ham cái lợi trước mắt mà dính vào trò cờ bạc đỏ đen hay làm những chuyện trái với pháp luật, tất sẽ thấy hậu quả nhãn tiền. 
 
Trong tháng đi lại an toàn, nhất là nữ mệnh càng phải cẩn trọng hơn. Nhớ chăm sóc sức khỏe thật tốt cho bản thân mình. Quý nhân của tuổi Tị tháng cô hồn này có thể là người tuổi Dậu, Sửu, Thân. Đề phòng tiểu nhân tuổi Dần, Hợi, Mùi. 
 
Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

7. Điều tuổi Ngọ nên làm


7 tuoi ngo
 
Tháng cô hồn mang tới nhiều xui xẻo, nhưng riêng với người tuổi Ngọ thì may hay xui phải chờ đến cuối mới biết được. Người khác phải tránh chuyện xui nhưng tử vi tháng 7 âm cho thấy con giáp này phải vững vàng đối mặt với khó khăn, xui xẻo thì mới có thể đạt được đến mục tiêu đã định.
 
Càng giữ được tinh thần lạc quan, vững vàng thì khả năng thành công của tuổi Ngọ lại càng lớn hơn. Đừng quá sợ hãi khó khăn chồng chất sẽ không thể giải quyết được, thuyền tới đầu cầu tự nhiên thẳng, có cố gắng, có nỗ lực ắt sẽ có thành công.
 
Bản mệnh có thể gặp được quý nhân tuổi Tuất, Hợi, Mùi nâng bước qua cửa ải gian nan này. Tuy nhiên, cần đề phòng tiểu nhân tuổi Tý, Mão, Thân rắp tâm hãm hại. Nhất là trong chuyện tình cảm, có thể kẻ tiểu nhân sẽ khiến cho bản mệnh nảy sinh nghi ngờ vô lý. Dù chuyện gì xảy ra thì cũng cần bình tâm suy xét trước khi quyết định. 
 
Màu sắc may mắn: Vàng, xanh
 

8. Điều tuổi Mùi nên làm


8 tuoi mui
 
Trong tháng 7 lịch âm, vận trình của người tuổi Mùi khá tốt, công danh tài lộc đều đạt được những bước tiến lớn. Tuy nhiên bản mệnh vẫn có những xui xẻo cần phải đề phòng, dù sao tháng cô hồn cũng dễ gặp phải chuyện không như ý.
 
Vào thời điểm này, người tuổi Mùi cần chú ý giữ an toàn cho bản thân, nhất là nam mệnh càng không thể lơ là kẻo sẽ có tai nạn bất ngờ xảy ra. Đừng uống rượu rồi lái xe, cũng chớ thấy mệt mỏi mà còn gắng gượng đi xe về nhà, hãy nhờ người đưa về để được an toàn. 
 
Nếu có cơ hội thì hãy kết giao với người tuổi Ngọ, Hợi, Mão, họ sẽ là quý nhân giúp bản mệnh những lúc khó khăn. Cũng nên biết chọn bạn mà chơi, đề phòng tiểu nhân tuổi Sửu, Thìn, Tuất. 
 
Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

9. Điều tuổi Thân nên làm


9 tuoi than
 
Xem tử vi tháng cô hồn, người tuổi Thân thời điểm này nhớ phải giữ cho mình tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực, có vậy thì mới tránh được những chuyện không hay xảy tới, cũng hạn chế được bệnh tật nảy sinh. 
 
Công việc khó tránh khỏi những lúc khó khăn, nhưng nếu thấy thực sự không phù hợp, bản mệnh có thể tìm cho mình công việc khác, biết đâu mọi chuyện sẽ đổi thay theo hướng hoàn toàn tốt.
 
Nữ mệnh tuổi Thân cần đề phòng tai họa bất ngờ xảy ra, hạn chế xuất hành xa là tốt nhất. Đề phòng người tuổi Tị, Dần, Mão có thể là tiểu nhân hãm hại. Người tuổi Thìn, Dậu, Tý có thể sẽ trở thành quý nhân cứu giúp con giáp này khi gặp khó khăn. 
 
Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

10 Điều tuổi Dậu nên làm


10 tuoi dau
 
Người tuổi Dậu trong tháng cô hồn có thể sẽ gặp vấn đề về sức khỏe, thế nên con giáp này tốt nhất nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao cũng như suy nghĩ tích cực, vui vẻ cho tinh thần thoải mái, hạn chế bệnh tật.
 
Trong tháng công việc có thể nảy sinh 1 vài vấn đề, tuy nhiên nếu bản mệnh bình tĩnh giải quyết thì vẫn có thể lật ngược ván cờ. Có điều riêng những chuyện liên quan đến giấy tờ pháp lý thì phải đặc biệt thận trọng, họa kiện tụng có thể xảy ra nếu bạn lơ là cảnh giác.
 
Quý nhân của tuổi Dậu trong tháng này có thể là người tuổi Sửu, Tị, Thìn. Nhớ đề phòng các mối quan hệ với người tuổi Mùi, Tuất, Mão. 
 
Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

11. Điều tuổi Tuất nên làm


11 tu vi thang co hon tuoi tuat
 
Người tuổi Tuất trong tháng 7 âm cần chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân kẻo sẽ bị hãm hại, gây ra đủ chuyện bất lợi cho mình. Tiểu nhân ở đây có thể là người tuổi Thìn, Dậu, Sửu, nhớ kĩ đừng quên. Nếu có thể, hãy xin sự trợ giúp của người tuổi Mão, Dần, Ngọ là tốt nhất.
 
Trong tháng nam mệnh đi lại chú ý an toàn, đề phòng tai nạn xe cộ xảy ra. Ngoài ra, con giáp này cũng nên lưu tâm khi tiến hành những giao dịch tiền bạc để tránh bị lừa gạt, gây tổn thất nặng nề. 
 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm dù có không được như ý thì cũng chớ nên để nó ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của mình. Tinh thần đi xuống sẽ khiến cho cả vận trình sa sút đó.
 
Màu sắc may mắn: Vàng, ghi xám
 

12. Điều tuổi Hợi nên làm


12 tuoi hoi
 
Xem tử vi tháng cô hồn của người tuổi Hợi, tháng này bản mệnh nên quan tâm, chăm sóc nhiều hơn cho những người thân yêu của mình. Công việc dù có quan trọng đến đâu cũng không thể quan trọng bằng hơi ấm gia đình. Tổ ấm cần được bàn tay yêu thương chăm sóc mỗi ngày.
 
Hậu phương vững chắc thì tiền tuyến mới có thể xông pha. Tình cảm tốt đẹp sẽ giúp tuổi Hợi có thêm nhiều động lực, nhiều quyết tâm để chiến đấu. Nếu muốn công danh thăng tiến, bản mệnh cần giải quyết tốt việc gia đình. 
 
Tinh thần thoải mái cũng sẽ giảm bớt nguy cơ đau ốm bệnh tật cho con giáp này. Song trong tháng cô hồn nhiều chuyện xui xẻo, muốn giảm bớt thì bản mệnh chớ nên ham xuất hành xa, nhất là nữ mệnh càng phải lưu tâm đi đứng thận trọng để đề phòng tai nạn xe cộ.
 
Quý nhân của tuổi Hợi trong tháng này có thể là người tuổi Mão, Mùi, Sửu. Chú ý đề phòng tiểu nhân tuổi Tị, Dậu, Thân. 
 
Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X