Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh các trường hợp bát tự của người kết hôn hai lần

Thứ Sáu, 30/09/2016 13:58 (GMT+07)

Bát tự của người kết hôn hai lần dự đoán về số phận phải trải qua hai cuộc nhân duyên, hai lần cưới hỏi mới có thể tìm được hạnh phúc chân chính cho mình. Dưới đây là các trường hợp bát tự của người kết hôn hai lần.


Diem danh cac truong hop bat tu cua nguoi ket hon hai lan hinh anh
 
Bàn về mệnh lý, thường nhắc tới Thần Sát, như một trong những yếu tố có tác động cực kì xấu tới vận mệnh cuộc đời, đặc biệt là về phương diện tình cảm, hôn nhân, gia vận. Dân gian thường truyền nhau rằng, nam mệnh sinh ngày Bính Tý, Đinh Sửu, Mậu Dần, Mậu Thân, Nhâm Thìn, Nhâm Tuất, Quý Hợi là phạm Dương Nhận; nữ mệnh dinh ngày Bính Ngọ, Đinh Mùi, Tân Mão, Tân Dậu, Quý Tị là phạm Âm Sai, hôn nhân không thuận, là mệnh qua hai lần đò. 
 
Nam sợ Thác, nữ sợ Sai, dưới đây là cụ thể các trường hợp bát tự của người kết hôn hai lần ứng theo cách xem tử vi truyền thống.
 

Bát tự xấu, đa phần kết hôn 2 lần

 
1. Nam mệnh trong bát tự có Tỷ Kiếp vượng, Tỷ Kiếp khắc chế Tài Tinh đại biểu hôn nhân vận nên dễ phải qua hai lần kết hôn mới thuận buồm xuôi gió. Nữ mệnh trong bát tự có Thực Thương vượng, khắc chế Quan Sát khiến cho đường tình duyên trắc trở, dễ qua hai lần đò.
 
2. Trong bát tự của người kết hôn hai lần, cung hôn nhân (chi ngày) phạm hình, xung, phá, hại nghiêm trọng hoặc hợp hóa thành tha thần, cực kì bất lợi đường tình duyên.

Diem danh cac truong hop bat tu cua nguoi ket hon hai lan hinh anh
 
3. Nữ mệnh có bát tự Quan Sát Tinh suy nhược, không được tương trợ, cứu giúp; nam mệnh có bát tự Tài Tinh yếu thế, không có gì nâng đỡ, cứu trợ.
 
4. Bên trong tuế vận, đặc biệt là Phu Thê Tinh hoặc Phu Thê cung trong đại vận chịu phạm, hình nghiêm trọng hoặc hợp hóa thành tha thâng, dễ dàng tổn hại tới đường hôn nhân của bản mệnh.
 
4 trường hợp bát tự của người kết hôn hai lần ở trên đều có cung hoặc sao đại diện cho đường hôn nhân rất xấu hoặc yếu, bị khắc chế, chèn ép. Muốn cải thiện, khắc phục tình trạng này thì phải tìm cách để tăng cường, giúp đỡ, bổ trợ cho các sao, cung đại diện cho hôn nhân trong mệnh trở nên mạnh mẽ hơn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X