Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 tuổi lanh lợi hơn người, kiếm tiền giỏi nhất trong số 12 con giáp

Thứ Bảy, 29/02/2020 14:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp kiếm tiền giỏi nhất thiên hạ dưới đây thường có đầu óc kinh doanh tuyệt đỉnh, khiến bao người trầm trồ thán phục. Họ là ai?
 
Ai ai cũng đều ngưỡng mộ người có tiền và mong ước mình cũng trở nên giàu có như họ, nhưng không phải ai cũng biết cách kiếm tiền. Cơ hội đến với tất cả mọi người, nhưng không phải ai cũng biết cách nắm bắt.
 
Những người thành công thường có tham vọng, có ý chí và có đầu óc tư duy sắc sảo hơn người. Họ nhanh nhạy trước thời cuộc, lanh lẹ nắm bắt thời cơ. Trong lúc những người khác còn đang e ngại và do dự thì họ đã mạnh dạn tiến lên, bất chấp tất cả để giành lấy mục tiêu đã định.
 
Vậy bạn có biết rằng xem bói tử vi 12 con giáp, ai là người kiếm tiền giỏi nhất nhờ chính vào sự thông minh, lanh lợi của mình?
 
Diem danh 4 con giap kiem tien gioi nhat thien ha hinh anh 2
 

Tuổi Thân: Đầu óc linh hoạt

 
Người tuổi Thân vốn nổi tiếng nhanh nhẹn, hoạt bát trong số 12 con giáp. Họ hiếm khi chịu ngồi yên một chỗ nơi văn phòng, cuối tháng nhận số thù lao ít ỏi. Trong đầu họ, ý chí kiếm tiền luôn sôi sục. Họ có nhiều ý tưởng, suy nghĩ không ngừng nghỉ và thực sự có hành động thực tế để biến suy nghĩ đó hành hiện thực.
 
Bất kể ý tưởng đó có kì quái khó tin đến đâu thì người tuổi Thân vẫn luôn quyết định làm theo suy nghĩ của mình.

Họ nghĩ đơn giản là dù sao thì số vốn bỏ ra cũng không quá nhiều, “được ăn cả, ngã về không”, đâu có sao. Vả lại, không thất bại vài lần thì sao biết cách kinh doanh thành công cho được.

Hơn thế, con giáp này không chỉ học hỏi tiếp thu nhanh mà còn rất biết nắm bắt cơ hội, trong tổ chức, các bạn thường nằm trong nhóm 1 -2 nhân tố mạnh nhất, chủ chốt nhất.
 
Tất nhiên, con giáp này cũng biết sử dụng thực lực của bản thân để đem về lợi ích lớn cho công ty, đồng thời nâng cao giá trị bản thân, thể hiện sự tài hoa của chính mình.

Những chú Khỉ cũng là nhóm ít người thuộc nhóm hành động, dám nghĩ dám làm, nghĩ là làm, một khi quyết định sẽ tìm mọi cách thực hiện bằng được.
 
Chính nhờ những yếu tố này nên dù là người tự thân lập nghiệp hay người làm công ăn lương, các bạn đều có khả năng tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc, thu nhập gia tăng theo thời gian.
 
Diem danh 4 con giap kiem tien gioi nhat thien ha hinh anh 2
 

 

Tuổi Tị: Không cam tâm trước hiện tại

 
Người tuổi Tị thường không hài lòng với chính mình, không chấp nhận thực tại mình là người kém cỏi và tiền bạc ít ỏi. Tuy công việc ổn định nhưng nếu tiền công nhận được không nhiều thì họ cũng sẽ thấy không cam tâm. Bởi số tiền đấy với họ chỉ đủ để nuôi thân, sao có thể trở nên giàu có. 
 
Họ quyết tâm thay đổi vận mệnh, chẳng thể chờ đợi vào chút lương còm đó mà gánh vác cả gia đình vượt qua sóng gió được. 

Chính vì thế mà họ vắt óc suy nghĩ, đào sâu tìm tòi, làm thêm đủ nghề, cuối cùng cũng tìm ra cách để gây dựng cơ nghiệp, được mệnh danh là một trong những con giáp kiếm tiền giỏi nhất thiên hạ.

Bên cạnh đó, đa phần tuổi Tị cũng có khát khao lập nghiệp rất lớn, bất luận là làm công việc gì, các bạn cũng đều dốc sức làm cho bằng được, tận tâm tận lực làm đến cùng, cho dù là việc đó có khó khăn cỡ nào, thậm chí là phải đánh đổi bằng nhiều mồ hoi và nước mắt.
 
Chính sự bền bỉ quyết tâm cao độ này đã giúp họ tìm kiếm được chỗ đứng nơi làm việc, được cấp trên đánh giá cao, việc thăng chức tăng lương nằm trong tầm tay.
 
Thêm một yếu tố đặc biệt khác, những chú Rắn một đời gặp khá nhiều may, tài vận cũng rất hanh thông, bên cạnh có quý nhân luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ, lại cộng thêm trí tuệ và năng lực của bản thân nên dù không tạo dựng được cơ đò riêng thì tại nơi làm việc, các bạn cũng thuộc nhóm nhân lực tinh anh, ưu tú nhất, kiếm tiền giỏi nhất.

Diem danh 4 con giap kiem tien gioi nhat thien ha hinh anh 3
 

 

Tuổi Tuất: Một nghề cho chín còn hơn chín nghề

 

Với con giáp này, kiếm tiền không nhất định phải bằng cách kinh doanh buôn bán. Người tuổi Tuất cho rằng con đường học hành cũng có thể phát tài phát lộc. Đặc biệt, nếu tinh thông một nghề, từ đó nghiên cứu phát triển ra sản phẩm mới thì việc kiếm tiền bỗng trở nên dễ như trở bàn tay.
 
Con giáp này vốn thông minh, lại thêm ý chí kiên cường nên họ dễ dàng trở thành người học hành giỏi giang, định hướng mà họ đưa ra cho mình là thông qua học tập để đạt được lợi ích kinh tế.

Họ không thấy có gì vất vả khi chuyên tâm nghiên cứu học thuật. Lặng lẽ tập trung làm việc của mình, qua một đêm vang danh thiên hạ chính là nói về tuổi Tuất đó.

Tuổi Tuất cũng thuộc nhóm thông minh lanh lợi, đầu óc nhạy bén, ý chí quyết tâm cao. Không những vậy, con giáp này còn giỏi trong giao tiếp, các mối quan hệ xã giao tương đối tốt, thường xuyên được quý nhân tương trợ trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.
 
Nhờ những yếu tố thuận lợi này, công việc của họ nói chung tương đối thuận lợi, nhiều sự lựa chọn, lắm cơ hội kiếm tiền.
 
Quan trọng hơn nữa là các bạn rất thông minh, đủ năng lực để nắm bắt cơ hội đến với mình, nhờ đó mà tình hình tài chính luôn rất khả quan, việc kiếm tiền thường không gặp khó khăn, nhờ đó mà cuộc sống luôn dư dả, ít khi phải lo nghĩ vì tiền.
 

Diem danh 4 con giap kiem tien gioi nhat thien ha hinh anh 2
 

Tuổi Mùi: Biết lợi dụng những nguồn lực sẵn có

 
Trông vẻ ngoài khá ung dung là thế, nhưng thực chất, tuổi Mùi có quyết tâm xây dựng sự nghiệp mạnh mẽ nhất nhì trong số 12 con giáp. Dường như không có việc gì có thể cản trở bước tiến trong sự phát triển sự nghiệp của họ.

Con nhà nghèo muốn thành công không phải là không thể, chỉ có điều họ sẽ phải nỗ lực hơn người thường gấp nhiều lần. Còn nếu bạn có sẵn nguồn lực hỗ trợ bên mình thì chuyện thành công chẳng có gì quá khó khăn.

Với người thành đạt, chút lợi nhỏ mà họ tiện tay cho bạn có lẽ chẳng đáng gì, nhưng với những người bình thường thì có phấn đấu, tích cóp cả đời chưa chắc đã có được.
 
Người tuổi Mùi hiểu rõ điều này, họ giỏi xã giao, có duyên ăn nói nên càng thuận lợi trong việc kết giao, đặt mối quan hệ với những người thành đạt xung quanh mình.

Từ những mối quan hệ đó, họ tìm kiếm cơ hội để phát tài. Nhờ khả năng nhạy bén mà chỉ dựa vào chút lợi nhỏ nhoi được tùy tiện đưa cho, họ cũng có thể phát triển sự nghiệp thành công rực rỡ. Chẳng thế mà người này được cho là nhờ tài xã giao mà kiếm tiền giỏi, tự mình gây dựng cơ đồ.

Hơn thế, tuổi Mùi sống rất nhiệt tình, tính tình lại phóng khoáng, có khả năng học hỏi rất tốt, dễ dàng tìm được vị trí hàng đầu trong các ngành nghề mà các bạn theo đuổi và cũng dễ dàng thu hút được sự chú ý và niềm tin của người khác. Một khi chữ Tín đã có, lo gì không kiếm được tiền đầy túi.
 
 
Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X