Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 3 con giáp tay trắng làm nên sự nghiệp

Thứ Tư, 29/03/2017 11:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hoàn cảnh gia đình không phải là yếu tố quyết định thành công. Có rất nhiều người dù xuất thân bần hàn nhưng với ý chí và nghị lực phi thường, họ đã từ hai bàn tay trắng làm nên sự nghiệp.
 
Khi được sinh ra trên đời, có rất nhiều thứ bản thân chúng ta không thể quyết định được. Đó là giới tính, cha mẹ hay hoàn cảnh gia đình. Có người sinh ra trong gia đình vinh hoa phú quý, có người lại xuất thân bần hàn, sống trong cảnh nghèo đói triền miên. Tuy vậy, rất nhiều người không vì hoàn cảnh khó khăn mà nản lòng nhụt chí, ngược lại, đó trở thành động lực để họ cố gắng phấn đấu gấp nhiều lần người khác, từ hai bàn tay trắng làm nên sự nghiệp, có được cuộc sống giàu sang bao người mơ ước. Hãy cùng chúng tôi điểm danh 3 con giáp tài năng và nghị lực này nhé.


Diem danh 3 con giap tay trang lam nen su nghiep hinh anh
 

Top 1: Tuổi Hợi
 

Chắc hẳn mọi người đều ít nhiều biết về tính cách người tuổi Hợi. Theo luận giải tử vi, con giáp này đa phần tính tình hiền lành, trung thực, trọng nghĩa khí. Họ thường cố gắng làm việc hết sức mình, dồn hết tâm trí để công việc được hoàn thành một cách tốt nhất. Họ làm việc cẩn trọng, chu đáo, lại rất hiệu quả nên được cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng, yêu quý. 
 
Với bạn bè, người tuổi này thực sự là một “trang hảo hán”, rất coi trọng tình cảm, luôn sẵn sàng hy sinh vì bạn bè. Họ có nhiều bạn bè khắp bốn phương, hễ gặp khó khăn là lập tức được bạn bè hỗ trợ và chia sẻ. Bạn bè cũng chính là người đem lại nhiều cơ hội phát tài cho con giáp này. Tài xã giao khiến người tuổi này có mối quan hệ xã hội rộng lớn, họ lại có tiếng trung thực, sống có nghĩa khí nên được nhiều người tin tưởng hợp tác làm ăn.
 
Tài năng có thừa, lại không ngừng nỗ lực và tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt, chính vì thế mà người tuổi Hợi dù sinh ra trong gia đình nghèo khó nhưng sẽ làm nên sự nghiệp, giàu có hơn người.

Xem thêm bài viết: Người tuổi Hợi: Thiên hạ đệ nhất đa sầu đa cảm
 

Top 2:  Tuổi Sửu
 

Người tuổi này tính cách có phần nóng nảy, song khi đã làm việc thì tuyệt đối nghiêm túc, không bao giờ lơ đãng, thiếu trách nhiệm. Như con trâu cần mẫn kéo cày, dù đất có cứng đến đâu, cánh đồng có rộng lớn đến thế nào, họ cũng sẽ kiên trì từng chút từng chút một, hoàn thành công việc đúng như mong đợi. 
 
Theo tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017, họ được 3 đại cát tinh chiếu mệnh, sự nghiệp cũng như tài vận đều có biến chuyển lớn, chuyện tốt không ngừng kéo đến. Họ thường suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động, lại có tầm nhìn xa, giỏi đoán định hướng phát triển của xã hội nên rất thành công trong đầu tư, chỉ bỏ một món tiền nhỏ nhưng số hời thu về lớn hơn gấp bội.
 
Người tuổi Sửu dù có xuất thân bần hàn nhưng nhờ tính cách kiên cường, cuối cùng họ sẽ vững vàng vượt qua mọi khó khăn trở ngại, tạo dựng cho bản thân và gia đình một cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Do vậy, trong top những con giáp tay trắng làm nên sự nghiệp không thể thiếu người tuổi Sửu.
 

Top 3: Tuổi Thìn
 

Rồng là linh vật của đất trời, tượng trưng cho sự tốt lành, mang theo linh khí không gì sánh nổi. Cho dù gia cảnh nghèo khó đến đâu thì cũng chẳng thể làm khó dễ con giáp này. Những người sinh năm Thìn có phúc khí hơn người, thông minh tài giỏi. 
 
Hơn nữa, trên đường đời, người tuổi Thìn lại thường được quý nhân phù trợ, sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào. Dù có rơi vào cảnh khốn cùng thì họ vẫn may mắn được người tốt quan tâm, chăm sóc, đảo ngược số phận, “qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai. Hoàn cảnh khó khăn chỉ càng làm ý chí làm giàu của họ thêm mạnh mẽ. Từ hai bàn tay trắng làm nên sự nghiệp có thể là chuyện xa vời với người khác, nhưng với con giáp này, đấy chẳng qua chỉ là một thử thách mà cuộc đời đặt ra cho họ mà thôi. Tinh thần bất khuất, không gì có thể đánh bại chính là chìa khóa thành công của con giáp này.
 
Thực ra vận may hay hoàn cảnh không phải là yếu tố chính quyết định sự thành công trong sự nghiệp của một con người. Chỉ cần chúng ta luôn cố gắng hết sức mình, luôn cẩn trọng, nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc, không ngại khó ngại khổ, không thất vọng trước khó khăn, không thoái chí vì thất bại thì chắc chắn thành công sẽ sớm nằm trong tầm tay, cuộc sống giàu sang phú quý cũng chẳng phải điều gì quá xa vời.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X