Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

"Dị nhân đuổi mưa" Nguyễn Vũ Tuấn Anh dự báo năm Đinh Dậu 2017

Chủ Nhật, 29/01/2017 14:48 (GMT+07)

Năm 2017, trên thế giới, thiên tai sẽ nặng về động đất, sụt lở; kinh tế sẽ có những mất cân đối nghiêm trọng, ngoại giao sẽ có nhiều sóng ngầm, căng thẳng. Riêng Việt Nam, năm 2017, Đông y sẽ được quan tâm hơn với những nghiên cứu độc đáo để chữa lại những căn bệnh cũ; đời sống xã hội tốt lên và giáo dục sẽ có những khởi sắc giúp chúng ta ghi điểm trên thế giới. Đó là những dự báo chung cho thế giới và Việt Nam năm 2017 của nhà nghiên cứu Nguyễn Vũ Tuấn Anh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Lý học Đông phương, người vẫn được nhắc đến với biệt danh “dị nhân đuổi mưa”.


► Mời các bạn xem sao hạnxem tử vi 2017 để biết vận hạn, phòng tránh tai ương

Di nhan duoi mua Nguyen Vu Tuan Anh du doan nam 2017 Dinh Dau hinh anh

Thế giới: Kinh tế mất cân đối, ngoại giao nhiều đợt sóng ngầm

Theo dự đoán năm 2017 của ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh, nền kinh tế thế giới năm 2017 dù cố gắng phát triển nhưng vẫn mất cân đối nghiêm trọng. Có những nước sẽ lâm vào khủng hoảng, suy sụp nặng. Ở lĩnh vực ngân hàng cũng sẽ có nhiều mâu thuẫn vì nội bộ phân rã.
Do kinh tế bế tắc, Chính phủ các nước cố gắng “co kéo”, song tác động của sự khủng hoảng vẫn ảnh hưởng lớn đến các vấn đề xã hội, tình trạng thất nghiệp tăng lên, sẽ có các cuộc biểu tình của người dân để đòi hỏi đảm bảo quyền lợi.

Về chính trị - ngoại giao

Theo ông Tuấn Anh, quẻ chủ được an vào giờ Tuất, Cảnh Lưu niên nên chủ đạo bề ngoài có vẻ yên bình nhưng bên trong có nhiều lo lắng, đầy rẫy âm mưu chống phá. “Thế giới có nhiều sự bất ổn đang âm ỉ có thể bùng nổ hơn cả những gì ta nghĩ, ví dụ như căng thẳng ở Nam Mỹ. Quan hệ đối ngoại thì nhẹ nhàng nhưng thực chất bên trong nhiều đợt sóng ngầm. Nội tình của các nước luôn cần có biện pháp để đối phó”.
Ông Tuấn Anh cũng dự báo, cuộc sống người dân khá căng thẳng, vẫn có những mối đe dọa về chiến tranh nhưng khó xảy ra bởi quẻ Cảnh (là hỏa) bị khắc Lưu niên (thủy) nên những chuyện xấu lại từ từ giảm, bị ép xuống nên tuy không tốt nhưng vẫn có hậu. Quẻ Hưu vô vong, khủng bố thế giới sẽ được ngăn chặn, vô hiệu hóa về căn bản, chỉ có các hành vi khủng bố nhỏ lẻ. Mọi việc đầu năm xấu nhưng những tháng cuối năm, tình hình sẽ ổn định và dịu đi.

Về y học – đời sống

Theo ông Tuấn Anh, những tri thức chữa bệnh của nền Y học Đông phương sẽ ngày càng được chú ý hơn. Sẽ xuất hiện những phương pháp điều trị mới chữa được nhiều loại bệnh cho con người. Về mặt tư duy khoa học rất phát triển, có nhiều phát minh lạ, đột phá, độc đáo với tư duy vượt trội.
Năm 2017, cũng sẽ chứng kiến thủy tai tăng nặng hơn, sẽ có hai trận động đất xảy ra ở phía Nam Đông Nam của bán cầu (Indonesia).

Việt Nam: Kinh doanh vàng bạc, dịch vụ, du lịch phát triển

Di nhan duoi mua Nguyen Vu Tuan Anh du doan nam 2017 Dinh Dau hinh anh 2
Dị nhân đuổi mưa - Ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh. Ảnh: Chí Cường
Trong bối cảnh chung của thế giới, Việt Nam cũng gặp những khó khăn nhất định về kinh tế. Nhà nghiên cứu Nguyễn Vũ Tuấn Anh cho hay: Quẻ Tử tốc hỷ cho thấy, Việt Nam sẽ phải đối mặt về mặt tiền tệ, sẽ có những khoản vay “nóng”. Tuy nhiên Tốc hỷ thuộc hành “hỏa” nên nó khắc được “kim” của Tử nên khi có sự điều hành sáng suốt, chúng ta có thể dùng chính các khoản vay này để giải quyết các vấn đề về kinh tế một cách khôn ngoan, đưa đến một kết quả tốt nhất.
Ông Tuấn Anh dự đoán, đời sống xã hội cũng đang từ từ tốt lên. Tốc hỷ cũng có nghĩa là vui, lại là hành “hỏa” nên niềm vui đến nhanh, đẩy lùi những tiêu cực. “Hỏa” tượng trưng cho trí tuệ sáng suốt, nên nếu Việt Nam chú trọng cải cách các vấn đề về văn hóa, giáo dục sẽ có những khởi sắc giúp chúng ta ghi điểm trên thế giới.
Dự báo về các ngành nghề đạt được thành công trong năm 2017, với quẻ Kinh xích khẩu (thuần kim), ông Tuấn Anh cho biết, các ngành nghề vàng bạc, đá quý dù có sự biến động lên xuống về giá trên thế giới, nhưng những người làm lĩnh vực này vẫn “trúng mánh”. Các ngành nghề kinh doanh dịch vụ, du lịch rất phát triển, những hình thức quảng cáo nở rộ, đặc biệt trên mạng xã hội. Ngành công nghiệp, điện toán, điện tử phát triển một cách đột biến.
Về y học, khám chữa bệnh, ông Tuấn Anh dự báo: Với quẻ Sinh Đại an, y học Việt Nam có những thành tựu khá đặc biệt. Việc chữa bệnh cho người nghèo được chú trọng. Đông y ngày càng được chú ý, có những biện pháp mới độc đáo để chữa lại những bệnh cũ có hiệu quả; có những bệnh lâu nay Tây y không giải quyết được triệt để thì lại được chữa khỏi bởi Đông y.
Về thiên tai, thì năm 2017 sẽ không có hạn hán ảnh hưởng nghiêm trọng đến nông nghiệp như những năm trước. Tuy nhiên, với quẻ Khai Tiểu cát, thiên tai ở Việt Nam phải đề phòng thiệt hại do lũ lụt gây ra. Dịch bệnh cần lưu ý đối với gia súc.
Về giao thông, nhờ có các giải pháp tốt sẽ khắc phục được phần nào tình trạng tắc đường ở các đô thị lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh…
Cũng trong phần dự báo năm 2017 về xã hội, ông Tuấn Anh dự báo, với quẻ Đỗ Tốc hỷ, các nhà lãnh đạo sẽ có những thay đổi trong công tác quản lý, việc chống tham nhũng sẽ được triển khai quyết liệt hơn. Tri thức đúng đắn lên ngôi cùng với sự minh bạch được đề cao sẽ được lòng dân và những tồn đọng, bế tắc sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Các lĩnh vực, ngành nghề nào sẽ gặp khó?

Về các lĩnh vực, ngành nghề gặp khó khăn trong năm nay, nhà nghiên cứu cảnh báo: Kinh còn có nghĩa là giật gân, sợ hãi, Xích khẩu là tranh luận cãi nhau. Nhưng Kinh cũng là trạng thái vui mừng thái quá nên có thể hiểu là trạng thái thắng, thua trong gang tấc. Do đó, cần lưu ý các kênh đầu tư khá bất ổn như bất động sản vẫn có chiều hướng đi xuống. Theo đó, các phân khúc thị trường nhỏ lẻ thì “thắng nhanh”. Còn lĩnh vực chứng khoán vẫn bấp bênh, sẽ chứng kiến những đợt sóng làm các nhà đầu tư điêu đứng. Các ngành nông, lâm nghiệp, lĩnh vực chăn nuôi không được mùa, tuy nhiên công nghiệp chế biến thì lại ổn.
Đông y có nhiều đóng góp

Về y học, khám chữa bệnh, ông Tuấn Anh dự báo: Với quẻ Sinh Đại an, y học Việt Nam có những thành tựu khá đặc biệt. Việc chữa bệnh cho người nghèo được chú trọng. Đông y ngày càng được chú ý, có những biện pháp mới độc đáo để chữa lại những bệnh cũ có hiệu quả; có những bệnh lâu nay Tây y không giải quyết được triệt để thì lại được chữa khỏi bởi Đông y.

Được lòng dân nhờ sự minh bạch

Trong phần dự báo năm 2017 về xã hội nước ta, ông Tuấn Anh dự báo: Với quẻ Đỗ Tốc hỷ, các nhà lãnh đạo sẽ có những thay đổi trong công tác quản lý, việc chống tham nhũng sẽ được triển khai quyết liệt hơn. Tri thức đúng đắn lên ngôi cùng với sự minh bạch được đề cao sẽ được lòng dân và những tồn đọng, bế tắc sẽ được giải quyết nhanh chóng.
Theo Giadinh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X