Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đặt tên tốt cải vận nhanh chóng, cha mẹ nên nhớ để đặt cho con yêu

Thứ Năm, 27/10/2016 11:10 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Đối với mỗi người, họ tên bao gồm rất nhiều thông tin, thông điệp về tương lai và vận mệnh. Vì lẽ đó, khi sinh con nhất định phải đặt tên tốt, không chỉ có lợi cho hôn nhân mà còn có ích cho tài vận. Cùng xem mối liên quan giữa tên và tài để hiểu thêm về vấn đề này.


Dat ten tot de cai thien doi van, thuc day tai loc hinh anh
 Đặt tên tốt cải vận nhanh chóng, cha mẹ nên nhớ để đặt cho con

Họ tên có thể làm thay thiên đổi vận, đó là quan điểm của tử vi truyền thống., bù đắp những thiếu sót trong mệnh của một người, tăng cường sức mạnh, cân bằng cục ngũ hành. Vì thế đặt tên tốt có thể cải thiện hôn nhân, vững vàng sự nghiệp, thúc đẩy tài vận. 
 
Tuy nhiên, thế nào là tên hay, tên tốt? Có những người cùng tên cùng họ nhưng số phận khác nhau một trời một vực. Bởi tên tốt tức là tên phù hợp với tự thân mệnh cục của người đó, có thể nâng cao ưu điểm, hạ thấp khuyết điểm trong bát tự. 
 
Mệnh lý cho rằng, tất cả sự vật đều có thể làm thay đổi vận mệnh của một người nên nếu biết vận dụng hợp lý sẽ tăng cường vận thế. Họ tên theo ta một đời, cải thiện phần nào số mệnh nên có thể ứng phó cải biến tài vận cũng là điều dễ hiểu. 
 
Đặt tên tốt cần cân nhắc quan hệ Tam Tài ngũ hành sinh khắc, cách bố trí ngũ cách phù hợp. Nếu trong Tam Tài xuất hiện tương khắc thì sẽ ảnh hưởng bất lợi đến tài vận và toàn bộ các phương diện khác trong cuộc đời của người đó. Người này gặp nhiều chuyện không may, trở ngại lăm, khó khăn nhiều, khó thành công nên tài vận kém, bất ổn, không có căn cơ.

Dat ten tot de cai thien doi van, thuc day tai loc hinh anh
 
Trong tên có cát thì tốt, có hung thì xấu, mà hung thì chắc chắn tài vận không thể tốt được. Số tiếng, số chữ trong tên quyết định điều này. Những tên có số chữ là 19, 30, 36, 51, 58, 71 thì cát hung song hành nên trước khổ sau sướng, hoặc lúc thịnh lúc suy, tình hình tài vận không ổn định. Trước khi đặt tên, hãy nghiên cứu về số may mắn của bản mệnh để đặt chi đúng. 
 
Tất nhiên, tất cả những yếu tố này chỉ mang tính chất bổ sung, tham khảo nhưng vẫn cần có sự tìm hiểu nhất định. Bởi dù sao thì cái tên cũng sẽ theo suốt đời, tốt vẫn hơn không, có thể khiến chủ nhân an tâm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Tung
Tung
Những tên có số chữ là 19, 30, 36, 51, 58, 71 thì cát hung song hành -> tiếng việt làm gì có tên nào đến từng ấy chữ trời?

Tin cùng chuyên mục

X