Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đặt tên công ty theo phong thủy - Cái tên nói lên tất cả sự THÀNH BẠI

Thứ Sáu, 19/10/2018 13:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đặt tên công ty theo phong thủy, tên cửa hàng, biển hiệu, thương hiệu... thuận phong thủy đều nhằm mục đích thúc đẩy việc kinh doanh, buôn bán thuận lợi, sớm phát tài phát lộc.
 
 
Tên công ty, cửa hàng, biển hiệu, thương hiệu... cần tuân theo những nguyên tắc phong thủy để đảm bảo mọi thứ được tiến hành thuận lợi, công việc kinh doanh sớm phát tài phát lộc. 

Bởi vì, thuận phong thủy tốt sẽ mang tới những điều tốt lành. Còn một khi phong thủy không tốt sẽ mang tới những rủi ro, hung hiểm. Dưới đây là những nguyên tắc đặt tên công ty theo phong thủy mà ai cũng cần ghi nhớ để ứng dụng vào đời sống.

Dat ten cong ty theo phong thuy dung chuan
 

1. Đặt tên công ty theo phong thủy - Quy luật Âm Dương


Tên công ty hợp phong thủy thì công ty dễ phát tài. Khi đặt tên cho công ty cần chú ý tên của thương hiệu cần phù hợp với luật Âm Dương, phải có sự cân bằng, tránh toàn Âm hoặc toàn Dương.

Có thể dùng chữ Hán và dựa vào nét bút để đặt tên công ty theo phong thủy. Chữ Hán thường có các bộ chữ tính theo nét chữ. Do đó số nét bút đặt tên cửa hàng có thể là chẵn hoặc lẻ.

Xét về con số theo phong thủy Âm – Dương thì nét chữ lẻ là âm và chẵn là dương. Dùng các chữ Hán và tính tổng số nét chẵn lẻ để đặt tên cho cửa hàng thường được cho là cát lợi.

Ví dụ: chữ Nhất là âm, chữ Nhị là dương. Theo phong thủy thì tên công ty, doanh nghiệp, cửa hàng nên dùng đơn số (Âm hoặc Dương) và song số có âm có dương là tốt nhất.

Nên sắp xếp các chữ theo thứ tự: Dương – Âm; Âm – Âm – Dương, Âm – Dương – Dương. Tránh sắp xếp theo thứ tự: Âm – Dương – Âm và Dương – Âm – Dương.

am duong can bang
 

2. Đặt tên công ty theo phong thủy - Quy luật Ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ


Có nguyên tắc đặt tên hay cho công ty. Theo phong thủy, khi đặt tên công ty cần kết hợp giữa ngũ hành của ngành nghề kinh doanh với bản mệnh của chủ doanh nghiệp để tìm ra tên đại cát đại lợi. Hoặc căn cứ vào ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp để đặt tên, ngành thuộc ngũ hành gì thì đặt tên tương ứng hợp với nó.

Đặt tên công ty, doanh nghiệp, cửa hàng theo phong thủy ngũ hành gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Dựa vào mệnh của chủ nhân hợp với mệnh nào, khắc với mệnh nào để chọn hoặc tránh.

Trong ngũ hành có các mệnh tương sinh và tương khắc sau: Tương sinh: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Thổ; Tương Khắc: Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy Khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Khi đặt tên thương hiệu theo phong thủy bạn nên cố gắng dựa vào mối quan hệ tương sinh, tương khắc của ngũ hành để chọn ra các tên biển hiệu vừa thể hiện được ý tưởng vừa hợp phong thủy.
 

3. Đặt tên công ty theo phong thủy - Quy tắc Can Chi


Đặt tên hay cho công ty, đạt ngay thăng tiến phát tài. Số của Thiên can: Giáp, Ất quy ước là 1; Bính, Đinh là quy ước 2, Mậu, Kỷ là quy ước 3; Canh, Tân quy ước 4 và Nhâm, Quý quy ước 5.

Số Địa chi: tuổi Tý, Sửu, Ngọ, Mùi quy ước 0; tuổi Dần, Mão, Thân, Dậu quy ước 1; tuổi Thìn, Tị, Tuất, Hợi quy ước 2.

Giá trị mệnh Ngũ hành: Kim quy ước 1, Thủy quy ước 2, Hỏa quy ước 3, Thổ quy ước 4, Mộc quy ước 5.
 
Khi biết mệnh của mình bạn có thể áp dụng để tính các chữ, đặt tên thương hiệu của mình: Chữ cái thuộc hành Kim: C, Q, R, S, X; Chữ cái thuộc hành Mộc: G, K; Chữ cái thuộc hành Thủy: Đ, B, P, H, M; Chữ cái thuộc hành Hỏa: D, L,N,T,V; Chữ cái thuộc hành Thổ: A, Y, E, U, O, I. 

can chi
 

4. Đặt tên công ty theo phong thủy - Ứng dụng Bát quái


Mệnh cung của chủ doanh nghiệp phải hợp với quẻ của tên doanh nghiệp. Nếu trường hợp là Đông tứ mệnh thì sẽ hợp với các quẻ Khảm, Chấn, Ly, Tốn; nếu là Tây tứ mệnh thì hợp với quẻ Càn, Cấn, Đoài, Khôn.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có được tên công ty theo phong thủy, tên doanh nghiệp, cửa hàng vừa hay vừa hợp phong thủy mang lại tài vận tốt cho cả chủ nhân, gia đình, giúp việc kinh doanh thịnh vượng và phát đạt.
 
Diệu An
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X