Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đặt tên bằng Tiếng Anh cho con trai 2020: Bật mí 25 cái tên đem lại sự hiển vinh, thành đạt trong tương lai

Thứ Hai, 07/10/2019 10:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đặt tên bằng Tiếng Anh cho con trai 2020, cái tên Killian mang đến một tính cách toàn vẹncho bé trai, vừa dũng cảm, mạnh mẽ, lại vừa có tấm lòng bao dung nhân ái, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
 
ten tieng anh cho con trai 2020 2
 
Khi Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ giao tiếp chung của toàn nhân loại, xu hướng đặt tên Tiếng Anh cho con ngày càng trở lên phổ biến.
 
Năm 2019 sắp qua, năm 2020 đáng tới gần với bao dự định, hứa hẹn. Năm 2020 mệnh gì? Nếu bạn đang mang thai một chàng hoàng tử và sẽ sinh em bé vào năm 2020, bạn đang băn khoăn lựa chọn một cái tên Tiếng Anh độc đáo và ý nghĩa để đặt tên cho bé?
 
Dưới đây là 25 tên Tiếng Anh độc đáo nhất dành cho bé trai năm 2020 đã được Lịch Ngày Tốt tổng hợp, hứa hẹn mang đến thành công lớn cho các bé trong tương lai. Các bậc phụ huynh có thể xem xét, lựa chọn để đặt tên cho hoàng tử nhỏ của mình.
 

1. JONAEL

 
Jonael là một cái tên Tây Ban Nha rất độc đáo, đang trở thành phổ biến hơn khi Jonael Santiago người đã giành chiến thắng trong chương trình La Voz Kids 2015 - phiên bản thực tế phổ biến của The Voice tại Tây Ban Nha. Sau kết quả của chương trình này, cái tên Jonael đã ngay lập tức lọt vào Top những cái tên phổ biến tại Hoa Kỳ.
 
Trở lại năm 2004, chỉ có sáu chàng trai được đặt tên Jonael. Nó cho thấy cái tên này độc đáo như thế nào và chắc chắn sẽ có sự gia tăng vào năm 2020, nhờ vào danh tiếng của cậu bé Jonael Santiago. 
 

2. KOA
 

Đặt tên tiếng Anh theo tính cách, Koa là một cái tên Hawaii với ý nghĩa “quyết tâm”, “mạnh mẽ”, “chiến binh”, có nguồn gốc từ Hồi Giáo. Koa tạo ra một sự cân bằng tốt đẹp: vừa mang vẻ đẹp tự nhiên, vừa có khả năng tỏa sáng, thành công trong tương lai.
 
Tên này cũng xuất phát từ một loại cây trong các hòn đảo được sử dụng để chế tạo ca nô và ván lướt sóng. Những cái có ý nghĩa tương tự như Koa sẽ là Aki, Reef, Kyree, Shelomi và Miyo.
 

3. TITAN

 
Chúng ta đều đã nghe nói về cái tên Titan. Có lẽ không nhiều như trên TV hoặc khi bạn nói về thần thoại Hy Lạp, nhưng cái tên này đã trở nên rất phổ biến trong vài năm qua và sẽ trở thành một cú hích lớn vào năm 2020.
 
Khi bạn nghĩ về Titan, bạn nghĩ về người mạnh mẽ và dũng cảm. Không quá ngạc nhiên, cái tên này xuất phát từ thần thoại Hy Lạp, nơi Titans là một nhóm người khổng lồ bất tử, mạnh mẽ.
 
Tên tương tự với Titan là Torben, Raynor, Sly, Thorpe, Vasilios và Xerxes.
 

4. KILLIAN

 
Killian là cái tên có nguồn gốc từ Ailen, có nghĩa là “chiến tranh” hay “nhà thờ”. Tên này đang ngày càng trở nên phổ biến hơn vào năm 2020.
 
Đặt tên bằng Tiếng Anh cho con trai 2020 nên chọn cái tên nào? Sở hữu cái tên Killian, chàng hoàng tử của bạn sẽ có một tính cách toàn vẹn, vừa dũng cảm, mạnh mẽ, lại vừa có tấm lòng bao dung nhân ái, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
 

5. BRIXTON

 
ten-tieng-anh-cho-con-trai-2020-3
 
Bạn đang tìm kiếm một cái tên độc đáo, ý nghĩa cho con trai của mình? Hãy thử chọn cái tên Brixton. Cái tên thú vị này được cho là bắt nguồn từ Brixstane, có nghĩa là "hòn đá của Brixi" , một lãnh chúa của người Saxon.
 
Không có nhiều thông tin về nguồn gốc của cái tên này đến từ đâu, nhưng không sao, đó là điều làm cho cái tên này trở nên độc đáo. 
 
Vì vậy, nếu bạn giống tôi và bạn đang tìm kiếm một cái tên “độc nhất vô nhị”, hãy đảm bảo thêm tên này vào danh sách của bạn.
 

6. WILDER

 
Wilder trước đây được biết đến như là một họ, nhưng nó đang trở nên phổ biến hơn như là một cái tên trong những năm gần đây. Tên này có nguồn gốc tiếng Anh và là một trong những tên con trai phát triển nhanh nhất năm 2016.
 
Wilder là một cái tên độc đáo và mạo hiểm đến mức chắc chắn sẽ đưa nó vào danh sách khả năng hàng đầu của phụ huynh. 
 
Tên tương tự bao gồm Atlas, River, Mũi tên, Knox và Porter.

Xem thêm: Bật mí cách đặt Tên Tiếng Anh theo ngày tháng năm sinh cực chuẩn
 

7. RIAAN

 
Riaan là một cái tên rất hiếm, có nghĩa là “ông vua nhỏ bé”, bắt nguồn từ tên Ryan.
 
Có một nhà thám hiểm người Nam Phi tên là Riaan Manser, sau khi viết sách về những chuyến đi của anh ấy đã trở lên nổi tiếng. Nhờ đó, Riaan đứng trong top danh sách phổ biến của Hoa Kỳ năm 2015 và sẽ trở thành một hit lớn vào năm 2020.
 

8. MATTEO

 
Matteo là một tên đặc biệt về một cậu bé ngọt ngào, có nghĩa là món quà của Chúa. Nguồn gốc của Matteo là một biến thể tiếng Ý của tên Matthew và được xếp hạng 187 trên bảng xếp hạng phổ biến, và dự đoán trong năm 2020 vẫn luôn được săn đón.
 
Sở hữu cái tên này, bé trai của bạn sẽ trở thành người thông minh, tài giỏi, được nhiều người ngưỡng mộ, làm rạng danh gia đình và dòng họ.
 
Những cái tên có ý nghĩa tương tự bao gồm Mateo, Nico, Hudson, Luca, Tristan và Roman.
 

9. KYRIE

 
Nếu bạn là một fan hâm mộ bóng rổ khổng lồ và bạn là fan hâm mộ của Kyrie Irving, tên này có thể đứng đầu danh sách của bạn. 
 
Kyrie là một tên tiếng Hy Lạp có nghĩa là Chúa tể. Tên này được xếp hạng 215 trên bảng xếp hạng phổ biến của Hoa Kỳ và là một trong những tên dành cho bé trai tăng nhanh hiện nay. Tên Kyrie phổ biến có thể được sử dụng cho cả bé trai và bé gái.
 
Tên con trai tương tự Kyrie bao gồm Ellar, Braxon, Jayse và Merce.
 

10. HAIDEN

 
ten tieng anh cho con trai 2020 5
 
Đặt tên Tiếng Anh cho con trai 2020 nên chọn cái tên nào? Nếu bạn đang tìm kiếm một tên mang ý nghĩa trẻ trung, ngộ nghĩnh cho con trai của bạn, hãy xem xét tên Haiden. Nó đã nhận được nhiều sự chú ý hơn và nằm trong top 1000 tên hàng đầu của Hoa Kỳ trong tám năm qua.
 
Những cậu bé sở hữu cái tên Haiden đa phần đều nam tính, lạnh lùng và mạnh mẽ, có khả năng bao bọc và giúp đỡ những người yêu thế. 
 

11. KAISON

 
Kaison là cái tên được xếp hạng 578 trên bảng xếp hạng những cái tên phổ biến của Hoa Kì. Rất hiếm khi tìm thấy cái tên Kaison, nhưng sự độc đáo của nó chắc chắn sẽ khiến nó trở thành một cú hích lớn vào năm 2020. 
 
Kaison là một biến thể của Kayson, Kason hoặc Kaysen và được bắt nguồn từ tên Mason, được cho là Kardashianized.
 
Một sự thật thú vị là cái tên Kaison phổ biến ở Texas hơn bất cứ nơi nào khác. Tên con trai tương tự của Kaison là Weylin, Rowley, Brennon và Braxon.
 

12. JAHZIEL

 
Jahziel là một cái tên khác đang trở nên phổ biến hơn với sự hiếm có của nó và sẽ đạt được thành công lớn vào năm 2020. 
 
Jahziel có nguồn gốc từ tiếng Do Thái có nghĩa là người được Chúa chọn. Đó là một tên bé trai rất độc đáo, đáng để xem xét cho bất cứ ai đang săn lùng một cái tên nổi bật trong đám đông.
 

13. HUXLEY

 
Huxley là một tên có nguồn gốc tiếng Anh, mang ý nghĩa có bản lĩnh vượt qua mọi hoàn cảnh khắc nghiệt. 
 
Huxley được xếp hạng 790 trên bảng xếp hạng về sự nổi tiếng và thường được thấy trong các tên em bé của nước Anh.
 

14. OMARI

 
Omari là một cái tên đẹp cho cả bé trai và bé gái. Tên này có nguồn gốc từ tiếng Swour và được xếp hạng 512 trong bảng xếp hạng phổ biến. 
 
Omari là một biến thể của Omar và Amari, đã nằm trong top 1000 của Hoa Kỳ trong nhiều năm. 
 
Nam diễn viên Omari Hardwick nổi tiếng năm 2008 và số người thích sử dụng cái tên này để đặt cho con trai của mình vẫn tiếp tục tăng. Những cái tên tương tự bao gồm Haim, Lazuli, Viliami, Darron và Caylan.
 

15. KIERAN

 
ten tieng anh cho con trai 2020 4
 
Kieran là một tên con trai có nguồn gốc Ailen có nghĩa là “bóng tối”. Nếu bạn đang tìm kiếm một cái tên mạnh mẽ, độc đáo và hấp dẫn - đây có thể là tên bạn đang tìm kiếm cậu bé của mình. Tên này được xếp hạng 510 trong bảng xếp hạng tên phổ biến của Hoa Kỳ.
 
Những cái tên tương tự bao gồm Ronan, Killian, Aidan, Callum, Elias, Ian, Kai và Keegan.
 

16. ZAYN

 
Zayn là một cái tên tuyệt vời và độc đáo dành cho một cậu bé và nó đang trở nên phổ biến hơn. Cái tên Zayn có nguồn gốc từ tiếng Ả Rập có nghĩa là vẻ đẹp, sự nam tính. 
 
Zayn được xếp hạng 341 trong danh sách phổ biến. Tên này cũng có các biến thể là Zain, hoặc Zane, và các tên tương tự là tiếng Đức, Emilien, Chris và Brendyn.
 

17. NOAH

 
Noah có nguồn gốc từ tiếng Do Thái, có nghĩa là phần còn lại của người Do Thái, sụ tụ do, phóng khoáng. NOAH được xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng về sự nổi tiếng và đã trở thành một tên theo xu hướng sau năm 2013. 
 
Những cái tên tương tự bao gồm Jonah, Elijah, Liam, Ethan, Mason và Finn.
 

18. LIAM

 
Đặt tên Tiếng Anh cho con trai 2020 nên chọn cái tên nào? Liam là một cái tên nổi tiếng của Ailen đã bùng nổ trong suốt những năm qua và đã đứng số 1 trong bảng xếp hạng về sự nổi tiếng. Liam có nghĩa là người kiên trì, quyết đoán, có bản lĩnh.
 
Liam là viết tắt của William và được dự báo sẽ trở thành một hit lớn vào năm 2020. Nam diễn viên gốc Ailen Liam Neeson đã đưa Liam lên bảng xếp hạng về sự nổi tiếng của cái tên này.

 

19. CALLUM

 
Tên Callum là tên của một cậu bé gốc Scotland, có nghĩa là "bồ câu". Callum được xếp hạng 611 trong bảng xếp hạng về mức độ phổ biến và phổ biến hơn ở Anh, Scotland và Bắc Ireland so với Mỹ. 
 
Chim bồ câu là biểu tượng của sự thuần khiết, hòa bình và Chúa Thánh Thần. Do đó, những người sở hữu cái tên này đều hứa hẹn đạt được những thành công rự rỡ trong tương lai, có cuộc sống an yên, hạnh phúc.
 
Tên tương tự là Killian, Finlay, Ellis, Malcolm, Rowan và Rory.
 

20. LUCAS

 
ten-tieng-anh-cho-con-trai-2020
 
Tên Lucas có nguồn gốc Latin, mang nghĩa là "người đàn ông từ Lucania.” Lucas được xếp hạng 11 trên bảng xếp hạng phổ biến và đang dần tăng lên. 
 
Cái tên Lucas đang bắt đầu trở nên phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Thụy Điển và ở Hà Lan. 
 
Những cái tên tương tự là Luke, Logan, Liam, Ethan, Nathaniel và Dylan.
 

21. ISAAC

 
Isaac là người Do Thái, có nguồn gốc thổ dân có nghĩa là tiếng cười của người Hồi giáo. Cha mẹ đang tìm kiếm một cái tên sáng sủa của một cậu bé phát sáng trong phòng bất cứ nơi nào anh ta đến, Issac là tên hoàn hảo của sự lựa chọn.
 
Những cái tên tương tự với Isaac bao gồm Ê-sai, Elijah, Caleb, Levi, Lucas, Daniel và Ezekiel.
 

22. ELIJAH

 
Nếu bạn yêu thích tên Do Thái, Elijah là cái tên bạn sẽ không thể bỏ qua khi muốn đặt cho con của mình. Ý nghĩa của cái tên này có nghĩa là “tỏa sáng như một vị thần”.
 
Sở hữu cái Elijah, chàng hoàng tử của bạn sẽ hội tủ đủ những nét tính cách và phẩm chất tốt đẹp nhất, hứa hẹn mang đến những thành công vang dội trong tương lai.
 

23. ALFIE

 
Alfie là một cái tên phổ biến ở Anh và xứ Wales, và hiện đang được chọn ở Mỹ. Cái tên Alfie có nguồn gốc từ tiếng Anh cổ, từ chữ 'Aelfraed'. Nó có nghĩa là người cố vấn khôn ngoan của người Hồi giáo.
 
Đứa trẻ có cái tên Alfie đa phần đều thông minh, hiểu biết, có nhiều tài năng, dự đoán sẽ tỏa sáng, được nhiều người ngưỡng mộ.
 
Những cái tên tương tự bao gồm Alred, Archie, Albert, Archer, Finlay và Ellis.
 

24. JAYDEN

 
Jayden là một trong những cái tên được sử dụng cho cả nam và nữ. Jayden có nguồn gốc từ tiếng Do Thái, có nghĩa biết ơn. 
 
Tên Jayden được xếp hạng 26 trong danh sách phổ biến. Những cái tên tương tự với Jayden bao gồm Jaden, Jayce, Kayden, Kyan và Kayson.
 

25. FINLEY

 
Đặt tên Tiếng Anh cho con trai 2020 nên chọn cái tên nào? Finley đã trở thành một cái tên đẹp cho cả bé trai và bé gái. Nó là một rất độc đáo, và đang trở nên rất phổ biến cho cha mẹ lựa chọn. 
 
Cái tên Finley có nguồn gốc từ Scotland, Ailen có nghĩa là "anh hùng tóc bạc", được xếp hạng 279 trong danh sách phổ biến.
 
Những cái tên tương tự bao gồm Finn, Flynn, Finnegan và Finian.

Chu Du
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Đức Anh
Đức Anh
Người việt thì đặt tên thuần việt đi, bày đặt tây vs ta, xàm quá

Tin cùng chuyên mục

X