Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ 25 cái tên bằng Tiếng Anh ngọt ngào như Chocolate dành cho bé gái năm 2020, giúp các bé tự tin tỏa sáng

Thứ Sáu, 04/10/2019 10:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để đặt tên Tiếng Anh cho con gái 2020, các bậc phụ huynh có thể tham khảo cái tên BRONWYN. Sở hữu cái tên BRONWYN, cô công chúa của bạn là người sẽ tỏa sáng, có tính cách kiên trì và mạnh mẽ.
 
 
dat ten tieng anh cho con gai 2020 2
 
Khi Tiếng Anh trở thành ngôn ngữ giao tiếp chung của toàn nhân loại, xu hướng đặt tên Tiếng Anh cho con ngày càng trở lên phổ biến.
 
Năm 2019 sắp qua, năm 2020 đang tới gần với bao dự định, hứa hẹn. Nếu bạn đang mang thai một cô công chúa nhỏ và sẽ sinh em bé vào năm 2020, bạn đang băn khoăn lựa chọn một cái tên Tiếng Anh độc đáo và ý nghĩa để đặt tên cho bé?
 
Dưới đây là 25 tên Tiếng Anh độc đáo nhất dành cho bé gái năm 2020 đã được Lịch Ngày Tốt tổng hợp, hứa hẹn mang đến thành công lớn cho các bé trong tương lai. Các bậc phụ huynh có thể xem xét, lựa chọn để đặt tên cho công chúa nhỏ của mình. Có thể bạn chưa biết: Sinh năm 2020 mệnh gì?
 

1. ISLA

 
ISLA xuất phát từ nguồn gốc Scotland và đã rất phổ biến trong các truyền thống tiếng Anh và Scotland. Tên của cô mang tri ân của một hòn đảo ngoài khơi bờ biển của Scotland và được tìm thấy vào thế kỷ 20.
 
Trong thời đại cũ, cái tên ISLA được cho là bắt nguồn từ tên của Isabella và có thể được viết dưới nhiều hình thức khác nhau như Isela, Islah, Isletta và Islyta. Cái tên này vẫn còn phổ biến ở Hoa Kỳ trong hai thập kỷ qua và có xu hướng trở thành 1 trong những cái tên Tiếng Anh dành cho bé gái phổ biến nhất năm 2020.
 

2. ANASTASIA

 
ANASTASIA được sinh ra từ truyền thống Hy Lạp với một bản dịch có nghĩa là "phục sinh". Đây cũng là một trong những cái lịch sử nằm trong Đạo Cơ đốc giáo chính thống phương Đông từ thời trung cổ. Nó được người Hy Lạp chấp nhận, cho đánh vần là Anastasio hoặc Anastasi.
 
Cái tên ANASTASIA cũng là tên của Nữ công tước Anastasia Nikolaevna. Nhân vật này là một trong những nhà giáo dục, nhà nghiên cứu nổi tiếng trong lịch sử và là một cô gái đầy bản lĩnh, muốn tự đi trên đôi chân của chính mình, tìm kiếm hạnh phúc trong cuộc sống. 
 

3. RANYA 

 
Ranya là một cái tên vẫn luôn phổ biến tại Hoa Kỳ từ thế kỷ XX đến giờ. Tên Ranya xuất phát từ truyền thống Ả Rập có nghĩa là "nhìn chăm chú", cũng như ngôn ngữ tiếng Phạn có nghĩa là "tốt lành" .
 
Cái tên Ranya cũng được sử dụng trong nhiều ngôn ngữ và tôn giáo như tiếng Hindi, tiếng Ả Rập, Ấn Độ và Hồi giáo. Dạcw biệt, cái tên đã trở nên phổ biến trong ở Hoa Kỳ kể từ cuối những năm 1990 đến tận bây giờ. 
 
Trong Kinh Qur'an, những ai có tên Ranya được coi là một người thành công.
 

4. LEILA 

 
Leila có nguồn gốc từ Ba Tư và cũng nổi tiếng trong truyền thống Ả Rập. Tên Leila mang ý nghĩa "của một bông hoa thiên đàng" hay "một người được sinh ra trong đêm". Cái tên Leila cũng rất nổi tiếng trong văn hóa Trung Đông.
 
Trong tiếng Do Thái, tên Leila có nghĩa là vẻ đẹp phương Đông. Đây cũng là cái tên được nhắc đến trong một bài thơ tiếng Anh của George Byon có tên là “The Theourour”. 
 
Leila – cô con gái huyền thoại, người hứa hẹn sẽ đạt được những thành công rực rỡ trong tương lai, đem đến niềm tự hào cho gia đình.
 

5. SAMARA

 
dat ten tieng anh cho con gai 2020
 
SAMARA có nguồn gốc từ tiếng Ba Tư. Tên này có thể được viết dưới nhiều hình thức khác nhau như Samaria, Samara, Samar và Samawiyah. SAMARA có nghĩa là "có khả năng" .
 
Những ai sở hữu cái tên SAMARA dự báo tương lai cô ấy sẽ là một cá nhân quyến rũ, có ý thức tự do và yêu cuộc sống. Thêm vào đó, người sở hữu cái tên này cũng sẽ luôn được Thần, Phật che chở, cuộc sống an yên, hạnh phúc.
 

6. NEVEAH 

 
Neveah có nguồn gốc từ tiếng Anh và mang ý nghĩa là "thiên đường". Cái tên này trải qua khá nhiều giai đoạn thăng trầm, nhưng đã trở lên phổ biến ở thời điểm hiện tại.
 
Sở hữu cái tên Neveah, cô công chúa của bạn sẽ luôn vui tươi, yêu đờivới tính cách lôi cuốn cùng một trái tim bao dung, nhân ái. 
 

7. INDIA

 
Để đặt bằng tên Tiếng Anh cho con gái 2020, các bậc phụ huynh có thể tham khảo cái tên India.
 
INDIA có nguồn gốc từ một quốc gia cạnh sông Ấn. INDIA đã trở thành cái tên đáng chú ý từ cuối của 19 khi nó được đặt dưới sự cai trị của Đế quốc Anh và vẫn phổ biến cho đến thời điểm hiện tại.
Tên này có thể được viết dưới nhiều hình thức khác nhau như Inda, Indeah, India, Indeya, Indeia, Indio, Inia, Indiah và nhiều hơn nữa. 
 
Vì India là cái tên trùng với tên của một quốc gia nên những ai sở hữu cái tên này sẽ có tầm nhìn xa trông rộng, có khả năng trở thành lãnh đạo, những nhân vật kiệt xuất trong tương lai.
 

8. THALIA 

 
THALIA xuất phát từ truyền thống Hy Lạp, có nghĩa là nở hoa hoặc hưng thịnh . Có nhiều biến thể của tên THALIA trong các truyền thống tiếng Anh và tiếng Do Thái, bao gồm Thalie, Talia, Thalee, Thalya hoặc Thaleigh.
 
Bé gái sở huwx cái tên này sẽ là một đứa trẻ có khả năng lãnh đạo, duyên dáng và cực kỳ cẩn thận trong tương lai.
 

9. AALIYAH 

 
Tên AALIYAH đến từ một hỗn hợp của hai nguồn gốc. Theo truyền thống tiếng Do Thái, nó có nghĩa là "đi lên" , dựa trên thời điểm người Do Thái trở về Israel, đó là miền đất hứa của họ. Xuất phát từ truyền thống Ả Rập, AALIYAH có nghĩa là "lên cao" hoặc "đi lên Allah".
 
Tính cách của người sở hữu cái tên AALIYAH là một người suy nghĩ tự do, một người có tầm nhìn, từ bi và yêu tự do. 
 

10. MILA 

 
ten tieng anh cho con gai 2020
 
Mila là tên của một nữ diễn viên nổi tiếng từ những thập niên 70 của thế kỉ XX và được phổ biến vào đầu những năm 2000. Tên của cô xuất phát từ nguồn gốc Slav có nghĩa là "dễ chịu" hoặc "thân yêu". 
 
Cái tên Mila được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia như Séc, Ba Lan, Nga, Tây Ban Nha,... Một số kết hợp hiện đại của tên này là Ludmila, Milana, Miloslava hoặc Emilia. 
 
Trong số những tên em bé phổ biến ở Hoa Kỳ, MILA đã tăng đều đặn kể từ những năm 2000 và hiện đang nằm trong top 100 tên được ưa thích nhất.
 

11. ANAYA 

 
Tên ANAYA bắt nguồn từ truyền thống Ả Rập có nghĩa là “chăm sóc” hoặc “người bảo vệ”. Cái tên này có nhiều biến thể như Inaya, Enaya hoặc Aneyah. 
Trong tiếng Do Thái, ANAYA có nghĩa là “câu trả lời của Chúa" hoặc "Chúa đang lắng nghe" .
 
Cô ấy sở hữu cái tên ANAYA là một người sáng tạo, thích vượt qua mọi ranh giới để bứt phá, tại dựng sự nghiệp. 
 

12. CELYN 

 
Celyn có nguồn gốc từ xứ Wales và có nghĩa là "thánh". Celyn là một cô gái tốt bụng và dịu dàng với tính cách đáng yêu. Cô ấy luôn vui tươi, tràn đầy năng lượng và không ngại nói lên suy nghĩ của mình về mọi thứ.
 
Cái tên Celyn cũng cho thấy người sở hữu luôn có tấm lòng bao dung, nhân ái, sẵn sàng dang tay cứu giúp những mảnh đời bất hạnh, có phúc báo sâu dày.
 

13. ANIKA 

 
Anika có nguồn gốc từ nguồn gốc châu Phi-tiếng Hungary và tiếng Do Thái. Anika có nghĩa là sự ngọt ngào. 
Tên Anika cũng được đánh vần theo nhiều cách, theo một số nền văn hóa. Trong tiếng Hà Lan, nó được viết là Anna, bằng tiếng Nga Annikka, nhưng bằng tiếng Anh, một số cách viết được biết đến là Anaka, Anaca, Anecky hoặc Anikee.
 
Đặt tên tiếng Anh theo tính cách Anika là tên của một đứa trẻ có tài năng nghệ thuật và là một người mơ mộng, có hoài bão. Với tính cách mạnh mẽ, có cái tôi cá nhân cao, cô gái sở hữu cái tên này không thích dựa dẫm vào người khác mà luôn làm chủ cuộc đời của mình.
 

14. BRONWYN 

 
Tên BRONWYN xuất phát từ truyền thống xứ Wales và có ý nghĩa là "công bằng" Cái tên BRONWYN liên tục được phổ biến trên bảng xếp hạng.
 
Để đặt tên bằng Tiếng Anh cho con gái 2020, các bậc phụ huynh có thể tham khảo cái tên BRONWYN. Sở hữu cái tên BRONWYN, cô công chúa của bạn là người sẽ tỏa sáng, có tính cách kiên trì và mạnh mẽ. 
 
Với cái nhìn sâu sắc về cuộc đời, cô luôn cố gắng hoàn thiện bản thân và đánh giá cao tất cả mọi người.
 

15. ZARIA 

 
ten tieng anh cho con gai 2020 3
 
Tên ZARIA xuất phát từ truyền thống của người Hausa và cũng là tên của một thành phố trong lịch sử là Zazza. Tên ZARIA có một biến thể của mẫu tiếng Do Thái  là Sarah và tiếng Ả Rập là Zahara.
 
Cô gái sở hữu cái tên ZARIA là một nhà lãnh đạo bẩm sinh và thể hiện sự độc lập ngay từ khi còn nhỏ. 
 
Bản chất của cô ấy cực kỳ sâu sắc và luôn làm tốt việc đưa ra những chỉ thị cho người khác. Cô ấy cũng có tham vọng và biết nắm bắt cơ hội để thay đổi vận mệnh đời mình.
 

16. CALLA 

 
Tên CALLA có nghĩa là đẹp và có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp. Tên CALLA đã trở nên phổ biến trong thập kỷ qua và vẫn sẽ phổ biến năm 2020 dành cho bé gái. Cái tên này có nhiều biến thể như Kalia, Kalla và Kallias.
 

17. WYNN 

 
Tên WYNN xuất phát từ tiếng Anh cổ, có nghĩa là “người bạn” và cũng được biết đến trong truyền thống xứ Wales, có nghĩa là "công bằng" và "trắng". Các biến thể tên WYNN bao gồm Winn, Wynne và Win (như động từ). Tên của cô cũng bắt nguồn từ những cái tên như Gwynevere và Gwendolyn.
 
Tên WYNN thường được sử dụng làm họ ở các quốc gia khác trong suốt đầu những năm 1900. Cô gái có cái tên WYNN là một đứa trẻ truyền cảm hứng với sự tinh tế, sáng tạo và khả năng trí tuệ cao.
 

18. DINAH

 
Tên DINAH bắt nguồn từ truyền thống Do Thái khi cô được biết đến trong Kitô giáo vì là con gái của Jacob. Giải thích tên của cô có nghĩa là "báo thù", "minh oan" hoặc "phán xét".
 
Cô gái sở hữu cái tên DINAH là người có khả năng tập trung vào các vấn đề và nhanh chóng, linh hoạt giải quyết những khó khăn nảy sinh trong cuộc sống. 
 
Cô ấy là một người trực giác, có sự bình tĩnh, có tinh thần nhân đạo cao cả, sẵn sàng hi sinh bản thân vì người khác, vì sự tiến bộ của xã hội.
 

19. KAIA 

 
Kaia là một cái tên bắt nguồn từ truyền thống Hawaii và có nhiều ý nghĩa như biển, cây thủy tùng, nơi yên tĩnh, sự tha thứ, cây liễu hay đứa trẻ khôn ngoan. Tên Kaia cũng có thể được viết là Kai, Kay hoặc Kaya. 
 
Tên Kaia cũng phổ biến trong truyền thống Hy Lạp, mang ý nghĩa là trái đất đỏ.
 

20. HADLEE 

 
ten tieng anh cho con gai 2020 2jpg
 
Tên Hadlee có nguồn gốc từ tiếng Anh và có ý nghĩa "của những đồng cỏ phủ đầy thạch lam". Khi còn nhỏ, cô gái có cái tên Hadlee rất tham vọng và có khả năng phát triển các mối quan hệ hài hòa với người khác. Cô được coi là sáng tạo và được biết đến với sự linh hoạt, có trình độ hiểu biết cao.
 
Khi trưởng thành, cô sẽ nắm vững về tài chính của mình vì cô có xu hướng ý thức về tiền ngay từ nhỏ. Cô cũng rất nhạy cảm, nhiệt tình và hào phóng với mọi người xung quanh.
 

21. MIREYA 

 
Tên Mireya xuất phát từ truyền thống Tây Ban Nha có nghĩa là "phép lạ". Tên Mireya sử dụng trong truyền thống Isreali có nghĩa là Thiên Chúa. Trong nguồn gốc Latin, tên Mireya có nghĩa là ngưỡng mộ.
 
Để đặt tên Tiếng Anh cho con gái 2020, các bậc phụ huynh có thể tham khảo cái tên Mireya. Cô gái sở hữu cái tên Mireya là người có thái độ hợp tác, có tính cách vượt trội, luôn nhận được sự chú ý và khen ngợi từ người khác.
 

22. PANDORA 

 
Pandora có nguồn gốc từ Hy Lạp và mang nghĩa thần thoại là người phụ nữ đầu tiên được tạo ra là người phàm trần hoặc sở hữu khả năng sống phi thường.
 
Tên Pandora đã được phổ biến trong vài thập kỷ qua và tiếp tục phổ biến trong năm 2020. Cái tên này được biết đến với các biến thể là Doura, Pandorra, Dora và Pandoura.
 

23. TEEGAN 

 
Teegan lấy tên của mình từ truyền thống Celtic với ý nghĩa Gaelic là "nữ thi sĩ nhỏ", "người đẹp" và "con chim". Tên Teegan được viết bằng tiếng Ailen truyền thống như Tadhq, Taidqh hoặc Teq.
 
Tên Teegan ban đầu được đặt cho các chàng trai vì nó được sử dụng để đại diện cho một người dũng cảm và kiên cường trong tính cách. 
 
Cái tên Teegan bắt đầu phổ biến trong vài năm qua dành cho bé gái.  Cô gái có cái tên Teegan là một đứa trẻ có bản chất triết học và tâm linh. Cô được đại diện bởi đá mặt trăng.
 

24. PRIYA 
 

Priya có tên của cô bắt nguồn từ nguồn gốc tiếng Phạn với vô số cách viết tùy theo khu vực như Supriya, Priyanka, Priyam, Priyanshu,...
 
Tên Priya có nghĩa là "thân yêu", "yêu dấu" và "em yêu". Cô gái sở hữu cái tên này là một cô gái điềm tĩnh, nhẹ nhàng và được cho là luôn may mắn trong cuộc sống. 
 

25. YANI

 
Yani có được tên của mình từ nhiều nguồn gốc, bao gồm Úc, Do Thái và quốc gia của những Thổ dân. Tên Yani có nghĩa là "hòa bình”. Đây cũng là cái tên của một nhà soạn nhạc Hy Lạp nổi tiếng tên là Yannis Chryssomails, người nổi tiếng trên toàn cầu.
 
Sở hữu cái tên này, cô công chúa nhỏ của bản được dự báo là người có tính cách hiền lành, nhã nhặn và uông chuộng hòa bình. Cô cũng có nhiều năng khiếu, có khả năng trở thành người nổi tiếng trong tương lai.

Chu Du
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X