Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đàn ông tuổi nào dễ ngoại tình nhất? Do bản thân hay do xã hội đưa đẩy?

Thứ Tư, 06/04/2022 09:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, vì nhiều lý do khác nhau mà 3 con giáp nam này có xu hướng tìm đến mối quan hệ ngoài luồng nhất.
 
Dan ong tuoi nao de ngoai tinh nhat?
 

1. Độ tuổi đàn ông dễ có xu hướng ngoại tình nhất

 
Theo kết quả 1 cuộc nghiên cứu tại Mỹ được tiến hành trên dựa trên việc khảo sát hàng nghìn người tại 3 quốc gia khác nhau, đàn ông có xu hướng ngoại tình nhất khi họ ở tuổi 33 và 49.
 
Cũng theo nghiên cứu, mức độ hạnh phúc của con người sẽ chạm đáy khi họ ở độ tuổi từ 40 tới 42. Cụ thể hơn, đây là những lý do khiến đàn ông tuổi trung niên “bùng nổ” tư tưởng ngoại tình. Nguyên nhân chủ yếu đa phần do cuộc sống vợ chồng nhàm chán, lệch nhịp trong phòng ngủ, không thỏa mãn với chính mình, khủng hoảng tuổi trung niên…
 
Còn xét về mặt tử vi thì sao, đàn ông tuổi gì có xu hướng ngoại tình hơn cả? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây!
 

2. Đàn ông tuổi nào dễ ngoại tình nhất?

 

2.1 Đàn ông tuổi Thân – Gã thợ săn thích tìm của lạ
 

Trong vòng tròn 12 con giáp, đàn ông tuổi Thân có tiếng phong lưu nhất nhì, đào hoa phơi phới. Họ chúa ghét sự ràng buộc, sợ nhất 2 chữ "trách nhiệm" trong tình yêu. Bởi thế mà mối quan hệ yêu đương của tuổi này thường không bền, thay người yêu như thay áo, thấy ai đẹp ai hay là mê như điếu đổ, đến khi hết đẹp hết hay lại thấy chán ngay tắp lự.
 
Thêm vào đó, đa số đàn ông tuổi Thân không thể chấp nhận được một cuộc sống quá bình thường, nhạt nhẽo. Cả đời họ theo đuổi sự mới lạ, kích thích. Sau khi kết hôn, cuộc sống gò bó kéo dài sẽ khiến họ bắt đầu nảy sinh suy nghĩ ngoài luồng, ngoại tình là điều khó tránh, nhất là khi bước vào tuổi trung niên (từ 49 tuổi trở đi).
 
Đã vậy, ngay cả khi đã ngoại tình, họ cũng thuộc kiểu cả thèm chóng chán, rồi phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác, khó mà “hoàn lương” để trở về với gia đình. Đàn ông tuổi Thân cứ như thể một gã thợ săn thích tìm “của lạ”, luôn tìm kiếm mục tiêu ngoài luồng mới mẻ khác và không có ý định dừng lại.

Bạn có biết: Đàn ông tuổi nào hào phóng tiêu tiền vì người yêu?

Vi dau nen noi ngoai tinh?
 

2.2 Đàn ông tuổi Sửu – Chân thành nhưng là với tất cả

 
Có vẻ như để tuổi Sửu lọt danh sách những tuổi đàn ông dễ ngoại tình nhất này không hợp lý lắm nhỉ? Lý do là vì đàn ông tuổi Sửu vốn nổi tiếng chân thành, thật thà, làm gì cũng thành thật, chất phác. Nhưng đó có phải là tất cả?
 
Điều này chưa đủ để ngăn cản được tất cả đàn ông tuổi Sửu "làm liều" đâu nhé. Họ chân thành nhưng là với tất cả (cả vợ, cả cô ấy), họ kiểm soát tốt cảm xúc nhưng là khi không có môi trường khiến tật xấu của họ “phát tác”. Vì thế, đàn ông tuổi Sửu vẫn sẽ "chán cơm thèm phở", tìm tiểu tam để “nương tựa” lúc chán chường. Hơn thế, cách làm của họ còn rất khôn ngoan, khó bị phát hiện. 
 
Suy cho cùng thì đàn ông vẫn là đàn ông, vẫn mang trong mình tư thế của một kẻ thích đi săn mồi. Cuộc sống hôn nhân nhàm chán hay áp lực với cơm áo gạo tiền như một tờ giấy khai tử cho tình yêu vốn đã một thời được họ tôn thờ. 

Có thể bạn quan tâm:
Đàn ông tuổi nào kinh doanh giỏi, kiếm tiền nhiều?
Có những con giáp nam trời sinh kinh doanh giỏi, là những doanh nhân bẩm sinh. Vậy bạn có biết họ là những ai không? Hãy theo dõi trong bài viết sau.

2.3 Đàn ông tuổi Mão – Là nạn nhân hơn là kẻ phạm tội
 

Đàn ông tuổi nào dễ ngoại tình nhất? Tuổi Mão ư? Tại sao lại như vậy? Thật không thể tin nổi bởi đây là tuýp đàn ông được mệnh danh là “3 tốt”: Bề ngoài khá điển trai và điềm tính; Tính cách ôn hòa hiếm khi nổi giận; Rất biết chăm lo cho người khác và dễ đồng cảm.
 
Đúng là đàn ông sinh năm Mão tốt tính, hiền lành thật đấy nhưng điều đó đồng nghĩa với việc khả năng tự chủ cũng họ cũng rất kém, đây cũng là điểm yếu lớn nhất của các chàng giáp này.
 
Họ khó làm chủ bản thân, dễ bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài. Nếu bắt họ sống một cuộc sống buồn tẻ, vô vị, cả ngày chỉ lo cơm áo gạo tiền lâu, chỉ cần một ngày họ được trải nghiệm cuộc sống phồn hoa, xô bồ đầy náo nhiệt, họ sẽ bị choáng ngợp và đắm chìm ngay trong đó. 
 
Chính vì thế, chỉ cần có người có ý định "dụ dỗ", dẫu biết trước quan hệ ngoài luồng là sai trái và không thể có kết quả tốt đẹp gì nhưng họ vẫn sẽ lao đầu vào như thể trở thành một con người khác hẳn, tự huyễn hoặc bản thân bằng sự kiểm soát nhưng thực ra lại đang là “nạn nhân” của những chiếc bẫy tình ái.

* Thông tin "Đàn ông tuổi nào dễ ngoại tình nhất" mang tính tham khảo, chiêm nghiệm! Để giữ hôn nhân hạnh phúc và lâu bền đòi hỏi nhiều yếu tố, cả ở người đàn ông và người phụ nữ. Cùng nhau cảm thông, sẻ chia, thấu hiểu thì tình yêu mới bền chặt, gia đạo hài hòa, yên ấm.

Tin bài cùng chuyên mục

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X