Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bạn sẽ bất ngờ với những đặc điểm nổi bật trong tình yêu của 12 con giáp

Thứ Sáu, 17/09/2021 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem đặc điểm tình yêu của 12 con giáp để hiểu rõ hơn về chính mình và nửa kia của bạn, từ đó có cách ứng xử phù hợp, giúp hôn nhân vững bền.
 

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý coi trọng chất lượng cuộc sống, là người thông minh, nhạy bén, có khả năng quan sát tinh thế, yêu thích cảm giác được mọi người vây quanh cung phụng. Chính vì thế, trong tình yêu, bạn thường bị xem là kẻ trăng hoa, không chung tình.

dac diem tinh yeu cua 12 con giap
 
Thực chất, xem đặc điểm tình yêu của 12 con giáp, trong lòng tuổi Tý luôn muốn tìm kiếm một người bạn đời phù hợp để cùng nhau chia sẻ ngọt bùi trong cuộc sống.

Nữ mệnh tỉ mỉ, giỏi xã giao, thích sự sạch sẽ, làm việc có đầu có đuôi, biết chăm sóc gia đình, chắc chắn sẽ là một người mẹ hiền vợ đảm. Nam mệnh có tính cách cởi mở, hoạt bát, giúp bầu không khí trong nhà luôn vui vẻ, biết cách gắn kết các thành viên.
 

2. Tuổi Sửu

 
Người sinh năm Sửu bản tính thật thà, nghĩ gì nói nấy, đôi khi không giỏi lấy lòng người khác, nhiều khi tạo cảm giác khô khan, thiếu thú vị. Dù là khi yêu ai, bạn cũng không đánh mất lý trí mà vẫn có những quan điểm rất thực tế về mọi điều xung quanh mình.

Xem thêm: Cách giúp 12 con giáp cải thiện nhân duyên.

Trên thực tế, bạn là người có trái tim nồng nhiệt với tình cảm phong phú, chỉ khi gặp được đúng người, những bản tính tiềm ẩn ấy của bạn mới được phát hiện.
 
Nữ mệnh là người biết chăm sóc gia đình, vô cùng coi trọng người thân. Nam mệnh không giỏi ăn nói nên ít nhận được sự chú ý của phái nữ, tuy nhiên một khi đã tìm được nửa kia thì sẽ vô cùng chung thủy, cố gắng làm lụng để đem tới một cuộc sống tốt hơn cho gia đình.
 

3. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, đôi khi là kiêu ngạo, luôn muốn mình nắm giữ vị trí chủ đạo trong mọi công việc. Bạn vốn là người có tài năng nên thường nhận được sự tôn trọng của mọi người.
 
Xem đặc điểm tình yêu của 12 con giáp, nam mệnh là người chú trọng những hành động thực tế, không giỏi nói những lời đường mật lấy lòng nửa kia, cũng không biết tạo bầu không khí lãng mạn.

Tuy nhiên, những hành động chân thành của bạn thường khiến người khác phái thấy thu hút, khiến nữ giới cảm thấy tin tưởng và muốn dựa dẫm.
 
Với nữ mệnh, bạn là người trọng nghĩa khí, vẻ đẹp toát lên từ sự tự tin, đường hoàng, thành tích làm việc xuất sắc. Các mối quan hệ tình cảm của bạn thường bắt đầu từ quan hệ bạn bè.
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão thường suy nghĩ lý trí, tính cách dịu dàng nhưng không kém phần lãng mạn. Bạn biết cách làm thế nào để lấy lòng được người mà mình yêu mến.

Song, nhiều khi bạn tỏ ra chần chừ, do dự, cần phải nhận được lời cổ vũ mới dám tiến về phía trước. Tính cách này có thể cản trở bạn đến với tình yêu đích thực của đời mình.
 
Nam mệnh có lối suy nghĩ cẩn thận, tỉ mỉ, thích hợp tìm một nửa kia có tính cách phoáng khoáng, cởi mở. Đôi bên bù đắp cho nhau sẽ xây dựng được gia đình hạnh phúc.
 
Nữ mệnh là người coi trọng gia đình, luôn biết nghĩ cho chồng con. Bạn có khả năng chịu đựng tốt, giữ được hòa khí trong nhà.
 

5. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn luôn tích cực, chủ động trong bất cứ chuyện gì, trong đó có theo đuổi tình yêu của đời mình. Bạn nhận ra được ưu thế của mình, biết cách tận dụng điểm mạnh nên xung quanh lúc nào cũng có rất nhiều người yêu mến.

tinh yeu 12 con giap
 
Con giáp này thường là người có mệnh đào hoa song đa số là người kết hôn muộn vì còn ham vui, chần chừ do dự chưa đưa ra quyết định dứt khoát.
 
Sau khi lập gia đình, dù là nam hay nữ mệnh thì đều là người có trách nhiệm với gia đình. Bạn sẵn sàng hi sinh bản thân, cốt là người thân của mình được hạnh phúc. Bạn cũng thường là người giữ vị thế chủ đạo, quyết định việc lớn trong nhà.
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thực chất lại là người sống rất tình cảm. Thời điểm mới quen biết một người nào đó, bạn thường khá khó gần, song một khi đã quen biết lâu, bạn sẽ hết lòng quan tâm, chăm sóc người đó.
 
Nữ mệnh thường là người rất kiên trì, một khi đã phải lòng ai thì quyết tâm theo đuổi bằng được người đó mới thôi. Nam mệnh biết chăm lo cho gia đình, một khi đã tìm được người phù hợp thì sẽ chủ động giữ khoảng cách với người khác, không khiến nửa kia phải chịu tổn thương.

Bạn có biết: Con giáp nữ mang mệnh quý nhân là ai?
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ thông minh, thẳng thắn, có thái độ rất quyết liệt trong tình cảm, một khi đã phải lòng ai, bạn sẽ thẳng thắn bày tỏ, không hề chần chừ, do dự.

Người mà bạn yêu mến cũng thường có tính cách tự do, cởi mở bởi bạn không muốn mình bị quản lý chặt chẽ hay bị ràng buộc bởi quá nhiều trách nhiệm.

Thời còn trẻ, bạn thường ham vui, thích kết giao bè bạn với nhiều người nên không nghĩ đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, khi đã bước vào cuộc sống hôn nhân, bạn sẽ ý thức được trách nhiệm của mình, quan tâm đến gia đình.
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi thích tình yêu tiến triển chậm rãi nhưng ổn định. Bạn không thích tạo áp lực cho người trong lòng mình, vì thế bạn luôn đối xử với người ấy một cách rất bình đẳng và tôn trọng.
 
Nữ mệnh tuy là người có ý chí mạnh mẽ nhưng thường ỷ lại vào nửa kia của mình, khó có thể đưa ra những quyết định độc lập, dứt khoát. Tính cách dịu dàng, dễ thương, nũng nịu chính là đặc điểm thu hút bạn khác giới.
 
Nam mệnh là người hiền hòa, biết chăm lo cho gia đình. Bạn luôn quan tâm đến nửa kia của mình, tôn trọng mọi quyết định của người ấy.
 

9. Tuổi Thân

 
Dù là nam mệnh hay nữ mệnh, người tuổi Thân đều có nhân duyên rất tốt, vì cách hành xử tinh tế, tự tin lại có đầu óc hài hước nên bạn thường nhận được sự yêu mến của nhiều người, xung quanh không bao giờ thiếu bè bạn.

dac diem tinh yeu
 
Bạn là người có số đào hoa nhưng thiếu nghiêm túc nên tình cảm thường không kéo dài, chỉ khi gặp được người thực sự phù hợp thì mới trở nên chung thủy.

Nếu muốn mối quan hệ của mình duy trì ổn định hơn, bạn cần chủ động giữ khoảng cách với người khác.

Xem thêm: Con giáp có tỉ lệ độc thân cao.
 

10. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có tài ăn nói, biết chú ý đến tiểu tiết nên thường làm vừa lòng mọi người xung quanh. Bạn rất thu hút người khác giới nhưng thường đặt ra những điều kiện rất cao cho nửa kia tương lai của mình.

Trong tình yêu, bạn là người rất quyết đoán, một khi phải lòng ai thì nhanh chóng tìm cách tiếp cận, song một khi phát hiện đối phương không được như kì vọng của mình thì dù áy náy cũng sẽ dứt khoát cắt đứt mối quan hệ. 
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất tính cách chính trực, sống có trách nhiệm với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn thường đặt cái tôi cá nhân lên khá cao, không biết nhún nhường người khác khiến các mối quan hệ xã giao dễ bị ảnh hưởng.

Bạn là người rõ ràng trong tình cảm, một khi đã yêu ai thì sẽ nhanh chóng bày to với người đó, hết lòng đối xử tốt với đối phương.
 
Nam mệnh tính tình thẳng thắn, nhận được sự tin tưởng của nhiều người khác phái. Sau khi kết hôn sẽ là một người chồng, một người cha tốt. Nữ mệnh tính cách khá bị động, thường phụ thuộc vào nửa kia của mình, sau khi kết hôn biết vun ven gia đình.
 

12. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi ngây thơ, dễ thương, tình cảm phong phú, thường nhận được sự yêu mến của nhiều người khác phái. Tuy nhiên, bạn không hay thể hiện tình cảm của mình một cách quá rõ ràng mà thường giấu những suy nghĩ ở trong lòng.

Muốn đến với người mình yêu mến, dù là nam mệnh hay nữ mệnh cũng cần chủ động hơn, bởi nhiều khi, đối phương không thể hiểu rõ được những hành động thầm lặng của bạn.

Hãy phát huy những điểm mạnh của mình, đồng thời dũng cảm nói ra những cảm xúc trong lòng, như vậy thì đôi bên mới tỏ được lòng nhau.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X