Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp lội ngược dòng thành công rực rỡ ngay cuối năm 2018

Thứ Ba, 16/10/2018 09:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng Lịch ngày tốt tìm hiểu xem trong những tháng cuối năm 2018, con giáp nào sẽ là người vượt qua khó khăn thử thách để giành lấy thành công nhé.
 

Tuổi Thìn


con giap loi nguoc dong thanh cong trong 3 thang cuoi nam 2018
 
Vốn dĩ là con giáp phạm Thái Tuế 2018, người tuổi Thìn gặp đủ chuyện xui xẻo, không như ý trong năm. Cục diện Xung Thái Tuế khiến cho con giáp này không thể tiếp tục duy trì các mối quan hệ xã giao tốt đẹp như trước, chẳng những thế còn bị tiểu nhân bày mưu hãm hại, giật lấy mọi thành quả xứng đáng thuộc về mình.
 
Công việc không suôn sẻ mà tình duyên cũng chẳng hề thuận lợi, những chú Rồng đặt cái tôi của mình lên vị trí quá cao, dần khiến cho người ấy thất vọng, mâu thuẫn nối tiếp nhau nảy sinh.
 
Tuy nhiên, những chuyện không vui đó sẽ dần biến mất khi bước vào những tháng cuối năm 2018. Con giáp này vượt qua được những ảnh hưởng nặng nề của cục diện Xung Thái Tuế, tìm lại cho mình sự tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống.
 
Nói tuổi Thìn lội ngược dòng thành công cũng chẳng có gì là quá, nhất là khi có quý nhân ở bên trợ giúp, bản mệnh xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao, cũng khiến cho tình yêu về lại bên mình, quả đúng là những ngày tháng hạnh phúc ngập tràn.
 

Tuổi Dần


thanh cong
 
Trong khoảng thời gian gần đây, tinh thần làm việc của người tuổi Dần không được tốt. Điều này cũng là vì bản mệnh đào hoa quá vượng, các mối quan hệ tình cảm đã chiếm hết thời gian suy nghĩ của tuổi Dần, khiến cho con giáp này không còn đủ tỉnh táo và tập trung để giải quyết các vấn đề trong công việc, hiệu quả làm việc giảm sút rõ rệt.
 
Cũng may là càng về cuối năm thì vận trình càng có những biến chuyển tích cực. Theo dõi tử vi phương Đông, con giáp này dần tìm được cách thoát khỏi họa đào hoa, từng bước thiết lập lại các mục tiêu phấn đấu, đồng thời tự tạo động lực cho bản thân tiến lên phía trước. 
 
Trong những tháng cuối năm 2018, tuổi Dần sẽ bứt phá hẳn lên, nhất là trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh đã biết phân tách rõ ràng giữa tình cảm và công việc, không để cho cảm xúc gây ra những quyết định sai lầm nữa. Có điều, bản mệnh cũng cần phải để mắt đến chuyện tình cảm của mình nhé, nếu có người tâm đầu ý hợp thì đừng ngại mà buông tay.
 

Tuổi Tuất

 
Xem tử vi 2018, năm nay là năm bản mệnh của người tuổi Tuất, chính vì thế mà con giáp này gặp đủ chuyện rắc rối cũng là điều khó có thể tránh khỏi. Cũng may rằng những rắc rối đeo bám bản mệnh cũng không quá nghiêm trọng, ngược lại nhờ tinh thần làm việc hăng say của con giáp này mà bản mệnh còn đón chào không ít cơ hội phát triển sự nghiệp.
 
Chẳng những công việc có điềm báo thăng tiến mà đường tài lộc của tuổi Tuất cũng khá hanh thông, suôn sẻ. Được quý nhân ở bên trợ giúp, tài khố của bản mệnh càng ngày càng đầy, tiền bạc dồi dào, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính. Chỉ cần 3 tháng cuối năm 2018, con giáp này sẽ giàu nứt đố đổ vách, rủng rỉnh tiền bạc mua nhà mua xe.
 
Dường như những tháng cuối năm 2018 này là thời điểm mà tuổi Tuất “rũ bùn đứng dậy sáng lòa”, khiến cho tất cả mọi người xung quanh đều phải trầm trồ ngạc nhiên vì những gì mình làm được. Thực ra với tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ, chẳng hề sợ hãi khó khăn, chắc chắn rằng bước đường tương lai của tuổi Tuất sẽ rộng mở thênh thang, tiền đồ vô lượng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X