Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Thiên Di trong tử vi dịch chuyển mệnh số

Thứ Hai, 02/11/2015 10:57 (GMT+07)

Cung Thiên Di trong tử vi chủ dùng để suy đoán về vận xuất ngoại, khả năng phát triển năng lực cá nhân và độ năng động của một người. Cung này mà tốt thì vận khí của chủ nhân cũng được xem là tốt đẹp.


Lịch ngày tốt gửi tới độc giả công cụ xem bói theo khoa học tử vi để biết vận mệnh, công danh, tình duyên

Cung Thien Di trong tu vi dich chuyen menh so hinh anh
Nếu muốn xem về sự lành dữ cát hung trong việc di chuyển, xuất ngoại và quan hệ đối ngoại, như du lịch, di dân, chuyển chỗ ở, đi công tác, đi làm xa, hay khả năng xã giao, phạm vi quan hệ, thay đổi ngành nghề, điều nhiệm, buôn bán..., đều phải quan sát cung Thiên Di. 
Cung Thiên Di có ảnh hưởng rất lớn đến cung Mệnh, vì vận xuất ngoại và độ năng động của con người đem lại những tác động mạnh mẽ đối với vận mệnh. Các sao trong cung Thiên Di càng yên tĩnh, thì cuộc đời càng bình yên phẳng lặng. Nếu ngược lại, thì khó tránh khỏi bôn ba vất vả, gặp nhiều tai nạn. 
Ngược lại, cung Mệnh đóng vai trò quyết định đối với cung Thiên Di trong tử vi, bởi các yếu tố cá tính, tài năng, và cơ hội của một người có ảnh hưởng quyết định đối với vận xuất ngoại và độ năng động của họ.
Bởi vậy, cần phải đặt hai cung này trong một mối liên hệ qua lại chặt chẽ, khăng khít, thì kết quả luận đoán mới được chính xác. Nếu như cung Thiên Di tốt, sẽ thường dẫn đến những xu hướng như sau:
• Thường xuyên di chuyển, đổi chỗ ở, có nhiều cơ hội di cư hoặc di dân.
• Thuở nhỏ đã phải theo cha mẹ di cư, thường phải sống xa quê cha đất tổ.
• Thường cư trú hoặc làm việc, học tập tại những đô thị lớn.
• Thường làm những công việc hoặc ngành nghề mang tính hướng ngoại, như du lịch, phát thanh, hành chính công, giao thông vận tải, thương mại mậu dịch.
Cung Thiên Di là một trong những cung có tầm ảnh hưởng lớn tới số mệnh con người, vì liên quan tới nhiều cung khác. Sự tốt đẹp hay không tốt đẹp của nó sẽ gắn bó chặt chẽ với việc người đó có sự nghiệp phát triển hay không, cuộc đời có nhiều thăng trầm hay không.
Tính cách của một người cũng được quyết định bởi Thiên Di. Sự di chuyển trong số mệnh sẽ tạo nên sự chuyển động, thay đổi và góp phần hình thành cá tính riêng của một người.

Theo Tử vi toàn tập
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X