Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Tài Bạch là gì? Luận giải cung Tài Bạch trong lá số tử vi

Thứ Tư, 14/09/2022 08:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Tài Bạch là gì? Thông qua quá trình luận giải cung này, ta có thể biết được điều gì ở tài khí của một người? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
=> Lấy
LÁ SỐ TỬ VI theo ngày tháng năm sinh chuẩn xác!

1. Cung Tài Bạch là gì?

 
Cung Tài Bạch là cung vị làm chủ tài khí suốt một đời của đương số. Thông qua cung này, chúng ta có thể biết phương thức kiếm tiền, năng lực, cơ hội kiếm tiền, cách sử dụng tiền và tổng tài sản một người. Xem thu nhập cố định, thu nhập bất ngờ, tiền của từ đâu mà tới. Đồng thời có thể luận đoán vận trình tài lộc tròn đời của đương số thông qua cung Tài Bạch và đại vận đương số đi qua.
 
Cung Tài Bạch nằm ở vị trí thứ 9 từ cung Mệnh Viên tính theo chiều thuận kim đồng hồ. Sau khi xác định cung Mệnh Viên người ta tiếp tục xác định tiếp các cung Phụ Mẫu, Phúc Đức, Điền Trạch, Quan Lộc, Nô Bộc, Thiên Di, Tật Ách và tới cung thứ 9 là cung Tài Bạch. 
 
Cung Tai Bach
 
Căn cứ vào vị trí cung Tài Bạch ta luôn thấy cung này xung chiếu cung Phúc Đức, tam chiếu cung Mệnh Viên và cung Quan Lộc, nằm giữa cung Tật Ách và cung Tử Tức.
 
Cung Tài Bạch tốt đương số có nhiều phương thức làm ăn kinh doanh, tiền của dồi dào có thể do tự mình gây dựng hoặc được thừa hưởng. Cung Tài Bạch xấu thì đương số vất vả kiếm tiền, tiền bạc không ổn định, hay hao tán, dễ phá sản…
 
Vì thế, khi cung Tài Bạch cát lợi thì nên cố gắng phát triển, ngược lại, nếu cung Tài Bạch xấu cần tìm cách cải thiện bằng việc rèn luyện tài năng, cố gắng trong công việc, tiết kiệm tiền bạc, hành thiện tích đức.
 

2. Luận giải ý nghĩa cung Tài Bạch trong lá số tử vi

 
Không chỉ nói riêng về khả năng kiếm tiền, tạo dựng tài sản, cung Tài Bạch còn có nhiều ý nghĩa quan trong khác. Cụ thể: 
  • Cung này chỉ tư chất của con người trước đồng tiền, là ông chủ của đồng tiền hay nô lệ của đồng tiền, là người hào phóng hay là người bủn xỉn, hà tiện…
  • Chỉ kỹ năng quản lý tài chính của mỗi cá nhân, là người tiêu xài phung phí, có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không biết tiết kiệm hay là người có thể khiến tiền bạc trong tay mình sinh ra lợi ích, lời lãi…
  • Phương thức kiếm tiền của đương số là làm ăn chính đáng, hợp pháp nhờ công sức lao động của mình hay là làm ăn bất hợp pháp, được thừa kế tài sản hay tự mình gây dựng…
  • Dự đoán nghề nghiệp của đương số, vị trí và vai trò của đương số trong xã hội, ví dụ như bản mệnh thu lợi ích kinh tế bằng những đóng góp gì cho xã hội, từ những nguồn thu nhập nào… 
  • Dự đoán mức độ tài phú của đương số. Tuy nhiên, việc dự đoán này phải phối hợp với cung Mệnh, cung Thân, cung Quan… và trải qua các thời kỳ vận hạn.

3. Ý nghĩa 14 chính tinh ở cung Tài Bạch

 
Y nghia 14 chinh tinh o cung Tai Bach
 

3.1 Sao Tử Vi ở cung Tài Bạch

 
Sao Tử Vi ở Cung Tài Bạch chủ về giàu có. Nếu có Tả Phụ, Hữu Bật, Lộc Tồn, Hóa Lộc, Thiên Phủ hội chiếu thì phát tài nhanh chóng, nguồn tiền tài đến từ nhiều phương diện.
 
Hội chiếu Phá Quân, chủ về cần phải trải qua sóng gió, trắc trở rồi mới được tiền của. Nhưng sau khi có được tiền của vẫn gặp sóng gió, trắc trở. 
 
Hội chiếu Hỏa Tinh, Linh Tinh, Kình Dương, Đà La chủ về phát tài bất ngờ nhưng không được lâu bền. Nếu gặp thêm các sao Hình, Kỵ, Địa Không, Địa Kiếp, Đại Hao dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của, bị người ta chèn ép, bóc lột khiến tiền bạc tiêu hao rồi nghèo khổ trở lại.
 
Hội chiếu Thất Sát, nếu có các cát tinh phù trợ thì có thể phát tài nhanh chóng, nhưng đến vãn niên vẫn phải đề phòng phá tán, thất bại.
 

3.2 Sao Thiên Cơ ở cung Tài Bạch

 
Sao Thiên Cơ ở Cung Tài Bạch, chủ về có tiền của nhưng khó giữ, dù nhập mệnh thì tiền cũng đến rồi đi, tuy nhiên bản mệnh không lo thiếu thốn.
 
Khi hội hợp với Lộc Tồn, Thiên Mã, Hóa Lộc thì bản mệnh giàu có, tiền của dồi dào. Tuy nhiên gặp Lộc Tồn, bản mệnh dễ tiểu nhân dòm ngó.
 
Hội chiếu Thái Âm chủ về tay trắng làm nên, tuy không được hưởng phúc ấm của cha mẹ nhưng bản mệnh có thể tự mình gây dựng được sự nghiệp.
 
Thiên Cơ rất ngại hội chiếu với Cự Môn bởi bản mệnh thường phải lao tâm lao lực, cạnh tranh đa đoan, chuyện chưa vào tay thì chẳng ai chú ý, đến lúc tiến hành thì có người khác giành giật, tranh đoạt. 
 
Thiên Cơ có Thiên Lương hội chiếu, chủ về dùng xảo kế để mưu cầu tiền bạc, lúc lâm sự nhiều mưu trí. Tuy nhiên, nếu hội các sát tinh, kỵ, thì dù có dùng mọi mưu kế cũng chủ về bần cùng.
 
Thiên Cơ rất kỵ có Tứ Sát, Địa Không, Địa Kiếp, Đại Hao hội chiếu, chủ về không có nhiều cơ duyên phát tài, còn tụ rồi tán.
 

3.3 Sao Thái Dương ở cung Tài Bạch

 
Thái Dương nhập miếu, thông thường đều chủ về tiền của dồi dào. Tuy nhiên, cuộc đời bản mệnh có nhiều gánh nặng, thường phải chi tiêu tốn kém vì gia đình, giúp đỡ anh em, bạn bè, thậm chí người dưới quyền…
 
Thái Dương rất ưa hội chiếu Lộc Tồn, Thiên Mã, Cự Môn, Thiên Lương. Bản mệnh tuy lao tâm, lo toan nghĩ ngợi, phải cạnh tranh giành giật nhưng có thể trở thành đại phú. 
 
Hội Thái Âm chủ về tiền của trước tán sau tụ. Ưa có Tả Phụ, Hữu Bật hội chiếu, và Thái Âm, Thái Dương kết thành “sao đôi”, có lực phù trợ, chủ về được người ta đề bạt, ủng hộ mà phát tài. Nếu gặp thêm Hóa Lộc, Lộc Tồn và các cát tinh, thì chủ về phát tài vạn kim.
 
Thái Dương ở cung Dậu là mặt trời lặn về tây, sự tranh đoạt càng nặng. Gặp Kình Dương, Thiên Hình, chủ về vì tiền bạc mà sinh kiện tụng.
 

3.4 Sao Vũ Khúc ở cung Tài Bạch

 
Sao Vũ Khúc ở cung Tài Bạch, thông thường bản mệnh rất thích hợp kinh doanh làm ăn, giỏi kiếm tiền, có điều không dựa dẫm được vào người thân, cần phải tự mình gây dựng sự nghiệp.
 
Vũ Khúc Hóa Lộc, Hóa Quyền, Hóa Khoa hoặc đồng độ với Lộc Tồn, không gặp các sao sát, kị, hình, ắt có thể trở thành cự phú. Bản mệnh thích hợp với lĩnh vực tài chính kinh tế, tiền tệ, ngân hàng. Nếu lại gặp sát tinh thì có khuynh hướng về công nghệ, kĩ thuật chuyên nghiệp.
 
Vũ Khúc Hóa Kỵ, chủ về xoay chuyển tiền bạc khó khăn, thất nghiệp, phá sản. Phải xem hội hợp sát tinh và hung tinh nhiều hay ít mà định. 
 
Trường hợp gặp cát tinh, nhất là Văn Khúc, Văn Xương, là điềm tượng quan hệ xã hội sôi nổi, tiền bạc cũng nhờ các mối quan hệ xã hội này mà có. Nếu gặp các sao sát, kị, không, kiếp, hình, hao thì tuy suốt ngày giao tiếp vất vả mà chẳng được gì.
 
Vũ Khúc Thiên Tướng chủ về dựa vào kĩ năng đặc biệt để kiếm tiền. Vũ Khúc Thất Sát chủ về hoạnh phát, gặp cát tinh chủ về đầu tư lớn nhưng không tích lũy, cần cẩn thận kẻo tổn thất tiền bạc.
 
Vũ Khúc Phá Quân thủ cung Tài Bạch, bản mệnh dám đầu tư nhưng lúc quan hệ giao tiếp thì có tiết chế, bình thường chẳng tiêu xài lớn nhưng lúc sáng lập sự nghiệp thường thường dốc toàn lực một cách mạo hiểm.
 

3.5 Sao Thiên Đồng ở cung Tài Bạch

 
Sao Thiên Đồng ở cung Tài Bạch chủ về tay trắng làm nên, đa phần bản mệnh đến tuổi trung niên mới ổn định, vãn niên mới có tiền của tích lũy.
 
Thiên Đồng có Lộc Tồn, Hóa Lộc, Thiên Mã hội chiếu, bản mệnh nhất định dư giả. Nếu gặp các sát tinh Kình Dương, Đà La, Hỏa Tinh, Linh Tinh, Địa Kiếp, Địa Không hội chiếu, còn gặp thêm Long Trì, Phượng Các. Thì nhờ kĩ xảo, nghệ thuật mà nên sự nghiệp, còn là người có phơng thái danh sĩ, nhưng không thể giàu có.
 
Hội Thái Âm, Thiên Cơ chủ về nguồn tiền tài được mất bất định, khó tích tụ. Nhưng nếu gặp các cát tinh thì vẫn dư giả, chủ về dựa vào tri thức và kĩ năng chuyên môn mà trở nên giàu có.
 
Gặp Kình Dương, Thiên Hình, thì có tranh chấp, nhưng theo ngành y dược, pháp luật hoặc công tác xã hội thì thuận lợi hơn. 
 

3.6 Sao Liêm Trinh ở cung Tài Bạch

 
Liêm Trinh nhập miếu ở Cung Tài Bạch, chủ về kiếm tiền trong cạnh tranh. Nếu nhập hãm địa, thì chủ về có tiền bạc trong gian nan, tiền đến rồi tiền đi, tụ tán bất thường.
 
Liêm Trinh Hóa Kỵ, Kình Dương, Đà La, Địa Không, Địa Kiếp chủ về vì tiền bạc mà gây ra phiền phức, có thể phá tài do vi phạm pháp luật.
 
Liêm Trinh Thiên Tướng được Tử Vi, Thiên Phủ, Vũ Khúc hội chiếu, rất thích hợp kinh doanh buôn bán. Gặp thêm cát tinh thì chủ về dư giả nhưng nếu gặp thêm sát tinh thì có phá tài.
 
Liêm Trinh Phá Quân ưa thấy Vũ Khúc, Tham Lang ở Cung Mệnh hội hợp với Hỏa Tinh và Linh Tinh của bản cung. Chủ về có thể hoạnh phát, nhưng e là sau khi phát sẽ mất tiền bất ngờ.
 
“Liêm Trinh Thiên Phủ” gặp Lộc Tồn, Thiên Mã, lại gặp thêm Văn Xương, Văn Khúc, Thiên Khôi, Thiên Việt, chủ về một đời giàu có sung túc, nếu không có cát tinh thì gia sản vào bậc trung, gặp các sát tinh kỵ thì chủ về thất bại.
 
Chinh tinh o cung Tai Bach
 

3.7 Sao Thiên Phủ ở cung Tài Bạch

 
Thiên Phủ là kho tiền, thủ Cung Tài Bạch, chủ về có thể tích tụ, vì vậy phần nhiều đều giàu có, sung túc. Nếu hội Tả Phụ, Hữu Bật, Lộc Tồn, Hóa Lộc, gặp thêm Tử Vi, Vũ Khúc là cách cục cự phú.
 
Thiên Phủ ở cung bình nhàn, trước thì gian nan sau mới có tiền của.
 
Thiên Phủ gặp Địa Không, Địa Kiếp, Đại Hao cũng không chủ về phá tán thất bại mà chỉ chủ về mỗi khi tiền vào ắt đồng thời sẽ có hao tổn.
 
Nếu Thiên Phủ có Kình Dương, Đà La, Hỏa Tinh, Linh Tinh, Thiên Hình hội chiếu, chủ về tranh chấp tiền bạc hoặc hoặc dính đến kiện tụng.
 

3.8 Sao Thái Âm ở cung Tài Bạch

 
Thái Âm chủ về phú, vì vậy khi thủ Cung Tài Bạch thì chủ về dư giả. 
 
Sao Thái Âm nhập miếu địa, tương hội với Lộc Tồn, Hóa Lộc, Tả Phụ, Hữu Bật, Văn Xương, Văn Khúc, là mệnh giàu có.
 
Thái Âm nhập hãm địa, có cát tinh, chủ về giàu có sung túc, không có cát tinh, thì phải căn cứ vào vận hạn để định tiền bạc tụ tán thế nào.
 
Nếu có tứ sát hội chiếu thì phải lao tâm lao lực để kiếm tiền, nếu không, sẽ vì tiền bạc mà sinh bất hòa, tranh chấp.
 

3.9 Sao Tham Lang ở cung Tài Bạch

 
Sao Tham Lang ở cung Tài Bạch, bản mệnh có tính chất xa hoa, rộng rãi, nhưng vẫn giỏi tính toán, thường có khuynh hướng lấy công làm thủ, do đó thích đầu cơ.
 
Tham Lang có Kình Dương, Đà La, Địa Không, Địa Kiếp, Đại Hao cùng hội hợp thì không nên đầu cơ, nếu không sẽ thất bại.
 
Tham Lang Hóa, Quyền, sẽ làm tăng tính đầu cơ và nhiều biến động hơn. Tham Lang Hóa Lộc, bất kể tình trạng tài chính như thế nào đều có biểu hiện xa hoa, theo đuổi sự hưởng thụ hào nhoáng. Nhưng nếu Tham Lang Hóa Kỵ thì lại dễ tự kềm chế.
 
Tham Lang đồng cung với Văn Xương, Văn Khúc và sao đào hoa, chủ về vì sắc mà hao tài, gặp thêm các sao sát, hình, thì dễ vì sắc mà dẫn đến thất bại, còn bị kiện tụng.
 

3.10 Sao Cự Môn ở cung Tài Bạch

 
Cự Môn thủ cung Tài Bạch, chủ về lao tâm, phí sức, kiếm tiền trong cạnh tranh. Nhờ động não, tính toán, hoặc nhờ tài ăn nói, hao tốn nước bọt mà có được tiền bạc, có thể tay trắng làm nên nghiệp lớn.
 
Cự Môn có cát tinh hội chiếu, hoặc có Hóa Lộc, Hóa Quyền, Lộc Tồn đồng độ, đều chủ về dư giả. Có điều nên đề phòng sau khi phát tài thì kiêu ngạo, chèn ép người khác, hoặc vì không biết lượng sức mình mà bị người ta bài xích, gạt bỏ.
 
Nếu có Kình Dương, Đà La đồng độ, chủ về vì tiền bạc mà bất hòa, tranh chấp, kiện tụng.
 
Nếu có Hỏa Tinh, Linh Tinh, Địa Không, Địa Kiếp, Đại Hao đồng độ hoặc hội chiếu, thì đề phòng trộm cướp hoặc hỏa tai.
 
Thiên Đồng, Cự Môn đồng độ, chủ về tay trắng sáng lập sự nghiệp, nhưng không thích hợp mưu sinh bằng nghề chuyên môn.
 
Hội Thái Dương lợi về giao du với người ngoại quốc, có thể được xem trọng, vì vậy mà trở nên giàu có.
 

3.11 Sao Thiên Tướng ở cung Tài Bạch

 
Thiên Tướng ở Cung Tài Bạch ắt có Thiên Phủ hội chiếu. “Ấn tinh” và “kho tiền” tương hội, nếu được các cát tinh Lộc Tồn, Hóa Lộc hội chiếu, đương nhiên sẽ chủ về tiền của dồi dào. Dù ở hãm địa, cũng chủ về tay trắng làm nên.
 
Nếu Thiên Tướng đồng độ với Liêm Trinh, có thể kinh doanh buôn bán, chủ về dễ gặp thời cơ. Nếu đồng độ với Vũ Khúc thì nên sự nghiệp nhờ nghề chuyên môn.
 
Thiên Tướng có Tử Vi hội chiếu, cuộc đời ắt gặp cơ hội phát đạt một cách đột ngột.
 
Vũ Khúc có Phá Quân vây chiếu, lại gặp thêm Địa Không, Địa Kiếp, Đại Hao thì tiền của không bền vững, hoặc thậm chí chi tiêu quá mức. Nếu không có cát tinh giải cứu, thậm chí có thể nguy đến tính mạng.
 

3.12 Sao Thiên Lương ở cung Tài Bạch

 
Thiên Lương rất ưa hội hợp với Thái Âm và Lộc Tồn, bản mệnh có thể phát đạt. Nếu gặp thêm Thiên Vu thì có thể được thừa hưởng di sản, hoặc không làm gì mà có tiền.
 
Khi Sao Thiên Lương hội hợp với Hóa Lộc, Hóa Quyền, Hóa Khoa, chủ về giàu có mà không có công danh.
Nếu Thiên Lương hội chiếu với Hóa Kỵ thì vì tiền mà sinh điều tiếng thị phi, tranh chấp. Hoặc vì tiền mà tinh thần đau khổ.
 
Nếu Thiên Lương có Kình Dương, Đà La, Hỏa Tinh, Linh Tinh, Địa Không, Địa Kiếp, Đại Hao, Thiên Hình hội chiếu thì có nguy cơ phá sản, hoặc vì tiền mà xảy ra sự cố lớn.
 
Được các cát tinh như Thiên Khôi, Thiên Việt, Văn Xương, Văn Khúc, Tả Phụ, Hữu Bật hóa giải, chủ về trải qua hết mọi gian khổ mới có được tiền bạc, nhưng vẫn không tránh được nỗi khổ thiếu thốn.
 

3.13 Sao Thất Sát ở cung Tài Bạch

 
Thất Sát ở Cung Tài Bạch, bất kể ở cung độ nào, đều chủ về cuộc đời phải trải qua một lần nguy cơ, nhẹ thì tiền bạc xoay chuyển khó khăn, nặng thì thất bại. 
 
Thất Sát nhập miếu, có Hóa Lộc, Hóa Quyền, Hóa Khoa, Lộc Tồn hội chiếu thì chủ về nguồn tiền tài dồi dào và có thể được của bất ngờ, có cơ hội trở mình trong thời gian ngắn.
 
Thất Sát có Địa Không, Địa Kiếp, Đại Hao hội chiếu, chủ về thường cảm thấy túng thiếu, phải lao lực để kiếm tiền mà không đủ. Hơn nữa, cơ hội phá tán, hư hao cực nhiều. Nếu gặp thêm các sao hình, kỵ, thì một đời nghèo khổ.
 

3.14 Sao Phá Quân ở cung Tài Bạch

 
Phá Quân độc tọa ở hai cung Tí hoặc Ngọ, gặp Hóa Lộc, Hóa Quyền, Hóa Khoa, chủ về phú quý. 
 
Phá Quân Tử Vi ở hai cung Sửu hoặc Mùi, chủ về có được tiền của bất ngờ, hoặc cách kiếm tiền vô cùng kì lạ. Nhưng nếu lưu niên mà đến hai cung Sửu và Mùi thì mua bán sẽ bị phá tán hao tài.
 
Phá Quân không ưa độc tọa ở hai cung Dần hoặc Thân, chủ về tổ nghiệp sụp đổ.
 
Phá Quân đồng độ với Địa Không, Địa Kiếp, chủ về thu không bằng chi.
 
Phá Quân đồng độ với Kình Dương, Hỏa Tinh, chủ về được nhanh mất nhanh.
 
Phá Quân đồng độ với Đà La, Đại Hao, chủ về xảy ra bất hòa, tranh chấp, quấy rối phiền phức, phá tán hao tài cực nặng.
 

4. Phụ luận cung Tài Bạch

 
Xem cung Tài Bạch phải xem cùng lúc các cung Mệnh Thân, Phúc Đức, Điền Trạch, Quan Lộc. Có nhiều người trước khi phát tài trở thành tỷ phú cũng đã phải trải qua giai đoạn trắng tay, đến khi gặp vận thì mới vươn lên đạt thành tựu rực rỡ. Ngược lại, cũng có những người được hưởng sẵn gia tài bạc triệu, song do làm ăn thất bát, chi tiêu hoang phí dẫn đến cảnh trắng tay.
 

4.1 Ảnh hưởng cung Phúc Đức đến cung Tài Bạch

 
Xem cung Tài Bạch phải nhìn cung Phúc Đức để biết có được hưởng không. Cung Phúc Đức biểu thị âm phúc của ông bà tổ tiên, mộ phần. Dương phúc là trợ lực của dòng tộc, họ hàng. 
 
Cung Phúc Đức tốt là có phúc báo. Đương số có nhiều đường kiếm tiền, tiền đến mà không cần cưỡng cầu, tự nhiên mà được, hoặc sinh ra trong nhung lụa. 
 
Cung Phúc Đức không tốt là phúc mỏng, thiếu nguồn để kiếm tiền. Dù cung Tài Bạch tốt cũng chỉ chủ về giỏi quản lý tài chính, có kế hoạch kiếm tiền tốt, tiền kiếm được phần nhiều phải gian khổ vất vả, không tụ tài, hoặc chỉ đắc lợi ngắn hạn.
 

4.2 Ảnh hưởng cung Mệnh Thân và Quan Lộc đến cung Tài Bạch

 
Mệnh - Tài - Quan luôn trong thế tam hợp, tác động qua lại với nhau.
 
Cung Quan Lộc là phương thức và nghề nghiệp kiếm tiền. Cung Tài Bạch mạnh hơn cung Quan Lộc thì sự nghiệp không khởi sắc, chức vị không cao, không nên cố theo đuổi danh lợi, chức vụ, càng không nên tham gia chính sự. Tuy nhiên, bản mệnh nên kinh doanh buôn bán, làm nghề bán lẻ, lợi về làm ăn kiếm tiền.
 
Ngược lại, cung Quan Lộc mạnh hơn cung Tài Bạch thì nên làm công chức hoặc hợp tác làm ăn, vị trí chức vụ càng cao thì bổng lộc càng hậu hĩnh.
 
Cung Mệnh hay Thân là nền tảng của phú quý. Có điều cung Mệnh còn xem thái độ tiêu xài tiền. Ví dụ, Tham Lang ưa tiêu tiền cho việc hưởng thụ cá nhân; Phá Quân không biết tiếc tiền để mua sắm,;Tử Vi ưa so sánh hơn thua, thích phô trương; Thái Dương thì tiêu xài tiền rộng rãi, không mặc cả trả giá, dễ bị lừa…
 
Hai cung Mệnh Thân tốt, biểu thị có tiền mà không tốn sức, tự nhiên mà được, như trúng số, được thừa kế tài sản… Nhưng được tiền nhiều hay ít, còn phải xem cung Tài Bạch. 
 
Cung Mệnh hay Thân xấu nhưng hai cung Tài Phúc tốt, thì có nhiều đường kiếm tiền, giỏi vận dụng tiền bạc nhưng thường hay gặp sóng gió, trắc trở, phải trải qua phấn đấu gian khổ tiền mới vào tay.
 

4.3 Ảnh hưởng cung Điền Trạch đến cung Tài Bạch

 
Cung Điền Trạch là kho tiền, là trụ sở công ty, nhà máy, mảnh đất căn nhà mà đương số sở hữu. Cho nên lúc xem tài vận cũng phải xem phối hợp cung Điền Trạch. Muốn biết có tích lũy được tiền hay không, phải xem cung Điền Trạch. 
 
Điền trạch nhiều sao hao, động hay hội sát tinh thì cung Tài Bạch dù tốt cũng khó giữ được tiền, thường ngầm hao nhiều tiền.
 
Nếu 2 cung Tài Quan không tốt nhưng cung Điền Trạch tốt thì có thể lấy việc giao dịch bất động sản để tích tụ tiền và giữ tiền hoặc mở tiệm kinh doanh để mưu sinh. 
 
Cung Điền Trạch có Vũ Khúc, Thái Âm, Thiên Phủ, Lộc Tồn, Hóa Lộc, Hóa Quyền sẽ có rất nhiều bất động sản, nhà sang trọng, biệt thự. Cung Điền Trạch có sao Hóa Kỵ, là người rất biết giấu tiền riêng, nhưng khó tụ số tiền lớn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X