Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Phu Thê quyết định trung vận và hậu vận

Thứ Ba, 03/11/2015 11:36 (GMT+07)

Cung Phu Thê trong tử vi thường có vai trò quan trọng trong vận mệnh, bởi nó liên hệ, ràng buộc với nhiều cung khác. Và phu - thê là mối quan hệ trọn đời, quyết định trung vận và hậu vận rất nhiều.


Cung Phu The quyet dinh trung van va hau van hinh anh
Cung Phu Thê trong tử vi dùng để phán đoán về đường tình duyên, thời điểm kết hôn, cũng như xuất thân, tình trạng sức khoẻ, cá tính, tài năng, dung mạo của chồng (hoặc vợ), duyên phận, tình cảm và mức độ hoà hợp của vợ chồng, và mức độ trợ giúp của chồng (hoặc vợ) đối với bản thân.
Khi quan sát cung Phu Thê, cũng cần phải tham khảo cung đối xứng là cung Quan Lộc. Vì “thuận vợ thuận chồng tát bể Đông cũng cạn”, sự hòa hợp trong tình cảm vợ chồng ảnh hưởng nhiều tới sự phát triển, thăng tiến của sự nghiệp. Mức độ hạnh phúc và hòa hợp của gia đình, sự trợ giúp của vợ với chồng và ngược lại có liên hệ mật thiết với thành hay bại trong công việc. 
Cung Quan Lộc, cung Phu Thê cát lợi thì sự nghiệp thành tựu mà gia đình hoà thuận. 
Cung Quan Lộc tốt mà cung Phu Thê xấu thì tuy sự nghiệp thành tựu, nhưng lại không có được sự hậu thuẫn của gia đình. 
Cung Quan Lộc xấu mà cung Phu Thê lại tốt thì tuy sự nghiệp không được như ý, nhưng lại được vợ (chồng) tích cực ủng hộ, đồng cam cộng khổ, nên cũng được bù trừ. 
Cung Phu Thê và cung Quan Lộc đều xấu thì không những sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, mà đời sống gia đình cũng không được hạnh phúc như ý.
Hai cung nằm cạnh cung Phu Thê cũng có vai trò rất quan trọng, bởi con cái có ngoan ngoãn hay không (cung Tử Tức), quan hệ chị em dâu có hoà thuận hay không (cung Huynh Đệ) cũng thường xuyên gây tác động đến hạnh phúc hôn nhân.
Khi quan sát cung Phu Thê, cần phải kết hợp với cung Thiên Di và cung Phúc Đức. Vận xuất ngoại, mức độ năng động, tâm thái và đời sống tinh thần của một người đều gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng của người đó. Đồng thời, hạnh phúc vợ chồng nếu tốt, được bồi đắp thì người chồng hoặc vợ cũng sẽ cởi mở, năng động, thoải mái hơn, tích thêm phúc mà có khả năng được đi xa, du lịch.

► Mời các bạn xem bói tình duyên để biết nhân duyên của hai người

Theo Tử vi toàn tập
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X