Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng cung hoàng đạo thường xuyên bị lừa dối trong tình yêu, dễ chuốc lấy tổn thương

Thứ Tư, 15/12/2021 14:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xếp hạng cung hoàng đạo dễ bị lừa khi yêu để biết bạn đang đứng thứ mấy, bạn có nên dành toàn bộ sự tin tưởng cho nửa kia hay không.

Hạng 12 - Hổ Cáp: 0%

 
Chẳng ai có thể lừa gạt được Hổ Cáp, trong cuộc sống cũng vậy mà trong tình yêu cũng thế.

Cung hoang dao de bi lua khi yeu

Hổ Cáp không phải là cung hoàng đạo dễ bị lừa khi yêu


Bạn vốn là một người cực kì thông minh, lại thêm bản tính đa nghi nên chỉ cần đối phương có bất cứ một suy nghĩ hoặc hành động nào bất thường thôi là bạn có thể phát hiện ra ngay.

Bạn sẽ không có những hành động quá quyết liệt ngay từ đầu và cũng sẽ không bóc mẽ đối phương, song bạn sẽ có cách khiến người đó phải lập tức dừng hành động lừa gạt lại. 

Hạng 11 - Cự Giải: 10%

 
Cự Giải rất tin tưởng vào trực giác của mình, bạn nghĩ rằng tự bản thân mình có thể cảm nhận được nửa kia có đang thật sự dành tình cảm cho mình hay không.

Nếu bạn cảm thấy có điều gì bất bình thường, bạn sẽ lập tức trở nên cảnh giác, thậm chí là điều tra đối phương ngay.

Dù bình thường, bạn vốn là một người yêu lý tưởng, biết cách chăm sóc cho nửa kia, song bạn chắc chắn không phải là kẻ ngốc. Bạn sẽ không chấp nhận nửa kia lừa gạt, phản bội mình.

Hạng 10 - Ma Kết: 20%

 
Ma Kết là người khá thực tế, vì thế dù có quyết định đến với ai, bạn vẫn sẽ dùng lý trí để suy xét nhiều vấn đề hơn là để cho tình cảm chỉ đường dẫn lối.

Bạn cũng thường dành nhiều thời gian để suy xét những hành động của đối phương, từ đó luôn có sự đề phòng trước mọi tình huống.

Cung hoàng đạo này sẽ không bị mê hoặc bởi những lời ngon tiếng ngọt của người ấy vì lý trí nói cho bạn biết trọng tâm vấn đề của hai người nằm ở đâu. 
 

Hạng 9 - Bạch Dương: 30%

 
Bạch Dương không phải là người dễ bị lừa trong tình yêu, bởi bạn vốn là một người rất mạnh mẽ và quyết liệt.

Bạn có thể rất nhiệt tình và tốt bụng với mọi người xung quanh, nhưng một khi đối phương làm điều gì đó có lỗi với bạn, bạn sẽ không cam tâm bỏ qua nếu như đối phương không xin lỗi hoặc có hành động hối lỗi với mình.

Vì thế, việc lừa đối Bạch Dương thường đem lại những hậu quả rất nghiêm trọng. Người ấy của bạn hẳn cũng biết những điều ấy nên thường sẽ chọn cách đối xử với bạn chân thành, không lừa gạt.

Hạng 8 - Xử Nữ: 40%

 
Xử Nữ thông minh và sắc sảo nhưng lại không phải là người có kinh nghiệm tình trường phong phú, vậy nên trường hợp bị lừa gạt tình cảm hoàn toàn có thể xảy ra.

Cung hoang dao de bi lua
 
Bạn vốn là một người có tính cách rất thẳng thắn, có ân báo ân, có oán báo oán, vậy nên bạn sẽ không buông tha cho người đã phản bội lòng tin và gây ra vết thương lòng cho mình.

Bạn sẽ không bóc trần mọi bí mật, khiến hai người rơi vào cảnh khó xử, song bạn sẽ tìm cách để trả thù đối phương, cho người đó một bài học nhớ đời. 

Hạng 7 - Bảo Bình: 50%

 
Việc Bảo Bình có dễ bị lừa hay không còn phụ thuộc vào tâm trạng lúc đó của bạn như thế nào.

Ví dụ như trong khoảng thời gian đôi bên ngọt ngào, thắm thiết, cho dù phát hiện đối phương làm việc này việc nọ sau lưng mình mà điều đó chưa chạm đến giới hạn của bạn, bạn sẽ quyết định cho qua.

Tuy nhiên, nếu vào lúc bạn đang gặp nhiều điều phiền nhiễn, căng thẳng, bạn chắc chắn sẽ không bỏ qua mọi chuyện dễ dàng. Bạn có thể không bóc mẽ người ấy nhưng rất có thể sẽ nghĩ đến chuyện cắt đứt mối quan hệ giữa hai người.

Xem thêm: Lời hứa của 12 cung hoàng đạo liệu có đáng tin?

Hạng 6 - Thiên Bình: 60%

 
Người yêu của Thiên Bình có ý định lừa dối Thiên Bình chủ yếu vì bạn là một người rất khó nói chuyện. Dù đối phương có tìm cách để thảo luận vấn đề với bạn, bạn cũng thường nghĩ chệch sang những hướng khác, cuối cùng khiến mọi chuyện không đi đến đâu.

Vì vậy, có đôi khi, người ấy quyết định làm mọi việc theo ý mình, không để bạn biết và can thiệp.

Nhưng Thiên Bình chắc chắn cũng không phải là người dễ chấp nhận thiệt thòi, một khi người đó đã làm điều gì khiến bạn phật lòng, chắc chắn bạn sẽ chẳng dễ dàng tha lỗi cho đối phương đâu. 
 

Hạng 5 - Kim Ngưu: 70%

 
Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo rất dễ bị lừa gạt tình cảm, bởi bạn thường dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp, là một người rất ngây thơ trong tình yêu.

Tinh yeu 12 cung hoang dao
 
Một khi bạn đã chú tâm vào công việc của mình thì bạn sẽ không quan tâm đến mọi việc xảy ra xung quanh mình, và đáng tiếc đó chính là lúc những kẻ không chân thành với bạn tìm cách qua mặt bạn.

Đến khi bạn bận rộn mọi việc xong rồi thì có thể, tất cả mọi chuyện cũng đã muộn. Có lẽ bạn cần phải học cách phân chia thời gian cho cá nhân và sự nghiệp để có thể quan tâm đến nửa kia hơn.

Hạng 4 - Sư Tử: 80%

 
Một khi đã đến với ai, Sư Tử sẽ thường dành hết tình cảm của mình cho người đó. Vì đối phương, bạn sẵn sàng hi sinh nhiều điều của bản thân mình.

Do đó, khi bị người yêu lừa gạt, bạn sẽ rất khó có thể phát hiện được ra ngay từ sớm.

Dù có thể bạn cũng lờ mờ nhận ra được điều bất thường dấy, song lúc ấy, bạn sẽ đặt hoàn toàn lòng tin tưởng vào đối phương, cho rằng đối phương không thể nào lừa gạt tình cảm của mình. Đến khi mọi chuyện đã được phơi bày, bạn mới đành ngậm ngùi chấp nhận sự thật.

Bạn và người ấy có phải là cặp cung hoàng đạo tan tan hợp hợp?
 

Hạng 3 - Song Tử: 85%

 
Song Tử vốn là một người rất thông minh lại giỏi ăn nói, rất dễ tạo thiện cảm cho mọi người, thậm chí khiến mọi người xung quanh cho rằng bạn rất “ghê gớm”.

Song thực ra, bạn lại là một người rất dễ mềm lòng, bởi chỉ cần người khác tỏ vẻ đáng thương, năn nỉ bạn, bạn đã không còn so đo tính toán với đối phương rồi.

Tính cách này của bạn khiến cho người yêu cảm thấy bạn là một người rất dễ lừa gạt, thậm chí đối phương còn nghĩ sẵn được cách khiến bạn tha thứ cho lỗi lầm. Chỉ đến khi đối phương phạm phải sai lầm to lớn không thế bù đắp, quan hệ đôi bên mới tan vỡ.
     

Hạng 2 - Nhân Mã: 90%

 
Dù Nhân Mã vốn là một người rất thông minh, nhưng một khi đã đem lòng yêu ai, bạn sẽ trở nên vô cùng ngốc nghếch, trí thông minh của bạn như đã trở về 0 hết vậy.

Bạn sẽ dành toàn bộ tình cảm và sự tin tưởng của mình cho nửa kia, dù có được mọi người xung quanh khuyên can thế nào, bạn cũng sẽ luôn hướng về người ấy.

Bạn cũng sẽ nghe theo đối phương trong mọi chuyện, vì thế mà nhiều khi dù có bị lừa, bạn cũng chẳng nhận ra, hoặc bạn sẽ cam tâm tình nguyện chấp nhận.
 

Hạng 1 - Song Ngư: 100%

 
Song Ngư trước nay chưa bao giờ dùng những suy nghĩ tiêu cực để đánh giá nửa kia của mình. Bạn cho rằng một khi đã quyết tâm đến với ai thì sẽ mãi mãi ở bên người đó, tin tưởng người đó hết lòng.

Vì thế, cho dù mọi người xung quanh có khuyên nhủ thế nào, bạn cũng sẽ đi theo tiếng gọi trái tim, không phân tích vấn đề dưới góc độ lý trí nữa.

Tuy nhiên, nhiều khi vì quá lụy tình mà bạn chuốc lấy kết cục tổn thương. Nếu đối phương là một người không chân thành và đứng đắn, họ chắc chắn sẽ tìm cách để lừa dối và qua mặt bạn. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X