Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tháng 10/2019, 4 cung hoàng đạo nào chắc chắn có đôi?

Thứ Hai, 14/10/2019 14:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo đào hoa cuối tháng 10/2019 dưới đây rất dễ tìm được người trong lòng mình vào thời điểm này. Còn chần chừ gì nữa mà không mở rộng lòng mình?
 
Có thể nửa tháng trước, 4 chòm sao dưới đây còn ở trong trạng thái đơn thân lẻ bóng, thế nhưng bắt đầu từ ngày hôm nay trở đi, họ sẽ trở nên vô cùng đào hoa và khả năng tìm được một nửa kia phù hợp với mình là vô cùng cao.

Hãy cùng xem ai là cung hoàng đạo đào hoa cuối tháng 10/2019 nhé!
 

1. Kim Ngưu

 
Từ trước đến nay, Kim Ngưu luôn là người ngại ngùng, ít nói, khi tiếp xúc với mọi người, đặc biệt là với người lần đầu gặp gỡ, bạn thường ở vào trạng thái bối rối, chẳng biết phải nói sao cho phải. Tuy nhiên, bạn cũng là chòm sao ít nói nhưng phát ngôn câu nào chất lừ câu ấy 

Chính vì thế mà từ trước đến nay, bạn thường không nhận được nhiều sự chú ý từ những người khác phái.

cung hoang dao dao hoa cuoi thang 102019
Kim Ngưu nhận được sự theo đuổi nhiệt tình của bạn khác giới

Thế nhưng thời thế nay đã khác rồi, có người đã nhận ra được những nét hấp dẫn của bạn ẩn sâu sau vẻ ngoài trầm lặng. Rất có thể bạn sẽ nhận được sự theo đuổi rất nhiệt tình của ai đó đấy.

Đừng quá mức e dè và sợ hãi nhé, hãy thả lỏng ra và tự tin giao tiếp với người ta nào, dù sao bạn cũng là người được để ý cơ mà. Nếu cởi mở hơn, rất có thể bạn và người ấy sẽ trở thành một cặp vào thời điểm cuối tháng đấy.
 

2. Cự Giải

 
Cự Giải có nhiều khả năng sẽ gặp lại bạn bè cũ từ thuở còn đi học của mình. Người ấy là người mà bạn đã thầm để ý trước đây, và lần này gặp lại, bạn bỗng nhận ra rằng tình cảm của mình vẫn chưa hề tan biến.

Người ấy có thể sẽ chủ động liên hệ với bạn, khiến bạn lại càng cảm thấy tự tin hơn. Nếu muốn đến với người ấy, hãy gạt bỏ những ngại ngùng trước đây và nói chuyện với người ấy nhiều hơn nhé. Biết đâu người ta cũng đang có ý định tiến tới với bạn đấy.

Để tình cảm có thể phát triển nhanh chóng, hai bạn có thể hẹn nhau cùng ra ngoài gặp mặt trực tiếp, chứ đừng có nhắn tin qua lại mãi.

Là một trong những cung hoàng đạo đào hoa cuối tháng 10/2019, tình cảm của bạn sẽ tiến triển rất tốt, hãy tự tin lên nào!
 

3. Nhân Mã

 
Nhân Mã lúc nào cũng hăng hái và nhiệt tình khi tham gia vào các hoạt động tập thể, chính vì vậy mà bạn có những mối quan hệ rất rộng rãi, đồng thời, tính cách của bạn cũng thu hút sự chú ý của rất nhiều người khác giới.

Cung hoàng đạo này vốn chẳng bao giờ thiếu người yêu, chẳng qua là bạn có muốn đến với ai hay không thôi.

cung hoang dao hanh phuc
Nhân Mã bỗng dưng có ấn tượng với một người ngay từ lần đầu gặp gỡ

Thế mà trong khoảng thời gian này, bạn bỗng dưng để ý đến một người ngay từ giây phút đầu tiên gặp gỡ. Hãy thử lại gần nói chuyện với người ta xem, biết đâu người ta cũng là một trong số những đối tượng bị bạn thu hút đấy.

Đôi bên trò chuyện với nhau nhiều hơn, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra người ấy có nhiều điểm trùng hợp với mình và là một người rất phù hợp để phát triển mối quan hệ. Top 4 cặp đôi cung hoàng đạo hợp nhau cứ gặp mặt là như cá gặp nước
 

4. Song Ngư

 
Song Ngư vốn có người trong lòng đã lâu, thế nhưng bạn lại chẳng dám tiến lại gần hơn với người ấy, sợ rằng mối quan hệ vốn đang rất tốt đẹp của hai người không được như trước nữa.

Thế nhưng thời điểm cuối tháng này, bạn bỗng nhận ra người ta quan tâm đến mình nhiều hơn, trò chuyện với mình nhiều hơn hẳn. Đây rõ ràng là một trong những dấu hiệu rất đáng kỳ vọng rồi còn gì?

Nếu không ngại, bạn hãy thử cho người ta một vài gợi ý xem sao, nếu người ta thật sự thích bạn thì chắc chắn sẽ đáp lại rất nhiệt tình. Bí quyết 12 chòm sao mê hoặc người khác giới để được yêu vô điều kiện

Mà thực ra bạn vốn là cung hoàng đạo đào hoa cuối tháng 10/2019 nên kiểu gì tình cảm mà bạn đã mơ ước bấy lâu nay sẽ trở thành hiện thực thôi. Bạn vốn đã vẽ ra rất nhiều kế hoạch lãng mạn để thực hiện cùng người ấy rồi đúng không?



Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X