Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con số quan trọng có tác dụng dự báo hung cát trong đời người

Thứ Ba, 14/07/2020 14:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài viết dưới đây giới thiệu những con số quan trọng trong đời người. Hãy cùng xem chúng được ứng dụng như thế nào trong cuộc đời của mỗi người nhé.
 
Trong cuộc sống, mỗi người chúng ta đều liên quan đến những con số nhất định. Những số này không chỉ đem đến may mắn hay xui xẻo cho chúng ta, mà còn có thể phản ánh tính cách, vận mệnh của mỗi người.

Vậy bạn có biết đâu là những con số quan trọng trong đời người không? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Số chỉ ngày sinh

 
Ngày sinh thể hiện bản tính trời sinh của mỗi người, đồng thời ẩn chứa những bí mật về vận mệnh của con người.

Thông qua việc phân tích chữ số trong ngày sinh, ta có thể đoán được quá trình phát triển trong cuộc đời mỗi người, cụ thể là các yếu tố sự nghiệp, tình duyên, tài vận, sức khỏe…
 
Theo tử vi, năm sinh, tháng sinh, ngày sinh, giờ sinh âm lịch được gọi là Tứ trụ. Thông qua quá trình xem xét sự tương tác và phối hợp giữa các Trụ, ta có thể đoán biết được vận mệnh của con người. Trong đó:
 
con so quan trong trong doi nguoi
 
Trụ năm là cung chủ về ông bà, cha mẹ, tổ nghiệp, hay là cung Phúc Đức.
 
Trụ tháng là cung Huynh đệ, dùng để dự đoán về mối quan hệ giữa anh em trong nhà.
 
Trụ ngày là phản ánh cát hung phúc họa của cả cuộc đời của mỗi người.
 
Trụ giờ là cung con cái, không chỉ phản ánh sự hưng suy của con cái mà còn có tác động đến cuộc đời của bản mệnh.
 
Ngoài ra, phương Tây cũng có cách tính Thần số học dựa vào ngày, tháng, năm sinh để dự báo về vận mệnh hay tính cách của mỗi người.

Xem thêm: Vận mệnh của 12 con giáp theo ngày sinh.
 

2. Số nét chữ trong tên

 
Họ tên cũng có những tác động nhất định đến vận thế, sức khỏe, sự nghiệp, tài vận, hôn nhân của mỗi người. Vì vậy, việc đặt tên cần chú ý phù hợp với mệnh lý của bản thân, còn nếu không phù hợp thì dù tên nghe hay đến mấy cũng không có tác dụng, thậm chí còn phản tác dụng. 
 
Cách tính số nét chữ trong tên để đoán vận mệnh của một người là hung, cát hay nửa hung nửa cát gọi là cách xem vận mệnh theo Ngũ Cách. Ngũ cách bao gồm: 
 
Thiên cách là vận cha mẹ, được tính thông qua số nét chữ trong họ. Thông thường ảnh hưởng không lớn đến vận mệnh của con người.
 
Nhân cách là vận chính của một người, được tính bằng số nét chữ trong họ cộng với số nét chữ đầu tiên trong tên. Vận mệnh tốt hay xấu là xem cách này.
 
so net trong ten
 
Địa cách là tổng của số nét chữ trong tên, là tiền vận của con người (trước 38 tuổi).
 
Tổng cách là tổng của số nét chữ trong cả họ và tên, chỉ hậu vận của một người (sau 38 tuổi).
 
Ngoại cách được tính bằng cách lấy Tổng cách trừ đi Nhân cách và cộng 1. Cách này thể hiện khả năng xã giao của con người, sự hòa hợp của con người đối với môi trường. Người nào có tên 2 chữ thì ngoại cách bằng 2.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách đặt tên cho con theo ngũ hành.
 

3. Số nhà

 
Số nhà là một trong số những con số quan trọng tác động đến vận trình, tình cảm và sức khỏe của con người. Lưu ý số nhà ở đây còn có thể phân rõ thành số tòa nhà, số tầng và số phòng… với những người ở chung cư.
 
Muốn tính phong thủy số nhà ở, ta cộng từng chữ số trong biển số nhà lại với nhau. Nếu kết quả cho ra là số có 2 chữ số thì đem cộng tiếp cho đến khi trở thành số có 1 chữ số. Còn nếu biển số nhà có thêm chữ cái thì quy đổi ra số dựa trên thứ tự bảng chữ cái tiếng Anh (từ A-Z).

Chi tiết xem ở:

Biết phong thủy số nhà ở để tìm cách hóa giải cho cuộc đời thêm phần thịnh vượng
Khi mua nhà, không phải ai cũng dễ dàng chọn được số nhà ưng ý nhưng khi hiểu về phong thủy số nhà bạn sẽ tìm ra cách hóa giải phù, tránh xui xẻo về sau.
 

4. Số điện thoại

 
Hiện tại, điện thoại đã gần như trở thành một vật không thể thiếu, thậm chí là vật bất ly thân đối với mỗi người, vì vậy mà gần như ai cũng có ít nhất một số điện thoại của riêng mình.

Nhiều người quan niệm con số này cũng mang ý nghĩa phong thủy, tác động đến cuộc sống của mỗi con người. Nếu tài vận, tình cảm không thuận lợi, thậm chí sức khỏe cũng không tốt thì có thể đổi số điện thoại, rất có thể vận thế của bạn sẽ có cải thiện ít nhiều.
 
Lưu ý, mỗi người không nên có quá nhiều số điện thoại, bởi theo phong thủy, điều này có thể ảnh hưởng đến khí trường của bạn.
 
so quan trong
 
Số điện thoại được coi là đẹp nếu như hội tụ được những yếu tố như:
 
Cân bằng giữa số chẵn (0,2,4,6,8) và số lẻ (1,3,5,7,9)
 
Tổng điểm trong dãy số cao
 
Ngũ hành trong dãy số tương sinh nhiều hơn tương khắc
 
Ngũ hành của dãy số phải hợp với mệnh của người dùng
 
Dựa vào Cửu Tinh Đồ Pháp 

Xem thêm: Đuôi số điện thoại hợp mệnh của 12 con giáp.
 

4. Biển số xe 

 
Biển số xe cũng như số điện thoại là một trong những con số được nhiều người quan tâm. Biển số xe đẹp là biển số xe hợp với mệnh của mình, chứ không phải cứ biển số xe tứ quý, ngũ quý đã là tốt.

Nếu tìm được biển số xe phù hợp, bản mệnh sẽ luôn khỏe mạnh, bình an, thuận lợi khi tham gia giao thông, di chuyển đường dài. Hơn nữa, con số này cũng có tác dụng thúc đẩy sự nghiệp, vận trình của bạn, để bạn làm ăn tấn tới.
 
Theo quan niệm ở nước ta khi xem bói biển số xe, biển số xe đẹp là biển số mà các con số được sắp xếp một cách logic và hợp lý. Cùng với đó, khi cộng các con số trên biển lại với nhau, nếu điểm càng cao thì càng may mắn.
 
Đồng thời, biển số xe phong thủy phải kết hợp được cả 2 yếu tố âm dương, ngũ hành. Các biển số có đuôi tiến, số sau cao hơn số trước được xem là kết thúc có hậu, mang đến hạnh phúc, viên mãn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X