Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con số may mắn theo 14 chính tinh: Bật mí con số giúp bạn cải mệnh

Thứ Tư, 17/05/2023 08:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem con số may mắn theo 14 chính tinh, bạn sẽ biết đâu là con số đem lại nhiều điều như ý cho mình. Hãy thường xuyên lựa chọn, bạn sẽ thấy vận trình cải thiện.
 
Lưu ý: Bài viết này chủ yếu đề cập đến chính tinh của cung Mệnh theo Lá số tử vi của từng tuổi. Mời bạn LẤY LÁ SỐ TỬ VI theo ngày tháng năm sinh để biết chính tinh trong cung Mệnh của mình là gì.
 
Nếu cung Mệnh của bạn có 2 chính tinh, bạn có thể tham khảo nội dung của cả 2 sao đó. 
 

1. Thất Sát

 
Những người có chính tinh Thất Sát tọa thủ là những người có tính cách cởi mở, phóng khoáng, đặc biệt là trong việc chi tiêu. Bạn làm việc gì cũng xuất phát từ hứng thú nhất thời chứ không tính toán xa xôi, vì thế mà nhiều khi gặp phải thất bại hay rơi vào cảnh cháy túi. Có thể thấy rằng việc tích lũy với bạn là một việc khá khó khăn.
 
Bản mệnh là người không ngại mạo hiểm, đặc biệt là trong lĩnh vực đầu tư, làm ăn, vì thế để gặp được nhiều may mắn hơn trên con đường phát triển, giúp sự nghiệp và tài lộc hanh thông, hãy lưu ý đến những con số 08, 18, 26, 40. 
 
Con so may man theo 14 chinh tinh
 

2. Phá Quân

 
Chính tinh Phá Quân tọa thủ cung Mệnh, bản mệnh là người dám nghĩ dám làm, lại thêm tính cách cẩn thận, giỏi về quản lý tài chính nên nhìn chung, việc kiếm tiền khá hanh thông, thuận lợi. Ở nơi công sở, bản mệnh cũng là người có bản lĩnh, thường nhận được sự nể trọng của mọi người xung quanh.
 
Xem con số may mắn theo 14 chính tinh thấy rằng con số may mắn cho chính tinh này là 12, 16, 32, 48. Mệnh chủ có thể thường xuyên lựa chọn những con số này trong cuộc sống, như vậy sẽ gặp được nhiều điều như ý muốn, cả sự nghiệp và tài lộc đều phát triển không ngừng.
 

3. Liêm Trinh

 
Liêm Trinh tọa thủ, bản mệnh là người có tư duy độc đáo, mới lạ. Khi gặp bất cứ sự vật, sự việc nào, bạn cũng có cái nhìn khác biệt so với mọi người. Bản mệnh thích thử thách bản thân trong những điều mới mẻ, không ngại là người đi tiên phong trong các lĩnh vực.
 
04, 13, 41, 44 là những con số may mắn cho bản mệnh. Dù người khác có thể không thấy những con số này may mắn, song bạn hoàn toàn có thể phát huy được sức mạnh tiềm ẩn của chúng, để chúng giúp mình chinh phục đỉnh cao.
 

4. Tham Lang

 
Những người có chính tinh Tham Lang tọa thủ là những người có ý chí kiên cường, mạnh mẽ, không dễ chịu thua bất cứ ai, không dễ đầu hàng số phận. Tuy nhiên, điều này đôi khi khiến bạn vướng phải nhiều rắc rối, bị người khác kiêng dè, thậm chí là cô lập. Để tránh khỏi những phiền phức không đáng có, giúp sự nghiệp thuận buồm xuôi gió hơn, bạn cần chú ý thay đổi cách hành xử của mình.
 
Đồng thời, hãy sử dụng những con số may mắn như 01, 11, 21, 41 nhiều hơn trong cuộc sống, bạn sẽ thấy vận trình của mình trở nên hanh thông, nhiều mối quan hệ được cải thiện.

Xem thêm: Chính tinh tại Mệnh thích hợp đầu tư chứng khoán.
 

5. Thái Dương

 
Thái Dương tọa thủ cung Mệnh, bạn là người có khiếu làm ăn, có khả năng phát hiện lợi thế hoặc bất trắc từ những chi tiết nhỏ nhất, vì vậy mà phương diện đầu tư luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Ngoài ra, bạn cũng là người biết mình biết ta, vì thế luôn hành xử đúng mực trong mọi tình huống, tạo được thiện cảm với mọi người xung quanh.
 
48, 24, 12, 06 là những con số sẽ đem lại nhiều điều may mắn cho bản mệnh, giúp bạn nhanh chóng phát triển trên con đường sự nghiệp, tài lộc luôn thịnh vượng, tiền bạc chảy ào ào vào trong túi.
 

6. Cự Môn

 
Cự Môn chính tinh tọa thủ, bạn là người thẳn thắn, chân thành, luôn chăm chỉ chịu khó vì bạn quan điểm mình bỏ ra bao nhiêu công sức sẽ nhận về bấy nhiêu thành quả. Trên phương diện sự nghiệp hay tài lộc, bản mệnh luôn cố gắng bằng chính sức của mình, không huênh hoang khoác lác hoặc nịnh nọt người khác để kiếm lợi cho mình.
 
Xem con số may mắn theo 14 chính tinh, muốn cuộc sống gặp thêm nhiều điều thuận lợi, mệnh chủ có thể xem xét sử dụng các con số 46, 44, 29, 27 nhiều hơn. Con số này sẽ giúp vận trình của bạn thêm phần hanh thông, công sức bỏ ra sẽ được thêm nhiều người ghi nhận.
 

7. Thiên Cơ

 
Những người có sao Thiên Cơ ở cung Mệnh là những người có óc tưởng tượng cực kì phong phú. Bạn có lối tư duy độc đáo, khác biệt so với mọi người nên thường tự tìm được lối đi riêng, không chạy theo xu hướng và cũng không phải phụ thuộc vào người khác.
 
Các con số 49, 36, 20 và 03 sẽ đem lại cho bạn thêm nhiều điều may mắn. Hãy để ý lựa chọn những con số này trong cuộc sống nhiều hơn, bạn sẽ gặt hái được những thành quả bất ngờ, thậm chí chạm tay vào những cơ hội khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Con so may man theo chinh tinh
 

8. Tử Vi

 
Chính tinh Tử Vi tọa thủ, bản mệnh là người có tính cách điềm đạm, đáng tin cậy, không hành xử bốc đồng, chỉ khi thấy chính xác cơ hội thì mới ra tay hành động. Chính vì vậy, bạn làm việc gì cũng đem lại hiệu quả cao, khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.
 
Các con số đem lại may mắn cho bạn là 25, 21, 03, 37. Trong những công việc trọng đại hay cần nhiều may mắn, hãy ưu tiên lựa chọn những con số này, bạn sẽ thấy vận trình cải thiện đáng kể.
 

9. Thiên Phủ

 
Những người có chính tinh Thiên Phủ tọa Mệnh là những người có tính cách hiền hòa, bao dung, không gây khó dễ cho người khác. Trên phương diện đầu tư, kinh doanh, bản mệnh thường không so đo hơn thua, được mất quá nhiều.
 
Để tránh những thiệt hại không đáng có trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp, hãy ưu tiên lựa chọn những con số 20, 26, 12, 38. Chúng sẽ đem tới nhiều tác động tích cực cho bạn, để cuộc sống của bạn trở nên hanh thông hơn.
 

10. Vũ Khúc

 
Có Vũ Khúc tọa thủ cung Mệnh chứng tỏ bản mệnh là người kiên trì và bền bỉ, một khi đã xác định rõ mục tiêu thì sẽ không ngừng tiến về phía trước, không sợ khó khăn vất vả, đến khi hoàn thành nhiệm vụ mới thôi.
 
Nếu muốn cải thiện vận trình, thậm chí là tìm kiếm may mắn ở những trò vui chơi trúng thưởng, bản mệnh hãy thử lựa chọn các số 23, 26, 31, 37 xem sao. Nhiều khả năng, bạn sẽ nhận được những tin vui bất ngờ đấy.
 

11. Thiên Tướng

 
Những người có Thiên Tướng ở cung Mệnh cũng là những người có khả năng quản lý tiền bạc, cho dù có tiền bạc ngập két cũng không tiêu xài lãng phí. Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh cũng có những hoạch định rõ ràng cho bản thân, nhờ thế mà tránh được việc đi đường vòng gây lãng phí thời gian, công sức.
 
Xem con số may mắn theo 14 chính tinh, con số đem lại nhiều may mắn cho bản mệnh là 22, 33, 11, 44. Việc sử dụng những con số này nhiều hơn trong cuộc sống sẽ giúp bạn gặp được những cơ hội bất ngờ, từ đó rút ngắn quá trình đi tới thành công.
 

12. Thiên Lương

 
Thiên Lương chiếu Mệnh, bạn là người có tính cách điềm tĩnh và đầu óc thực tế, luôn có phương hướng rõ ràng trong cuộc sống của mình. Bạn biết mình phải làm thế nào mới đạt được mục tiêu chứ không vội vàng chạy theo bước chân của người khác.
 
Tuy nhiên, một chút may mắn trong cuộc sống sẽ giúp bạn dễ dàng chạm tay vào thành công hơn. Bản mệnh hãy thử vận may của mình bằng việc sử dụng các con số mà bạn thường xuyên gặp phải ở trong gia đình hoặc nơi công sở nhé.
 

13. Thiên Đồng

 
Thiên Đồng không những là người chín chắn, điềm đạm mà còn là người có tầm nhìn xa trông rộng. Bạn có những quan điểm của riêng mình trong cuộc sống, không hành xử nóng nảy nhất thời nên các mối quan hệ vẫn luôn tốt đẹp, bền vững.
 
Tuy nhiên, một chút may mắn trong cuộc sống là điều ai cũng muốn có, vì vậy, trong những công việc trọng đại hay cần nhiều may mắn, bản mệnh hãy thử lựa chọn những con số gắn liền với kỉ niệm đáng nhớ của mình, chắc chắn sẽ nhận được nhiều tin vui bất ngờ đấy.
 

14. Thái Dương

 
Những người có sao Thái Dương tọa thủ là những người hành xử khá cảm tính, thông thường, bạn làm việc theo linh cảm của mình nên khó tránh khỏi những rắc rối, trở ngại. Cũng may bản mệnh là người cởi mở nên có quan hệ rộng rãi, làm quen được với nhiều quý nhân giúp bạn vượt qua trắc trở.
 
Muốn cải thiện vận trình, bạn hãy thử nhờ người thân hoặc nửa kia của mình cho mình một vài con số may mắn. Hãy sử dụng hoặc lựa chọn những con số này trong cuộc sống cũng như trong công việc, bạn sẽ thấy nhiều tin vui bất ngờ đến với mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X