Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con số may mắn của 12 con giáp năm 2024: Tấm vé may mắn cho tương lai của bạn!

Thứ Hai, 16/10/2023 08:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tìm hiểu con số may mắn của 12 con giáp năm 2024 là vấn đề được nhiều người quan tâm trước khi bước sang năm mới với hy vọng con số đó như dãy số hộ mệnh mang đến một năm may mắn cho tuổi của mình. Hôm nay Lịch Ngày Tốt sẽ bật mí cho bạn con số may mắn năm Giáp Thìn 2024 theo từng tuổi, con giáp ngay trong bài viết sau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Theo văn hóa phương Đông, những con số luôn gắn liền với mọi mặt của cuộc sống từ hàng ngàn năm nay. Thậm chí sự tồn tại của những con số còn có thể thay đổi cuộc sống của mỗi người, một số con số sẽ mang lại may mắn, nhưng một số con số lại có thể gây ra những điều xui rủi không lường trước.
 
Trong phong thủy, người ta tin rằng, mỗi người, mỗi tuổi sẽ gắn liền với con số may của riêng mình. Và con số may mắn đó có thể thay đổi theo phong thủy mỗi năm. Do đó, bạn cần phải tìm những con số phù hợp với tuổi của mình để đạt được sự phát triển tốt, gặt hái nhiều thành công.
 
Năm 2024 là năm Giáp Thìn, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những con số may mắn của 12 con giáp năm 2024. Hy vọng nó có thể góp phần giúp cuộc sống của bạn thêm phần suôn sẻ, hạnh phúc hơn.

Con so may man cua 12 con giap nam 2024
 

I/ Con số may mắn chung cho năm 2024

 
Trước khi tìm hiểu con số may mắn năm 2024 cho từng tuổi, từng con giáp, ta sẽ cùng xem con số may mắn chung cho cả năm 2024. Theo Thần số học, năm 2024 là một năm khá đặc biệt.

Theo dự đoán số học cho năm 2024, con số 8 được coi là số may mắn chung cho mọi người vào năm 2024 vì số 8 bằng tổng các chữ số của năm 2024 cộng lại (2+0+2+4=8). Nó giống như cách vũ trụ nói, “Này, hãy chú ý đến số 8 trong năm nay!”
 
Vốn dĩ, con số 8 luôn là một số tượng trưng cho may mắn trong văn hóa phương Đông, bởi cách phát âm giống như chữ “phát” theo tiếng Hán, tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, phát triển, dồi dào và thành công...
 
Sức hấp dẫn của số 8 vượt xa cả ngôn ngữ. Hình dạng đối xứng và cân đối của nó được cho là mang lại sự hài hòa và cân bằng cho cuộc sống của mỗi người. Điều này làm cho nó đặc biệt tốt lành cho các sự kiện khác nhau trong cuộc sống, từ cưới xin đến kinh doanh.
 
Trong bối cảnh phong thủy, số 8 cũng được cho là thu hút năng lượng tích cực và nâng cao sức khỏe của mọi người. Dưới đây là những ý nghĩa của số 8:
 
- Dòng chảy vĩnh cửu:
 
Con số 8 với những đường cong duyên dáng thường gắn liền với sự vô cực. Vòng lặp liên tục của nó thể hiện tính chất chu kỳ của cuộc sống, nhắc nhở chúng ta rằng mọi thứ đều được kết nối với nhau và năng lượng đó sẽ chảy mãi mãi.
 
- Cân bằng và hài hòa:
 
Con số 8 được coi là biểu tượng của sự cân bằng và hài hòa. Nó giống như một chiếc cân vũ trụ, luôn hướng tới sự cân bằng. 
 
Trong Thần số học, số 8 tượng trưng cho việc tìm kiếm sự cân bằng giữa thế giới vật chất và tinh thần.
 
- Sự phong phú và thành công:
 
Số 8 còn là con số của sự dồi dào và thành công. Năng lượng của nó thu hút sự thịnh vượng và may mắn về mặt tài chính. Đây là lý do tại sao nó thường được coi là một con số tốt lành trong các nền văn hóa khác nhau trên thế giới.
 
- Sức mạnh và quyền lực:
 
Số 8 còn tượng trưng cho sức mạnh nội tâm và sự kiên cường. Nó khuyến khích chúng ta khai thác sức mạnh bên trong của mình để vượt qua thử thách và đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

- Chuyển đổi và tái tạo:
 
Số 8 là biểu tượng của sự biến đổi và tái tạo. Nó nhắc nhở rằng sự thay đổi luôn diễn ra và thường xuyên cần thiết cho sự phát triển và phát triển cá nhân.
 
Bên cạnh con số 8, bạn cũng có thể tham khảo thêm các con số đôi may mắn khác cho năm 2024 như sau:
  • Số 16: Số 16 là con số gắn liền với sự hài hòa, cân bằng trong các mối quan hệ. Vào năm 2024, nó khuyến khích bạn nuôi dưỡng sự kết nối với những người khác, thúc đẩy sự hiểu biết và hợp tác trong các mối quan hệ.
  • Số 27: Số 27 là con số thường gắn liền với trí tuệ và trực giác. Vào năm 2024, nó hướng dẫn bạn tin tưởng hơn vào bản thân và đưa ra những quyết định phù hợp với con đường thực sự của bạn.
  • Số 35: Số 35 là con số tượng trưng cho sự thay đổi mang tính phát triển. Năm nay, nó nhắc bạn đón nhận sự thay đổi như một cơ hội để phát triển và đổi mới cá nhân.
  • Số 42: Số 42 kết hợp giữa tính thực tế với tư duy nhìn xa trông rộng. Vào năm 2024, nó khuyến khích bạn thực hiện cách tiếp cận thực tế để đạt được ước mơ của mình, biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực.
  • Số 11: Số 11 là con số chủ đạo thường gắn liền với sự thức tỉnh tâm linh và nâng cao trực giác. Vào năm 2024, nó có thể hướng dẫn bạn hiểu sâu hơn về mục đích cuộc sống của mình.
Con so may man cho 12 con giap nam 2024
 

II/ Con số may mắn của 12 con giáp năm 2024

 
Dưới đây là những con số may mắn cho từng con giáp cho năm 2024.
 

1. Tuổi Tý

 
Con số may mắn cho người tuổi Tý năm 2024 là 3 và 8. Hai con số này sẽ có tác động tích cực đến cuộc sống và sự nghiệp của họ, nó thể hiện thế mạnh của con giáp này về khả năng sáng tạo, hòa đồng, thái độ tích cực, thu hút giàu có và thành công. Người tuổi Tý có thể nắm bắt cơ hội và đáp ứng những thách thức của năm 2024 bằng cách phát huy tối đa lợi thế của mình.
 
Số 3: tượng trưng cho sự sáng tạo, kỹ năng xã hội và thái độ tích cực. Đối với người tuổi Tý, số 3 sẽ giúp họ tràn đầy sự đổi mới và sáng tạo vào năm 2024.

Con số này cũng đại diện cho những lợi thế xã hội của người tuổi Tý, họ sẽ có thể thiết lập các mối quan hệ tốt đẹp với người khác và mở rộng vòng tròn xã giao của mình. Số 3 còn tượng trưng cho thái độ tích cực, người tuổi Tý sẽ đối mặt với những thử thách của cuộc sống bằng sự tự tin và lạc quan.
 
Số 8: là một trong những con số tốt lành nhất trong văn hóa phương Đông, tượng trưng cho sự giàu có và thành công. Với những người sinh năm Tý, con số 8 mang ý nghĩa sẽ có cơ hội đạt được sự giàu có, thành công trong năm 2024. 
 
Con số này còn tượng trưng cho sự khéo léo và nhạy bén trong kinh doanh của người tuổi Tý, những người sẽ có khả năng nắm bắt cơ hội và đạt được những bước đột phá trong sự nghiệp. Con số 8 còn tượng trưng cho sự bền bỉ, chăm chỉ của người tuổi Tý, điềm báo bản mệnh sẽ đạt được mục tiêu nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ.

Đừng bỏ lỡ: 
Xem TỬ VI 2024 của 12 con giáp - Luận giải lá số tử vi năm Giáp Thìn chuẩn xác hàng đầu!
Luận giải chi tiết tử vi 2024 của 12 con giáp, đầy đủ các tuổi ở các phương diện cuộc sống như Công danh, Tài lộc, Tình duyên, Sức khỏe. Năm con Rồng báo hiệu
 

2. Tuổi Sửu

 
Con số may mắn của tuổi Sửu trong năm 2024 là số 1, số 3 và số 5.
 
Số 1: tượng trưng cho sự độc lập, tự tin và khả năng lãnh đạo. Năm 2024, nếu người tuổi Sửu phát huy được kỹ năng lãnh đạo và chủ động đương đầu với thử thách thì sẽ đạt được thành công lớn hơn. Năm nay rất có lợi cho sự nghiệp và tích lũy tài lộc, người tuổi Sửu có thể đạt được mục tiêu nhờ nỗ lực và trí tuệ của bản thân.
 
Số 3: Người tuổi Sửu có thể dùng con số 3 để tăng vận khí, nhận được sự trợ giúp của vận may và mọi việc sẽ đặc biệt suôn sẻ. Người tuổi Sửu thích các môn thể thao ngoài trời, khi mua đồ thể thao có thể chọn đồ thể thao có ba số trên đó, điều này có thể mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc hơn và tránh được tai nạn. Khi chọn đồ gia dụng, bạn cũng có thể chọn những món đồ có số 3.
 
Số 5: Người tuổi Sửu cũng có thể chọn con số 5 vào năm 2024. Với sự giúp đỡ của con số 5, họ có thể khiến vận thế của mình ngày càng phát triển tốt đẹp hơn. Người tuổi Sửu vốn trung thực và tính cách không cạnh tranh sẽ khiến họ trở nên mờ nhạt trước người khác, tiếp xúc với con số 5 sẽ giúp những điểm sáng của họ được lãnh đạo đánh giá cao và có nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương hơn. 
 
Bản mệnh có thể mua 5 cuốn sách và 5 cây bút đặt trên bàn làm việc, điều đó giúp cho sự phát triển của họ ở nơi làm việc sẽ ngày càng tốt hơn.
 

3. Tuổi Dần

 
Con số may mắn dành cho tuổi Dần trong năm 2024 là số 2, số 3 và số 7. Những con số này sẽ có ảnh hưởng tốt tới mọi mặt của những chú Hổ trong năm mới.
 
Số 2: Con số này sẽ rất tốt cho Dần trong chuyện tình duyên, người tuổi Dần chủ yếu dùng thành tích sự nghiệp làm vốn để thu hút người khác giới nên rất dễ tạo có thiện cảm với người khác giới nhưng bản thân lại không hề biết. 
 
Tiếp xúc nhiều hơn với con số 2 trong năm 2024 sẽ mang tới vận may tình duyên suôn sẻ hơn, những người bạn độc thân sử dụng con số này có thể khiến bản thân nảy nở nhiều tình duyên hơn, rất có thể sẽ thoát cảnh độc thân.
 
Số 3 tượng trưng cho năng lượng, sự sáng tạo và tính hòa đồng, trong khi số 7 tượng trưng cho trí tuệ, may mắn và tâm linh. Những người tuổi Dần thường sẽ có nhiều cơ hội và thành công hơn về mặt sự nghiệp, tài lộc trong các lĩnh vực được tượng trưng bởi những con số này.
 
Vì vậy, nếu bạn là người tuổi Dần, bạn nên chú ý và sử dụng số 3 và số 7 nhiều hơn trong cuộc sống, có thể bạn sẽ gặp những may mắn bất ngờ.
 

4. Tuổi Mão

 
Năm 2024, con số may mắn cho người tuổi Mão là 4 và 7. Hai con số này có tác động tích cực đến sự phát triển nghề nghiệp, tích lũy tài sản và các mối quan hệ giữa các cá nhân của người tuổi Mão.
 
Người tuổi Mão có thể chú ý và vận dụng hai con số này nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày để thu hút nhiều may mắn.
 
Vì vậy, nếu bạn là người tuổi Mão, trong năm 2024, việc chọn số điện thoại di động, địa chỉ hoặc biển số xe có tận cùng là số 4 hoặc số 7 rất phù hợp với tính cách của bạn và sẽ giúp thu hút nhiều quý nhân quan tâm đến bạn.
 

5. Tuổi Thìn

 
Năm 2024, con số may mắn dành cho người tuổi Thìn là số 3, số 5 và số 9. Những con số này tượng trưng cho sự may mắn, phát triển sự nghiệp của người tuổi Thìn, đồng thời giúp nâng cao sự tự tin và sức mạnh của họ.
 
Đặc biệt, dù trong sự nghiệp hay các mối quan hệ, những người sinh năm Thìn đều có thể tăng thêm vận may và cơ hội bằng cách sử dụng con số 3. Ví dụ, những người sinh tuổi Thìn có thể cân nhắc bội số của 3 khi đưa ra quyết định hoặc chọn những ngày có số 3 trong những dịp quan trọng, điều này sẽ giúp cải thiện vận may của họ.
 
Số 9: Con số 9 tượng trưng cho sự kiên trì, bền bỉ. Tuổi Thìn có thể phải đối mặt với một số thử thách, khó khăn trong năm tuổi Giáp Thìn 2024, nhưng nhờ sự kiên trì và bền bỉ, họ sẽ có thể vượt qua khó khăn và đạt được thành công.
 

6. Tuổi Tị

 
Con số may mắn của người tuổi Tị năm 2024 là số 7. Con số này tượng trưng cho sự thay đổi và tiến bộ, giúp bản mệnh đối mặt với những thách thức và cơ hội mới. Khi đứng trước những quyết định quan trọng, việc lựa chọn con số 7 sẽ giúp Tị thường dễ đạt được kết quả thành công hơn. Ngoài ra, số 7 còn có thể mang lại trí tuệ và sự sáng tạo, giúp con giáp này trở nên thông tuệ về mặt chuyên môn và học thuật.
 
Đối với những người sinh năm Tị, con số 7 còn tượng trưng cho phương hướng và cơ hội may mắn trong năm. Tị có thể gia tăng vận may của mình thông qua những việc, hoạt động liên quan đến số 7.
 
Ví dụ: họ có thể chọn đeo hoặc sử dụng các phụ kiện hoặc đồ vật liên quan đến số 7, chẳng hạn như vòng tay có 7 hạt hoặc đồ trang trí hình số 7. Họ cũng có thể lựa chọn tiến hành các hoạt động quan trọng tại những địa điểm liên quan đến số 7, chẳng hạn như họp tại văn phòng trên tầng 7 hay ký kết hợp đồng quan trọng tại địa chỉ số 7.

Con so may man nam 2024 cua 12 con giap
 

7. Tuổi Ngọ

 
Con số may mắn cho người tuổi Ngọ năm 2024 là số 4, số 5 và số 9.
 
Số 9 được coi là con số tốt lành trong văn hóa phương Đông, tượng trưng cho sự trường thọ, thành công và thịnh vượng. Số 4 cũng là con số tốt, tuy nó đồng âm với từ “tử” nên không được dùng phổ biến trong số phòng, số điện thoại nhưng vẫn được coi là con số tốt lành trong một số trường hợp. Sự kết hợp của hai con số này sẽ mang lại may mắn tốt hơn cho người tuổi Ngọ.
 
Bên cạnh đó, Ngọ cũng có thể lựa chọn số 5 trong năm 2024. Số 5 xuất hiện trong “ngũ phúc”, “ngũ hành”. Trong quy luật tự nhiên, số 5 luôn là số đứng ở vị trí trung tâm, là tâm điểm của các con số khác trong dãy, nó cũng tượng trưng cho sự cân bằng vạn vật, được coi là con số phát triển, sinh sôi, mở ra những cái mới mẻ hơn, phát triển hơn dành cho tuổi Ngọ.
 

8. Tuổi Mùi

 
Năm 2024, con số may mắn gắn với người tuổi Mùi là số 5 và 9.
 
Số 5 là con số chứa đựng những thách thức và cơ hội, đại diện cho sự tự do, thay đổi và tinh thần phiêu lưu. Người tuổi Mùi có thể gặp những cơ hội và thách thức mới thông qua những rủi ro và thay đổi thích hợp.
 
Trong khi đó, số 9 tượng trưng cho trí tuệ, tư duy và khả năng lãnh đạo. Người tuổi Mùi có thể sử dụng trí tuệ và khả năng lãnh đạo của mình để phát triển sự nghiệp và các mối quan hệ trong năm 2024. Bạn có thể chọn sử dụng số 9 trong số điện thoại, biển số xe và địa chỉ nhà để thu hút may mắn và thực hiện những điều ước của mình.
 

9. Tuổi Thân

 
Năm 2024, con số may mắn cho người tuổi Thân là số 5, số 6 và số 8. Số 5 tượng trưng cho sự ổn định và vững chắc, còn số 8 tượng trưng cho sự khôn ngoan và tư duy nhanh nhạy. Lời khuyên rằng khi đưa ra bất kỳ quyết định, lựa chọn nào, việc xem xét tác động của hai con số này có thể giúp người tuổi Thân nắm bắt cơ hội tốt hơn và đạt được kết quả tốt hơn.
 
Bên cạnh đó, số 8 cũng tượng trưng cho sự giàu có và may mắn vô tận, đồng thời có nghĩa là những chú Khỉ sẽ đón sự giàu có vào năm 2024. Cho dù đó là cơ hội làm việc hay đầu tư và quản lý tài chính, tuổi Thân đều có khả năng đạt được thành công và lợi nhuận ngoài mong đợi. Vì vậy, năm 2024 bản mệnh có thể chú ý hơn đến những việc liên quan đến số 8, chẳng hạn như lựa chọn đưa ra những quyết định, hành động quan trọng vào ngày 8 hoặc tháng 8.
 
Số 6 tượng trưng cho sự suôn sẻ và thành công. Người tuổi Thân có thể mong đợi một loạt thành công và mọi điều suôn sẻ sẽ xảy ra vào năm 2024. Dù trong sự nghiệp hay cuộc sống cá nhân, người tuổi Thân đều có cơ hội đạt được những bước đột phá và tiến bộ lớn. Năng lượng của số 6 sẽ giúp họ vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu.
 

10. Tuổi Dậu

 
Con số may mắn cho người tuổi Dậu khi bước sang năm 2024 là số 7 và 8.
 
Số 7 tượng trưng cho sự tự do, sáng tạo và tinh thần dám nghĩ dám làm, đồng nghĩa với việc người tuổi Gà nên dũng cảm thử những điều mới và theo đuổi ước mơ của mình trong năm 2024. 
 
Xét theo thuyết âm dương hay sự cân bằng âm dương thì con số 7 còn được biết đến là một con số Dương. Ý nghĩa của số 7 là biểu tượng của sự biến động. Ở đây là sự biến động mang lại triển vọng, phát triển và vươn lên. Chính vì thế, theo cân bằng âm dương, ý nghĩa con số 7 là tốt đẹp.
 
Số 8 tượng trưng cho sự giàu sang, thành đạt, tức là người tuổi Dậu sẽ có cơ hội đạt được những thành tựu về vật chất và tinh thần trong năm 2024, nhưng cũng cần chú ý cân bằng, điều độ.
 
Năm 2024, những người bạn tuổi Dậu có thể quan tâm và sử dụng hai con số này nhiều hơn trong cuộc sống, chúng sẽ trở thành con số may mắn và mang lại thành công cho bản mệnh.
 

11. Tuổi Tuất

 
Năm 2024, con số may mắn đối với người tuổi Tuất là số 2 và 5.
 
Số 2: Người tuổi Tuất có thể chọn số 2 làm số điện thoại di động hoặc tầng nhà sẽ mang lại may mắn tốt hơn cho người tuổi Tuất. 
 
Người tuổi Tuất có tính cách khá nóng vội và thường đưa ra những quyết định bốc đồng, điều này có thể dẫn đến sai sót trong phán đoán và mang lại rắc rối cho bản thân. Tuy nhiên, việc tiếp xúc thường xuyên với con số 2 có thể giúp người tuổi Tuất giữ được tâm lý ổn định, học cách kiềm chế cảm xúc, tránh cãi vã và thận trọng trong mọi việc.
 
Số 5: Nếu người tuổi Tuất thường xuyên tiếp xúc với con số 5 thì vận may của họ sẽ trở nên tốt đẹp hơn và có thể nắm bắt được nhiều cơ hội hơn. Người tuổi Tuất khá bốc đồng và cáu kỉnh ở nơi làm việc, nhưng việc chọn làm việc ở tầng 5 hoặc thường xuyên tiếp xúc với con số 5 có thể giúp tâm lý của họ ổn định hơn, giữ mối quan hệ hòa hợp với đồng nghiệp, vận khí cũng sẽ thuận lợi hơn. ngày càng tốt hơn.
 

12. Tuổi Hợi

 
Đối với người tuổi Hợi, con số may mắn trong năm 2024 là số 4 và số 9 hoặc số 7.
 
Số 4 tượng trưng cho sức mạnh và sự ổn định, nguồn năng lượng thực tế có thể mang lại sự tiến bộ ổn định; số 9 tượng trưng cho sự hoàn thành và thu hoạch, là nguồn năng lượng thành công có thể mang lại cho bạn nhiều thành tựu và sự giàu có. Năm 2024, người tuổi Hợi có thể sử dụng hai con số này trong cuộc sống và công việc để đạt được kết quả tốt hơn.
 
Bên cạnh đó Hợi cũng có thể lựa chọn số 7. Người tuổi Hợi đôi khi khá ngây thơ, không đủ nhạy bén để đối phó với cạnh tranh công sở, dễ đụng độ tiểu nhân. Việc sử dụng thường xuyên con số 7 trong công việc sẽ có những lợi ích nhất định. 
 
Khả năng làm việc của họ sẽ được cải thiện, họ sẽ làm việc nghiêm túc hơn và không dễ bị tụt hậu so với người khác. Con số này có thể khiến người tuổi Hợi tự tin hơn và mang đến nhiều cơ hội tốt hơn.
 
Trên đây là chia sẻ về những con số may mắn của 12 con giáp năm 2024. Hy vọng, thông qua những chia sẻ này của Lịch Ngày Tốt sẽ giúp cho bạn biết tận dụng những con số may mắn trong năm mới để mang đến cho bản thân những điều tích cực nhất!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X