Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ con số may mắn của 12 con giáp cuối năm 2023: Đâu là con số hút TÀI LỘC

Thứ Tư, 23/08/2023 15:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết đâu mới là con số may mắn của 12 con giáp cuối năm 2023 sẽ giúp bạn thuận lợi, hanh thông hơn trong công việc cũng như cuộc sống?

Theo thuật số học của Trung Quốc, mỗi con giáp có một con số may mắn riêng mà họ nên tập trung vào đó. Hãy thử khám phá xem con số nào sẽ hỗ trợ năng lượng cho tuổi của bạn vào cuối năm 2023 này nhé.
 

1. Tuổi Tý: 2, 3


Khi tìm hiểu con số may mắn của 12 con giáp cuối năm 2023, ta biết rằng tuổi Tý là người tò mò, thông minh và đầy tham vọng, những con số hỗ trợ cho các khía cạnh này của họ là 2 và 3.

Con giáp tuổi Tý có năng lượng khá dương nên rất cần dựa vào năng lượng của số 2 (số âm) nếu mong muốn có được sự cân bằng và hài hòa. Để có thành công bạn cũng nên tập trung vào sự cân đối, hòa hợp trong cuộc sống.

Hơn nữa, điều này đặc biệt đúng trong các vấn đề liên quan đến mang thai và chăm sóc con cái. Ngoài ra, con số 3 có thể nâng cao tính tích cực tự nhiên của con giáp tuổi Tý và cho phép họ nhân lên gấp bội sức mạnh, giá trị của mình.
 
He lo con so may man cua 12 con giap cuoi nam 2023
 

2. Tuổi Sửu: 1, 9


Nhân từ, truyền thống và trung thực vừa là ưu điểm cũng như khuyết điểm của con giáp tuổi Sửu. Những người tuổi Sửu cần có năng lượng may mắn từ những con số 1 và 9 mang lại. Vì cả hai con số này đều có bản chất dương trong khi con giáp tuổi Sửu đang ở trạng thái âm trong những tháng cuối năm 2023.

Thế nên con số 1 và 9 sẽ mang tới năng lượng tuyệt vời để khuyến khích tuổi Sửu hành động và ngăn chặn sự trì hoãn cố hữu của họ. Những con số này cũng có khả năng chống lại sự lười biếng tự nhiên của con giáp này và giảm bớt sự bất an của con giáp tuổi Sửu. Đặc biệt, con số 9 cũng rất tốt cho vấn đề cải thiện tài chính của người tuổi Sửu.
 

3. Tuổi Dần: 1, 3, 4


Mạnh mẽ, quyền lực và nóng nảy, con số may mắn của tuổi Dần là 1, 3 và 4. Là con giáp với năng lượng âm với tính cách có phần dè dặt vào cuối năm 2023, thế nên số 1 và 3 (số dương) đặc biệt tốt cho tuổi Dần để chống lại sự nhút nhát của họ trong thời gian này.

Những con số này đẩy năng lượng của con giáp tuổi Dần lên và mang lại sự chú ý cho bản thân và thành tích của họ. Mặc dù 4 là con số nhiều người e ngại nhưng đối với tuổi Dần thì nó có thể giúp nâng cao khả năng huyền bí và trực giác của họ.
 
Con so tuoi Dan
 

4. Tuổi Mão: 3, 4, 9


Nhạy cảm, ngọt ngào và lãng mạn, con số phù hợp cho tuổi Mão đó là 3, 4, 9. Là con giáp mang năng lượng âm trong những tháng cuối năm, số 3 và số 9 là hai số dương giúp kéo tinh thần và năng lượng của tuổi Mão tăng lên.

Hai con số 3, 9 này có thể giúp tuổi Mão bớt rụt rè, dám dấn thân, chủ động và tìm được những cơ hội mới. Thêm vào đó, số 9 cũng rất tốt cho việc nhân lên vận may tự nhiên của con giáp này.

Bên cạnh đó, con số 4 theo dân gian bị xem là số không may mắn nhưng đối với tuổi Mão, đó là con số tốt để khẳng định lại các giá trị và nhu cầu cá nhân cũng như không rơi vào cái bẫy của áp lực xã hội.

Thần số học Số 9 - Con số của tấm lòng nhân ái và khát vọng cống hiến
Thần số học Số 9 đại diện cho điều gì? Đường đời của người có Số tử vi 9 biến động ra sao? Bạn sẽ tìm được câu trả lời trong bài viết dưới đây!

5. Tuổi Thìn: 1, 6, 7


Khi tìm hiểu con số may mắn của 12 con giáp cuối năm 2023 có thể thấy sự tham vọng, mạnh mẽ và nhân từ của tuổi Thìn phù hợp với số 1, 6, 7.

Là con giáp có nhiều năng lượng dương và là biểu tượng của sự thịnh vượng và niềm tự hào, 1 và 6 là những con số tốt nhất để tăng cường sức mạnh to lớn của tuổi Thìn.

Hai con số này cũng tốt cho các tình huống đòi hỏi sự điều động hoặc ảnh hưởng chính trị. Mặt khác, số 7 là một con số tâm linh và rất hữu ích trong việc điều chỉnh mục đích sống hoặc kết nối với thứ gì đó lớn hơn bản thân con giáp tuổi Thìn.

6. Tuổi Tị: 2, 8, 9


Trực quan, riêng tư và quyến rũ, những con số may mắn dành cho người tuổi Tị là 2, 8 và 9. Vì theo quan điểm dân gian, hai con số 2 và 8 được xem là những con số cực kỳ tốt lành, thế nên chúng rất tốt cho việc giúp con giáp tuổi Tị tìm ra con đường dẫn đến mục tiêu của mình với ít lực cản nhất và phần thưởng nhiều nhất.

Đặc biệt, số 8 là một con số cực kỳ mạnh mẽ đối với tuổi Tị, trong chữ viết tiếng Anh vì biểu tượng số 8 gợi nhớ đến Ouroboros - một con rắn đang ăn đuôi của chính nó.

Là một con giáp mang năng lượng âm vào cuối năm, số 9 là con số tuyệt vời để mang nhiều năng lượng dương hơn vào cuộc sống của tuổi Tị nhằm lấy lại sự cân bằng và hài hòa.
 
Con so tuoi Ti
 

7. Tuổi Ngọ: 2, 3, 7


Tinh thần tự do, trung thực và chăm chỉ, những con số may mắn dành cho tuổi Ngọ là 2, 3 và 7.

Là một con giáp mang năng lượng dương, 2 là một con số tốt để mang lại sự cân bằng và ôn hòa trong cuộc sống của con giáp tuổi Ngọ thông qua bản chất âm của nó. Con số 2 còn có ảnh hưởng hỗ trợ đến hành động, kế hoạch mà tuổi Ngọ đang thực hiện.

Trong khi đó, con số 3 đặc biệt tốt cho sự nghiệp của tuổi Ngọ và số 7 có thể giúp họ trung thực với niềm tin của mình theo cách mà một số người có thể gọi là sự bướng bỉnh tích cực.
 

8. Tuổi Mùi: 3, 4, 9


Tốt bụng, hữu ích và dứt khoát, những con số may mắn dành cho tuổi Mùi là 3, 4, 9.

Là con giáp mang năng lượng âm, số 3 và số 9 đặc biệt tốt để chống lại tự ti và dè dặt mà tuổi Mùi đang có. Nhờ thế mà giúp họ thu hút sự chú ý của mọi người, tương trợ để những ý tưởng của tuổi Mùi sớm được mọi người biết đến.

Số 9 cũng có thể giúp tuổi Mùi nắm bắt được tiềm năng và quyền lực lãnh đạo của mình. Tất nhiên, số 4 thường được coi là số âm, nhưng đối với tuổi Mùi, con số này rất tốt để tăng cường mối quan hệ gia đình và loại bỏ những ảnh hưởng xã hội tiêu cực đang đổ lên cuộc sống của họ vào cuối năm 2023.
 

9. Tuổi Thân: 1, 7, 8


Nhanh trí, tinh nghịch và ngang tàng, những con số may mắn dành cho người tuổi Thân là 1, 7 và 8. Hai số đầu tiên đặc biệt tốt cho việc nâng cao năng lực lãnh đạo tự nhiên của tuổi Thân và còn hậu thuẫn cho vai trò lãnh đạo cộng đồng mà họ đảm nhiệm, đặc biệt là với sự trợ giúp của số 7.

Trong khi đó, con số 8 hút lộc và rất tốt cho các giao dịch kinh doanh cũng như các hoạt động liên quan tới tiền bạc của người tuổi Thân.
 

10. Tuổi Dậu: 5, 7, 8


Kiêu hãnh, duyên dáng và thực tế, con số may mắn của người tuổi Dậu là 5, 7 và 8.

Là một con giáp mang năng lượng âm, số 5 và 7 là những con số mạnh mẽ giúp tuổi Dậu khám phá tiềm năng thực sự của họ và có cơ hội được tỏa sáng một cách xứng đáng vào cuối năm 2023.

Đặc biệt, số 5 phù hợp với các dự án và công việc trong khi số 7 là con số tuyệt vời cho con giáp tuổi Dậu đang muốn chọn số điện thoại cho mình.

Số 8 liên quan chặt chẽ với khả năng bẩm sinh của người tuổi Dậu và có thể nhân lên thành công của họ, giúp họ sớm đứng lên bục vinh quang trong cuộc sống của mình.
 
Con so tuoi Dau
 

11. Tuổi Tuất: 3, 4, 9


Có năng lực, trung thành và thân thiện, con số hỗ trợ cho mặt còn thiếu của tuổi Tuất là 3, 4 và 9. 

Là một con giáp mang năng lượng dương, số 3 và số 9 đặc biệt tốt cho việc thúc đẩy tuổi Tuất tiến lên, nâng cao sức mạnh thể hiện của họ với cộng đồng.

Ngoài ra, hai số 3, 9 cũng có thể khiến tuổi Tuất trở nên mạnh mẽ, đáng tin cậy hơn trong mắt người khác. Mặt khác, số 4 là con số âm và có tác dụng xoa dịu tuổi Tuất, đặc biệt là trong các vấn đề gia đình đang căng thẳng.
 

12. Tuổi Hợi: 2, 5, 8


Nhanh trí, hợp thời và trung thực, con số may mắn của người tuổi Hợi là 2, 5 và 8. Nhưng số 2 và số 8 đặc biệt có tác dụng đối với con giáp tuổi Hợi vì chúng hoạt động một cách tự nhiên với vận may tài chính của bản mệnh.

Hai con số này còn có thể mang lại cho con giáp tuổi Hợi nhiều cơ hội và thành công hơn nữa. Ngoài ra, 8 cũng là con số tốt cho vận trình tình cảm, hôn nhân của tuổi Hợi.

Mặt khác, số 5 là số dương và rất tốt cho việc cân bằng năng lượng âm của tuổi Hợi, vì thế thời gian này bản mệnh có thể thẳng thắn mà không bị coi là thô lỗ hoặc thiếu kiên nhẫn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X