Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Không giỏi ăn nói, 3 con giáp nam này luôn thương vợ bằng hành động

Thứ Tư, 20/03/2019 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 3 con giáp yêu vợ dưới đây luôn thể hiện tình cảm của mình thông qua những hành động thực tế. Họ sẽ cố gắng hết mình vì mong muốn nửa kia có thể được tận hưởng một cuộc sống sung túc, hạnh phúc hơn.
 
Mỗi người một tính cách, mỗi người lại có một cách thể hiện tình yêu khác nhau, có những người giỏi ăn nói, thường khiến nửa kia của mình cảm thấy rất vui vẻ, thế nhưng cũng có những người không giỏi nói lời ngon ngọt, luôn thể hiện tình yêu bằng những hành động thực tế của mình.

Vậy trong số 12 con giáp, ai là con giáp yêu vợ bằng hành động? Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá xem nhé!
 
top con giap yeu vo
Những con giáp yêu vợ này dù không giỏi ăn nói...


1. Nam tuổi Hợi


Đàn ông tuổi Hợi không phải người lãng mạn, họ thường không nghĩ đến việc đem lại những điều bất ngờ cho nửa kia của mình, mà cho dù họ có muốn tạo ra bầu không khí lãng mạn đi nữa, nhiều khi họ cũng thực hiện một cách khá vụng về.

Thế nhưng theo tử vi, điều khiến nửa kia của con giáp này cảm thấy hết sức cảm động là việc họ luôn thể hiện rất rõ tình yêu thương của mình.

Phái nam tuổi này luôn cố gắng hết mình trong công việc để mình có thể tiến xa hơn, khiến vợ mình, con mình trải qua một cuộc sống sung túc nhất có thể.

Không chỉ thế, trong cuộc sống hàng ngày, họ luôn là người chủ động giúp nửa kia những công việc nội trợ đơn giản. Cứ như vậy, gia đình của họ lúc nào cũng tràn ngập bầu không khí hạnh phúc. Bí quyết giữ hôn nhân của 12 con giáp luôn nồng nàn như thuở mới yêu.
 

2. Nam tuổi Thìn


Tử vi 12 con giáp nhận thấy, nam tuổi Thìn không giỏi nói những lời ngọt ngào, thậm chí họ thường cảm thấy khá ngại ngùng khi thể hiện cảm xúc thật của mình.

Hơn nữa, họ cũng không phải là người quá nhạy cảm, không thường nhận ra cảm xúc của nửa kia khi người ta đang giận dỗi, đến lúc nhận ra người ta đang giận rồi, họ cũng không biết làm thế nào để dỗ dành.

Trên phương diện tình cảm đã thế nên trên phương diện lãng mạn, họ lại càng không phải là cao thủ.

con giap thuong vo bang hanh dong
Nhưng họ luôn thể hiện tình cảm của mình bằng hành động.

Con giáp yêu vợ này nhận ra điểm thiếu sót của mình, thế nên họ luôn tìm cách thể hiện tình cảm của mình bằng hành động. Họ làm gì cũng nghĩ đến nửa kia, vì người ấy, họ thậm chí có thể chịu đựng tất cả mọi vất vả, cực nhọc.

Nhờ ý chí phấn đấu không ngừng của mình, rất có thể đàn ông tuổi Thìn sẽ gây dựng được nên nghiệp lớn, khiến cuộc sống của gia đình trở nên sung túc, sung sướng hơn.

Dù rằng họ không có nhiều thời gian ở bên gia đình, thế nhưng họ có thể khiến nửa kia của mình hoàn toàn an tâm, không bao giờ cần lo lắng đến lòng chung thủy của họ.
 

3. Nam tuổi Sửu


Đàn ông tuổi Sửu hoàn toàn chẳng có chút tế bào lãng mạn nào, thế nhưng họ lại có trái tim rất ấm áp, biết yêu thương và trân trọng những người thân yêu của mình.

Sự điềm tĩnh của họ thường khiến nửa kia cảm thấy rất yên tâm. Trong gia đình, họ xứng đáng là những người trụ cột, luôn lo lắng chu toàn mọi việc từ lớn đến nhỏ, chẳng để nửa kia phải chịu chút thiệt thòi nào.

Hơn nữa, nhờ sự cần cù, chăm chỉ, cố gắng vươn lên không ngừng, họ rất có khả năng sẽ làm nên nghiệp lớn, từ đó khiến vợ con được hưởng một cuộc sống đầy đủ, sung túc, không phải lo lắng điều gì.

Nếu bạn muốn nghe con giáp yêu vợ này nói những lời tình cảm, tổ chức những bữa tiệc bất ngờ thì có lẽ bạn sẽ phải thất vọng, bởi tuổi Sửu luôn quan niệm đàn ông thì phải nói ít, làm nhiều.

Những lời yêu thương sẽ không thường trực bên miệng họ, mà họ sẽ tìm mọi cách hiện thực hóa những điều nửa kia mong muốn. Vì thế, nhất định phải chọn con giáp yêu vợ bậc nhất này về làm chồng.
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X