Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp có máu nghệ sĩ dù làm bất kể ngành nghề nào đi chăng nữa

Thứ Sáu, 20/11/2020 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dường như những con giáp yêu nghệ thuật này trở thành một người "đa năng" hơn người khác vì họ không chỉ giỏi công việc chuyên môn mà còn gây chú ý với mọi người bởi khả năng hát, vẽ, nhảy,... của mình.
 

Tuổi Sửu


Trong lịch trình của con giáp tuổi Sửu dường như chỉ có công việc, công việc và công việc một cách khô khan nhưng thực ra ẩn chứa bên trong đó là con giáp yêu nghệ thuật ít ai sánh bằng. Nhất là khi bạn hỏi về âm nhạc, thời trang hay cả mùi hương,.. họ sẽ có thể thao thao bất tuyệt với bạn suốt cả ngày đấy.

Sống trong thế giới với tính cách nhạy cảm cao có thể vừa là món quà vừa là thiệt thòi cho họ khi những người này chỉ thích có nhiều thời gian ở một mình. Điều này khiến họ thường có cảm giác cô đơn cho dù họ đang có người yêu, bạn bè bên cạnh đi chăng nữa.

Thực tế là những ai có tâm hồn văn nghệ sĩ muốn sáng tạo thì phải hiểu thấu mọi điều từ nội tâm con người đến mọi sự việc hành động của toàn xã hội. Vì thế, người như con giáp tuổi Sửu cần chút thời gian riêng tư để chiêm nghiệm, nhìn lại.

Có thể với người khác không quá quan tâm tới những gì đang diễn ra nhưng con giáp tuổi Sửu lại xem việc để ý tới các chi tiết là cần thiết. Họ sẽ chú ý hoặc yêu thích những mùi hương, mùi vị, âm thanh và tác phẩm nghệ thuật tinh tế...

Phẩm chất nghệ sĩ có cả những ưu điểm và khiếm khuyết, họ thường là người không giỏi khi làm kinh tế và đó là lý do không ít người bị phá sản khi tự mình đừng ra kinh doanh, đầu tư. Vấn đề là, họ phải tự biết mình nếu không có phẩm chất của người quản lý thì đừng nên làm lãnh đạo, không có tư duy kinh tế thì đừng lao vào thương trường, nếu cần thì phải có người hỗ trợ họ về khía cạnh tính toán tiền bạc chi li.
 
con giap yeu nghe thuat
 

Tuổi Dần


Dù có được làm trong những công việc có liên quan tới nghệ thuật hay không cũng không quá quan trọng với đa số con giáp tuổi Dần vì họ dù làm việc gì, với lĩnh vực nào họ cũng muốn nâng tầm mọi thứ trở nên nghệ thuật hơn. Thậm chí là làm việc với mạch máy tính họ cũng phải tìm cách bố trí cho chúng vừa đơn giản vừa đẹp.

Hầu hết những người tuổi này dễ dàng bị tác động sâu sắc bởi nghệ thuật và âm nhạc và thực tế nó là nguồn cảm hứng bất tận cho con giáp tuổi Dần trong công việc. Thậm chí, họ luôn biết dành thời gian cho bản thân được thả hồn vào âm nhạc, vẽ vời, những bước nhảy,... như là cách tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình mà không bị ai làm phiền.

Họ là những người có tâm hồn nghệ sĩ, sinh hoạt phóng khoáng, gần như chẳng tính toán, cân nhắc gì. Đó là lý do họ được nhiều người yêu mến như bản thân lại không thực sự khá giả. Nhưng mỗi khi nhắc đến tiền họ sẽ gạt đi như thể mình chẳng cần tiền.

Lối sống của họ đôi khi có phần thiếu thực tế và chỉ có thể chấp nhận khi họ còn là những chàng trai/cô nàng độc thân mà thôi. Nếu đã kết hôn mà họ vẫn có tính cách này thì người thiệt thòi sẽ là bạn đời của họ.
 

Tuổi Tị


Nhiều người dễ dàng nhận ra tuổi Tị là con giáp yêu nghệ thuật vì họ không ngại thể hiện phong cách của mình từ trang phục cho tới âm nhạc, khả năng hội họa. Và đó không đơn giản là những gì họ đang cố gắng thể hiện mà còn là chính con người của họ.

Một số người tuổi Tị vì không đủ điều kiện để có thể theo đuổi được đam mê thì họ xem ca hát, nhảy múa, vẽ vời, thiết kế thời trang,... như là nghề tay trái của mình vậy. Họ khó có thể bỏ vì đó như nghệ thuật đã ngấm trong máu của những người này từ bao giờ.

Dù công việc hiện tại không yêu cầu khả năng vẽ nhưng con giáp tuổi Tị thường duy trì thói quen yêu thích này như là cách để họ được giải tỏa căng thẳng, cho cảm hứng của mình có cơ hội thăng hoa trên từng đường cọ và cách phối màu sắc.

Một nét tính cách của người có tâm hồn nghệ sĩ như tuổi Tị đó là nhạy cảm, cô đơn. Họ thường có xu hướng thích ở một mình hơn là tham gia những buổi tiệc đông vui, nhộn nhịp.

Với những người tuổi này, cuộc sống ồn ào thường tỉ lệ nghịch với sự chiêm nghiệm, sự lắng đọng, sự sâu sắc. Sự tĩnh lặng gần hơn với những điều kiện để có được sự sáng tạo xuất thần, xuất hiện những yếu tố để tác phẩm có chất lượng. 
 
duoc tha hon vao nghe thuat ho duoc la chinh minh
 

Tuổi Mùi


Người tuổi Mùi có tâm hồn khá nghệ sĩ và điều này phần nào giúp cho họ thành công trong công việc với góc nhìn khác biệt. Đối với họ mỗi cá nhân không chỉ chịu trách nghiệm về chuyên môn mà còn biết khiến cho sản phẩm của mình làm ra phải vừa có tính thẩm mỹ cao vừa độc đáo.

Họ thường có những nhận thức khác thường và không phải ai cũng dễ dàng hiểu được những ý tưởng của họ. Điều này có nghĩa là họ có nhiều trải nghiệm giàu có về mặt nhận thức, phản ánh tính nhạy cảm cao.

Con giáp tuổi Mùi rất biết cách quan tâm, để ý tới người khác dù là một sự việc có thay đổi nhỏ. Ví dụ như khi mọi người cảm thấy không thoải mái trong môi trường vật lý, họ có xu hướng biết cần phải làm gì để khiến mọi thứ trở nên dễ chịu hơn.

Tuổi Mùi là con giáp có hậu vận tốt vì sống vô tư, họ có khả năng thấu hiểu người khác, thế nhưng có lúc tính khí lại khác thường, trở nên khó tính và hay cáu kỉnh hơn. Có thể nói, hầu hết những người tuổi này có đời sống nội tâm phong phú và phức tạp, đó là lý do nhiều người nhận định họ là người "đồng bóng".

Con giáp tuổi Mùi cũng biết mình là kẻ nhanh vui nhưng cũng nhanh buồn và hay thay đổi ý kiến, nhưng họ cũng chấp nhận nó như một phần tính cách có phần "không giống ai" của mình.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X