Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp yêu bản thân thái quá trong 3 tháng tới khiến mọi người không dám gần

Thứ Năm, 09/07/2020 10:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không có gì sai khi bạn biết chăm sóc cho mình và tự tin với sự thông minh, xinh đẹp nhưng khi bạn là con giáp yêu bản thân thái quá nghĩa là bạn đang gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới người khác đấy nhé.
 

Tuổi Mão 

 
Dường như con giáp tuổi Mão đã đánh giá quá cao năng lực và giá trị thực tế của mình. Điều này dẫn đến ý thức về lòng tự trọng và sự thống trị của bạn với mọi người xung quanh, bạn rất thích mọi người làm theo ý mình, thậm chí họ không thực hiện theo bạn còn giận dỗi.
 
Có thể thời gian đầu mọi người thích tiếp xúc vì bạn thể hiện được sự nhiệt tình và tự tin, thế nhưng mặt trái của nó là bạn vì quá yêu bản thân nên đã thiếu đi sự đồng cảm với mọi người.

Trong cuộc nói chuyện, bạn ngày càng có xu hướng tập trung vào bản thân nhiều hơn. Điều này có thể là do bạn luôn khao khát sự chú ý và thích nhìn người khác phải e dè, bối rối trước mình.

Bên cạnh đó, khi làm việc với con giáp tuổi Mão, bạn phải biết cách đặt ra ranh giới để bạn không quá xâm phạm quyền lợi của người khác và cả hai có thể bình đẳng với nhau.
 
Những người tuổi này cũng khao khát sự công nhận từ mọi người nhưng lại rất bảo thủ trước những lời chỉ trích. Họ quên rằng bản thân cũng là người không hoàn hảo nên cũng cần lắng nghe để sửa đổi, thái độ chống đối này sẽ khiến mọi người xa bạn mà thôi.
 
con giap yeu ban than thai qua
 

Tuổi Thìn

 
Việc yêu bản thân luôn được khuyến khích vì khi đó bạn sẽ luôn biết cách cân bằng cuộc sống, giữ được năng lượng tích cực nhưng khi bạn trở thành con giáp yêu bản thân thái quá thì lại là lúc bạn cần điều chỉnh lại chính mình một chút.

Tuổi Thìn luôn thích được nổi bật, vượt trội và muốn tìm thấy giá trị của bản thân thông qua tâm trí của mình. Bạn có niềm tin rằng mình thông minh và sáng suốt hơn những người khác nên nếu có điều gì phủ nhận điều này là ngay lập tức bạn tỏ ra chống đối, thậm chí tức giận, không kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

Trong quá trình nuôi dưỡng cái tôi, bạn sẽ cố gắng thể hiện rằng mình khôn ngoan và có khả năng hơn người. Cùng với đó, họ luôn cố gắng lý tưởng hóa chính mình để bảo vệ bản thân khỏi sự bất an và nâng cao vị thế trong xã hội. 

Bạn hãy nhớ rằng, sự thông minh hay khôn ngoan được người khác tự cảm nhận còn có giá trị hơn nhiều là việc bạn tự mãn hay cố tỏ ra mình là người như thế.
 
Lời khuyên là bạn nên bớt đề cao bản thân đi, luôn trong thái độ học hỏi vì bất cứ ai tiếp xúc với ta cũng có thể mang tới một bài học nào đó, đừng để người khác phải đặt ra ranh giới và bảo vệ bản thân họ khỏi sự tổn thương mà bạn có thể đem lại cho họ. 

Tuổi Thân


Theo Tử vi 2020, có lời nhắc nhở cho con giáp tuổi Thân đó là thời gian này xem ra bạn đang yêu bản thân quá nhiều tới mức bạn thích thao túng người khác và thậm chí còn để người khác thấy cả sự hung hăng, không biết điều của mình đấy. 

Nếu bạn đã nhận ra lỗi sai sau những lần như thế thì tại sao bạn lại không tìm cách sớm sửa đổi nhỉ? Đừng để chúng trở thành vật cản của mình trên con đường sự nghiệp sau này nhé.

Thậm chí, có những người quá tự tin với vẻ ngoài của mình đến nỗi bạn thường thấy mình xinh đẹp và quyến rũ hơn so với những người khác. Đây cũng là nguyên do mà bạn thường ám ảnh về cân nặng và ngoại hình của mình cũng như có xu hướng đánh giá ngoại hình của mọi người.

Từ đó, khi thấy người khác khen cô A đẹp, cô B lộng lẫy là người tuổi Thân bắt đầu chỉ trích rằng: Có gì mà đẹp, mũi cô ta sửa, cười như thế không tự nhiên.... Bạn luôn có những lý do để chê bai người khác và tự nhủ thầm trong lòng rằng mình đẹp hơn thế rất nhiều nếu được mặc đồ như cô ta, diện trang sức đắt tiền tương tự...

Bạn có biết rằng mình đang bỏ qua nhu cầu của người khác và ưu tiên bản thân mình hơn. Điều này có thể dẫn đến những mâu thuẫn không đáng có. 
 
viec ban qua tu cao khien nguoi khac khong dam gan
 

Tuổi Tuất


Mỗi người đều có một chút ái kỷ lành mạnh bên trong mình, đó là điều dễ hiểu khi bạn sẽ cảm thấy tự hào về thành tích của mình và muốn chia sẻ nó với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, nhờ những gì mà ta từng làm được, chúng ta sẽ cảm thấy tự tin, thấy bản thân xứng đáng với những điều tốt đẹp diễn ra xung quanh. 

Thế nhưng từ đó mà bắt đầu huyễn hoặc rằng mình xuất sắc hơn bất cứ ai và thậm chí có thái độ xem thường người yếu kém hơn thì nghĩa là bạn đã đi sai đường rồi đấy nhé con giáp tuổi Tuất.

Những tháng này bạn có xu hướng trở thành con giáp yêu bản thân thái quá khi luôn cho rằng mình có một sức hút lôi kéo người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thực tế là điều này chỉ ra rằng, sâu bên trong bạn là một người chỉ biết yêu bản thân mà thôi.

Không phải ai cũng hoàn toàn hợp với phong cách của bạn do khác biệt văn hóa, lối sống, kiến thức,... nên việc có người "lệch sóng" bạn nhưng họ cố gắng gật gù cho qua chuyện. Đừng cho rằng bạn cứ tỏ ra hiểu biết, thao thao bất tuyệt mọi chuyện thì người ta sẽ ngưỡng mộ kiến thức của bạn.

Bạn luôn cố gắng tỏ ra mình là một người hấp dẫn, dễ mến và ngoại giao tốt với những người xung quanh, tuy nhiên, thời gian trôi qua sẽ làm mọi người nhận ra sự tương tác với bạn là một trải nghiệm không được vui vẻ cho lắm và cứ thế mọi người cứ dần dần tránh xa bạn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X