Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 tháng giữa năm (5, 6, 7) dương lịch - 3 con giáp CHẠM ĐÁY xui xẻo, dễ ốm đau, mất TIỀN như chơi!

Thứ Năm, 04/04/2024 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhắc nhở những bạn nào nằm trong danh sách con giáp xui xẻo vào 3 tháng giữa năm (5, 6, 7 dương lịch) phải hết sức cẩn thận trong mọi vấn đề.
 

1. Tuổi Tý


con giap xui xeo vao 3 thang giua nam

Tuổi Tý là con giáp xui xẻo vào 3 tháng giữa năm


Năm 2024 là năm cuối phạm Tam Tai nên tuổi Tý phải hết sức cẩn thận trong 3 tháng giữa năm.

Tử vi năm 2024 nhắc nhở Tý không nên chủ quan, dù hiện tại cuộc sống vẫn rất ổn thỏa nhưng đến giữa năm thì cuộc sống không giống như mơ, bạn sẽ gặp phải nhiều trắc trở khiến bản thân không kịp trở tay.

Tháng 5 và tháng 6 dương lịch con giáp này nên coi trọng vấn đề tiền nong và không đầu tư làm ăn dưới bất kỳ hình thức nào vì khả năng lỗ tiền cực kỳ cao.

Ai có chuyến đi chơi xa trong 2 tháng này nên cẩn thận bị mất đồ, lạc đồ hoặc bị người khác lấy cắp đồ vật, tiền bạc khiến bản thân trục trặc trong quá trình đi lại, ai sắp xuất ngoại coi chừng làm mất giấy tờ hỏng hết việc.

Còn tháng 7 dương, Tý nên đề phòng tai họa về sức khỏe, đừng thấy bệnh nhỏ mà xem thường, trong người thấy bất ổn thì nên đi khám càng sớm càng đỡ tiền, đỡ tốn thời gian điều trị.

2. Tuổi Tuất


Là con giáp xui xẻo vào 3 tháng giữa năm, Tuất xung Thái Tuế với năm Giáp Thìn, vận mệnh của tuổi Tuất có thể gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là trong công việc, tiền bạc vào 3 tháng giữa năm.

Đầu năm vẫn là khoảng thời gian dễ thở đối với bạn nhưng giữa năm bạn sẽ có nhiều trắc trở, sóng gió phải đối phó.

Sự không tập trung về tinh thần còn khiến bản mệnh có thể mắc sai lầm trong công việc, tiền bạc.

Cộng thêm vào đó, sự ngáng trở của kẻ tiểu nhân khiến bản mệnh nếu không tỉnh táo có thể sẽ mất tiền hao của, thậm chí mất đi nhiều mối quan hệ tốt để làm ăn.

Trong tháng 5, tuổi Tuất nên cẩn thận hạn hao tài tốn của do sơ suất của bản thân, nhiều lúc bạn nghĩ mình tỉnh táo nhưng không phải, đôi lúc sức khỏe không được ổn, tinh thần sa sút sẽ dẫn đến lạc đường, bị lừa lúc nào không hay biết.

Nhiều bạn tuổi này nếu đang ốm đau hoặc gặp trắc trở đường sự nghiệp, học hành nên hết sức lưu ý trong tháng 6 và tháng 7 dương, hiệu quả công việc sa sút, kinh doanh khó khăn, hay ốm vặt và gặp họa do thú dữ tấn công, ngã xe nên hãy lưu tâm.

3. Tuổi Mùi


Năm 2024 sẽ là Hình Thái Tuế cho những người sinh vào năm Mùi. Không kiên nhẫn và vội vã có thể làm cho bản thân mê muội, dẫn đến quyết định hấp tấp.

Ai có dự định muốn mua bán đất đai nhà cửa, xe cộ thì nên tránh tháng 5 và tháng 6 dương lịch ra kẻo bị kẻ xấu gài bẫy lừa tiền, hợp đồng mua bán không rõ ràng, dễ cãi nhau to, đưa nhau ra tòa kiện cáo.

Ngoài ra đường công việc của bạn trong 3 tháng này cũng bấp bênh không kém, khuyên bạn không nên mở cửa hàng kinh doanh buôn bán trong những tháng này, không đi xa làm ăn và không hợp tác với người mới.

Sức khỏe vẫn ổn nhưng tới tháng 7 dương thì giảm sút khá mạnh, bệnh tật đau ốm liên miên, có thể tốn kém không ít tiền của để trị bệnh.

Ngoài ra, Mùi nên đi đứng thận trọng, đề phòng tai nạn, va vấp những chỗ trơn trượt, ai đang ở tuổi già thì nên hạn chế đi lại kẻo ngã xong lại nằm yên một chỗ vừa khổ bản thân lại khổ cả gia đình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X