Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khó khăn ùn ùn ập tới, 3 con giáp xui xẻo hết phần thiên hạ trong tuần này (16-22/8)

Thứ Sáu, 13/08/2021 16:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo tuần này (16-22/8). Bạn chớ nên đầu hàng nghịch cảnh, hãy coi đây là thách thức mình buộc phải vượt qua nếu muốn phát triển.
 

1. Tuổi Mão

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Mão thường gặp phải nhiều chuyện không như ý.

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh nên thường xuyên trao đổi với cấp trên để nắm bắt tình hình công việc, đừng tự làm mọi việc theo ý mình kẻo dễ xảy ra sai sót.

con giáp xui xẻo tuần này
 
Đồng thời, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cần kiên nhẫn quan sát và đánh giá tình hình một cách cẩn thận.

Chỉ khi làm mọi việc thật tâm huyết thì mọi khó khăn mới dần dần được tháo gỡ, bạn mới có thể tập trung vào công việc, vào nhiệm vụ chính của mình mà không bị phân tán sự chú ý.

Trong chuyện tình yêu, một số người yêu xa đang nhận thấy mọi chuyện đã đi vào ngõ cụt, nếu không thể tiếp tục thì bạn nên tìm cách nhẹ nhàng nhất để kết thúc mối tình của mình.

Người độc thân lúc này cũng cảm thấy khó khăn trong việc mở lòng cho một mối quan hệ mới vì bạn có tâm lý so sánh họ với người cũ của mình. Hãy nhớ rằng chẳng có ai là hoàn hảo, bạn nên cho người chân thành với mình cơ hội.

Trên phương diện chi tiêu, người tuổi Mão không thể xem thường những khoản chi nhỏ nhưng đang ảnh hưởng đến tài khoản tiết kiệm của bạn. Tương lai bạn có kế hoạch cho rất nhiều việc nên tốt nhất, bạn hãy kiên trì cố gắng tiết kiệm từng đồng một.
 

2. Tuổi Tị

 
Trong chuyện tình cảm, tuổi Tị - con giáp xui xẻo trong tháng Cô hồn cần chú ý đến những dấu hiệu cho thấy cả hai sắp bắt đầu cãi vã.

Vấn đề giữa hai người có thể sẽ không quá lớn đâu, nhưng nắm bắt những dấu hiệu có thể giúp bạn ngăn ngừa những cuộc tranh cãi không đáng có khiến cả hai đều tổn thương.

con giáp xui xẻo tuần này 16-22/8
 
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh sẽ có cảm giác đơn độc khi phải tự mình giải quyết mọi việc. Thậm chí có những kẻ không giúp được gì còn chỉ trỏ và cố tình làm xấu mặt bạn.

Kẻ tiểu nhân quấy phá trong lúc bạn đang phải tập trung cao độ quả là điều khó khăn, song bạn cần phải hiểu đó là thử thách bạn cần vượt qua nếu muốn phát triển hơn nữa.

Chỉ cần nỗ lực thật nhiều thì rồi bạn sẽ tự tin vượt qua được tất cả mọi chuyện, gặt hái được thành quả tích cực để chứng minh năng lực bản thân.

Tình hình tài chính có dấu hiệu giậm chân tại chỗ trong tuần này. Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa thì bạn vẫn khó có thể kiếm được một khoản khả quan như dự tính. Có lẽ bạn phải tiếp tục cố gắng thêm một thời gian nữa mới vượt qua được giai đoạn khó khăn này.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ trở thành con giáp chịu nhiều áp lực, công việc của bạn không suôn sẻ một phần do hoàn cảnh, một phần là do những thiếu sót của bản thân bạn.

Tuần này là thời điểm thích hợp để bản mệnh ngồi lại và tìm hiểu xem đâu là điều đang giới hạn năng lực của bạn. Chỉ khi nhận ra và mạnh mẽ loại bỏ chúng, bạn mới có được những bước tiến đáng kể.

con giáp xui xẻo
 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Ngọ tuần này không diễn ra như ý cũng chỉ vì bạn cố chấp và thiếu sự lắng nghe. Đừng cho rằng mình là nhất, không chịu chấp nhận khuyết điểm của bản thân, lại còn tỏ thái độ xem thường một nửa của mình.

Nếu bạn cứ giữ thái độ ngang ngạnh như thế thì chuyện tình cảm của cả hai rất dễ đi vào ngõ cụt đấy.

Ảnh hưởng của Dịch Mã cho thấy tuần này có dấu hiệu bạn phải di chuyển quá thường xuyên.

Nếu không vì lý do quá cấp bách thì bạn nên từ chối những nhiệm vụ không cần thiết vì thời gian dịch bệnh này rất nhạy cảm, bạn có nguy cơ dính bệnh cao nếu tiếp xúc nhiều người.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X