Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Rắc rối ùn ùn kéo đến, 4 con giáp xui xẻo tuần này (28/10 – 3/11) khó tránh cảnh sứt đầu mẻ trán

Chủ Nhật, 27/10/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học chỉ ra 4 con giáp xui xẻo tuần này (28/10 – 3/11) có nguy cơ sẽ phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn. Nếu nằm trong số đó, bạn chớ suy nghĩ bi quan kẻo mọi chuyện lại càng rơi vào bế tắc.

Tuổi Sửu

 
Là con giáp xui xẻo tuần này, người tuổi Sửu sẽ phải chịu những biến động nhất định trong vận trình. Đặc biệt có điềm báo tiểu nhân ngáng trở, bạn nên giữ thái độ khiêm tốn, biết mình biết ta để hạn chế rắc rối.
 
Trong công việc, bản mệnh này phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Bạn nên chăm chỉ học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Còn nếu cứ bảo thủ, cứng nhắc, một mình một kiểu thì rất dễ thụt lùi so với người khác.
 
Công việc sa sút thậm chí còn có thể kéo theo tài chính đi xuống. Bạn chớ nên đặt kỳ vọng quá cao kẻo thất vọng càng nhiều.
 
Vận xui còn khiến chuyện tình cảm của con giáp này tồn tại rất nhiều vấn đề đáng ngại. Tuy nhiên, mối quan hệ có lúc vui lúc buồn là điều bình thường. Những lúc như vậy hãy giữ bình tĩnh và đặt mối quan hệ lên trên cái tôi cá nhân của mình.

4 con giap xui xeo tuan nay 28/10 - 3/11
 

Tuổi Mão

 
Hung tinh đeo bám dự đoán vận trình công việc của tuổi Mão trong tuần mới có phần vất vả hơn bình thường. Bản mệnh có thể cảm thấy khó chịu với tình hình phát triển chậm trễ, trì trệ ở thời điểm này.
 
Bạn đang bước vào thời kỳ cao điểm cuối năm nên thường phải làm việc không nghỉ ngơi, thậm chí tăng ca liên miên. Sẽ có nhiều tình huống bất ngờ, điều quan trọng là bạn cần phải bình tĩnh và sẵn sàng đón nhận, nếu có sự chuẩn bị tốt sẽ hạn chế được đáng kể kết quả không mong muốn.
 
Về tài chính, các kế hoạch chưa thật sự khởi sắc khiến có chút lo lắng. Thu nhập hiện tại không quá cao nên khiến bạn cảm thấy áp lực và thấy khó chịu.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng nên điều chỉnh lại cảm xúc của mình một chút. Tình yêu không phải lúc nào cũng đi theo những viễn tưởng êm đẹp mà bản mệnh nghĩ.
 

Tuổi Thìn

 
Đây sẽ là một tuần lễ đầy biến động đối với con giáp tuổi Thìn. Đặc biệt là ở phương diện tài lộc.
 
Con giáp này chịu tác động trực tiếp từ hung tinh gây hao tài nên tiền bạc rất dễ thất thoát vì những nguyên nhân không mong muốn. Bạn được nhắc nhở cần hết sức thận trọng, nhất là về quản lý tài sản, kinh doanh hay phát triển nguồn lực, thì mới có thể thu được thành công.
 
Trong công việc, tình hình khó khăn chung ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của bản mệnh. Có nhiều thời điểm con giáp này vì bị phân tán tư tưởng nên không tập trung, làm trước quên sau. Chút lơ là trong công việc có thể làm bạn bị “mất điểm” với cấp trên.
 
Bạn nên tự chấn chỉnh lại bản thân, duy trì sự tập trung cần thiết. Dù gặp khó khăn cũng phải vững vàng, không được chán nản buông xuôi thì tình hình mới dần khởi sắc hơn.
 

Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có một tuần dự báo hung vận khá lớn. Các sự cố liên tiếp xuất hiện nhắc nhở bạn về những rắc rối tiềm ẩn mà bạn không lường được hết hậu quả.
 
Sự nghiệp vấp phải nhiều vấn đề bất lợi. Do làm việc nóng vội, chỉ chăm chăm đạt được kết quả mà bỏ qua quá trình nên dễ mắc phải sai lầm, càng cố sửa thì lại càng sai, gây hao tổn không ít công sức và tiền bạc.
 
Tình hình tài chính trong tuần không quá lý tưởng. Thậm chí bạn còn có nguy cơ bị hao hụt một khoản không nhỏ do bị kẻ xấu lừa gạt, lợi dụng. Bạn cũng nên tiết chế trong việc chi tiêu, không nên để những món hàng mới lạ cám dỗ mà mua sắm tràn lan, vượt mức cho phép.
 
Tình cảm của con giáp này đang rơi vào khoảng lặng. Đôi lứa khó tránh được xung đột do không có nhiều điểm chung, nên khi ở cạnh nhau sẽ có nhiều bất đồng. Bạn nên tìm cách giải quyết theo hướng tích cực để đối phương nhìn thấy, đừng chấp nhặt vì dễ làm mất hòa khí.
 

Tin cùng chuyên mục

X