Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (30/9 - 6/10) có đủ nguy cơ treo trên đầu, 4 con giáp đen đủi chỉ biết cắn răng chịu đựng

Thứ Ba, 22/08/2023 17:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng điểm danh những con giáp xui xẻo tuần này (30/9 - 6/10) gặp phải rất nhiều khó khăn ở đủ phương diện. Tuy nhiên, bạn đừng vội đầu hàng, cứ cố gắng rồi mọi chuyện sẽ có chuyển biến tích cực.

Tuổi Thân

 
Xem tử vi tuần mới, tuổi Thân là một trong những con giáp xui xẻo tuần này khi khó khăn nối tiếp khó khăn khiến bản mệnh thường xuyên rơi vào căng thẳng.
 
Trong công việc, nhiều thách thức ập tới đòi hỏi bản mệnh phải có sự chuẩn bị chu đáo mới mong giảm bớt xui xẻo. Bạn trở nên thiếu kiên nhẫn khi phải xử lý những vấn đề phát sinh bất ngờ, nhưng điều đó chỉ càng khiến mọi chuyện thêm tệ và thậm chí còn làm xấu đi các mối quan hệ xung quanh.
 
Lời khuyên cho tuổi Thân là đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình, bạn đang dần trưởng thành mỗi ngày, đó còn là điều quan trọng hơn chiến thắng hay thành công nào đó.
 
Tác động của Dịch Mã trong tuần này không hề nhỏ nên bản mệnh có xu hướng di chuyển nhiều hơn, cuộc sống vất vả hơn. Nhưng nhìn chung bạn sẽ được bù đắp bằng tài chính rủng rỉnh hơn ngay sau đó và có cơ hội gia tăng kiến thức cho bản thân. 

4 con giap xui xeo tuan nay (30/9 - 6/10)
 

Tuổi Sửu

 
Ảnh hưởng của hung vận khiến vận khí tuần này của tuổi Sửu không thực sự suôn sẻ cho lắm, có thể sẽ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn.
 
Theo đó, con giáp này rất dễ bị những tác nhân xung quanh làm cho tâm trạng trở nên nóng giận và thiếu kiên nhẫn. Hơn nữa bản mệnh còn dễ bị phân tâm bởi những ý kiến chung quanh, thiếu sự quyết đoán.
 
Hãy đi theo những chỉ dẫn bản năng, làm điều mình muốn, sống theo cách mình thích và có những phút giây ý nghĩa. Đừng quá quan tâm đến việc người khác nghĩ gì!
 
Trong lúc tâm trạng thất thường, đầu óc thiếu tỉnh táo, bạn tránh đưa ra quyết định đầu tư tài chính kẻo nhận định tình hình sai lầm sẽ dẫn đến mất tiền mất của. Sự suy tính cẩn trọng sẽ giúp bạn có thể tránh mắc sai lầm, giảm thiểu những rối ren mà hung họa gây ra cho mình.
 

Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão khó gặp may mắn trong tuần mới khi vận trình của bản mệnh có dấu hiệu sa sút khá rõ rệt do bị hung tinh soi chiếu.
 
Công việc khá rối ren, kế hoạch không theo kịp thực tế khiến bạn luôn trong tình trạng bù đầu. Bản mệnh không nên chủ quan vào thời điểm này nếu không tình hình sẽ càng nghiêm trọng hơn nữa.
 
Ở thời điểm này, bạn tốt nhất nên lắng nghe, tham khảo thêm những lời khuyên chân thành từ đồng nghiệp, bạn bè. Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn, cầu thị và ham học hỏi, chúng sẽ giúp bản mệnh đạt được thành công như mình mong muốn trong tương lai.
 
Sóng gió có thể ập đến khiến tình cảm của tuổi Mão có thể chao đảo trong một thời gian ngắn giai đoạn này. Nhưng không hề tốt cho bạn nếu cứ ngồi một chỗ và gặm nhấm nỗi buồn.
 

Tuổi Dậu

 
Với tuổi Dậu, vận đen đeo bám khiến bạn liên tục phạm lỗi trong tuần này, nhưng đó cũng là lúc đòi hỏi bạn cần nhìn lại hoàn cảnh trong cuộc sống của mình, bạn có thể hiểu tại sao mình lại làm mọi việc theo cách mà bạn đã làm trước đây và những điều không nên lặp lại trong tương lai.
 
Công việc trục trặc, xuất hiện tình trạng chậm tiến độ, việc cũ việc mới chồng chất. Bản thân bạn thì tâm trạng xuống dốc thảm hại khiến tình hình càng thêm cam go.
 
Ở thời điểm này, bạn tốt nhất không nên tham gia các hoạt đầu tư tài chính để đề phòng mất mát tiền của. Dù có thấy lợi nhuận béo bở đến đâu cũng đừng nhắm mắt đầu tư, sự chủ quan có thể khiến bạn thất thu khoản không nhỏ.
 
Nếu người ấy đang kìm hãm khả năng phát triển của bạn hoặc liên tục chê bai năng lực của bạn thì có thể cho thấy rằng mối quan hệ này không thực sự lành mạnh. Bạn cần dành chút thời gian để xác định lại, tránh mù quáng yêu thương một ai đó mà không nhận ra vấn đề tiềm ẩn trong đó.
 
Tin hay cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X