Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đụng độ hung tinh, 4 con giáp chật vật chống đỡ xui xẻo ập đến bất ngờ trong tuần mới (23-29/9)

Chủ Nhật, 22/09/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học nhắc nhở 4 con giáp xui xẻo tuần này (23-29/9) hãy chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn bất chợt xảy đến. Hãy coi đây là cơ hội rèn luyện bản thân mình.

Tuổi Dần

 
Theo dự báo tử vi, tuần này không phải là một tuần may mắn đối với người tuổi Dần, bởi nhiều phương diện của cuộc sống đều xảy ra vấn đề.
 
Đầu tiên phải kể đến phương diện sự nghiệp, có nhiều vấn đề rối ren xảy đến khiến bản mệnh đau đầu. Nhưng cũng bởi vì quá kiêu ngạo, nóng nảy, con giáp này thường mâu thuẫn với mọi người xung quanh và khó nhận được sự ủng hộ trong công việc.
 
Lời khuyên dành cho bạn là nên biết mình biết ta hơn, không nên quá kiêu ngạo bởi thực tế bạn vẫn còn nhiều thiếu sót. Hãy học hỏi kinh nghiệm từ mọi người xung quanh.
 
Chuyện tình cảm cũng khá ảm đạm. Bạn không nên đưa ra những yêu cầu gây khó dễ cho người ấy. Vợ chồng cần bao dung hơn với nhau để bầu không khí trong nhà ổn định, hài hòa.

4 con giap xui xeo tuan nay (23-29/9)
 

Tuổi Mão

 
Xin chia buồn với người tuổi Mão bởi bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Nhiều vấn đề trong cuộc sống xảy ra dồn dập khiến bạn phải lo lắng sứt đầu mẻ trán.
 
Thời điểm này, bản mệnh nên biết mình biết ta hơn, hợp tác tốt với đồng nghiệp hơn thì công việc mới có tiến triển, không thể làm mọi việc theo ý muốn của mình.
 
Tình hình tài chính chưa có nhiều bước tiến lớn. Tuổi Mão nên chú ý hơn trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh, không phải cứ thấy mối nào có vẻ béo bở đã vội vã đưa ra quyết định dốc tiền vào.
 
Tuần này xuất hiện hung tinh chủ hao tài, những người đang cầm tiền trong tay nên giữ thật kỹ, không nên hạn chế cho vay mượn kẻo đó sẽ biến thành một khoản nợ khó đòi. Bạn cũng không nên cả tin nghe theo lời rủ rê, lôi kéo mua sắm hàng hóa của người ngoài.
 
Nhìn chung dù đang có nhiều hung tinh cản trở bước tiến của bản mệnh nhưng đừng vì thế mà từ bỏ, với ý chí kiên cường, bạn sẽ sớm tìm lại được cân bằng cho bản thân.
 

Tuổi Thân

 
Tuần này có thể là một tuần không mấy thuận lợi đối với người tuổi Thân. Và đó có thể là nguyên nhân khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, uể oải.
 
Trên khía cạnh công việc, bạn gặp khó khăn trong quá trình hợp tác với đồng nghiệp, thậm chí thường xuyên gặp kẻ chọc gậy bánh xe nên công việc thường gặp trục trặc ngoài ý muốn.
 
Tình hình tài chính cũng không mấy sáng sủa. Họa phá tài đe dọa, mệnh chủ cần đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Người làm đầu tư, kinh doanh cần tỉnh táo để nhận ra các lỗi lầm của mình và có cách xử lý kịp thời, đừng tiếp tục kéo dài khiến tiền bạc thất thoát.
 
Đào hoa rực rỡ nhưng không có lợi cho người có đôi có cặp. Bản mệnh cần giữ khoảng cách thích hợp với những người khác giới, nếu không dễ vướng những tin đồn thị phi, gây tổn thương cho người ấy, ảnh hưởng cả đến danh tiếng mình gây dựng.
 

Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cũng là con giáp xui xẻo tuần này nên có thể sẽ phải đương đầu với không ít khó khăn do hung tinh gây ra.
 
Sóng gió ập tới trong công việc, nhiều phiền toái và rắc rối xảy ra cùng lúc khiến bản mệnh khó đối phó kịp. Bạn luôn phải tất bật ngược xuôi, luôn chân luôn tay, nhiều ngày còn phải tăng ca.
 
Tâm lý khá sa sút, suy nghĩ bế tắc. Bản mệnh cần thay đổi góc độ nhìn nhận các vấn đề thì mới tìm ra được giải pháp phù hợp, nếu không tự đẩy bản thân vào ngõ cụt.
 
Tình hình tài chính chưa có nhiều biến chuyển đáng kể. Có thể đã đến lúc bạn cần bước ra khỏi vùng an toàn của mình và phát triển theo hướng đi mới. Cứ đi mãi theo lối mòn khiến bạn dần trở nên tụt hậu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X