Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận khí sa sút bất ngờ, 4 con giáp bị hung họa cản lối thành công, trở tay không kịp trong tuần mới (9-15/9)

Chủ Nhật, 08/09/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng xem liệu bạn có nằm trong số các con giáp xui xẻo tuần này (9-15/9) để có sự chuẩn bị trước, đề phòng những biến động bấp bênh có thể xảy đến với mình nhé.

Tuổi Ngọ

 
Xem tử vi khoa học, rất tiếc khi tuổi Ngọ chính là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (9-15/9). Thời điểm này đòi hỏi bạn phải dồn tâm, dồn sức xử lý. Có thể kết quả chưa như ý nhưng bạn nên biết hài lòng với những gì xảy ra lúc này.
 
Sự nghiệp khá ảm đạm. Con giáp này phải khá đau đầu khi đủ chuyện thị phi cứ quấn lấy bạn. Đó có thể là những lời bàn ra tán vào của người khác làm bạn khó chịu. Tuy nhiên, bạn chỉ cần đơn giản là bỏ qua, không nên nghĩ nhiều làm gì cho thêm căng thẳng.
 
Nhiều chuyện ngoài ý muốn xảy ra, bản mệnh chưa tìm được cách khống chế tình hình mà không khiến cho tình hình ngày càng xấu đi.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp tuổi Ngọ hãy cẩn thận với những tác động bên ngoài cố gắng tạo ra sự rạn nứt giữa hai người. Những động cơ không hay có thể phá hỏng một điều gì đó tốt đẹp nếu bạn không cho phép nó gây ảnh hưởng đến bạn.

4 con giap xui xeo tuan nay (9-15/9)
4 con giáp xui xẻo tuần này (9-15/9)
 

Tuổi Mùi

 
Tuần này, vận khí sa sút là nguyên nhân khiến đủ chuyện xui xẻo ập đến với người tuổi Mùi. Điềm báo tử vi cho thấy bạn sẽ gặp phải không ít chuyện bực mình, phiền não.
 
Tuần mới con giáp tuổi Mùi đang thiếu đi sự hứng khởi và đêm mê. Lời khuyên cho bạn đó là hãy thử một điều gì đó mới mẻ hoặc tìm hiểu về những ý tưởng mới giúp nâng cao trải nghiệm nghề nghiệp của bạn. Cảm hứng sẽ một lần nữa thổi bùng ngọn lửa trong tâm hồn bạn!
 
Tuần này bạn cũng có xu hướng phải chịu vất vả khi thường xuyên phải di chuyển hết chỗ này tới chỗ kia. Nếu bạn gặt hái được thêm nhiều kinh nghiệm thì có vẻ công sức bạn bỏ ra xứng đáng, vì thế hãy luôn giữ năng lượng tích cực bất kể tình huống nào bạn nhé.
 
Đầu tuần, bản mệnh có thể phải chịu những tổn thương không đáng có. Sau đó có thể bạn được xoa dịu một chút nhưng niềm tin về cuộc sống của bạn chưa thể nào phục hồi nhanh chóng được, do đó chính bạn cũng phải cho mình chút thời gian bạn nhé.
 

Tuổi Sửu

 
Với tuổi Sửu, tử vi phương Đông nhắc nhở bản mệnh nên thận trọng hơn với bất cứ việc gì mình làm trong tuần mới bởi bạn chính là một trong những con giáp xui xẻo tuần này (9-15/9).
 
Công việc phát sinh nhiều sự cố bất ngờ, dù bản thân bạn đã nỗ lực hết sức để giải quyết nhưng xem chừng mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu. Tuy nhiên mọi việc đều cần phải có thời gian và quá trình thực hiện, đừng quá nóng vội.
 
Cuộc sống xã hội của bạn hiện đang bị kìm hãm một chút, chủ yếu là vì các lĩnh vực khác của cuộc sống nổi bật hơn. Không sao cả, bạn không cần phải ép buộc bản thân giao lưu vì áp lực từ bạn bè.
 
Đường tài lộc của bản mệnh còn có nguy cơ bị đe dọa do hung thần chiếu mệnh. Họa phá tài hao tài xuất hiện, con giáp này cần có biện pháp thắt chặt chi tiêu, giữ tài lộc tích tụ.
 
Ảnh hưởng của hung tinh nên các vấn đề liên quan tới sức khỏe của bản mệnh không được tốt. Để phòng tránh tai họa khi tham gia giao thông thì bạn chớ phóng nhanh vượt ẩu, nên có các biện pháp đề phòng khi cần thiết.
 

Tuổi Mão

 
Trong tuần mới, vận xui đeo bám tuổi Mão gây không ít rắc rối cho bạn. Việc mới việc cũ chồng chéo lên nhau, mọi thứ rối như một mớ bòng bong.
 
Cuộc sống của tuổi Mão trong tuần mới không thực sự như ý. Có thể bạn đang được cảnh báo là hãy chú ý hơn và buông bỏ những gì đang kìm hãm bạn. Tuần này nên tập trung gỡ bỏ các gánh nặng trước khi muốn nghĩ tới các kế hoạch xa hơn.
 
Công việc của bạn khá bấp bênh, nhiều vấn đề phát sinh bất ngờ. Do đó, bản mệnh cần phải chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói. Đôi khi lời nói thiếu suy nghĩ kĩ càng, không kiêng nể bất cứ ai sẽ gây bất lợi cho bạn trong công việc sau này.
 
Ảnh hưởng của hung tinh nên tuổi Mão khá tốn tiền cho những việc không tên. Cho dù bạn đã hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết nhưng vẫn không thể nói không với một số việc phát sinh trong tuần này. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X