Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 con giáp gặp hung hiểm khó tránh trong tuần này (2-8/9), hàng loạt chuyện XUI bất ngờ

Chủ Nhật, 01/09/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu là một trong 4 con giáp xui xẻo tuần này (2-8/9), bạn sẽ phải đối diện với nhiều điều xui rủi không mong muốn. Dù vậy, hãy luôn tự nhắc nhở bản thân chớ nên bỏ cuộc giữa chừng, khiến mọi công lao trước nay đều đổ sông đổ biển nhé.

Tuổi Tý

 
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy rằng, nhiều khó khăn sẽ đến với người tuổi Tý dồn dập vào tuần này. Bản mệnh nhiều phen trầy trật để xử lý những khúc mắc trước mắt.
 
Trong công việc, con giáp này thường bị cấp trên và đồng nghiệp gây khó dễ, khiến công việc có dấu hiệu bị chững lại. Các kế hoạch tiến triển khó khăn hơn nhiều so với dự tính.
 
Để có thể hóa giải tình trạng này thì bạn cần hạ cái tôi của mình xuống để có thể thỏa hiệp với mọi người. Hãy thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, có thể bạn sẽ không thấy mọi chuyện khó khăn như vậy nữa.
 
Phương diện tài lộc chưa có gì khởi sắc, chủ yếu cũng là do công việc không mấy thuận lợi. Với người làm kinh doanh, có lẽ phương hướng làm ăn của bạn hiện giờ chưa thực sự chính xác nên tiền chưa về nhiều trong túi.

4 con giap xui xeo tuan nay (2-8/9)
 

Tuổi Mão

 
Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Mão sẽ gặp phải không ít khó khăn, mọi việc khó có thể tiến triển được như mong muốn của bạn.
 
Phương diện sự nghiệp không mấy tươi sáng. Có thể bản mệnh đã đưa ra những quyết định vội vàng khiến tập thể lâm vào rắc rối hoặc bạn đang bế tắc, không tìm được hướng đi cho mình.
 
Đã đến lúc bạn cần bình tĩnh lại để nhìn nhận chính bản thân mình. Khi rắc rối xảy ra, đừng vội đổ lỗi cho người khác mà trước hết hãy nhìn nhận vấn đề từ chính bản thân mình, như vậy thì khó khăn mới dần có hướng khắc phục.
 
Phương diện tài lộc cũng không có quá nhiều điểm sáng. Bạn nên thận trọng hơn trong các quyết định đầu tư, kinh doanh, không nên tin theo lời rủ rê, lôi kéo của khách hàng kẻo rơi vào cảnh hao tài, tốn của mà không nhận lại được gì.
 

Tuổi Tị

 
Không ít khó khăn sẽ đến với người tuổi Tị trong tuần này, vì thế bạn cần nhắc nhở mình cố gắng hết sức, suy nghĩ tích cực, chớ bỏ cuộc giữa chừng.
 
Nhân duyên ảm đạm, thậm chí có điềm báo xung đột thiệt thân. Tốt nhất bạn nên tránh đối đầu với người quyền cao chức trọng. Trong nhiều trường hợp "tránh voi chẳng xấu mặt nào", thậm chí giúp bạn tránh được nhiều rắc rối trong tương lai.
 
Ngoài ra, kẻ tiểu nhân cũng luôn rình rập xung quanh bạn. Bạn nên thận trọng hơn trong các hoạt động xã giao, đề phòng những kẻ cố tình lấy lòng, làm thân với mình.
 
Chuyện tình cảm cũng khá ảm đạm. Có thể bạn đang quá bận rộn nên không còn thời gian tính đến chuyện yêu đương. Bạn muốn dành thời gian rảnh để nghỉ ngơi hơn là quan tâm đến một người nào đó khác.
 

Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn gặp không ít khó khăn trong tuần này do hung vận khá lớn. Vận xui đeo bám không ngừng khiến tâm lý của bạn khá chán nản, thiếu đi sự hăng hái cần có.
 
Thời điểm này rất cần đến sự lý trí và tập trung của bản mệnh, bạn không nên đưa ra những quyết định cảm tính kẻo dễ đẩy bản thân vào rắc rối không đáng có.
 
Tình hình tài chính chưa thực sự tươi sáng và chỉ có ít nhiều khởi sắc vào cuối tuần. Thời điểm này bạn không nên mạo hiểm trong các kế hoạch đầu tư hay giao dịch tài chính, hãy thận trọng với những rủi ro không thể lường trước.
 
Có thể thấy đây là khoảng thời gian bạn nên chuẩn bị đầy đủ các yếu tố nhân lực vật lực và chờ đợi cơ hội chứ chớ nên đâm đầu mù quáng. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X